Quy Trình SEO Tổng Thể Website Mới

Quy trình SEO tổng thể cho 1 website mới chuẩn chỉ cho mọi người. Với Quy trình thực hiện dự án SEO này, các bạn sẽ biết cách để SEO tổng thể website lên Top Google nhanh nhất - bền vững nhất
Tác giả
Tất Thành
601 lượt xem
Font chữ aA aA tru cong
Nội dung chính[ẩn][hiện]
Quy trình SEO tổng thể cho website chuẩn sẽ giúp bạn đưa hàng trăm, hàng nghìn từ khóa lên trang nhất Google hiệu quả và bền vững.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm SEO cho dự án của mình thì bài viết bên dưới về Quy trình thực hiện dự án SEO website  được nghiên cứu bởi chuyên gia Google - Tien Anh Plus sẽ là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. 
 
Quy trình seo tổng thể cho 1 dự án website mới
Quy trình SEO tổng thể cho 1 dự án SEO website mới

Trong năm qua, Tất Thành đã áp dụng quy trình SEO này cho hàng trăm dự án của khách hàng và hiệu quả đạt được bền vững, vượt qua mọi đợt cập nhật thuật toán của Google.

SEO tổng thể là một phương pháp SEO ưu việt và đem lại lợi ích rất lớn cho người dùng cũng như doanh nghiệp áp dụng phương pháp SEO này. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về lợi ích của phương pháp này tại bài viết giới thiêu: Dịch vụ SEO tổng thể của Tất Thành

Hiện tại, rất nhiều khách hàng xây dựng website tại Tất Thành cũng đang áp dụng quy trình này và đã thành công thu hút trung bình khoảng 3000 lượt truy cập/ngày chỉ sau 02 tháng thực hiện quy trình SEO tổng thể này.

Nếu bạn dành thời gian tìm hiểu thật kỹ quy trình này và tuân thủ từng bước một, bạn cũng hoàn toàn có thể tự mình đưa hàng trăm từ khóa cho chính dự án của bạn lên trang nhất Google bền vững và hiệu quả.

Mời các bạn cùng xem chi tiết nội dung quy trình SEO tổng thể bên dưới
 
Quy trình SEO tổng thể gồm 11 bước:

 

Bước 1: Cài đặt tracking & SEO Tool

 
Google Analytics
  • Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để đăng ký Google Analytics: https://analytics.google.com/analytics/web/
Search Console
  • Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để đăng ký Search Console: https://search.google.com/search-console/about
Bing webmaster
  • Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để đăng ký Bing Webmaster Tool: http://www.bing.com/toolbox/webmaster/. 
Yandex webmaster
  • Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để đăng ký Yandex webmaster: https://webmaster.yandex.com/
Yandex metrica
  • Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để đăng ký Yandex metrica: https://metrica.yandex.com/
Google Optimize
  • Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để đăng ký Google Optimiz: https://optimize.google.com/
Google Tag Manager
  • Các bạn có thể truy cập vào đường link sau để đăng ký Google Tag Manager: https://tagmanager.google.com/

Bước 2: Nghiên cứu & lựa chọn từ khoá 

 

6 Công cụ nghiên cứu từ khoá:

  • Kwfinder.com: độ khó từ khoá, lượng search trung bình, gợi ý về từ khoá
  • Keywordtool.io
  • Ahrefs.com
  • Rank checker
  • Google Suggest
  • Search console

Mục tiêu khi nghiên cứu từ khoá

  • Thỏa mãn mục tiêu cấp trên giao
  • Xác định được độ khó từ khoá
  • Xác định khối lượng tìm kiếm
  • Lên cấu trúc website
  • Lên cấu trúc nội dung
  • Lên được trình tự triển khai

Quy trình nghiên cứu từ khoá

Xác định chủ đề cần viết:
  • Dựa vào kinh nghiệm cá nhân, đặc thù nghề nghiệp
  • Dựa theo sản phẩm/dịch vụ chúng ra đang cung cấp theo cấp danh mục
  • Phân tích từ đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích từ wiki
  • Bình luận của người dùng: đối thủ, diễn đàn...
Nghiên cứu từ khóa chủ đề cần viết:
  • Tính số từ khóa mục tiêu cần
    • Xác định mục tiêu ( số liên hệ, số đơn đặt hàng, số lượng truy cập,...)
    • Tính số click dự kiến
    • Tính số lượt tìm kiếm dự kiến
    • Chọn từ khoá hạt giống ( bán hàng)
    • Nghiên cứu những keyword từ keyword hạt giống thỏa mãn số lượt tìm kiếm dự kiến vừa tính:
      • Sử dụng 6 công cụ nghiên cứu từ khoá bên trên
      • Bình luận của người dùng: đối thủ, diễn đàn...
Keyword Mapping
  • Sắp xếp: Sắp xếp các từ khoá thành các nhóm từ khoá lên quan với nhau
  • Lựa chọn: Sắp xếp theo độ khó hoặc lượt Search
  • Gom nhóm: Tìm các từ khoá lên quan với nhau để thành 1 nhóm từ, lên kh nội dung
  • Xác định từ khoá chính: Trong mỗi nhóm sẽ có hàng loạt từ liên quan, cần xđ từ khoá chính là gì
  • Cuối cùng: Phân bổ từ khoá vào các danh mục, bài viết theo bảng phân tích

Loại từ khoá lên kế hoạch nội dung

  • Từ khoá thông tin: máy tính xách tay dưới 10 triệu, cách sửa màn hình máy tính bị nhiễu....
  • Từ khoá hỏi đáp: mau máy tính ở đâu tốt...
  • Từ khóa giao dịch: mua máy tính Delll,...
  • Từ khóa sản phẩm: iphone X, Iphone 8plus,...
Quy trình seo tổng thể website cơ bản và hiệu quả lên top nhanh
Quy trình seo tổng thể website cơ bản và hiệu quả lên top nhanh

Bước 3: Phân tích

 

Sử dụng công cụ: Ahrefs, Web Auditor ( Screaming frog), URL profiler, Rank tracker, Keyword tool.io

Phân Tích Website của mình

Mục đích:  Bước phân tích này là để kiểm tra xem website hiện tại các bạn đang mắc những lỗi gì về SEO, từ đó tìm ra các giải pháp nhằm khắc phục chúng tốt hơn.

Công cụ dùng để kiểm tra: Google Analytics, GTMetrix, pingdom, hay Page Speed Insight 

Các yếu tố cần kiểm tra:
  • Tốc độ truy cập: Chậm hay nhanh
  • Tên miền web: Sử dụng ngôn ngữ gì và tốt cho SEO hay không?
  •  Đã có Sitemap xml hay chưa?
  • Kiểm tra các thẻ đã đặt đúng chưa, tối ưu không: meta (tiêu đề, mô tả, keyword), heading tag.
  • Chuẩn W3C: Có lỗi không và khắc phục ngay, kiểm tra lỗi CSS, bỏ các CSS không có giá trị…
  • Có file robots.txt chưa, cách viết như thế nào?
  • Traffic, alexa rank, lượng truy cập, google index, mật độ back link…

Phân tích sản phẩm/dịch vụ

  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn cần hiểu rõ thế sản phẩm, dịch vụ bao gồm những gì, nằm trong phân khúc nào, giá tiền ra sao,...cực kỳ quan trọng .
  • Nếu bạn là nhân viên kỹ thuật seo của công ty hoặc bên đối tác thực hiện seo cho khách hàng, bạn cũng bắt buộc phải hiểu về sản phẩm, dịch vụ mình sắp seo. Nếu chúng ta không làm được điều này, chúng ta có thể bị thất bại 

Phân Tích đối thủ:

Đối thủ cạnh tranh chính là người thầy tốt nhất.
Đối thủ cạnh tranh chính là người thầy tốt nhất.

Hãy lấy thử từ khóa tốt nhất của bạn lên Google để tìm kiếm, thì tất cả những trang xuất hiện trên trang 1 của Google. Cho dù là kết quả của những trang chạy quảng cáo Google Ads hoặc là kết quả tìm kiếm tự nhiên SEO – đó đều là những đối thủ cạnh tranh, bởi vì họ đã chiếm được những vị trí vô cùng quan trọng trên trang nhất của google. Tuy nhiên, một mặt khác, khi họ đã xuất hiện trên trang 1 của Google, có nghĩa là họ đã làm rất tốt công việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và chính vì vậy họ mới xuất hiện ở những thứ hạng cao. Chúng ta có thể học hỏi rất nhiều từ các đối thủ cạnh tranh này.

Lấy ví dụ: chúng ta có thể phân tích xem là: website của họ như thế nào, sản phẩm/dịch vụ của họ ra làm sao, họ có tối ưu seo hay không, bao gồm bao nhiêu sản phẩm, bao nhiêu dịch vụ, bao nhiêu tin bài, họ xây dựng từ những nguồn kênh nào: họ có chạy email marketing hay không, chạy facebook, youtube, diễn đàn....

Có rất nhiều những kênh chiến lược triển khai của đối thủ cạnh tranh. Bởi rất nhiều những thông tin họ chia sẻ đều được xuất hiện trên mạng internet. Bởi vậy hãy nhớ: Đối thủ cạnh tranh chính là người thầy tốt nhất

Công cụ tốt nhất để phân tích đối thủ:  Ahrefs, Similar web.

Phân tích khách hàng:

Tại sao chúng ta phải nghiên cứu khách hàng? Bởi khách hàng chính là người thực tế sẽ sử dụng, tìm kiếm các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của các bạn. Nếu chúng ta hiểu rõ khách hàng:
  • Giới tính: Họ là nam hay nữ?
  • Vị trí: Họ sống ở khu vực nào: miền Bắc, Hà Nội, TP HCM,...
  • Độ tuổi: Họ trong độ tuổi bao nhiêu?
  • Sở thích: Họ có sở thích gì?
  • Nghề nghiệp: Họ là dân văn phòng hay người làm kỹ thuật,..?
Từ đó chúng ta sẽ xây dựng nên những chiến lược marketing phù hợp với khách hàng. Các bạn có thể dùng survey để phân tích và thống kê dữ liệu khách hàng mục tiêu của mình

Bước 4: Lập kế hoạch

 

a. Kế hoạch chiến lược

Là kế hoạch trình bày cho sếp xem những thông tin cơ bản sếp cần biết, nhằm thuyết phục sếp bỏ tiền đầu tư.
Trình bày: bằng slide ppt.
Trả lời câu hỏi của sếp: 
  • Mục đích giải quyết vấn đề gì ? ( ví dụ: tăng trưởng khách hàng... )
  • Mục tiêu là bao nhiêu, mục tiêu chính & mục tiêu phụ là gì ? ( ví dụ: mục tiêu chính 100 liên hệ, mục tiêu phụ là top 3 với 300 từ khoá....)
  • Lộ trình triển khai như nào & bao lâu thì xong ? 
  • Bao nhiêu nhân sự tham gia ?
  • Có phương án nào đề phòng rủi ro không ?
  • Tôi cần đầu tư bao nhiêu tiền ?
Loại kế hoạch: 
  • Kế hoạch chiến lược nội dung
  • Kế hoạch chiến lược SEO

b. Kế hoạch thực thi

Là kế hoạch nhằm phổ biến cho nhân sự thực thi xem hướng triển khai dự án. Giúp nhân sự định hình rõ đường đi sao cho “đúng” khi họ thực thi.
Trình bày: bằng Excel
Trả lời câu hỏi của nhân sự thực thi:
  • Mục tiêu chung là gì ?
  • Tôi chịu trách nhiệm công việc gì ?
  • KPIs của tôi là bao nhiêu ?
  • Tôi phải thực thi trong bao lâu ?
  • Quy chuẩn chất lượng yêu cầu là như nào ?
  • Quy trình triển khai dự án này ra sao ?
  • Tài nguyên ra sao?
Loại kế hoạch: 
  • Kế hoạch nội dung chi tiết
  • Kế hoạch phát triển dự án SEO chi tiết
Quy trình học và làm Seo 2019 lên top nhanh và bền vững
Quy trình học và làm Seo 2019 lên top nhanh và bền vững

Bước 5: Xây dựng và cấu trúc website

 

Xây dựng website: mua domain, mua hosting, thuê thiết kế giao diện website, thuê code giao diện
Cấu trúc website: lựa chọn landingpage SEO với kế hoạch nội dung hỗ trợ 

Các Bước Xây Dựng & Cấu Trúc Website 

Lên kế hoạch phân cấp website trước khi dựng web

  • Hệ thống phân cấp đơn giản
  • Danh mục chính phải duy nhất và khác biệt
  • Danh mục phụ phải liên quan danh mục chính
  • Danh mục chính chỉ 2->7 là đủ
  • Cân bằng số danh mục phụ giữa các danh mục chính

Tạo cấu trúc URL theo phân cấp

  • domain.com/danh-muc-chinh/danh-muc-phu
  • domain.com/bai-viet

Tạo menu

  • Main menu: điều hướng về link SEO chính ( hoặc danh mục chính )
  • Top menu: điều hướng về các trang ( giới thiệu, riêng tư, chính sách...)
  • Footer menu: bao gồm cả 2 menu kia
  • Sidebar link: link tới trang cần SEO

Tạo breadcrumb phân cấp

Điều chỉnh độ nông sâu click depth không quá 3

  • Sử dụng tool WebAuditor để xem

Điều hướng link nội bộ:

Xem hành vi người dùng để tái cấu trúc website

  • Video ng dùng: Yandex metrica
  • Bản đồ nhiệt click: Yandex metrica
  • Luồng hành vi: trong Google analytics
Quy trình SEO tổng thể, các bước làm SEO tổng thể hiệu quả
Quy trình SEO tổng thể, các bước làm SEO tổng thể hiệu quả

Bước 6: Audit (Kiểm toán website) và Tối ưu On-Site

 

a. Audit (Kiểm toán website)

Technical Audit

  • B1. Sử dụng công cụ https://www.link-assistant.com/website-auditor/
  • B2. Truy cập phần Site Structure
  • B3. Truy cập phần Site Audit
  • B4. Sửa những phần thông báo Error và Warning ( xem chi tiết những trang cần xử lý ở bên phải ).
  • B5. Phần info nếu có thời gian thì xử lý nó

Content Audit:

  • Xem chi tiết tại:
  • http://bit.ly/guide-content-audit 
  • http://bit.ly/content-audit-voi-screaming-frog

Backlink Audit:

  • Xem chi tiết tại: http://bit.ly/backlink-audit

b. Tối ưu Onsite ( tối ưu một lần )

Cài đặt:

  • Setup www to non-www ( 301 )
  • Cài đặt SSL ( HTTPs )
  • CDN - Sử dụng Content Delivery Network (CloudFlare , MaxCDN...)
  • Tạo Sitemap ( HTML & XML )
  • Tạo file Robots.txt
  • Cài AMP
  • Dùng Breadcrumbs
  • 301 tất cả các link 404 đến các page liên quan: 
  • Cài Schema cho site:
  • Meta viewport ( <meta name=viewport content="width=device-width, initial-scale=1”> )
  • Meta languge ( <meta http-equiv="content-language" content=“vi”> )
  • Hreflang ( <link rel="alternate" href="http://abc.com/" hreflang="vi-vn" /> )
  • Geo meta tag http://www.geo-tag.de/generator/en.html
  • Tối ưu ảnh với https://kraken.io/ hoặc https://imagify.io/
  • Chèn code The Open Graph ( tham khảo code ở đây: https://moz.com/blog/meta-data-templates-123 )
  • Chèn code Twitter Card ( kiểm tra bằng SEOquake )
  • Tạo các trang tĩnh: chính sách bảo mật, riêng tư, điều khoản, giới thiệu, liên hệ, sitemap ( ví dụ: http://bit.ly/chinh-sach-bao-mat). Trang thông tin liên hệ, chủ sở hữu cần đồng nhất ở cả onpage và offpage

Kiểm tra:

  • Kiểm tra tốc độ load page: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/?hl=vi or https://gtmetrix.com/
  • Kiểm tra Mobile friendly: https://search.google.com/test/mobile-friendly
  • Kiểm tra các page 404: Web Auditor or Screaming frog
  • Kiểm tra chuẩn W3C của code: https://validator.w3.org/unicorn/?ucn_task=custom&ucn_lang=vi
  • Sử dụng plugin Plugin Performance Profiler để phân tích giữ lại plugin hữu ích
Quy Trình Seo Tổng Thể Website Hiệu Quả, Tiết Kiệm Chi Phí Nhất
Quy Trình Seo Tổng Thể Website Hiệu Quả, Tiết Kiệm Chi Phí Nhất

Bước 7: Viết bài & Tối ưu On-Page 

 

a. Viết bài

Các loại bài viết:

  • Xem chi tiết tại: http://bit.ly/cac-loai-bai-viet

Quy trình viết bài:

  • Bước 1: chuẩn bị ý tưởng + từ khoá viết
  • Bước 2: xây dàn ý bài viết
  • Bước 3: viết bài
  • Bước 4: xem và đọc lại bài viết
  • Bước 5: sửa lỗi xảy ra trong bài viết
  • Bước 6: duyệt nội dung
  • Bước 7: tải lên CMS ( up lên site )
  • Bước 8: tối ưu onpage và chèn link nội bộ
  • Bước 9: xuất bản nội dung
  • Bước 10: thực hiện index nội dung

b. Tối ưu On-page

  • Title: chứa từ khoá chính trong 3 từ đầu tiên( dưới 60 kí tự )
  • URL: ngắn gọn, chứa từ khoá chính
  • Meta description: lặp lại 2 lần từ khoá chính ( dưới 155 kí tự )
  • Meta keyword: 5 từ khoá phụ
  • H1: chứa từ khoá chính
  • H2: với H2 đầu tiên chứa từ khoá chính.
  • H3-H6: sử dụng từ khoá phụ hoặc từ đồng nghĩa.
  • Thẻ bôi đậm or In nghiêng
  • 100 từ đầu tiên và 100 từ cuối cùng chứa từ khóa chính
  • Mật độ từ khóa chính từ 1.3% đến 3%
  • Có ảnh ( mỗi đoạn văn 1 ảnh mô tả )
  • Tối ưu file ảnh ( ví dụ: day-la-file-anh.png )
  • Đóng logo bản quyền ảnh
  • Thuộc tính ALT của ảnh
  • Chú thích dưới ảnh
  • Ảnh thu nhỏ thiết kế 
  • Có video ( nhúng từ youtube )
  • Độ dài bài viết ít nhất 2000 từ
  • Có link nội bộ
  • Link nội bộ mở tab mới
  • Có link out tham khảo nguồn nội dung
  • Link out tham khảo nofollow
  • Cài Schema từng bài viết:
    • Bài viết giới thiệu tiếng việt các loại Schema Markup và Structured Data: http://bit.ly/kien-thuc-rich-snippet
    • Tool tạo code: https://technicalseo.com/seo-tools/schema-markup-generator/ 
    • Dùng Plugin tạo hộp head để chèn code schema : https://vi.wordpress.org/plugins/header-and-footer-scripts/
    • Kiểm tra Schema Markup đúng chưa: https://search.google.com/structured-data/testing-tool?hl=vi
  • Thẻ <link> rel=canonical ( xác minh nội dung gốc )
  • Tăng lượt bình luận ( bình luận chỉ nên có sau khi có traffic từ mạng xã hội về )
  • Thiết kế bài viết đẹp ( thuê thiết kế lại, hoặc dùng theme kéo thả )
  • Tuỳ chỉnh hiển thị trên mạng xã hội ( facebook & twitter )
Quy trình SEO tổng thể chuẩn SEO Google: Uy Tín - Bền Vững - Hiệu Quả
Quy trình SEO tổng thể chuẩn SEO Google: Uy Tín - Bền Vững - Hiệu Quả
 

Mô hình link nội bộ: http://meolamseo.com/lien-ket-noi-bo/
Kiểm toán link nội bộ: Ahrefs, Web Auditor or Screaming frog
  • Nâng sức mạnh link nội bộ ( bù đắp phần yếu của nơi đặt link nội bộ )
  • Tối ưu internal và anchor text ( tập trung , có chủ đích , tránh quá liều over optimize )

Bước 9: Off-Page

 

Quy trình off-page:

  • Xem chi tiết tại: http://bit.ly/quy-trinh-off-page

Mô hình chiến thuật link building:

  • Xem chi tiết tại:  http://bit.ly/chien-thuat-link-building
Tóm tắt:
  • Xây dựng bộ Social doanh nghiệp , cài IFTTT ( tạo thương hiệu trên mạng xã hội , xác định thực thể ENTITY , tạo ít nhất 50 Profile MXH )
  • Tạo Google My Business( cần đồng nhất thông tin name , address , phone , bio với phần onpage)
  • Mention Brand trên trang cùng lĩnh vực ( tìm domain mạnh cùng lĩnh vực site mình , sử dụng tool build link , đảm bảo tính nhất quán)
  • Press Release( thông cáo báo chí ) : dùng 100% URL và anhor text thương hiệu , share link lại trên social doanh nghiệp
  • Social Signal : tăng traffic , status , hashtag# , sử dụng seo iclick ,rseo để tăng traffic
  • Liên kết trên trang cùng lĩnh vực : diễn đàn , hệ thống vệ tinh , guest post , sử dụng ahrefs kiểm tra link đối thủ
  • Dựa hơi vào các site mạnh : liên quan , có traffic uy tín ; toplist , medium , linkedin , reddit ...
  • Domain Authority Stacking : 5-10 trang có traffic , hệ thống social share , sử dụng anchor text chung chung và brand
  • Google Entity Stacking : đưa site mình vào tất cả các sản phẩm của google như drive , sheet , doc...
  • Kết hợp site vệ tinh PBN (mua , thuê hoặc tự xây)
  • Mua(đặt link) ở các site báo lớn(VN hoặc nước ngoài): tùy theo lớn cỡ nào mới biết giá tiền bao nhiêu , thường là link site mình sẽ tồn tại mãi mãi , tuy vẫn có 1 số site chỉ cho thuê đặt link theo 1 thời gian nhất định , cần cân nhắc để ko tốn tiền đầu tư vô ích)
  • Tạo backlink bằng cách sử dụng các tool bắn backlink tự động như : GSA , SENUKE , RANKER X ...

Bước 10: Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi

 

Triển khai theo 12 bước quy trình tối ưu tỉ lệ chuyển đổi dưới đây:
  • B1. Xác định mục tiêu kinh doanh
  • B2. Câu hỏi kinh doanh
  • B3. Tổng hợp dữ liệu ( Dữ liệu định lượng, định tính )
  • B4. Insight ( Phân tích tất cả các nguồn dữ liệu, xác minh mô hình mẫu, kết luận thô )
  • B5. Nhận diện các vấn đề
  • B6. Đặt giả thiết
  • B7. Thiết kế
  • B8. Tích hợp công nghệ
  • B9. Testing ( sử dụng A/A, A/B testing - có thể dùng google optimize )
  • B10. Phân tích Post-Test ( đo lường trước đó, so sánh sự tương phản trước và sau testing )
  • B11. Học hỏi và cải tiến lý thuyết về khách hàng
  • B12. Tài liệu hóa
Thường thì các thay đổi và kết quả SEO ko có trong ngày 1 ngày 2 , cần kiên nhẫn chờ vài ngày , cho đến vài tuần .
Sử dụng AHREFS để theo dõi biểu đồ lên xuống cùa site ( Organic Search , Organic traffic , Backlink) để phân tích đánh giá tình trạng website, đưa ra các hướng khắc phục để cải thiện website, chiến lược SEO hiệu quả

Các bước ở trên dựa trên hiểu biết của chúng ta: chúng ta phỏng đoán Khách hàng sẽ quan tâm nội dung này, nội dung kia. Tuy nhiên, thực tế có thể lại khác với những gì chúng ta dự kiến. Chính bước phân tích và theo dõi lại các kết quả từ các công cụ thống kê cho chúng ta 1 cái nhìn tốt nhất:: Đâu là nội dung Kh quan tâm nhất, đâu là nội dung khách hàng ở lại lâu nhất.

Từ đó giúp chúng ta cập nhật lại quy trình SEO và biến các kết quả của chúng ta tốt hơn rất nhiều. 

Bước 11: Quản lý rủi ro

 

Loại rủi ro: bị report DMCA, tác vụ link, tác vụ nội dung, đối thủ bắn link, mất index....
Quy trình quản trị rủi ro: http://bit.ly/quy-trinh-quan-tri-rui-ro
Quy trình SEO tổng thể bài bản cho website từ A - Z
Quy trình SEO tổng thể bài bản cho website từ A - Z

Kết luận:

 

Trên đây là 11 bước chi tiết về Quy trình SEO tổng thể - Giúp website lên Top hàng nghìn traffic miễn phí, bền vững với mọi thuật toán của Google

Ai hiểu và nắm được quy trình này thì thấy dễ. Ai còn lăn tăn, mơ hồ thì thấy khó. 

Thay vì quản lý một phòng SEO với hàng tá nhân sự cồng kềnh và tốm kém thì nay bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ SEO tổng thể  mà vẫn có thể lên top với hàng ngàn từ khóa, tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả

Nếu Anh/Chị thấy khó thì hãy liên hệ với Tất Thành để nhận tư vấn và báo giá SEO TỐT nhất nhé !

Lời cuối,

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Mr Google - Tien Anh Plus đã dày công nghiên cứu và tổng hợp lại bảng quy trình SEO tổng thể cho website mới rất chi tiết và hiệu quả này. Chúc Anh ngày càng có nhiều sức khỏe để đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn và chia sẻ nhiều kiến thực bổ ích cho cộng đồng.

Các bạn có thể theo dõi các kiến thức SEO chuẩn Google tại:
  • Blog: http://www.tienanhplus.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tienanhplus
Hoặc xem tại Chuyên mục: Kiến thức SEO của Tất Thành. Tại đây chúng tôi cập nhật những kiến thức mới nhất, thực chiến nhất từ các Case Study của chính các dự án SEO đang triển khai cho khách hàng của chúng tôi và cả những những bài viết hữu ích được chia sẻ bởi các chuyên gia SEO đầu ngành, các cây đa, cây đề của làng SEO Việt. 
Bạn muốn có một website đẹp hơn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn?
Liên hệ để được tư vấn
qc blog 1
qc blog 2
qc blog 3
Ý kiến bạn đọc (0)
Gửi bình luận
Chúng tôi rất hy vọng nhận được phản hồi của bạn về bài viết này :)
Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 21/02/2019 4.828 lượt xem
Ngày đăng: 06/02/2018 2.156 lượt xem
Ngày đăng: 19/10/2018 2.031 lượt xem
Ngày đăng: 10/10/2018 1.719 lượt xem
Ngày đăng: 01/05/2018 1.183 lượt xem
Ngày đăng: 10/10/2018 1.051 lượt xem
Ngày đăng: 01/05/2019 602 lượt xem
Ngày đăng: 05/02/2018 524 lượt xem
Ngày đăng: 20/02/2019 430 lượt xem
Ngày đăng: 31/05/2018 383 lượt xem

Các dịch vụ nổi bật của Tất Thành

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, cùng phấn đấu để Tất Thành ngày càng phát triển hơn với chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ hoàn hảo hơn, môi trường làm việc tuyệt vời hơn… để phục vụ khách hàng tốt hơn… để mỗi người đều có một tương lai tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn, viên mãn hơn…

Thiết kế website bán hàng online

Có một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn, nhàn hơn và kiếm được nhiều tiền $$$ hơn.

Dịch vụ SEO tổng thể

Có 50 triệu người Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ. Nếu website của bạn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp thành công, phát triển là doanh nghiệp có được những logo nhận diện, profile giới thiệu, catalog sản phẩm

Thiết kế website đào tạo trực tuyến

Giúp giảm thiểu chi phí đào tạo, không phân biệt khoảng cách địa lý, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free (1)
"NGAY BÂY GIỜ, khách hàng đang trên đường đến với ĐỐI THỦ của bạn. Nếu bạn không có website chuyên nghiệp, không SEO website trên Google và không có một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, KHÁCH HÀNG sẽ thuộc về đối thủ của bạn!
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Tất Thành sẽ giúp bạn có được nhiều KHÁCH HÀNG hơn, nhiều TIỀN $$$ hơn một cách thường xuyên và liên tục!
Hà Mạnh Linh
Hà Mạnh Linh
Trưởng phòng tư vấn
0988.184.022 lienhe@tatthanh.com.vn
Võ Thị Huyền
Võ Thị Huyền
Trưởng phòng thiết kế
0981.552.379 lienhe@tatthanh.com.vn
Nguyễn Thị Hiền
Nguyễn Thị Hiền
Trưởng phòng SEO website
0942.416.933 lienhe@tatthanh.com.vn
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Chuyên gia tư vấn
0988.56.59.56 lienhe@tatthanh.com.vn
Hoặc bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi tại đây hoặc chat online qua facebook tại đây! Trân trọng!
DMCA.com Protection Status