Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác

Phong cách lãnh đạo ủy quyền là một nấc thang quan trọng, một thành công mà những người làm quản lý, lãnh đạo cần vươn tới. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những điều cần biết về phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác hiệu quả.

Trương Thu Trà
Trà TT
11:12 27/02/19 trong Lãnh đạo

1. PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO ỦY QUYỀN LÀ GÌ

 
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền là tất cả các thành phần định hướng, hình thành và các động đến các hoạt động ủy quyền, ủy thác và giao việc trong các công ty, tỏ chức. Nó quyết định cách thức làm việc giữa nhân viên, quản lý, lãnh đạo, khách hàng với nhau.

Phong cách lãnh đạo ủy quyền là một từ giống như bản hiến pháp vậy. Từ bản hiến pháp thì người ta xây dựng là các điều luật. Và các điều luật thì quyết định các cá nhân, tổ chức và xã hội sống và làm việc. Phong cách lãnh đạo cũng chính là vậy, quyết định các quy trình, quy định, cách thức tổ chức và thực hiện trong một công ty, tổ chức vậy. Rất quan trọng và rất hay các bạn ạ.
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác

2. AI CẦN HIỂU VÀ ÁP DỤNG PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO ỦY QUYỀN

 
 
Người ta cứ tưởng nhầm phong cách lãnh đạo hay phong cách lãnh đạo ủy quyền chỉ liên quan đến lãnh đạo. Nhưng thực ra là không phải, phong cách lãnh đạo có liên quan và ảnh hưởng đến mọi đối tượng từ nhân viên, quản lý, khách hàng, lãnh đạo của một công ty, tổ chức.

Việc hiểu về các phong cách lãnh đạo cũng như phong cách lãnh đạo ủy quyền giúp nhân viên, quản lý, lãnh đạo, khách hàng phối hợp với nhau một cách tốt hơn, hiểu về cách thức làm việc của những người có liên quan đến công việc của mình mỗi ngày. Hiểu về phong cách lãnh đạo ủy quyền cũng giúp tránh được các sai sót và hiểu lầm mà bên dưới chúng tôi có nêu. 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác

3. ƯU ĐIỂM CỦA PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO ỦY QUYỀN

 
 
Phải nói rằng, ủy quyền thành công là một nấc thang chói lọi mà bất kỳ nhà lãnh đạo hay quản lý nào đều muốn vươn tới. Bởi phong cách lãnh đạo ủy quyền có qúa nhiều ưu điểm đối với công ty, tổ chức, lãnh đạo, quản lý, nhân viên, khách hàng, đối tác. Những người chưa hiểu được rằng cần phải ủy quyền tối đa cho cấp dưới là người chưa hiểu về lãnh đạo và thành công mà họ thu được nếu có cũng nhỏ hơn rất nhiều so với tiềm năng mà họ có thể vươn tới.

Ở đây, chúng tôi không nói là người lãnh đạo, ủy quyền kém thì không hoàn thành công việc hay không thành công. Mà họ không ủy quyền tốt thì thành công họ đạt được nếu có thì chỉ 3 điểm (ví dụ là như vậy). Còn nếu họ hiểu, học và áp dụng thành công việc ủy quyền tốt thì thành công mà họ đạt được có thể ít là 10 điểm, thậm chí vươn tới được 30, 50 hoặc thậm chí 100, 1000 điểm vậy. Hiểu về phong cách lãnh đạo ủy quyền sẽ giúp họ phát huy được hết khả năng của bản thân vậy.
 
Dưới đây là một số ưu điểm của phong cách lãnh đạo ủy quyền:

Lợi ích mang lại đối với nhân viên: 

Trong một công ty hay tổ chức thường có thể chia nhân viên thành hai nhóm chính: những người chủ động tích cực và những người thụ động, bị động.
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 1

Những người chủ động tích cực: là những người luôn chủ động trong làm việc, họ có khả năng tự giải quyết công việc được giao một cách tối đa. Chỉ trong tình huống cần làm rõ yêu cầu công việc hoặc một phần nào đó trong công việc được giao vượt quá năng lực hay quyền quyết định của họ thì họ mới xin ý kiến của quản lý, lãnh đạo. Đây là những người làm việc thông minh. Họ có khả năng chịu áp lực từ khá tới tốt và rất tốt. Khả năng học hỏi, tìm hiểu để tự giải quyết vấn đề phát sinh trong làm việc của họ cũng khá hoặc rất tốt.

Những người này vốn đã là những người chủ động và tích cực như vậy rồi. Vì thế, khi càng được giao nhiều quyền hạn, sự tự do trong công việc, giao cho họ càng nhiều quyền (tất nhiên vẫn trong định hướng và yêu cầu công việc, nhiệm vụ) thì họ sẽ càng sáng tạo hơn trong công việc, kết quả công việc sẽ ngày càng tốt hơn.

Là người lãnh đạo, quản lý, khi bạn ủy quyền đúng người, đúng việc thì nhân viên sẽ làm việc ngày càng thoải mái, hiệu quả và có những thành công lớn đối với cả cá nhân, công ty và những người làm quản lý lãnh đạo. Chỉ cần bạn tránh một số nhược điểm của việc hiểu nhầm về lãnh đạo ủy quyền bên dưới là ok.
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 2
 
Còn đối với các nhân viên thụ động, bị động. Trong một ngưỡng cho phép về sự thụ động, bị động thì mới nên tiếp tục làm việc. Còn nhân viên bị động, thụ động một cách thái quá thì bạn cũng nên xem xét việc có nên tiếp tục làm việc với nhân viên đó không. Tất nhiên, không phải ai làm việc thụ động, bị động là cũng cho nghỉ ngay. Nhưng sự thụ động, bị động đó không được vượt ngưỡng mà bạn đề ra và bạn cũng cần trao đổi với nhân viên về sự tiến bộ, dần trở lên chủ động và tích cực hơn.

Nói chung người thụ động sẽ khiến chính bản thân người đó và người quản lý, lãnh đạo mất nhiều thời gian, hiệu quả công việc không cao hoặc gây ra sự mệt mỏi kéo dài. Đối với những người thụ động, bị động dù rất muốn thì người quản lý, lãnh đạo cũng không thể giao cho họ nhiều quyền hạn, quyền quyết định hay chủ động trong công việc. Không phải không muốn ủy quyền mà càng ủy quyền nhiều cho những người thụ động thì càng sai sót nhiều, phát sinh nhiều mà thôi.

Lợi ích mang lại đối với khách hàng:

Một công ty hay tổ chức mà không có khả năng giao việc tốt, không vận hành tốt theo cơ chế ủy quyền, phân chia nhiệm vụ, công việc. Tức là, mọi việc sẽ dồn chủ yếu vào một số ít người hoặc một số ít bộ phận. Đây chính là “cái chết thắt nút cổ chai”. Có một số người thì phải xử lý quá nhiều công việc và nhiệm vụ. Có người thì lại quá ít việc hoặc công việc quá ít. Như vậy là sự mất cân bằng trong sự phát triển của một bộ phận, công ty hay tổ chức.

Khi một nhóm người hoặc một số ít bộ phận quá tải thì điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng. Bản thân khách hàng họ sẽ cảm thấy không hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bởi việc của họ không trôi, không được giải quyết nhanh hoặc sai sót nhiều trong quá trình xử lý.
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 3
 
Vì vậy, khi một công ty, tổ chức mà ủy quyền, phân bổ công việc quyền hạn tốt. Khách hàng sẽ nhanh chóng gặp được người trực tiếp giải quyết, có quyền quyết định hoặc tham gia quyết định vấn đề mà họ đang gặp phải. Tất nhiên, là có một số công việc tùy theo đặc thù, quy định của từng công ty mà vẫn cần sự tham gia của quản lý, lãnh đạo chứ không thể ủy quyền hết, giao cho bên dưới quyết định hết được. Nhưng nhìn chung, khi ủy quyền tốt thì khách hàng họ sẽ sớm gặp được bộ phận chuyên trách, được xử lý nhanh, mất ít thời gian, kết quả công việc tốt thì tất nhiên họ sẽ cảm thấy hài lòng.

Bởi khách hàng bỏ tiền ra để sử dụng sản phẩm, dịch vụ thì họ cần được phục vụ và được hưởng cảm giác hài lòng. Điều đó cũng giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp, công ty. Bởi khi khách hàng hài lòng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm hoặc giới thiệu thêm các khách hàng khác cho doanh nghiệp đó. Vậy là bạn sẽ có thêm doanh thu mà không mất nhiều chi phí marketing, PR,…

Lợi ích mang lại đối với quản lý

Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 4
 
Quản lý thực sự là một người nhiều việc. Nếu bạn làm quản lý mà không nhiều việc thì chứng tỏ bạn là một người ủy quyền giỏi hoặc bạn lười suy nghĩ, lười làm việc mà thôi. Bởi quản lý là người đồng hành nhiều cùng lãnh đạo trong quá trình phát triển công ty. Mà để công ty phát triển thì thiếu gì việc phải nghĩ, phải làm, thậm chí nghĩ ra các hướng mới để làm, để phát triển. Vì vốn đã nhiều việc rồi nên người quản lý không biết, không học và áp dụng kỹ năng giao việc, ủy quyền, ủy thác công việc thì người đó sẽ luôn ngập trong các công việc vụn vặt, thậm chí là vớ vẩn. Người quản lý như vậy thường có thể khiến nhân viên bên dưới ngập lụt trong công việc hoặc không có việc để làm. Họ ôm hết công việc để thể hiện họ là một người bận rộn những kết quả công việc lại cực kỳ kém. 
 
Vì vậy, khi người quản lý có kỹ năng giao việc ủy quyền tốt thì người nhân viên tích cực, chủ động sẽ có nhiều “đất để diễn” như bên trên đã phân tích. Họ cũng có thêm thời gian để sát sao với các nhân viên thụ động, bị động. Sát sao ở đâu là trong làm việc và nhận định đánh giá. Người thụ động đã được hướng dẫn đào tạo mà vẫn tiếp tục thụ động thái quá thì người quản lý sẽ phát hiện kịp thời để cho nghỉ hoặc đào tạo, chia sẻ với họ để họ thay đổi.
 
Khi đã thoát được một lượng lớn các công việc phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của nhân viên. Người làm quản lý sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ, làm các công việc quan trọng hơn, khó hơn, đòi hỏi nhiều kiến thức kinh nghiệm hơn. Hoặc tổ chức sắp xếp công việc để nhân viên làm việc nhanh nhất, hiệu quả nhất có thể theo từng giai đoạn. Người quản lý có thời gian thì sẽ tham gia được cùng với lãnh đạo trong các vấn đề cao hơn để góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, đời sống vật chất và tinh thần cho các anh em bên dưới mình. Khi đó, họ đã làm đúng với vai trò của họ.

Lợi ích mang lại đối với công ty

Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 5
 
Đối với công ty thì còn điều gì tuyệt vời hơn khi khách hàng cảm thấy hài lòng vì được phục vụ một cách nhanh nhất, tốt nhất. Nhân viên thì chủ động, tích cực trong công việc và được tin tưởng để chủ động xử lý công việc. Quản lý thì vẫn quản lý tốt phòng ban của mình mà lại liên tục đưa ra các sáng kiến, tổ chức thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận và công ty. Quản lý có nhiều thời gian để tập trung vào các công việc khó, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm vượt tầm của nhân viên.

Tất cả mọi thứ bên dưới được vận hành trơn tru, tỷ lệ hài lòng cao. Nhân viên và quản lý, lãnh đạo ngày càng làm việc hiệu quả hơn, tiền nhiều hơn. Đó là tuyệt vời rồi còn gì :). Mà rất nhiều điều đó có được là đến từ việc ủy quyền, ủy thác công việc một cách chính xác và hiệu quả.

Lợi ích mang lại đối với lãnh đạo

Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 6
 
Lãnh đạo cần phải làm công việc của lãnh đạo. Bởi lãnh đạo của một công ty, tổ chức là người có một cái nhìn bao quát nhất nhưng cũng là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Vì vậy, lãnh đạo phát làm các công việc thực sự của người làm lãnh đạo là: hoạch định các kế hoạch, hướng đi và tổ chức việc thực hiện sao cho công ty, tổ chức ngày càng phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, quản lý ngày càng nâng cao. Mà muốn được làm việc của chính mình thì người lãnh đạo cần phải có thời gian để làm công việc của họ.

Còn nếu là lãnh đạo mà vẫn phải cứ làm công việc của nhân viên thì khó lòng công ty, tổ chức phát triển được. Bạn vẫn là người vạch kế hoạch, xây dựng các hướng đi, chỉ đạo thực hiện, kiểm soát việc thực hiện nhưng bạn cần hạn chế tối đa việc tham gia làm trực tiếp công việc của nhân viên, quản lý khi không cần thiết. Tất nhiên, có một số sự vụ bạn vẫn cần phải tham gia để “con tàu đi đúng hướng” vì có một số vấn đề đi như thế nào, tại sao cần làm như thế thì mình lãnh đạo mới hiểu được.
 
Trên đây là chúng tôi nêu một vài ví dụ về ưu điểm của phong cách lãnh đạo ủy quyền, ủy thác. Còn trên thực tế, bạn cần làm thực tế thì mới cảm nhận được “sức mạnh khủng khiếp” của phong cách lãnh đạo ủy quyền này.

4. NHƯỢC ĐIỂM CỦA PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO ỦY QUYỀN

 
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 7

Nhược điểm của phong cách lãnh đạo ủy quyền thực ra là không có. Nó là một phong cách lãnh đạo hoàn hảo. Gọi là nhược điểm là chỉ khi người làm quản lý, lãnh đạo thực hiện sai hoặc không hiểu về phong cách lãnh đạo ủy quyền, ủy thác mà thôi. Còn bản thân phong cách này nếu làm tốt thì không có nhược điểm gì cả. Dưới đây chúng tôi nêu vài thông tin để bạn có thể hiểu rõ và tránh các sai sót này.
 
Nhân viên, quản lý hiểu nhầm giao việc, ủy quyền là quản lý, lãnh đạo không được phép can thiệp hay tham gia gì vào công việc của họ? Thực tế thì không phải. Nếu lãnh đạo, quản lý không được can thiệp vào công việc của nhân viên thì quản lý và lãnh đạo tồn tại để làm gì. Và phải chăng năng lực, kinh nghiệm, góc nhìn, khả năng của nhân viên còn giỏi hơn quản lý và lãnh đạo. Nếu thế thì người nhân viên hơi “ảo tưởng sức mạnh” ấy đã làm lãnh đạo hoặc quản lý rồi.

Đại đa số quản lý, lạnh đạo am hiểu về giao việc ủy quyền rồi thì thường khôn tham gia công việc của nhân viên khi họ đang làm tốt, sáng tạo, đúng hướng đề ra hoặc đã thống nhất. Nhưng khi thấy nhân viên, quản lý đang đi chệch hướng hoặc có nguy cơ chệch hướng hoặc có tiềm ẩn sai sót về sau thì người quản lý, lãnh đạo cần tham gia kịp thời vào công việc của nhân viên bên dưới. Tránh nhân viên, quản lý bên dưới làm mất công vô ích vì sai hướng đi hoặc tiềm ẩn rủi ro lớn về sau. 
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 8
 
Giao việc rồi là quản lý, lãnh đạo không cần sát sao quản lý, đánh giá công việc nữa? Việc này cũng sai. Bởi nhân viên và quản lý là những người tham gia việc thực hiện công việc. Bạn có thể không cần trực tiếp làm hoặc không cần quá để ý khi mọi thứ đang đi đúng hướng. Nhưng người làm quản lý, lãnh đạo vẫn cần để ý quá trình thực hiện công việc của nhân viên, quản lý để tránh khi sai hướng đi quá xa hoặc sai sót quá lớn mới phát hiện ra.

Người làm quản lý, lãnh đạo cần thường xuyên nắm bắt tiến độ, chất lượng công việc bên dưới. Nhân viên càng làm tốt, càng chủ động tích cực và đi đúng hướng thì mức độ để ý công việc, sát sao càng giảm đi. Bạn có thể giảm tần suất để ý công việc hoặc can thiệp khi mọi thứ bên dưới đang vận hành tốt. Còn không để lý công việc là sai lầm. Khi mọi thứ đang đi sai hướng hoặc tiềm ẩn nhiều phát sinh về sau mà không can thiệp thì sai lầm lớn. Bởi khi đó, người làm quản lý, lãnh đạo đã đánh mất vai trò và trách nhiệm của mình rồi.
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 9
 
Giao việc, ủy quyền, ủy thác sai người? Có thể coi là một nhược điểm, mà chính xác thì nó là những bài học mà tất yếu những người quản lý, lãnh đạo phải học và “bị nhận” trong quá trình học, hiểu và áp dụng phong cách lãnh đạo ủy quyền. Người làm quản lý, lãnh đạo nào mà chẳng từng tin sai người, ủy quyền sai người. Đó là điều tất yếu như việc đi ra đường trời mưa thì kiểu gì chẳng ướt một ít, xe bẩn một ít vậy, không thể tránh được. Nhưng bạn cần rút kinh nghiệm hoặc đề ra các nguyên tác để chọn lựa người, chọn lựa việc để có thể giao việc ủy quyền, ủy thác chính xác, giảm dần bớt sai sót. Sai sót là không tránh khỏi nhưng cần ngày càng giảm bớt các việc sai. Hoặc sai ngày càng trong các việc nhỏ chứ không phải việc to. 
 
Công ty có thể rơi vào thế hỗn loạn, mất kiểm soát nếu người quản lý, lãnh đạo ủy quyền, ủy thác không tốt? Tức lúc đó mọi thứ sẽ loạn cào cào. Để ủy quyền cho tốt thì bạn cũng chỉ cần bám vào 4 điểm căn bản của quản trị là: Hoạch định (lên kế hoạch) ủy quyền, Tổ chức việc ủy quyền, Kiểm tra kết quả ủy quyền theo từng giai đoạn, Đánh giá và tổng kết hoạt động ủy quyền. Bạn cần thực hiện một cách có bài bản chứ không nên hành động mà không có kế hoạch sẽ dẫn đến tình huống ủy quyền sai việc, sai người. Việc không được ủy quyền thì lại ủy quyền. Việc cần ủy quyền thì lại không ủy quyền. Người phù hợp để ủy quyền thì lại không giao cho, người không phù hợp thì lại giao,…
 
Và còn một số tình huống khác, bạn hãy trải nghiệm và khám phá khi thực tế thực hiện việc ủy quyền, ủy thác nhé. Chúc bạn thành công.
 

5. VÍ DỤ VỀ PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO ỦY QUYỀN

 
 
Tất Thành là một công ty chuyên về dịch vụ thiết kế website bán hàng, thiết kế website bất động sản, thiết kế website giá rẻdịch vụ SEO website, thiết kế logo , thiết kế bao bì, ...nên chúng tôi sẽ lấy một ví dụ nhỏ mà chính Tất Thành đang áp dụng và vận hành một cách thành công.
 
Các công ty thiết kế website, marketing hay thiết kế khách trong ngành của chúng tôi hay vận hành theo hướng lấy nhân viên kinh doanh là trung tâm. Tức nhân viên kinh doanh là cầu nối trao đổi với các bộ phận trong công ty và khách hàng. Mọi thông tin, yêu cầu và luông công việc đều đi qua nhân viên kinh doanh. Đây có thể coi là cách giao việc, ủy quyền tập trung vào nhân viên kinh doanh. Cách này có một số ưu điểm nhỏ nhưng có rất nhiều nhược điểm như lượng thông tin chuyển qua một đầu mối là nhân viên kinh doanh quá lớn. Mức độ chậm trong việc xử lý cao. Sai sót trong quá trình thực hiện lớn vì dù gì nhân viên kinh doanh không thể am hiểu các công việc chuyên môn như thiết kế, lập trình, test.
 
Phong cách lãnh đạo ủy quyền, giao quyền, ủy thác 10

Tại Tất Thành chúng tôi tổ chức lại việc giao việc, ủy quyền như sau:

  • Phòng marketing phụ trách các công việc về marketing, PR, quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Tất Thành tới khách hàng, để khách hàng biết thông tin và liên hệ sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu.
  • Phòng kinh doanh thực hiện việc tiếp nhận các khách hàng đến từ nguồn marketing, phụ trách việc tư vấn, lấy yêu cầu và ký kết hợp đồng. Đến đây là người tư vấn đã hoàn thành trách nhiệm của mình.
  • Phòng kỹ thuật và thiết kế phụ trách việc thực hiện hợp đồng. Tất cả các công việc chuyên môn sẽ do người của phòng kỹ thuật, thiết kế trực tiếp làm việc và thống nhất với khách hàng. Khi có vấn đề phát sinh ngoài hợp đồng thì mới bàn giao việc phát sinh này cho phòng kinh doanh phụ trách tiếp.

6. PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO ỦY QUYỀN CÓ MẪU THUẪN VỚI CÁC PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO SÂU SÁT, PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO ĐỘC ĐOÁN, DÂN CHỦ,… KHÔNG?

 
 
Không. Một người làm lãnh đạo tốt, giỏi thực chất am hiểu về nhiều phong cách lãnh đạo khác nhau. Bởi trong thực tế cuộc sống và công việc thì có phong cách chủ đạo nhưng không có phong cách nào áp dụng mặc định được trong tất cả các tình huống. Tùy theo đặc điểm ngành nghề, công ty, sản phẩm, dịch vụ, tình hình, giai đoạn của công ty, đặc điểm và chất lượng nhân sự, quản lý,… mà người làm lãnh đạo, quản lý sẽ cần chọn lựa phong cách lãnh đạo chủ lực trong từng giai đoạn và từng tình huống cho phù hợp. 
 
Có những những người thì chọn lựa phong cách lãnh đạo sâu sát thì đúng. Có người lại phải dùng phong cách lãnh đạo độc đoán “mềm”. Có tình huống thì phong cách lãnh đạo dân chủ đúng. Có tình huống phong cách lãnh đạo tự do đúng. Có những tình huống thì một phong cách nào đó lại sai. Cùng một tình huống mà ở công ty này thì sẽ là đúng, mà ở công ty khác sẽ là sai, ở người này thì đúng mà người kia thì sai. Không có một công thức bất biến cho mọi công ty và mọi tình huống được. Cái bạn nên nắm bắt là kiến thức và kinh nghiệm về các phong cách lãnh đạo khác nhau để vận dụng linh hoạt và phù hợp.
 
Để am hiểu và có thêm kiến thức về các phong cách lãnh đạo, bạn có thể tham khảo chuyên mục chuyên về phong cách lãnh đạo của chúng tôi tại link: phong cách lãnh đạo - những vấn đề cần biết và nên biết!
 
Chúc các bạn thành công nhé!
Tất Thành: Gắn kết và giữ chân nhân tài

Tất Thành không chỉ là nơi để làm việc, đây còn là bệ đỡ để mỗi người phát huy thế mạnh, phấn đấu cho mục đích của riêng mình và gắn kết để cùng thực hiện mục tiêu lớn của cả tập thể.

17:41 12/11/19 1.146 lượt xem
Tất Thành - Hành hương về thăm quê Bác | Hành trình hướng về cội nguồn hè 2019

Nghệ An quê Bác -Vùng đất địa linh nhân kiệt chứa đầy khí phách ngút trời của các bậc cao nhân tiền bối có truyền thống yêu nước, văn hóa, cách mạng. Chuyến đi hành hương, hướng về cội nguồn đầy ý nghĩa mà Tất Thành ấp ủ bấy lâu đã được thực hiện hè 2019. Cùng chúng tôi đi và khám phá mảnh đất miền Trung đầy nắng gió và hào hùng này nhé!

17:41 27/06/19 835 lượt xem
Câu chuyện về Tất Thành và xu hướng văn phòng "mở"

Tất Thành không lựa chọn đi theo xu hướng văn phòng "mở" dù 68% nhân viên trên thế giới hiện nay đã và đang làm việc trong những văn phòng kiểu này. Và cũng không phải tự nhiên mà chúng tôi quyết định như vậy.

10:29 11/11/19 1.850 lượt xem
Tất Thành du lịch bốn mùa

Ngoài công việc thì tập thể Tất Thành sẽ có những giây phút cùng nhau vui vẻ trải nghiệm, trò chuyện tâm sự để hiểu nhau hơn qua những buổi du lịch trong bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông.

10:32 11/11/19 630 lượt xem
Khen Thưởng Nhân Viên Xuất Sắc Tháng 10

Khen thưởng những thành viên XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 10 của Tất Thành - Những người đã nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc công việc trong tháng.

17:03 30/10/18 2.437 lượt xem
Review cơ số quán ăn gần công ty các bạn nhé! :)

Khu Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa - Trần Duy Hưng nơi "đóng đại bản doanh" của Tất Thành là một thiên đường ăn uống. Có đủ các loại từ bình dân, văn phòng đến trung cao cấp, thỏa mãn mọi nhu cầu về ẩm thực và mục đích của mọi người. Giúp mọi người thuận tiện hơn cho cả công việc và cuộc sống của mình.

10:39 11/11/19 2.415 lượt xem
Tháng 10/2018 nhẹ nhàng sắc thu là sinh nhật những thành viên nào tại Tất Thành?

Tại Tất Thành tháng 10 chào đón sinh nhật của 3 thành viên: Nguyễn Thị Thủy (2/10/1992); Đỗ Thị Linh (12/10/1991); Đỗ Quang Ninh (15/10/1991)

17:05 02/10/18 2.400 lượt xem
Câu chuyện về Tất Thành và xu hướng văn phòng "mở"

Tất Thành không lựa chọn đi theo xu hướng văn phòng "mở" dù 68% nhân viên trên thế giới hiện nay đã và đang làm việc trong những văn phòng kiểu này. Và cũng không phải tự nhiên mà chúng tôi quyết định như vậy.

10:29 11/11/19 1.850 lượt xem
Quan Lạn Summer Trip 2018 - Tất Thành

Tháng 7 về, những con đường nung mình trong ánh nắng và cái nóng hầm hập của mùa hè. Nhưng cái nóng của mùa hè không tác động đến không khí mát lạnh của Tất Thành trong chuyến du lịch hè 3 ngày 2 đêm trên hòn đảo Quan Lạn xinh đẹp.

10:37 01/07/18 1.289 lượt xem
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của Tất Thành luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn còn có câu hỏi trong đầu :)
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Gửi yêu cầu
Hãy cho Tất Thành biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Gửi thông tin liên hệ
Đăng ký dịch vụ