Siêu thị website
|
Website theo yêu cầu
|
Khách hàng
|
Sản phẩm
|
Dịch vụ khác
|
Tin tức
|
Giới thiệu chung
|
Liên hệ
 
 

Để tiếp thị bằng Email hiệu quả

Ngày đăng: 24/12/2010 - Lượt xem: 4.019

Thiet ke website - Tất Thành JSC

qq copy.png

Bài học đầu tiên:

Chuyển chương trình email của bạn thành một chương trình gửi thông điệp đa kênh, mở thêm nhiều mục mới để theo dõi và đánh giá hành vi người mua. Phải đảm bảo có cả nhân viên quản lý mạng và quản lý cửa hàng trong nỗ lực bán hàng rộng khắp.

Và giải pháp trong ngành bán lẻ là mọi người, mọi trung tâm mua sắm đều phải có một mục đích chung không thì sẽ chẳng bao giờ làm được gì. Các nhân viên quản lý cửa hàng, quản lý chương trình email và thương mại điện tử phải làm việc cùng nhau để phục vụ khách hàng.

Nói một cách thẳng thắn thì việc từ chối kinh nghiệm của khách hàng trong mọi thứ sẽ làm cho toàn bộ nỗ lực trở thành vô nghĩa. Theo quan điểm của những người mua thì email, trang web và cửa hàng đều là một thương hiệu. Điều này cũng đúng với B2B – không ai muốn nhiều hơn một đại diện bán hàng hay kế toán trưởng chỉ làm mỗi việc điều phối những đơn vị hàng hóa nội bộ.

Phải chắc chắn rằng việc quảng cáo, buôn bán và chào hàng của bạn phản ánh tính liên kết, tương xứng hợp lý đối với khách hàng – bất chấp cấu trúc nội bộ của bạn.

Hãy cân nhắc những ý kiến này khi bạn cố gắng lấy thăng bằng giữa mục tiêu bán hàng và thông điệp tiếp thị của bạn:

Phải có tính chất đặc biệt

Gửi email của một mặt hàng cụ thể cho những người ghé thăm trang web muốn có thông tin về sản phẩm hay bỏ thêm vài món vào giỏ hàng. Mỗi dấu click vào email của bạn cũng như mỗi khi có ai đọc qua thông điệp sẽ giúp cho những email sau này phù hợp hơn. Tạo ra một dáng dấp và tâm hồn riêng cho các thông điệp tại cửa hàng và giúp người mua cảm thấy đặc biệt.

Giúp những người mua hàng qua email dễ dàng tìm thấy cửa hàng của bạn

Đừng cho rằng người mua sẽ bới tung trang web của bạn lên để tìm ra vị trí cửa hàng. Bạn hãy đảm bảo cho họ biết bạn đang ở đó để phục vụ họ.

Xác định nội dung

Hãy làm cho nội dung của bạn vừa riêng tư vừa phù hợp với địa phương bằng cách đề cập đến vị trí cửa hàng và nhắc đến thời tiết, các mùa và truyền thống. Ngay cả khi có nội dung dùng chung cho toàn thế giới đi nữa thì chỉ có rất ít lời chú thích đặt đúng chỗ trong mỗi thông điệp có thể làm cho toàn thể bức thông điệp đó có vẻ riêng tư.

Khuyến khích cách mua sắm hai chiều

Giúp người tiêu dùng dễ dàng gắn kết với bạn mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ đăng ký quà tặng trực tuyến nhưng lấy tại cửa hàng bên ngoài, hoặc yêu cầu trực tuyến rồi nhờ chuyển hàng đến cửa hàng gần nhất để lấy, hoặc email kèm theo phiếu giảm giá có thể in ra, và thanh toán tiền hàng trực tuyến là những cách hay để củng cố kinh nghiệm thương hiệu hai chiều

Tương tự, các trung tâm nguồn B2B trực tuyến là những cơ hội tốt để thu hút sự chú ý và biết khi nào có khách hàng trong thị trường để mời họ mua hàng và giới thiệu hàng mới.

Kể một câu chuyện

Hãy nghĩ đến những chiến dịch. Các email tin tức hàng tuần của bạn có thể kể về một câu chuyện đang diễn ra giúp khách hàng hiểu về lợi ích của sản phẩm. Như vậy, thư tin tức của bạn giống như một bản nghiên cứu về chu trình mua hàng trực tuyến. Và những email quảng cáo tiếp theo sẽ thúc đẩy việc mua bán hay một cuộc giao dịch với đại diện bán hàng.

 
Gửi ý kiến phản hồi
Họ và tên:
Email:
Nội dung:
 
Tất Thành JSC tuyển nhân viên thiết kế đồ họa để tăng cường nhân sự trong các bộ phận kỹ thuật, mở rộng phát triển công ty
Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.
 
-- Bình luận bạn đọc --
  • Shana Marley
    I discovered your Các tính năng cơ bản của 1 website page and noticed you could have a lot more traf... ... Xem thêm
    Vào lúc: 02:36 ngày 08/09/2018
  • Targeted website visitors
    I came across your Các tính năng cơ bản của 1 website website and wanted to let you know that we hav... ... Xem thêm
    Vào lúc: 05:58 ngày 01/08/2018
  • Targeted website visitors
    This is a message to the Các tính năng cơ bản của 1 website admin. Your website is missing out on at... ... Xem thêm
    Vào lúc: 07:07 ngày 14/07/2018
  • Targeted website visitors
    I came across your Các tính năng cơ bản của 1 website website and wanted to let you know that we hav... ... Xem thêm
    Vào lúc: 16:16 ngày 09/07/2018
  • BP tuyển dụng Tất Thành
    @Bạn Chiều: Tất Thành vẫn đang tuyển dụng vị trí: lập trình viên Asp.net - web form. Nếu bạn quan tâ... ... Xem thêm
    Vào lúc: 00:00 ngày 01/01/1900
  • Trần Thanh Tùng
    chào anh/chị, cho em hỏi là công ty mình hiện này còn tuyển dụng không ạ? ... Xem thêm
    Vào lúc: 00:00 ngày 01/01/1900
  • Nha khoa Gia Bảo
    Bạn có thể ví dụ phân tích từ khóa tẩy trắng răng hải phòng xem cạnh tranh như thế nào ... Xem thêm
    Vào lúc: 00:00 ngày 01/01/1900
  • Nguyễn Hương
    Cảm ơn tatthanh.com.vn ... Xem thêm
    Vào lúc: 00:00 ngày 01/01/1900
  • quynh hoa
    Nhờ bài viết mà sau hơn 3 tháng áp dụng em đã thành công ngoài dự kiến với 1 vài từ khóa đã lên top ... ... Xem thêm
    Vào lúc: 00:00 ngày 01/01/1900
  • tiểu ngọc
    Tìm kiếm keyword để lên tiêu đề, chuẩn bị nội dung là quá trình rất quan trọng, nhưng phân vân không... ... Xem thêm
    Vào lúc: 00:00 ngày 01/01/1900
© 2009-2018 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TẤT THÀNH
Địa chỉ: Phòng 3203, tòa nhà 34T, đường Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
--- Gần ngã tư đường Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy ---
[ xem bản đồ đường đi ]
Điện thoại: 0242.2617.666 / 0242.2847.888 - Email: lienhe@tatthanh.com.vn