[Tổng Hợp] Lời Cảm Ơn Tri Ân Khách Hàng Hay Nhất

Sẽ không mất nhiều thời gian để tạo ấn tượng tích cực với khách hàng của mình bằng một lời cảm ơn tri ân khách hàng. Thư tri ân khách hàng là một cách để thể hiện sự trân trọng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trương Thu Trà
Trà TT
16:24 26/11/19 trong Làm việc
16:24 26/11/19 4.069 lượt xem
Sẽ không mất nhiều thời gian để tạo ấn tượng tích cực với khách hàng của mình bằng một lời cảm ơn tri ân khách hàng. Thư tri ân khách hàng là một cách để thể hiện sự trân trọng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong thời đại mà khách hàng có thể nhận được tin nhắn thoại, email tự động từ các doanh nghiệp, một cách khô khan và máy móc, thì những lời cảm ơn tri ân đã thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Đây là một điều đặc biệt để giữ chân khách hàng, thể hiện rằng họ là một vị khách đặc biệt, tạo ra kết nối cá nhân với khách hàng và mang đến lợi thế thực sự so với đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn vẫn chưa biết viết thư tri ân khách hàng thế nào cho phù hợp, những bài viết tri ân khách hàng hay nhất đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây có thể giúp bạn tham khảo và học hỏi được cách viết bài tri ân khách hàng.

Bài viết tri ân khách hàng hay nhất

Dưới đây là một số mẫu văn bản tri ân khách hàng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến những người đang gặp khó khăn trong việc viết thư tri ân khách hàng.

Đối với khách hàng mua hàng lần đầu

Bài viết tri ân khách hàng hay nhất
 
[tên khách hàng] thân mến,

Cảm ơn bạn đã ghé thăm cửa hàng và mua hàng lần đầu tiên tại cửa hàng của chúng tôi! Chúng tôi rất vui vì bạn đã tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.

Mục tiêu của chúng tôi đó là bạn luôn hài lòng với những gì bạn đã mua từ [tên thương hiệu/tên cửa hàng], vì vậy, hãy cho chúng tôi biết nếu bạn không thực sự hài lòng với trải nghiệm tại đây. Đóng góp của bạn là động lực để chúng tôi có thể hoàn thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi mong sẽ được phục vụ bạn nhiều lần nữa. Chúc bạn có một ngày tuyệt vời!

Trân trọng,

[tên thương hiệu/tên cửa hàng]
 
[tên khách hàng] thân mến,

Chúng tôi rất vui khi được gặp bạn và có cơ hội thảo luận về những gì bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà mới của mình. Tôi biết đây là một khoảng thời gian thú vị và cả hồi hộp đối với bạn.

Vì bạn đã đề cập rằng mình muốn xem xét một số phong cách khác nhau, chúng tôi đảm bảo rằng mình có thể cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn ấn tượng với chất lượng tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và tôi hy vọng sớm được gặp lại bạn!

Trân trọng
[Tên người viết]
 
[tên khách hàng] thân mến,

Tôi rất vui khi giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo cho vợ của mình, và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới bạn! Cảm ơn bạn đã tìm thấy cửa hàng của chúng tôi, mặc dù nó không dễ tìm.

Tôi hy vọng bạn sẽ sớm ghé thăm cửa hàng một lần nữa. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn

[tên thương hiệu/tên cửa hàng]

Đối với khách hàng thân thiết

lời cảm ơn tri ân khách hàng
 
[tên khách hàng] thân mến,

Tôi rất vui mừng khi nói với bạn rằng, bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong [thời gian]!

Chúng tôi chỉ muốn gửi đến bạn lời cảm ơn vì đã trở thành một phần của [tên thương hiệu]. Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ thường xuyên của bạn với cửa hàng và trở thành khách hàng thân thiết. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc bạn có một ngày tuyệt vời!

Trân trọng

[tên thương hiệu/tên cửa hàng]
 
[tên khách hàng] thân mến,

[Tên thương hiệu] cảm ơn bạn đã chọn cửa hàng của chúng tôi để mua những đồ nội thất bạn cần. 
Chúng tôi hy vọng rằng bạn đang tận hưởng sự tiện lợi, chất lượng cho những sản phẩm mà bạn đã mua tại [tên thương hiệu].

Để kỷ niệm [thời gian] bạn trở thành khách hàng của [tên thương hiệu], chúng tôi đã gửi tặng bạn [nội dung món quà tri ân] như một món quà cảm ơn đặc biệt! Hy vọng bạn sẽ thích món quà này và tiếp tục gắn bó với [tên thương hiệu] trong thời gian tới.
Một lần nữa, cảm ơn bạn rất nhiều và chúc bạn có một ngày mới tuyệt vời!

Trân trọng

[tên thương hiệu/tên cửa hàng]

Bạn muốn gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu của mình? Hãy gửi yêu cầu tư vấn đến Tất Thành! Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng yêu cầu của bạn.

Lời khuyên viết bài tri ân khách hàng

Sau đây là một số lời khuyên giúp bạn viết thư tri ân khách hàng dễ dàng và hay hơn.

content tri ân khách hàng

Mở bài

Một trong những điều khó nhất khi viết bất kỳ văn bản nào đó là làm thế nào để bắt đầu. Nếu bạn cảm thấy bị đang bị "kẹt", nhìn chằm chằm vào màn hình và tự hỏi làm thế nào để bắt đầu, những câu mở đầu dưới đây có thể giúp ích:
  • Cảm ơn anh/chị nhiều vì ...
  • Tôi biết điều này không nhiều, nhưng tôi hy vọng bạn sẽ nhận lời cảm ơn của chúng tôi dành cho...

Đóng bài

Cùng với mở bài thì kết bài cũng là chỗ nhiều người cảm thấy bối rối. Làm thế nào để kết bài phù hợp, thể hiện sự trân trọng và còn tạo mối dây kết nối với khách hàng? Cách kết bài phụ thuộc vào ngữ điệu của cả content tri ân khách hàng là trang trọng hay gần gũi, thân thiết... Tùy thuộc vào đó để lựa chọn kết bài cho phù hợp.

Một số kết bài có thể tham khảo như:
  • Trân trọng
  • Cảm ơn bạn rất nhiều
  • Chúc bạn...

Lấy thông tin liên lạc của khách hàng ở đâu?

Bạn cần phải có thông tin liên lạc của khách hàng như tên, địa chỉ email... nếu muốn gửi thư tri ân khách hàng. Lập một danh sách tên và email của khách hàng là một ý kiến hay. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có danh sách này, hãy cân nhắc lập ngay 1 danh sách từ bây giờ. Đối với khách hàng đã kết nối, bạn chỉ cần hỏi họ địa chỉ email hoặc địa chỉ nhà và cho họ biết mục đích gửi thư tri ân của mình.

Lời cảm ơn tri ân khách hàng thường bị các doanh nghiệp đánh giá thấp và bỏ qua nó. Thế nhưng, trên thực thế, nếu nó được cá nhân hóa và gửi đến một người cụ thể, nó sẽ cho họ thấy bạn quan tâm để họ. Đảm bảo với khách hàng rằng, bạn không quên họ. Từ quan điểm kinh doanh, thư tri ân khách hàng là một phương pháp hiệu quả để giữ chân khách hàng. Chỉ mất vài phút trong ngày, nó có thể giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn cũng như củng cố các mối quan hệ cá nhân. Vì vậy, ngại ngần gì mà không gửi lời cảm ơn tri ân hay nhất đến khách hàng của mình phải không nào?
Tất Thành: Gắn kết và giữ chân nhân tài

Tất Thành không chỉ là nơi để làm việc, đây còn là bệ đỡ để mỗi người phát huy thế mạnh, phấn đấu cho mục đích của riêng mình và gắn kết để cùng thực hiện mục tiêu lớn của cả tập thể.

17:41 12/11/19 1.674 lượt xem
Tất Thành - Hành hương về thăm quê Bác | Hành trình hướng về cội nguồn hè 2019

Nghệ An quê Bác -Vùng đất địa linh nhân kiệt chứa đầy khí phách ngút trời của các bậc cao nhân tiền bối có truyền thống yêu nước, văn hóa, cách mạng. Chuyến đi hành hương, hướng về cội nguồn đầy ý nghĩa mà Tất Thành ấp ủ bấy lâu đã được thực hiện hè 2019. Cùng chúng tôi đi và khám phá mảnh đất miền Trung đầy nắng gió và hào hùng này nhé!

17:41 27/06/19 1.347 lượt xem
Câu chuyện về Tất Thành và xu hướng văn phòng "mở"

Tất Thành không lựa chọn đi theo xu hướng văn phòng "mở" dù 68% nhân viên trên thế giới hiện nay đã và đang làm việc trong những văn phòng kiểu này. Và cũng không phải tự nhiên mà chúng tôi quyết định như vậy.

10:29 11/11/19 2.534 lượt xem
Tất Thành du lịch bốn mùa

Ngoài công việc thì tập thể Tất Thành sẽ có những giây phút cùng nhau vui vẻ trải nghiệm, trò chuyện tâm sự để hiểu nhau hơn qua những buổi du lịch trong bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông.

10:32 11/11/19 630 lượt xem
Review cơ số quán ăn gần công ty các bạn nhé! :)

Khu Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa - Trần Duy Hưng nơi "đóng đại bản doanh" của Tất Thành là một thiên đường ăn uống. Có đủ các loại từ bình dân, văn phòng đến trung cao cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu về ẩm thực và mục đích của mọi người. Giúp mọi người thuận tiện hơn cho cả công việc và cuộc sống của mình.

10:39 11/11/19 3.210 lượt xem
Khen Thưởng Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 10

Khen thưởng những thành viên XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 10 của Tất Thành - Những người đã nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc công việc trong tháng.

17:03 30/10/18 3.103 lượt xem
Tháng 10/2018 nhẹ nhàng sắc thu là sinh nhật những thành viên nào tại Tất Thành?

Tại Tất Thành tháng 10 chào đón sinh nhật của 3 thành viên: Nguyễn Thị Thủy (2/10/1992); Đỗ Thị Linh (12/10/1991); Đỗ Quang Ninh (15/10/1991)

17:05 02/10/18 2.762 lượt xem
Câu chuyện về Tất Thành và xu hướng văn phòng "mở"

Tất Thành không lựa chọn đi theo xu hướng văn phòng "mở" dù 68% nhân viên trên thế giới hiện nay đã và đang làm việc trong những văn phòng kiểu này. Và cũng không phải tự nhiên mà chúng tôi quyết định như vậy.

10:29 11/11/19 2.534 lượt xem
Tất Thành: Gắn kết và giữ chân nhân tài

Tất Thành không chỉ là nơi để làm việc, đây còn là bệ đỡ để mỗi người phát huy thế mạnh, phấn đấu cho mục đích của riêng mình và gắn kết để cùng thực hiện mục tiêu lớn của cả tập thể.

17:41 12/11/19 1.674 lượt xem
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của Tất Thành luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn còn có câu hỏi trong đầu :)
Trần Minh Thắng
Hà Mạnh Linh
Võ Thị Huyền
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Gửi thông tin liên hệ
Đăng ký dịch vụ
Hotline
0988.56.59.56
Zalo
0988.56.59.56
Viber
0988.56.59.56
Facebook
http://facebook.com/