DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB NỘI THẤT
Website chuyên nghiệp, chuẩn SEO, thiết kế ấn tượng, thu hút khách hàng

 

Mục lục bài viết:

  1. Thiết kế website công ty thiết kế nội thất
  2. Thiết kế website bán sản phẩm nổi thất
  3. Lợi ích khi thiết kế website nội thất chuyên nghiệp
  4. Ưu điểm của giải pháp thiết kế website nội thất cao cấp theo yêu cầu của Tất Thành
  5. Tính năng website nội thất cần có
  6. Giao diện website thẩm nội thất đẹp
  7. Chi phí thiết kế website nội thất
  8. Trang chủ website nội thất nên hiển thị những thông tin gì để mang lại hiệu quả cao
  9. Cách chọn màu sắc cho website nội thất để hấp dẫn khách hàng, đối tác
  10. Cách quảng bá website nội thất để nhiều người biết đến
  11. Xu hướng thiết kế website nội thất
  12. Tư vấn cấu trúc danh mục trong các module của website bán đồ nội thất
  13. Tư vấn cấu trúc danh mục trong các module của website dịch vụ nội thất
 
 
Tất Thành thiết kế website cho Công ty nội thất Đông Á - Noithatdonga.vn
  • Giới thiệu ngắn về công ty: 
  • Tính năng website: 
  • Giao diện website: 
  • Nội dung website: 
  • Thời gian triển khai: 
Tất Thành thiết kế website cho công ty thiết kế, thi công nội thất Kiến Thịnh - kienthinh.vn
  • Giới thiệu ngắn về công ty: 
  • Tính năng website: 
  • Giao diện website: 
  • Nội dung website: 
  • Thời gian triển khai: 
Tất Thành thiết kế website cho công ty thiết kế, thi công nội thất HOD - Noithatlaudai.vn
  • Giới thiệu ngắn về công ty: 
  • Tính năng website: 
  • Giao diện website: 
  • Nội dung website: 
  • Thời gian triển khai: 
 




 
Tất Thành thiết kế website cho Công ty thiết kế kiến trúc - Nội thất Kinh Bắc - Kientruckinhbac.vn 





 

Lợi ích khi thiết kế website bán nội thất?

"Thiết kế website nội thất mang đến cho doanh nghiệp kinh doanh nhiều lợi ích thiết thực"

Như chúng ta đã biết, trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, xu hướng chung của hầu hết mọi người sử dụng internet là lên mạng tìm kiếm các thông tin về mặt hàng, sản phẩm mà mình đang có nhu cầu muốn mua, đặc biệt là những món đồ liên quan đến mẫu mã như đồ nội thất. Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh nội thất và muốn tăng trưởng doanh thu cao thì nhất định phải sở hữu một mẫu thiết kế website bán nội thất online chuyên nghiệp.

Thiết kế website nội thất là gói thiết kế web đặc thù dành riêng cho các công ty, cá nhân bán sản phẩm nội thất hay cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất nhằm nâng cao thương hiệu và tăng khả năng tiếp cận khách hàng để tăng doanh thu. Thiết kế một website đẹp, chuyên nghiệp là cách quảng bá hiệu quả hiện nay.

Cùng Tất Thành điểm lại những lợi ích vô cùng lớn mà một website nội thất sẽ đem lại cho công việc kinh doanh của bạn như sau:
  • Tăng sự nhận diện thương hiệu: Website chính là một vị đại sứ thương hiệu quảng bá các sản phẩm nội thất của bạn mọi lúc mọi nơi bất kể khi nào khách hàng tìm kiếm trên internet.
  • Tiếp cận nhanh chóng nhóm khách hàng tiềm năng có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm nội thất.
  • Cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng nhanh chóng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
  • Nâng cao độ uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí: về mặt bằng, về nhân sự, về quảng cáo mà doanh thu ẫn tăng trưởng gấp 2, gấp 3 lần so với việc duy trì cửa hàng offline.
  • Nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ và rút ngắng khoảng cách với các doanh nghiệp lớn.
  • ... Và rất nhiều lợi ích ấn tượng khác mà chỉ khi thực sự xây dựng và sử dụng website ta mới có thể cảm nhận được.

Tính năng website nội thất

Một website chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở giao diện đẹp, nó còn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn những tính năng website nội thất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng sử dụng và hiệu quả của website trong kinh doanh nội thất! Nếu như website nội thất của bạn sơ sài và thiếu chuyên nghiệp, làm sao khách hàng có thể tin tưởng cho bạn thiết kế nội thất cho căn nhà của họ? Một website chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở giao diện đẹp, nó còn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn những tính năng website nội thất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng sử dụng và hiệu quả của website trong kinh doanh nội thất!

Trang chủ website

Trang chủ là trang web quan trọng nhất, tạo nên ấn tượng đầu tiên cho khách truy cập website. Trang chủ còn là "đầu não" liên kết các trang trong website, điều hướng người dùng, khuyến khích họ đến trang đích mong muốn. Trang chủ website nội thất cần thể hiện được thông tin giới thiệu ngắn gọn, sản phẩm, dịch vụ... giúp khách hàng tiềm năng nhanh chóng nắm bắt được thông tin quan trọng và bước đầu hình thành cảm nhận về thương hiệu.

Trang giới thiệu

Trang giới thiệu thường ít nhận được sự quan tâm đúng mức. Các công ty thường chỉ làm cho có mà không biết rằng, đây là một trong những tính năng quan trọng nhất của website, đặc biệt là với những ngành nghề hướng đến khách hàng như thiết kế. Bởi, những người đang tìm thuê đơn vị thiết kế nội thất, họ sẽ dành thời gian để tìm hiểu và nơi đầu tiên họ đến là trang giới thiệu. Đừng chỉ nói về các thành tích công việc, hãy chia sẻ thêm về các mục tiêu, nhân viên và thậm chí là những câu chuyện thú vị trong thời gian làm nghề. Cố gắng để cho trang giới thiệu chuyên nghiệp và cá nhân hóa, điều này khiến công ty bạn không bị lẫn lộn với bất kỳ đơn vị nào khác.

Trang Dịch vụ

Khu vực dịch vụ của các website nội thất nên tập trung vào việc nói với khách hàng về các dịch vụ mà họ có thể cung cấp. Ví dụ như:

  • Kiến trúc nội thất
  • Trang trí nội thất
  • Thiết kế nội thất theo yêu cầu
  • Hoạch định không gian
  • Thiết kế sản phẩm nội thất
  • Tư vấn thiết kế nội thất
  • ...

Không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nội thất hoàn chỉnh, họ thường chỉ có nhu cầu với một hoặc một số bước trong đó. Vì vậy, việc liệt kê các dịch vụ cung cấp giúp khách truy cập có thể dễ dàng tìm được dịch vụ mình cần và tìm hiểu thông tin về nó. Qua đó, tác động đến cảm nhận và quyết định sử dụng dịch vụ của họ.

Trang Khách hàng - Dự án đã thực hiện

Cách dễ dàng nhất để biết khả năng của một công ty nội thất đó là nhìn vào các dự án mà họ đã thực hiện. Công ty nội thất cần hiểu được suy nghĩ này và cung cấp nó trên website của mình. Dự án thực tế cho phép khách hàng xem và đánh giá công việc mà công ty nội thất có thể thực hiện. Đây cũng là một cách để công ty show ra khả năng của mình với các dự án có phong cách đa dạng, cách giải quyết vấn đề kiến trúc để mang đến không gian sống hoàn thiện... Chú ý sử dụng hình ảnh chất lượng cao dạng trước - sau, phông chữ đậm hoặc bất cứ điều gì để gây ấn tượng và thuyết phục khách hàng liên hệ. 

Trang Blog nội thất

Content is king - Nội dung đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với website và một blog chuyên nghiệp sẽ làm tăng độ uy tín của công ty nội thất. Blog là nơi người dùng đến khi có nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn về về công ty và nó cũng là "vũ khí" đắc lực của công ty nội thất trong việc thể hiện bản sắc và kết nối với khách hàng tiềm năng. Có nhiều hướng phát triển nội dung trên blog website nội thất mà các đơn vị có thể tham khảo để đa dạng nội dung của mình: 

  • Thông tin về hoạt động, sự kiện công ty
  • Thông tin khuyến mãi
  • Lời khuyên thiết kế, bố trí nội thất
  • Tips vệ sinh, bảo quản đồ nội thất
  • ...

Trang Hỗ trợ khách hàng & Câu hỏi thường gặp

Cho dù UX website của bạn tốt đến đâu, vẫn có những người không biết cách đặt hàng hay cần tư vấn về sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Người dùng đánh giá cao các website có tính năng hỗ trợ khách hàng trực tuyến. Bạn tự hỏi vì sao có hỗ trợ trực tuyến rồi mà vẫn cần câu hỏi thường gặp? Lý do là bởi bạn không thể trả lời những thắc mắc của khách hàng 24/7 và quá chán với việc trả lời nhiều lần với cùng một vấn đề! Tổng hợp các vấn đề người dùng hay thắc mắc và trả lời đầy đủ trong mục câu hỏi thường gặp. Điều này giúp khách truy cập được giải đáp thắc mắc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho họ và cả bản thân công ty nội thất.

Trang ý kiến khách hàng

  • Niềm tin là cách các công ty nội thất giữ chân khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng đến với mình. Nó cũng là tài sản lớn nhất của bất kỳ website nào. Để xây dựng niềm tin, uy tín của website nội thất, cách hiệu quả nhất là xây dựng niềm tin từ những khách hàng cũ.
  • Nếu công ty nội thất của bạn chưa có khách hàng nào, mấy ai sẽ mạo hiểm lựa chọn bạn? Nếu công ty của bạn có nhiều khách hàng lựa chọn và họ đều để lại những đánh giá tích cực? Điều này khiến những khách hàng tiềm năng cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn nhiều! Khuyến khích khách hàng để lại đánh giá của họ sau khi sử dụng dịch vụ để tăng uy tín cho website. Nếu bạn lo về những đánh giá tiêu cực thì đây cũng là cách để bạn nắm bắt tình hình và cải thiện dịch vụ của mình. Yên tâm là cách bạn phản hồi những đánh giá tiêu cực một cách chuyên nghiệp và trách nhiệm cũng có thể gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng, họ biết là mình đang chuẩn bị làm việc với một đơn vị tích cực và có trách nhiệm.
  • Website nội thất chuyên nghiệp thể hiện tính toàn vẹn và năng lực thương hiệu. Một website nội thất với đầy đủ tính năng cần thiết sẽ giúp tăng trải nghiệm khách hàng, gây ấn tượng và xây dựng niềm tin với khách truy cập. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn hiểu đâu là những tính năng quan trọng đối với website nội thất và cách để xây dựng website nội thất hiệu quả! Nếu bạn cần tư vấn thiết kế website nội thất chi tiết, hãy liên hệ với Tất Thành ngay hôm nay để nhận được sự giúp đỡ từ chuyên gia của chúng tôi!

 

   
 

Một số mẫu giao diện website bán sản phẩm nội thất
....
 

Một mẫu giao diện website bán sản phẩm nội thất thiết kế theo phong cách trang ngang, hiển thị được nhiều sản phẩm (bạn có thể click vào ảnh để xem hình lớn) 

Giới thiệu về mẫu giao diện: 
 

Một mẫu giao diện website bán sản phẩm nội thất dạng trang dài vừa phải, kết hợp một chút bố cục sáng tạo (bạn click vào ảnh để xem hình lớn nhé)

Giới thiệu về mẫu giao diện: 
 

Một mẫu giao diện website bán các sản phẩm nội thất đặc trưng, thể hiện nhiều sản phẩm (click vào ảnh để xem hình lớn)

Giới thiệu về mẫu giao diện: 

Một mẫu giao diện website bán các sản phẩm nội thất ấn tượng (click vào ảnh để xem hình lớn)

Giới thiệu về mẫu giao diện: 
 

Một mẫu giao diện website bán sản phẩm nội thất đặc trưng (click vào ảnh để xem hình lớn)

 

Giới thiệu về mẫu giao diện: 
 

Một mẫu giao diện website kết hợp giữa giới thiệu dịch vụ thiết kế nội thất và bán các sản phẩm nội thất (bạn click vào ảnh để xem hình lớn nhé)

Giới thiệu về mẫu giao diện: 

 

Một mẫu giao diện website bán sản phẩm nội thất đi theo phong cách ấn tượng, phá cách (bạn click vào ảnh để xem hình lớn nhé)

Giới thiệu về mẫu giao diện: 


Một số mẫu giao diện website giới thiệu về dịch vụ thiết kế, thi công nội thất
...

 

Mẫu giao diện website thới thiệu dịch vụ thiết kế, thi công nội thất với phong cách hiện đại, ấn tượng (click vào ảnh để xem hình lớn)

Giới thiệu về mẫu giao diện: 
 

Mẫu giao diện website giới thiệu dịch vụ thiết kế, thi công nội thất dạng trang ngang (click vào ảnh để xem hình lớn)

Giới thiệu về mẫu giao diện: 


 

Mẫu giao diện website giới thiệu dịch vụ thiết kế, thi công nội thất đi theo phong cách sử dụng nhiều ảnh lớn để tạo ấn tượng với người xem (click vào ảnh để xem ảnh lớn)

Giới thiệu về mẫu giao diện website: 
 

Mẫu giao diện website giới thiệu dịch vụ thiết kế, thi công nội thất theo phong cách ấn tượng, hiện đại (click vào ảnh để xem hình lớn)

Giới thiệu về mẫu giao diện website: 
...









Các mẫu website kết hợp giới thiệu dịch vụ thiết kế, thi công nội thất với bán sản phẩm nội thất
...



Mẫu giao diện website kết hợp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất và bán các sản phẩm nội thất theo phong cách hiện tại pha lẫn truyền thống (click vào ảnh để xem hình lớn)




Các mẫu giao diện website giới thiệu sản phẩm nội thất
...

 

Một mẫu giao diện website giới thiệu sản phẩm nội thất đi theo hướng hiện đại (click vào ảnh để xem hình lớn)

Giới thiệu về mẫu giao diện website: 
 

Một mẫu giao diện website thiết kế theo phong cách trang ngắn, kiểu truyền thống (click vào hình để xem ảnh lớn)








 

Báo giá thiết kế website nội thất

Báo giá thiết kế website nội thất là vấn đề mà mọi nhà đầu tư đều quan tâm. Bên cạnh một mẫu thiết kế đẹp, ta cũng cần kiểm soát mức chi phí đầu tư để đảm bảo cân đối ngân sách cho phù hợp.

Trong kế hoạch thiết kế và xây dựng website nội thất, bên cạnh một mẫu thiết kế đẹp, thứ được hầu hết mọi người hiện nay cùng quan tâm chính là báo giá. Giá xây dựng một website nội thất là bao nhiêu? Mức giá này bao gồm những khoản nào? Làm thế nào để tối ưu chi phí thiết kế website nội thất? Dưới đây là một số thông tin chi tiết về báo giá thiết kế website nội thất tại Tất Thành, cùng theo dõi nhé!

Những khoản phí cần chi cho một website nội thất

Trước khi đi vào chi tiết báo giá thiết kế website nội thất, trước tiên ta cần biết một website nội thất để đi vào hoạt động và duy trì cần những chi phí gì đã. Trên thực tế, rất nhiều người hiện nay khi sử dụng dịch vụ thiết kế website nội thất thường hiểu rằng khoản phí mình chi ra là một lần và mình có thể sở hữu một website hoạt động bình thường và độc lập.

Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi thực tế, một website nội thất để đi vào hoạt động sẽ cần ít nhất đến 3 khoản phí như sau:

  • Phí thiết kế và xây dựng website
  • Phí thuê và duy trì tên miền
  • Phí hosting hay dung lượng lưu trữ

Trong 3 khoản phí này có phí thiết kế và xây dựng website là khoản phí trả 1 lần, phí tên miền và hosting là phí duy trì hàng năm. Về cơ bản, chi phí tên miền và hosting thường sẽ là cố định, tùy vào loại tên miền, hosting website sử dụng mà chi phí có thể cao hoặc thấp nhưng thường sẽ không thay đổi quá nhiều theo thời gian. Vì thế, khi thiết kế website nội thất, khoản phí chưa được xác định chính xác sẽ là phí thiết kế và xây dựng web. Đây cũng chính là lý do các đơn vị thiết kế website nội thất cần có một bảng báo giá chi tiết cho phần này.

Bảng báo giá thiết kế website nội thất

Với hơn 11 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực thiết kế website, Tất Thành đã dần hoàn thiện quy trình thiết kế website của mình với 3 gói giải pháp thiết kế website cơ bản với báo giá chi tiết như sau:

Qua bảng giá này, ta có thể thấy với 2 gói cơ bản và nâng cao, ta hoàn toàn có thể nhanh chóng kiểm soát được chi phí dành cho website nội thất của mình. Tuy nhiên, nội thất là một lĩnh vực khá phức tạp với tỷ lệ cạnh tranh cao, điều này dẫn đến việc yêu cầu dành cho những trang web nội thất thường thuộc dạng cao cấp và chuyên biệt theo từng đơn vị - Gói thiết kế website chuyên nghiệp. Trong trường hợp này, ta cần ước lượng báo giá thiết kế như thế nào? Cùng tiếp tục theo dõi phần tiếp theo của bài viết để tìm hiểu thêm nhé!

Cách tính khoảng giá cho một website nội thất cụ thể

Như đã nói ở trên, nếu bạn cảm thấy gói thiết kế website cơ bản và cao cấp là chưa đủ cho website nội thất của bạn. Thứ bạn cần là một thiết kế web chuyên nghiệp và độc đáo hơn nữa, ví dụ như gói chuyên nghiệp của Tất Thành chẳng hạn. Trong trường hợp này, có một số yếu tố có thể xác định để bạn ước lượng khoảng giá cho website của mình như sau:

Thời gian để hoàn thành website với các tính năng được yêu cầu

Thông thường, khi thiết kế website, chi phí thiết kế website theo yêu cầu được tính là khoản chi phí doanh nghiệp thiết kế website dùng để thiết kế giao diện, lập trình và cài đặt tính năng trên website cụ thể. Thời gian này có thể ngắn với những tính năng đơn giản, phổ biến và kéo dài với những tính năng mới, phức tạp. Dựa theo số ngày dự tính, ta có thể tính ước lượng chi phí như sau:

  • Lương của một designer trung bình hiện nay là 15 triệu 1 tháng ~ 600K/ngày
  • Lương của một dev cứng trung bình hiện nay là 15-20 triệu 1 tháng ~ 600K -  800K/ngày
  • Chiết khấu cho kinh doanh tùy vào giá trị website sẽ rơi vào khoảng 10%
  • Chi phí gặp mặt trao đổi tính theo từng lần trao đổi tạm quy định là 300K/lần

Như vậy, ví dụ một website cần thiết kế trong 2 ngày, lập trình trong 5 ngày với một lần gặp mặt trao đổi, tư vấn sẽ có giá thiết kế thấp nhất rơi vào khoảng: 5tr - 7tr/website chưa kể chi phí hosting và tên miền.

Độ phức tạp của tính năng

  • Với những mẫu thiết kế website với nhiều tính năng phức tạp, thời gian thiết kế và xây dựng lâu hơn, số lần gặp mặt trao đổi nhiều hơn thì chi phí sẽ càng cao. Để giúp khách hàng nắm bắt kỹ hơn về chi phí cho từng tính năng, trước khi thiết kế, các nhân viên của Tất Thành sẽ tiến hành tư vấn đề xác minh những tính năng mà khách hàng cần, từ đó khách hàng có thể ước lượng được khoảng giá chi tiết nhất.
  • Với những tính năng được thiết kế mới, chuyên biệt cho đơn vị, yêu cầu người thiết kế, lập trình phải tìm hiểu lại về yêu cầu, cách thức hoạt động hay cần đến sự can thiệp của những dev có trình độ cao hơn thì chi phí cũng sẽ bị đội lên cao. Tại Tất Thành, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và lên báo giá tính năng các tính năng mới gửi tới khách hàng trước khi ký hợp đồng để khách hàng có thể quyết định có sử dụng tính năng trong mẫu thiết kế hay không.
  • Đây là 2 yếu tố cơ bản có thể được sử dụng để tính khoảng giá cho một thiết kế website nội thất. Về cơ bản, cách hoạch định, tính khoảng giá này thường có độ khoanh vùng chi phí khá cao, giúp bạn có thể xác định cơ bản được khoản ngân sách mình sẽ cần bỏ ra cho một thiết kế website. Tuy nhiên, để tránh các vấn đề có thể xảy ra, bạn vẫn nên để thêm một khoản để phòng các trường hợp bất ngờ phát sinh.
  • Trên đây là tất cả các thông tin về báo giá thiết kế website nội thất mà thiết kế website Tất Thành muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua những thông tin trên, bạn có thể nắm chắc hơn về những khoản phí cần chi cho một website nội thất. Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!

Trang chủ website nội thất nên hiển thị các thông tin gì để hiệu quả?

Mọi người đều biết về tầm quan trọng của việc tạo ấn tượng đầu tiên tích cực và ấn tượng này thường đến từ trang chủ. Đó là lý do vì sao trang chủ website cần được quan tâm đặc biệt. Trang chủ website bán nội thất nên trình bày các thông tin gì để thu hút và giữ chân người dùng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó! Mọi người đều biết về tầm quan trọng của việc tạo ấn tượng đầu tiên tích cực và ấn tượng này thường đến từ trang chủ. Đó là lý do vì sao trang chủ website cần được quan tâm đặc biệt. Trang chủ website bán nội thất nên trình bày các thông tin gì để thu hút và giữ chân người dùng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó!

Nhiều người lúng túng trong việc lựa chọn thông tin để đưa vào trang chủ website của họ. Điều này là hết sức bình thường, bởi ngay cả những người giàu kinh nghiệm cũng phải cân nhắc nhiều trong việc đưa nội dung vào trang chủ. Không có công thức hoàn hảo cho một trang chủ website bán nội thất, nó tùy thuộc vào nhu cầu, mục tiêu và hành động đích mà công ty nội thất hướng đến. Tuy nhiên, chúng tôi cũng tổng kết những thông tin quan trọng nên xuất hiện trên trang chủ website bán nội thất. Bạn có thể tùy chọn trong những yếu tố này để tạo thành một trang chủ thông minh với nội dung được xây dựng nhằm đạt được mục tiêu của mình. 

Những thông tin trên trang chủ website bán nội thất

Logo: Yếu tố đầu tiên nên xuất hiện trên trang chủ web nội thất là logo thương hiệu. Logo thường được đặt ở góc trên bên trái hoặc bạn có thể đặt ở vị trí khác miễn là nó nổi bật và phù hợp với thiết kế website nội thất. Một số lưu ý: Cần có không gian âm rộng xung quanh logo để nó có thể nổi bật. Kích thước logo lớn không tỷ lệ thuận với ấn tượng của người dùng về nó!

Thanh điều hướng: Thanh điều hướng là phần quan trọng để kết nối các trang trong website. Đặc biệt là với trang chủ, thanh điều hướng cho phép khách truy cập nhanh chóng đi đến các phần mà họ quan tâm.

Lưu ý về thanh điều hướng: Càng đơn giản càng đẹp. Đừng khiến người dùng bị rối bởi quá nhiều hiệu ứng trên menu. Nội dung trên thanh điều hướng đơn giản, cô đọng những thông tin quan trọng.

Hero shot

Thuật ngữ này khá lạ nhưng bản thân nó thì không thể quen thuộc hơn! Hero shot là hình ảnh chính trên website: lớn nhất, nổi bật nhất và quan trọng nhất trên trang chủ website. Lựa chọn hero shot làm sao để khách truy cập có thể nhận ra ngay đây là website nội thất, thu hút và khuyến khích họ tương tác nhiều hơn trên website.

  • Hero shot phải hòa quyện với logo và menu
  • Có thể kết hợp Hero shot với tiêu đề, CTA, và các yếu tố trực quan khác để truyền cảm hứng cho khách hàng tiềm năng.
  • Giữ cho nó luôn đơn giản và dễ hiểu.

Title

Văn bản quan trọng nhất trên trang chủ là tiêu đề trang chủ. Tiêu đề có thể xuất hiện ở bên trên cạnh logo, bên dưới hoặc trong Hero shot. Tiêu đề cho biết tên thương hiệu, những gì bạn cung cấp và cả thông điệp, phương tiện dẫn khách truy cập đến trang đích.

CTA

Thật thiếu sót nếu trang chủ website lại thiếu lời kêu gọi hành động (CTA). Làm cho CTA trên trang chủ trở nên nổi bật bằng cách tạo nút, hiệu ứng... hoặc tạo ra một dấu hiệu trực quan không thể nhầm lẫn. Trang chủ có thể có nhiều CTA nhưng việc bố trí cần cân nhắc hợp lý để tránh quá tải mà vẫn mang lại hiệu quả.

Giới thiệu chung

Nhiều người tự hỏi có trang giới thiệu rồi thì tại sao phải giới thiệu trên trang chủ. Câu trả lời đó là trang hủ là nơi để bắt đầu một cuộc đối thoại với khách truy cập. Đoạn giới thiệu này nên ngắn gọn, chặt chẽ, cung cấp thông tin quan trọng và định hướng lợi ích.

Dự án đã thực hiện

Với một website bán nội thất, hình ảnh dự án thực tế là điều mà khách truy cập mong muốn thấy nhất. Các dự án này không chỉ cho thấy doanh nghiệp nội thất có nhiều khách hàng mà còn giúp người dùng thấy được sản phẩm nội thất thực tế, phần nào đánh giá được trình độ thiết kế nội thất và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Show những dự án nổi bật nhất của mình ra ngoài trang chủ để kích thích người dùng tìm hiểu sâu hơn về các dự án được thực hiện.

Dịch vụ & Sản phẩm

Mục tiêu cuối cùng của website bán nội thất đương nhiên là bán nội thất và cung cấp dịch vụ nội thất. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì lại không truyền đạt tính năng và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ trên trang chủ website. Sản phẩm của website nội thất khá đa dạng, vì vậy, việc liệt kê sản phẩm làm không khả thi. Thông thường, các trang chủ sẽ trình bày thông tin sản phẩm theo dạng danh mục: Nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ... (Bạn cũng có thể chọn cách thể hiện khác miễn là phù hợp).

Đối tác

Các website bán nội thất có thể hợp tác với các thương hiệu nội thất nổi tiếng để cung cấp sản phẩm đa dạng và chất lượng. Nêu tên những đối tác này trên trang chủ để xây dựng uy tín, giúp người dùng nhanh chóng tìm được sản phẩm từ thương hiệu nội thất ưa thích.

Nhận xét của khách hàng

Sức thuyết phục từ những người đã từng sử dụng dịch vụ mạnh hơn nhiều lần so với việc công ty nội thất tự khẳng định mình tốt thế nào. Những nhận xét của khách hàng được biết đến như các bằng chứng xã hội, làm tăng tính tin cậy cho website. Những nhận xét này có thể thể hiện theo nhiều cách:

  • Logo/hình ảnh khách hàng kèm lời nhận xét
  • Số liệu thống kê
  • Đánh giá và xếp hạng

Thư viện ảnh & Video

Với một ngành nghề hướng đến thiết kế, sản phẩm như nội thất thì hình ảnh và video đóng vai trò không thể thiếu. Và tất nhiên là hình ảnh và video này cần được thể hiện ra trang chủ để thu hút người dùng tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ, quy trình làm việc và tất nhiên là cả hoạt động của công ty nội thất.

Blog

Blog là nơi công ty bán nội thất có thể tiếp thị và kết nối với khách hàng tiềm năng của mình. Bằng cách hướng khách truy cập đang tìm hiểu trên trang chủ vào blog, website sẽ giảm tỷ lệ thoát, tăng lượng tương tác và có hy vọng tăng tỷ lệ chuyển đổi.  Tất nhiên, nội dung blog hiển thị trên trang chủ không phải toàn bộ, bạn có thể lựa chọn một số phương án như:

  • Hiển thị bài đăng gần nhất với tiêu đề, ảnh đại diện và đoạn mô tả ngắn.
  • Hiển thị các bài đăng tùy chỉnh: Bạn có thể lựa chọn bài đăng quan trọng và cho hiện ngoài trang chủ
  • Hiển thị các bài đăng được quan tâm: Bài đăng nào được nhiều lượt xem nhất thì hiển thị.
  • ...

Trang chủ có thể hiển thị các bài đăng trên blog dưới dạng lưới, danh sách hoặc dạng slide ngang để tiết kiệm không gian.

Thông tin liên hệ

  • Trong khi mọi người tập trung nhiều vào hình ảnh, nội dung quan trọng thì lại quên mất một chi tiết nhỏ nhưng có hiệu quả chuyển đổi như thông tin liên lạc. Đừng chỉ ném thông tin liên lạc xuống chân trang, hãy đặt nó ngay trên đầu trang chủ để khách truy cập có thể nhìn thấy và sử dụng khi cần thiết.
  • Trang chủ website nội thất đóng vai trò là ấn tượng đầu tiên với khách hàng tiềm năng. Có nhiều yếu tố để tạo nên một trang chủ website bán nội thất thành công mà phần lớn trong số đó đã được Tất Thành tổng hợp trong bài viết này. Hy vọng những thông tin được chia sẻ có thể giúp bạn trong việc lựa chọn nội dung trang chủ website bán nội thất phù hợp và có hiệu quả cao.

Cách chọn lựa màu sắc cho website nội thất để thu hút khách hàng

Bạn đã biết những màu sắc trong thiết kế web nội thất được yêu thích nhất 2020 chưa? Bài viết này chúng tôi xin tổng hợp những tone màu website nội thất quyền lực nhất để bạn tham khảo. Bảng màu sắc trong thiết kế web khổng lồ có đến 16,8 triệu màu để bạn lựa chọn khi thiết kế trang web nội thất. Tuy nhiên, các chuyên gia về web đưa ra lời khuyên, một website chỉ nên lựa chọn tối đa 3 màu sắc. Bởi thế, dù có hàng triệu màu sắc mà bạn yêu thích nhưng cũng khiến bạn thật khó đưa ra lựa chọn nên dùng 3 màu nào cho web nội thất của mình.

Nếu bạn chưa biết những màu sắc trong thiết kế web nội thất nào được yêu thích nhất 2020, bài viết này chúng tôi xin tổng hợp những tone màu website nội thất đang Hot nhất năm 2020 để bạn tham khảo.

Màu sắc cơ bản khi lựa chọn làm web nội thất

Chọn màu sắc phù hợp cho trang web nội thất giúp gây ấn tượng đầu tiên đến khách hàng, khiến website của bạn trở nên đáng nhớ, đáng tin cậy, hấp dẫn hơn. Bởi vậy, trong bảng màu sắc web khổng lồ hơn 16,8 triệu màu, bạn nên cân nhắc thật kỹ các màu sẽ chọn cho web của mình. Bởi mỗi màu sắc khác nhau sẽ có những ý nghĩa và gửi các thông điệp khác nhau đến khách truy cập, thay đổi nhận thức, đnáh giá của họ về trang web của bạn.

Để chọn được màu sắc phù hợp cho web nội thất, trước hết, bạn hãy xác định các màu sắc cơ bản trong bảng màu sắc chuẩn:

  • Màu cơ bản: Đỏ, xanh và vàng. Là các màu chính nguyên bản. Không thể trộn các màu khác.
  • Màu phụ: Cam, Tím và Xanh lục. Có thể được tạo ra bằng cách trộn các màu chính với nhau.
  • Màu thứ ba: 6 màu sắc khác nhau được tạo ra từ việc trộn các màu chính và màu phụ.

Nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu việc lựa chọn và phối các màu sắc trong bảng màu để làm web nội thất. Hãy xem một vài sự chọn lựa sau đây, biết đâu bạn sẽ có ý tưởng tốt nhất cho mình.

Màu đỏ 

  • Màu đỏ tượng trưng cho sự mạnh mẽ, niềm đam mê và khiến web nội thất của bạn trở nên thật nổi bật. Nếu bạn đang có ý tưởng thiết kế một trang web nội thất thật nổi bật, rự rỡ, màu đỏ chính là lựa chọn tuyệt vời.
  • Vì màu đỏ là một màu cơ bản, nó rất ít khi bị lỗi mốt và đương nhiên, một web nội thất màu đỏ sẽ giúp bạn nổi bật giữa hàng trăm, hàng ngàn đối thủ web cạnh tranh.
  • Và nếu bạn muốn làm một trang web nội thất chuyên về giới thiệu các sản phẩm, mục đích nhằm thu hút khách truy cập phấn khích và thúc đẩy họ hành động mua hàng nhanh chóng. Màu đỏ có thể hiệu quả hơn các tone màu khác giúp bạn hoàn thành mục tiêu đó.

Màu cam 

  • Màu cam là màu mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng, vui tươi và sinh động. Sử dụng màu cam trong thiết kế web nội thất có thể giúp bạn làm nổi bật sự trẻ trung cho thương hiệu hiệu của mình. Hơn nữa, nó cũng là màu giúp thu hút sự chú ý của người mua rất hiệu quả.
  • Gam màu cam ấm áp, những không quá rực rỡ như màu đỏ, nó chính là xu hướng màu sắc Hot cho các web nội thất, khiến website của bạn trở nên trẻ trung, hiện đại nhất có thể. 
  • Đặc biệt, màu cam rất được yêu thích trong việc sử dụng lời kêu gọi hành động - CTA, nó giúp gây sự chú ý của người dùng đáng kể, làm điểm nhấn hoàn hảo cho website.

Màu vàng 

  • Màu vàng tượng trưng cho mặt trời, sự ấm áp và năng lượng. Đây cũng là màu dễ thấy nhất trên các trang web của nhiều lĩnh vực khác. Bạn có thể thử gam màu vàng cho web nội thất của mình khi kết hợp với các màu trung tính.
  • Giống màu đỏ, màu vàng là một trong những tone màu chính trong bảng màu sắc chuẩn khi thiết kế web, bởi thế, đây chính là màu rất khó lỗi thời. Nếu bạn đang yêu thích sự nội bật, ấm áp, hãy cân nhắc lựa chọn gam màu vàng cho website của mình nhé.

Màu xanh da trời

  • Khi nhìn vào màu xanh da trời, ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy một sự nhẹ nhàng, và cảm giác an toàn. Đây là một gam màu lạnh tươi sáng truyền cảm hứng đến khách hàng hiệu quả. Rất nhiều người yêu thích gam màu này. Thêm vào đó, màu xanh da trời còn được chứng minh là có tác dụng làm dịu não bộ, và tạo cảm giác thân thiện.
  • Màu xanh da trời là một trong những lựa chọn màu sắc phổ biến nhất trong số các nhà thiết kế web. Nó biến một website trở nên chuyên nghiệp và tạo thiện cảm tốt hơn cho thị giác của khách  hàng khi truy cập. 

Màu xanh lá

  • Là màu sắc của thiên nhiên, thực vật, màu xanh lá cây truyền tải cảm giác về sức sống, sự thịnh vượng, sức khỏe và thân thiện với môi trường. Tone màu website là màu xanh lá tạo nên sự khác biệt khá độc đáo để web của bạn trở nên ấn tượng với khách hàng so với đối thủ.
  • Màu xanh cũng là một màu cơ bản trong bảng màu sắc chuẩn khi thiết kế web. Website của bạn trông êm dịu, cân bằng, cung cấp một trải nghiệm trực quan hơn đến khách hàng.

Màu nâu 

  • Có thể màu nấu được kén chọn rất kĩ khi sử dụng cho các website lĩnh vực khác, bạn sẽ không thấy nhiều website có màu này. Nhưng nó lại là một gợi ý tốt trong ngành nội thất. 
  • Màu nâu - màu của đất và gỗ, đây là gam màu tuyệt vời dành cho các web trong lĩnh vực nội thất. Nó làm dịu các giác quan khi nhìn vào, tạo ra sự thanh lịch và đơn giản.  

Đen - trắng

  • Màu đen - trắng là màu mạnh nhất của màu trung tính, màu đen và màu trắng tồn tại trên hầu hết các trang web. Đây được coi là những màu sắc vượt thời gian mà rất đáng để bạn cân nhắc sử dụng. 
  • Nếu bạn yêu thích sự tối giản nhưng không kém phần tinh tế, màu đen trắng là lựa chọn hấp dẫn, rất nhiều website sử dụng đây là màu sắc chính. Tuy đơn giản, nhưng các gam màu này cũng tạo được sức chú ý rất lớn từ phía các khách hàng truy cập. 
  • Việc lựa chọn màu sắc cho website nội thất rất quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến ấn tượng đầu tiên của khách hàng. Bởi thế, hãy cân nhắc kỹ lưỡng màu sắc cho website nội thất của bạn.

Mong rằng, các màu sắc trong thiết kế web nội thất được yêu thích nhất 2020 mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất khi làm web. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong vấn đề thiết kế website nội thất. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Tất Thành để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Tư vấn cấu trúc danh mục trong các module của website dịch vụ thiết kế nội thất

Xác định được đúng cấu trúc danh mục trong các module của website dịch vụ thiết kế nội thất giúp website thể hiện đúng bản chất hoạt động kinh doanh và đem lại hiệu quả cao hơn cho công ty

Chào mừng các bạn đến với chuỗi bài viết chia sẻ kiến thức thiết kế website nội thất của Tất Thành. Trong quá trình tư vấn xây dựng website, chúng tôi nhận thấy khách hàng của mình loay hoay trong việc lên danh mục các module của website. Đây là một khâu tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng trong tổng thể cấu trúc của web. Việc lên đúng cấu trúc danh mục module giống như việc bạn vẽ sẵn một cái bản đồ chỉ dẫn cho khách khi truy cập website đi đến được đúng nơi cần đến một cách nhanh chóng, dễ dàng. Dựa vào đặc điểm đó, bạn cũng có thể điều hướng để khách hàng chú ý đến những dịch vụ thế mạnh nổi bật của mình, từ đó thúc đẩy tương tác, tăng tỷ lệ chuyển đổi  

Vậy lên danh mục trong các module của website dịch vụ thiết kế nội thất như thế nào là chuyên nghiệp nhất? Hãy cùng xem ngay những chia sẻ dưới đây của Tất Thành để áp dụng vào website của mình sao cho hiệu quả cao nhất nhé. Trước hết, để có thể lên được cấu trúc danh mục module chuẩn, các bạn cần xác định đúng mục tiêu hoạt động của website. 

Các công ty thiết kế nội thất thường tập trung vào việc cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất cho các công trình nhà dân, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, công ty,... Website phù hợp với họ là website dịch vụ hay còn gọi là website giới thiệu dịch vụ Ngoài ra cũng có một số công ty thiết kế nội thất có thể vừa cung cấp các dịch vụ về thiết kế nội thất - bán đồ nội thất và thi công nội thất. Vì vậy, trên website ngoài các thông tin khác thì bạn cần có hai khối sản phẩm và dịch vụ. 

Tư vấn cấu trúc danh mục module giới thiệu

Dịch vụ thiết kế nội thất là dịch vụ có giá trị cao nên khách hàng rất quan tâm đến các thông tin giới thiệu. Ngoài việc xem thông tin sản phẩm, dịch vụ thì khách hàng tiềm năng sẽ tìm hiểu rất kỹ các thông tin có trên website. Họ quan tâm đến nhiều thông tin hơn. Vì khách hàng phải chi ra một số tiền lớn mà. Vì thế, bạn cần đầu tư cho việc xây dựng nội dung, thông tin trên website để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập trở thành khách hàng. Cấu trúc các trang giới thiệu có thể bao gồm các nội dung như sau. Tùy theo đặc điểm của từng công ty mà các bạn có thể chọn lọc bài viết cần có trong mục giới thiệu của website:

  • Giới thiệu chung
  • Lời ngỏ của giám đốc hay chủ tịch hội đồng quản trị
  • Cơ cấu tổ chức
  • Hồ sơ năng lực
  • Thành tích, giải thưởng
  • Lịch sử thành lập
  • Các cột mốc
  • Cơ sở vật chất
  • Hệ thống chi nhánh
  • Quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ
  • Giới thiệu về đội ngũ nhân sự
  • Giới thiệu về năng lực cốt lõi, giá trị cốt lõi, sứ mệnh, mục tiêu
  • Hệ thống công ty thành viên
  • Hình ảnh video văn phòng
  • Hình ảnh chương trình, sự kiện
  • Video hoạt động, sự kiện
  • Giới thiệu về bộ nhận diện thương hiệu
  • ...

Tư vấn cấu trúc danh mục module dịch vụ/sản phẩm/dự án

Đây là module quan trọng nhất trên website dịch vụ thiết kế nội thất. Bạn cần phải lên được cấu trúc danh mục rõ ràng, chi tiết, đơn giản để điều hướng và giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được những dịch vụ mong muốn. Dịch vụ thiết kế nội thất vô cùng đa dạng về loại hình và phong cách thiết kế. Vì vậy các bạn hãy dựa vào các đặc điểm này để lên danh mục cho module dịch vụ

Danh mục module dịch vụ thiết kế nội thất theo phòng

  • Nội thất phòng khách
  • Nội thất phòng ngủ
  • Nội thất phòng trẻ em
  • Nội thất phòng làm việc
  • Nội thất phòng bếp
  • Nội thất phòng tắm - Wc
  • Không gian thờ
  • Không gian khác

Danh mục module dịch vụ thiết kế nội thất theo loại hình nhà

  • Thiết kế nội thất chung cư
  • Thiết kế nội thất biệt thự
  • Thiết kế nội thất khách sạn
  • Thiết kế nội thất văn phòng
  • Thiết kế nội thất nhà liền kề
  • Thiết kế nội thất nhà phố
  • Thiết kế nội thất nhà ống
  • Thiết kế nội thất showroom
  • Thiết kế nội thất nhà hàng
  • Thiết kế nội thất bar-cafe

Danh mục module dịch vụ theo phong cách thiết kế

  • Nội thất phong cách hiện đại
  • Nội thất phong cách cổ điển
  • Nội thất phong cách tân cổ điển
  • Nội thất phong cách Châu Âu
  • Nội thất phong cách Vintage
  • Nội thất phong cách Minimal

Danh mục module dịch vụ thi công nội thất

  • Thi công nội thất chung cư
  • Thi công nội thất biệt thự
  • Thi công nội thất khách sạn
  • Thi công nội thất nhà hàng

Các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách thức lên cấu trúc danh mục module dịch vụ cho các module sản phẩm, dự án trên website. 

Tư vấn cấu trúc danh mục module tin tức

Module tin tức cũng là một trong những module không thể thiếu của website dịch vụ thiết kế nội thất. Module này là nơi người dùng đến khi có nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn về về công ty và nó cũng là "vũ khí" đắc lực của công ty thiết kế nội thất trong việc thể hiện bản sắc và kết nối với khách hàng tiềm năng.  . Việc này sẽ làm tăng độ uy tín của công ty thiết kế nội thất,  giúp bạn có thêm các khách hàng tiềm năng, chuyển đổi từ người xem thành khách hàng tiềm năng. Để có được một module tin tức chuyên nghiệp, có tỷ lệ tương tác với khách hàng cao, các bạn có thể tham khảo cấu trúc danh mục sau:

  • Tin công ty
  • Hoạt động - sự kiện
  • Góc tư vấn hỏi đáp
  • Tuyển dụng

Tư vấn cấu trúc danh mục module thư viện hình ảnh

Hình ảnh kích thích não bộ, có tính hấp dẫn người đọc hơn. Hình ảnh chưa chắc đã quyết định trong việc người xem website trở thành khách hàng. Nhưng chắc chắn, hình ảnh đẹp, trực quan sẽ hấp dẫn khách hàng, khiến khách hàng dành thời gian đọc thông tin trên website của anh chị. Và chỉ khi họ đọc thông tin thì họ mới có nhiều khả năng trở thành khách hàng liên hệ sử dụng dịch vụ của anh chị.

Vậy nên đưa những hình ảnh gì lên website dịch vụ thiết kế nội thất? Thường thì người ta hay nghĩ rằng, cần phải chăm chút hết sức cẩn thận các hình ảnh khi đưa lên website. Chính vì suy nghĩ đó mà gần như chẳng có hình ảnh nào được đưa lên website. Hoặc website ít khi được cập nhật. Trong khi thực tế, khách hàng khi tìm hiểu thông tin trên website, họ ưu tiên những hình ảnh có tính chất chân thật và thuường xuyên được cập nhật. Chỉ cần làm như thế, cac bạn đã có thể khiến website của mình mang lại hiệu quả rất cao rồi. Một số danh mục hình ảnh mà bạn có thể chụp để đưa lên website của mình:

  • Hình ảnh không gian văn phòng của công ty
  • Hình ảnh các hoạt động sinh nhật của nhân viên hàng tháng, sinh nhật công ty
  • Hình ảnh các hoạt động vui chơi ăn uống của công ty, tất niên, hết năm, kỷ niệm thành lập,...
  • Hình ảnh các hoạt động có liên quan đến khách hàng, đối tác, tư vấn, bàn giao, giao lưu
  • Hình ảnh các trang thiết bị, máy móc, vật dụng trong công ty,
  • ...

Tư vấn cấu trúc danh mục module thư viện video

Như mọi người đã biết, Facebook và Youtube ngày nay đã là một phần không thể thiếu trong đời sống của chúng ta. Nơi đấy có gì? Có rất nhiều video. Cuộc sống bận rộn và gấp gáp. Vì thế, người ta ngày càng thích xem video để nắm bắt được một lượng thông tin lớn trong một thời gian ngắn. Đối với website dịch vụ thiết kế nội thất cũng vậy. Nếu có video sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn, hấp dẫn hơn. Dưới đây là một số gợi ý danh mục module video bạn có thể tham khảo:

  • Không gian làm việc của công ty
  • Hoạt động liên hoan đầu năm, du xuân, khai trương của công ty.
  • Hoạt động gặp gỡ khách hàng, tư vấn, bàn giao cho khách hàng
  • Nhận xét của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ của công ty,...

Tư vấn cấu trúc danh mục module liên hệ

Khi bạn có một trang liên hệ cao cấp, bạn sẽ phát huy được hiệu quả của website và tránh bị mất khách hàng một cách không đáng có. Rất nhiều công ty thiết kế nội thất đã sai lầm khi coi nhẹ hoặc bỏ trang liên hệ trên website. Vì họ cho rằng footer của website đã có thông tin liên hệ rồi. Hoặc tại trang chi tiết sản phẩm, dịch vụ đã có thông tin để khách hàng liên hệ rồi thì đâu cần thiết phải có trang liên hệ cho rối rắm phức tạp nữa. Đây là một suy nghĩ hết sức sai lầm bởi:

  • Thói quen của người sử dụng internet là vào Trang liên hệ của website để tìm các thông tin của các phòng ban, bộ phận để liên hệ hoặc gửi yêu cầu liên hệ. Đã là thói quen tốt của người dùng thì chúng ta cần đáp ứng. Tránh trường hợp, khách hàng muốn tìm trang liên hệ mà tìm mãi không thấy và cuối cùng là thoát khỏi trang web và chuyển sang xem website công ty đối thủ của bạn.
  • Các thông tin liên hệ trong footer thường mang tính chất vắn tắt. Vì footer không có nhiều không gian để hiển thị thông tin. Footer của website chỉ là điểm kết của website và người ta tận dụng để đưa các thông tin mà họ muốn đưa vào. Footer không phải là một trang có không gian rộng và thỏa sức tổ chức, bài trí như trang liên hệ của website.
  • Trang liên hệ trên website của bạn càng chi tiết, đầy đủ, rõ ràng thông tin của các phòng ban, đơn vị trong công ty, thông tin của các công ty con, chi nhánh nếu có thì khách hàng càng dễ dàng có được thông tin để trực tiếp làm việc với bộ phận cần gặp. Việc này giúp các phòng ban bộ phận có thể phục vụ khách hàng nhanh hơn, chính xác hơn, không phải chuyển qua chuyển lại. Điều đó giúp nâng cao hiệu suất làm việc của công ty mà lại vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Trang liên hệ của website với không gian rộng nên có thể bố trí đuộc rất nhiều các thông tin hữu ích. Người chủ của website hoặc công ty thiết kế website hoàn toàn có thể tùy ý bài trí các thông tin liên hệ, form liên hệ, câu hỏi thường gặp, bản đồ,... để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Một số tính năng quan trọng của module liên hệ

  • Trình bày thông tin liên hệ của công ty
    • Địa chỉ văn phòng, chi nhánh
    • Số điện thoại, email, faxx
    • Địa chỉ xưởng sản xuất...
    • Thông tin liên hệ các phòng ban ( nếu công ty có nhiều phòng ban)
  • Có form liên hệ trên trang liên hệ
  • Bản đồ chỉ dẫn
  • Liên kết với các module khác có trong website:
    • Trên trang liên hệ nên trang trí một chút hình ảnh
    • Có phần câu hỏi thường gặp thuường gặp tại trang liên hệ. Để hướng khách hàng vào việc tìm hiểu ngay

Trên đây, Tất Thành đã chia sẻ tới các bạn một số kinh nghiệm lên danh mục cho các module của website dịch vụ thiết kế nội thất. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn có một website đem lại hiệu quả cao hơn.