Siêu thị website
|
Website theo yêu cầu
|
Khách hàng
|
Sản phẩm
|
Dịch vụ khác
|
Tin tức
|
Giới thiệu chung
|
Liên hệ
 
 
Ngày đăng: 19/12/2012 - Lượt xem: 1354
"Tạo sự chủ động khi làm việc với khách hàng" là một kỹ năng quan trọng trong làm việc với khách hàng mà không phải ai cũng biết. Mặc dù, trên thực tế, kỹ năng tạo sự chủ động khi làm việc với khách hàng góp phần nâng cao hiệu quả công việc, thể hiện tính chuyên nghiệp trong làm việc. Khách hàng cũng giống như sếp của bạn, họ luôn muốn bạn chủ động trong công việc sao cho công việc của khách hàng được xử lý một cách tốt nhất, nhanh nhất :). Dưới đây là một số nội dung bạn có có thể tham khảo.
(Ngày tạo: 12/09/2011 - Lượt xem: 937 )
Vị trí công việc không thay đổi trong nhiều năm, mức tiền lương eo hẹp, hiệu xuất thu được ở mức trung bình, ít được chọn mặt để giao những công việc vàng,…
(Ngày tạo: 23/08/2011 - Lượt xem: 879 )
Trong cuộc sống công sở, bên cạnh nội quy của công ty, còn có những quy tắc "bất thành văn" mà nhân viên nào cũng phải tuân thủ...
(Ngày tạo: 05/01/2011 - Lượt xem: 1605 )
Sai lầm là điều không ai có thể tránh được. Và trong kinh doanh cũng vậy. Những sai lầm này có thể sẽ khiến khách hàng bất bình và điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải sẵn sàng “hứng” chịu sự giận dữ của khách hàng. Dưới đây sẽ là những bước giúp bạn xoa dịu sự căng thẳng và tức giận của khách hàng.
(Ngày tạo: 05/01/2011 - Lượt xem: 135 )
Trí tuệ cảm xúc là điều kiện cần và đủ để giúp bạn thành công hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống, bởi lẽ, trí tuệ cảm xúc sẽ giúp bạn tối đa hóa và tích lũy được nhiều kinh nghiệm về các mối quan hệ trong công việc, giúp nâng cao năng suất làm việc.
(Ngày tạo: 24/12/2010 - Lượt xem: 118 )
Tại sao vậy? Nguyên nhân là chỉ có 50% công việc bạn hoàn thành đạt chất lượng cao. Vậy do đâu mà bạn vẫn luôn cảm thấy bận túi bụi như vậy? Phải chăng do bạn chưa biết cách quản lý thời gian hiệu quả.
(Ngày tạo: 21/10/2010 - Lượt xem: 118 )
Email à phương tiện liên lạc thông dụng và hữu hiệu nhất trong kinh doanh thời hiện đại. chúng ta sử dụng email để trao đổi thông tin, báo cáo, điều hành, bán hàng, khiếu nại và hàng tỷ việc khác. Email được dùng để liên lạc giữa các chi nhánh trên toàn thế giới, giữa các chi nhánh nhận quyền và nhượng quyền, giữa các phòng ban, thậm chí là giữa các cá nhân trong cùng một phòng ban. Trong thời buổi toàn cầu hóa, nhiều đối tác không hề gặp mặt mà làm ăn cách nhau nửa vòng trái đất, chỉ nhìn vào email mà tưởng tượng ra đối phương. Do đó, việc sử dụng email một cách hữu hiệu là kỹ năng phải có đối với tất cả các nhân viên văn phòng thời hiện đại.
(Ngày tạo: 08/10/2010 - Lượt xem: 2147 )
Khi được hỏi ý kiến hoặc đưa ra một sự lựa chọn, bạn đáp lại một cách ngắn gọn: “Sao cũng được”. Điều đó sẽ khiến đồng nghiệp mặc định rằng bạn là người không có lập trường, chính kiến riêng hoặc không coi trọng những gì họ vừa nói.
(Ngày tạo: 08/10/2010 - Lượt xem: 9318 )
Hoà hợp với đồng nghiệp sẽ giúp công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng xây dựng được một mạng lưới đồng minh tin cậy. Vì vậy, hãy cố gắng ứng xử với mọi người trong công việc một cách khéo léo bằng cách áp dụng 10 lời khuyên sau:
(Ngày tạo: 08/10/2010 - Lượt xem: 2811 )
Điều gì đã tạo ra sự thành công này? Tất cả chỉ là sự đánh giá lại phong cách lãnh đạo và lợi nhuận theo đó được tạo ra.
(Ngày tạo: 08/10/2010 - Lượt xem: 2085 )
Larry Bossidy là Chủ tịch Hội đồng quản trị và CEO của AlliedSignal từ năm 1991 đến 1999, là Chủ tịch Hội đồng quản trị và CEO của Honeywell từ 2001 đến 2002. Ông cũng từng là Tổng giám đốc của Công ty tài chính General Electric (nay là Quỹ đầu tư GE) và giữ chức Phó chủ tịch Hội đồng quản trị của GE. Vừa qua, ông đã chia sẻ một vài kinh nghiệm lãnh đạo của mình với tờ Harvard Business Review.
(Ngày tạo: 07/10/2010 - Lượt xem: 1399 )
Khoảng cách trong nhận thức về dịch khách hàng giữa ban quản lý và các nhân viên không phải là hiếm gặp. Chính khoảng cách này khiến nhiều nhân viên dịch vụ khách hàng lúng túng trong việc giao tiếp với khách hàng, không ít lần họ đưa các câu hỏi mà câu trả lời của khách hàng rất lạc lõng, không có trọng điểm và đương nhiên không được lòng khách hàng.
CEO Tất Thành - anh Nguyễn Quyết Thắng được vinh danh top 100 "Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016"
Có xấp xỉ 300 triệu người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.
 
-- Bình luận bạn đọc --
  • Chelsea Wallace
    I discovered your Các tính năng cơ bản của 1 website page and noticed you could have a lot more traf... ... Xem thêm
    Vào lúc: 03:59 ngày 25/05/2017
  • Chelsea Wallace
    This is a comment to the Các tính năng cơ bản của 1 website admin. Your website is missing out on at... ... Xem thêm
    Vào lúc: 06:15 ngày 21/05/2017
  • Chelsea Wallace
    I came to your Các tính năng cơ bản của 1 website page and noticed you could have a lot more traffic... ... Xem thêm
    Vào lúc: 12:10 ngày 17/05/2017
  • Elisa Brown
    I discovered your Các tính năng cơ bản của 1 website page and noticed you could have a lot more traf... ... Xem thêm
    Vào lúc: 18:34 ngày 24/04/2017
  • Donald
    You are my breathing in, I possess few blogs and very sporadically run out from to brand. ... Xem thêm
    Vào lúc: 06:16 ngày 26/02/2017
  • viagra
    You are my breathing in, I possess few blogs and very sporadically run out from to brand. ... Xem thêm
    Vào lúc: 06:16 ngày 26/02/2017
  • fast
    Hi, yup this post is truly fastidious and I have learned lot of things from it ... Xem thêm
    Vào lúc: 09:06 ngày 25/02/2017
  • Daniel
    Appreciate it for helping out, great information. ... Xem thêm
    Vào lúc: 09:05 ngày 25/02/2017
  • buy_cialis
    Appreciate it for helping out, great information. ... Xem thêm
    Vào lúc: 09:04 ngày 25/02/2017
  • John
    Farmville farms even include free gift that is especially designed for the neighbors on ... Xem thêm
    Vào lúc: 12:14 ngày 24/02/2017
© 2009-2017 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TẤT THÀNH
Địa chỉ: Phòng 2104, tòa nhà 24T2, đường Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
--- Gần ngã tư đường Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy ---
[ xem bản đồ đường đi ]
Điện thoại: 04.625.10.556 / 04.625.12.958 - Email: lienhe@tatthanh.com.vn

Bảo hộ lao động