Cửa Lò 2019 - Hành trình thăm quê bácCửa Lò 2019 - Hành trình thăm quê bác
Thăm quê bác 2019Thăm quê bác 2019
Team Building Cửa Lò 2019Team Building Cửa Lò 2019
Ảnh biển Cửa Lò 2019Ảnh biển Cửa Lò 2019
Không gian làm việc tại Tất ThànhKhông gian làm việc tại Tất Thành
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ gặp gỡ chúc mừng các Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu toàn quốc 2016Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ gặp gỡ chúc mừng các Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu toàn quốc 2016

10 lý do phải có 1 bản tin (Newsletter) cho doanh nghiệp của bạn!

Việc gửi một bản tin thường xuyên là cơ sở giúp bạn có cơ hội thông báo cho những người trong danh sách của bạn về các sản phẩm và dịch vụ mới của bạn. Đó là cách hoàn hảo để họ biết rằng bạn đã mở rộng các cách thức mà bạn có thể để phục vụ họ. Hãy suy nghĩ về điều đó như là một phương pháp nhẹ nhàng để thông báo cho họ những giải pháp mới để họ tiêu tiền với bạn.
917 xem 35 bình luận 13 bình luận
10 lý do phải có 1 bản tin (Newsletter) cho doanh nghiệp của bạn! (1)

Đơn giản là vẻ tự nhiên của email

Đơn giản lúc nào cũng là tốt nhất. Với phong cách đơn giản, bạn tha hồ nói chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình – dễ dàng và thường xuyên. Các nhà thiết kế, những vấn đề về thay đổi giao diện và dịch vụ đi kèm đều biến mất. Độc giả của bạn cũng tiết kiệm được thời gian, và yêu bạn vì điều đó. Mọi người đều chiến thắng.
397 xem 35 bình luận 13 bình luận
Đơn giản là vẻ tự nhiên của email (1)

10 sai lầm hàng đầu khi sử dụng Direct Mail

Direct mail là một phần không thể thiếu trong chiến thuật marketing của các doanh nghiệp. Và để chiến dịch direct mail hoạt động tốt, điều quan trọng là phải tránh được những sai lầm phổ biến.
442 xem 35 bình luận 13 bình luận
10 sai lầm hàng đầu khi sử dụng Direct Mail (1)

Tác dụng cộng lực giữa Email và truyền thông xã hội

Sự phát triển rầm rộ chưa từng thấy của marketing truyền thông xã hội đã báo trước một cuộc chiến khốc liệt trong tương lai của ngành marketing. Một số nhà bình luận lão luyện dự báo rằng các “viên đạn bạc” của các nhà marketing sẽ có thể khiến email mất tác dụng và thậm chí blog cũng bị khai tử. Mỗi sự kế tiếp của công cụ truyền thông xã hội hoặc kênh thông tin được đẩy lên như một cách tốt nhất để tìm kiếm và chi phối khách hàng của bạn.
388 xem 35 bình luận 13 bình luận
Tác dụng cộng lực giữa Email và truyền thông xã hội (1)

11 lời khuyên để tạo ra sự hài hòa giữa email sử dụng cho mobile và PCs

Khi doanh thu điện thoại thông mình gia tăng (Apple bán được hơn một triệu iPhone 3G trong tuần gia mắt đầu tiên vào cuối tháng 7) thì các tin nhắn, email cũng gia tăng về số lượng, nhưng giảm về kích cỡ. Tin tốt: Hiện nay, ngày càng nhiều khách hàng có thể đọc thông điệp email của bạn trên điện thoại thông minh của họ, thay vì phải đợi đến khi trở về nhà hoặc ở văn phòng. Tin xấu: Những email tuyệt vời trên PCs hoặc Laptop của bạn có thể bị móp méo, khác thường trên các điện thoại thông minh bình dân
3 xem 35 bình luận 13 bình luận
11 lời khuyên để tạo ra sự hài hòa giữa email sử dụng cho mobile và PCs (1)

Tối ưu hóa cho tìm kiếm phổ thông và tùy biến

Ảnh hưởng của tìm kiếm toàn cục và tùy biến tới kết quả tìm kiếm và tối ưu hóa tìm kiếm theo địa lý, tìm kiếm video và tìm kiếm hình ảnh. Tìm kiếm phổ thông và tìm kiếm địa tùy biến hóa là hai trong những chủ đề nóng trong hội nghị SMX West. Rất nhiều quản trị Web muốn hiểu rõ ảnh hưởng của tiến tình trên trong máy tìm kiếm đến việc hiển thị nội dung trong trang kết quả tìm kiếm
824 xem 35 bình luận 13 bình luận
Tối ưu hóa cho tìm kiếm phổ thông và tùy biến (1)

Thiết kế Email Marketing Checklist

Một số trình duyệt hay ứng dụng có thể lỗi hiển thị, lỗi font điều này khiến khách hàng khó chịu. Bạn nên chèn thêm phiên bản web ở dòng đầu tiên của Email. Ví dụ như: "Neu ban khong doc duoc email nay, xin vui long click vao day". Với các phần mềm Email Marketing thì việc này có thể đơn giản với 1 click, vì phần mềm sẽ tự tạo ra phiên bản web cho bạn.
1.058 xem 35 bình luận 13 bình luận
Thiết kế Email Marketing Checklist (1)

Email marketing case study – WordPress News

Bạn có biết ai viết nội dung những email của WP không? Không phải đội ngũ copywriters hay editors mà chính là hàng triệu developers, bloggers đang sử dụng và phát triển các ứng dụng trên nền tảng của WP. Chỉ cần một chức năng tự động chọn ra bài viết chất lượng nhất để làm newsletter. Một gợi ý tuyệt vời cho những website cộng đồng như motibee phải không?
873 xem 35 bình luận 13 bình luận
Email marketing case study – WordPress News (1)

Kế hoạch cho Email Newsletters

Thiết kế không nhất thiết phải gộp tất cả HTML, CSS và hình ảnh. Cách giải quyết là yêu cầu cần có kế hoạch cho một email newsletter, cũng giống như một website. Xây dựng email là một kỹ thuật khó nhưng không phải là không thể.
1.349 xem 35 bình luận 13 bình luận
Kế hoạch cho Email Newsletters (1)

Để Email quảng bá luôn vào Inbox

Email marketing – một công cụ marketing trên môi trường internet đã được thế giới sử dụng từ rất lâu, tuy không phải là khái niệm mới mẻ trong lĩnh vực online marketing tại Việt Nam nhưng không có nhiều người nắm rõ về vấn đề này. Do đó, việc gửi email, và đặc biệt là việc gửi email số lượng lớn của các doanh nghiệp hay tổ chức nào đó diễn ra không hiệu quả. Vẫn còn quá nhiều thắc mắc “tại sao email lại bị vào spam”, và vẫn còn quá nhiều những lời mời chào dịch vụ gửi email với khẩu hiệu “100% vào inbox”.
1.254 xem 35 bình luận 13 bình luận
Để Email quảng bá luôn vào Inbox (1)

Để email quảng bá thuyết phục hơn

Là người tích cực nhận spam, tôi thấy rằng phần lớn đến từ những cá nhân tự phát. Một số là salesman của các công ty, số khác là cá nhân tự kinh doanh nhưng điểm chung là email bán hàng chưa thật sự thuyết phục. Dưới đây là một số đúc kết, hi vọng giúp ích cho các salesman đã và đang tích cực chiến đấu bằng email.
910 xem 35 bình luận 13 bình luận
Để email quảng bá thuyết phục hơn (1)

Để Email quảng bá của bạn không bị đánh dấu SPAM

Để thực hiện chiến dịch email marketing hiệu quả và không bị đánh dấu SPAM. Điều đầu tiên bạn cần phân loại email quảng cáo.Tôi có thể dễ dàng phân loại email thúc đẩy bán hàng và email chào hàng thành 2 loại: Loại đầu tiên là loại email người nhận biết người gửi từ đâu và loại thứ hai là email người nhận không biết ai gửi và tại sao họ lại nhận được email này.
1.014 xem 35 bình luận 13 bình luận
Để Email quảng bá của bạn không bị đánh dấu SPAM (1)

Bài học từ các Spammer Email

Một vài năm trước đây, spammer đã kiếm được khá tiền bằng cách chuyển hướng bán hàng thông qua e-mail. Đó là một phương trình khá đơn giản. Đối với mỗi 1.000 e-mail gửi đi, không phụ thuộc vào cung cấp, ít nhất sẽ có được một người mua.
1.018 xem 35 bình luận 13 bình luận
Bài học từ các Spammer Email (1)

Cách viết tiêu đề email thu hút khách hàng

Không dễ để viết được dòng tiêu đề hay. Bạn chỉ có vài từ để viết một dòng tiêu đề sao cho hấp dẫn, khẩn cấp và rõ ràng – nhưng không được làm nó nghe có vẻ kinh doanh quá hay làm rối người đọc. Dưới đây là một vài mẹo để viết những dòng tiêu đưa lại kết quả tốt.
1.877 xem 35 bình luận 13 bình luận
Cách viết tiêu đề email thu hút khách hàng (1)

Các dịch vụ nổi bật của Tất Thành

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, cùng phấn đấu để Tất Thành ngày càng phát triển hơn với chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ hoàn hảo hơn, môi trường làm việc tuyệt vời hơn… để phục vụ khách hàng tốt hơn… để mỗi người đều có một tương lai tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn, viên mãn hơn…

Thiết kế website bán hàng online

Có một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn, nhàn hơn và kiếm được nhiều tiền $$$ hơn.

Dịch vụ SEO tổng thể

Có 50 triệu người Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ. Nếu website của bạn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp thành công, phát triển là doanh nghiệp có được những logo nhận diện, profile giới thiệu, catalog sản phẩm

Thiết kế website đào tạo trực tuyến

Giúp giảm thiểu chi phí đào tạo, không phân biệt khoảng cách địa lý, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free (1)
"NGAY BÂY GIỜ, khách hàng đang trên đường đến với ĐỐI THỦ của bạn. Nếu bạn không có website chuyên nghiệp, không SEO website trên Google và không có một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, KHÁCH HÀNG sẽ thuộc về đối thủ của bạn!
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Tất Thành sẽ giúp bạn có được nhiều KHÁCH HÀNG hơn, nhiều TIỀN $$$ hơn một cách thường xuyên và liên tục!
Hà Mạnh Linh
Hà Mạnh Linh
Trưởng phòng tư vấn
0988.184.022 lienhe@tatthanh.com.vn
Võ Thị Huyền
Võ Thị Huyền
Trưởng phòng thiết kế
0981.552.379 lienhe@tatthanh.com.vn
Nguyễn Thị Hiền
Nguyễn Thị Hiền
Trưởng phòng SEO website
0942.416.933 lienhe@tatthanh.com.vn
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Chuyên gia tư vấn
0988.56.59.56 lienhe@tatthanh.com.vn
Hoặc bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi tại đây hoặc chat online qua facebook tại đây! Trân trọng!
DMCA.com Protection Status