20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng

Brochure sản phẩm là cơ hội để bạn thể hiện chi tiết những điều tuyệt vời của sản phẩm. Tham khảo những mẫu thiết kế brochure giới thiệu sản phẩm ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Đinh Huyền Trang
Trang ĐH
17:22 14/11/19 trong cùng chuyên mục
Mặc dù các tấm poster quảng cáo có thể giúp khách hàng nâng cao nhận thức về sản phẩm/dịch vụ mới nhưng một brochure sản phẩm là cơ hội để bạn thể hiện chi tiết những điều tuyệt vời. Tại đây, doanh nghiệp có thể thuyết phục khách hàng về những ưu đãi họ được nhận từ sản phẩm mới của mình. Tập trung vào các tính năng nhưng đừng quên đề cập đến lợi ích cụ thể mà khách hàng có thể nhận được từ các tính năng này.

Doanh nghiệp có thể sử dụng brochure sản phẩm cho các chương trình khuyến mãi hay giới thiệu sản phẩm mới. Điều này sẽ giúp khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm/ dịch vụ và giúp họ nhớ đến sản phẩm của công ty khi có nhu cầu.

Mẫu Brochure giới thiệu sản phẩm ấn tượng

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 1

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 2
20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 3

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 4

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 5

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 6

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 720 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 8

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 9

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 10

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 11

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 12

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 13

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 14

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 15

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 16

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 17

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 18

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 19

20 Mẫu Brochure Giới Thiệu Sản Phẩm Ấn Tượng 20


Xem thêm nhiều mẫu brochure ấn tượng

Brochure sản phẩm thành công 

Các mẫu brochure sản phẩm rất đa dạng với nhiều ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên, những mẫu brochure sản phẩm thành công đều có một số đặc điểm sau:

Nội dung brochure có cấu trúc AIDA

Chú ý - Yêu Thích - Mong Muốn - Hành Động. Để mang lại hiệu quả, brochure của bạn phải thu hút sự chú ý, khiến khách hàng đủ quan tâm để tìm hiểu thêm về sản phẩm và khiến họ thực hiện hành động cụ thể như mua ngay, liên hệ, đặt lịch hẹn hay truy cập website.

Trang bìa ấn tượng

Trang bìa nên là không gian quan trọng để bán sản phẩm! Hình ảnh sản phẩm rõ nét, hấp dẫn với lời kêu gọi ấn tượng luôn thành công trong việc thu hút sự chú ý. Đừng dùng trang bìa để giới thiệu về hình ảnh công ty hay đội ngũ công ty, bởi, khách hàng không thực sự quan tâm đến điều đó ở một BROCHURE SẢN PHẨM. Hãy tập trung vào sản phẩm của công ty!

Hình ảnh rõ ràng và chuyên nghiệp

Hình ảnh có thể thay cả trăm lời nói. Hình ảnh rõ ràng, chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm nhận được chất lượng, thiết kế của sản phẩm hơn bất kỳ lời mô tả nào. Các brochure sản phẩm thành công là các brochure được đầu tư về mặt hình ảnh.

Tập trung vào khách hàng

Khách hàng thực tế không quan tâm đến công ty hay sản phẩm của bạn. Cái họ quan tâm là bản thân họ! Vì vậy, brochure muốn phát huy được hiệu quả của mình phải tập trung vào lợi ích mà khách hàng sẽ được nhận từ việc mua sản phẩm.

Một lời khuyên cho bạn đó là hãy lập danh sách những lợi ích mà khách hàng muốn đạt được khi mua sản phẩm của bạn. Danh sách này sẽ giúp việc viết nội dung cho brochure tập trung vào khách hàng.

Tiều đề & Đồ họa ấn tượng

Người đọc trung bình mất ít hơn 5 giây để lướt qua trang bìa brochure của bạn. Vì vậy, bạn cần phải thành công thu hút sự chú ý trong khoảng thời gian đó với Tiêu đề và đồ họa ấn tượng - Trước khi họ quan tâm nội dung bên trong là gì

Bố cục rõ ràng, chuyên nghiệp

Một bố cục trang khó hiểu, lộn xộn với nhiều font chữ, màu sắc tạo ra một brochure kém chuyên nghiệp. Và khách hàng tiềm năng sẵn sàng bỏ qua nó dù nội dung có tốt đến đâu. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các ý tưởng thiết kế của mình, nhưng phải đảm bảo bố cục rõ ràng và chuyên nghiệp.

Dễ đọc

Chữ xám trên nền trắng hay chữ màu tối trên nền tối; Quá nhiều loại font chữ với kích thước quá nhỏ hay quá to hay Tiêu đề & khoảng trắng không hợp lý là những lỗi nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến khả năng đọc. Nếu người dùng không đọc được brochure thì nội dung của nó có thể thuyết phục được ai?

Người đọc có lý do để hành động

Các brochure hiệu quả thúc giục người đọc hành động ngay bây giờ và cho họ lý do để làm điều đó. Những lý do này có thể là ưu đãi đặc biệt, giảm giá, quà tặng...Nếu bạn không có khách hàng lý do để thực hiện hành động, mọi nỗ lực trong việc thu hút sự chú ý, khiến họ quan tâm và mong muốn tìm hiểu thêm đều bị lãng phí.
 

Trao đổi với Tất Thành về dự án thiết kế brochure của bạn

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN CỦA TẤT THÀNH SẼ GIÚP ANH CHỊ TĂNG 50% DOANH THU ĐẾN TỪ THIẾT KẾ BROCHURE
 

Hoặc xem thêm
 
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của Tất Thành luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn còn có câu hỏi trong đầu :)
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Gửi yêu cầu
Hãy cho Tất Thành biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Gửi thông tin liên hệ