Để Email quảng bá của bạn không bị đánh dấu SPAM

Để thực hiện chiến dịch email marketing hiệu quả và không bị đánh dấu SPAM. Điều đầu tiên bạn cần phân loại email quảng cáo.Tôi có thể dễ dàng phân loại email thúc đẩy bán hàng và email chào hàng thành 2 loại: Loại đầu tiên là loại email người nhận biết người gửi từ đâu và loại thứ hai là email người nhận không biết ai gửi và tại sao họ lại nhận được email này.
Tác giả
1.034 lượt xem
Font chữ aA aA tru cong

Thiet ke website - Tất Thành JSC

Để thực hiện chiến dịch email marketing hiệu quả và không bị đánh dấu SPAM. Điều đầu tiên bạn cần phân loại email quảng cáo.Tôi có thể dễ dàng phân loại email thúc đẩy bán hàng và email chào hàng thành 2 loại: Loại đầu tiên là loại email người nhận biết người gửi từ đâu và loại thứ hai là email người nhận không biết ai gửi và tại sao họ lại nhận được email này.

 

de email quang ba ko bi danh dau spam.jpg

Nhóm đầu tiên thường mở email khi nhận được, nhóm sau thường dễ dàng và nhanh chóng đưa email lạ đó vào mục Spam, mặc dù họ nằm trong danh sách opt-in nhưng không nhớ ra.

Vì vậy điều gì đã khiến khách hàng đánh dấu những email của bạn vào mục Spam? Đó là do những suy đoán của họ một cách nhanh chóng. Cũng như khách hàng của bạn, tôi thực sự ngạc nhiên không biết bao nhiêu tổ chức gửi vào hòm thư của tôi với tiêu đề trên website của họ “Email Sign Up” và sau đó một địa chỉ email được nhập và nhanh chóng hiển thị pop up “Thanh You”. Sau đó khoảng 1 hoặc 2 tháng tôi nhận được 1 email không người gửi. Khi đó tôi không nhớ là đã đăng ký email tại 1 số website khoảng 2 tháng trước khi ăn trưa 1 mình. Đây là cách bạn có thể nhắc tôi nhận ra khi đánh dấu bạn vào SPAM:

- Thêm chi tiết vào form đăng ký và trang được hiển thị sau khi tôi nhập địa chỉ email. Bao gồm: khi nào bạn sẽ gửi tin nhắn, địa chỉ gửi đi, và tóm tắt giá trị của tin nhắn đó

- Gửi 1 email Chào mừng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm của bạn sau khi họ đăng ký nhận email từ bạn.

- Thêm những lời nhắc nhở đơn giản trong những email đầu tiên đến thành viên mới. Lọc những thành viên tham gia sau khi bạn gửi email cuối cùng và thêm 1 dòng nhắc nhở trong tiêu đề:

[Email mail đầu tiên của bạn từ Company.com]

[Company.com rất vui khi bạn đăng ký với chúng tôi]

- Nhắc nhở tôi khi bạn có lịch gửi tiếp theo. “Email tiếp theo của chúng tôi sẽ được gửi vào lúc….” là điều cần thiết. Và nên đưa thông tin cơ bản trong email tới cho KH.

- Thông báo cho tôi biết khi bạn có kế hoạch nghỉ ngơi và sau đó nhắc tôi khi bạn quay trở lại. Trong khi tôi không gợi ý về việc này. Vì vậy bạn cần phải cho KH biết họ sẽ không nhận được email trong 1 thời gian và khi bạn bắt đầu trở lại, dòng tiêu đề nên bao gồm: “Rất vui khi được gặp lại bạn”

Với những kinh nghiệm trong việc triển khai email marketing được nêu trong bài viết này, tôi tin những kinh nghiệm đó sẽ giúp cho các nhà tiếp thị có thể nâng cao chất lượng và hiểu quả chiến dịch email marketing.

Nguồn: www.comsoftvn.com

 

Bạn muốn có một website đẹp hơn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn?
Liên hệ để được tư vấn
Gửi bình luận
Chúng tôi rất hy vọng nhận được phản hồi của bạn về bài viết này :)
Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 12/12/12 433 lượt xem
Ngày đăng: 12/12/12 468 lượt xem
Ngày đăng: 11/12/12 848 lượt xem
Ngày đăng: 11/12/12 1.097 lượt xem
Ngày đăng: 11/12/12 901 lượt xem
Ngày đăng: 11/12/12 1.390 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.286 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 929 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.041 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.907 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.004 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.436 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 925 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.001 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.020 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.161 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.982 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.025 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.094 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.054 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 989 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.070 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.053 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 925 lượt xem

Các dịch vụ nổi bật của Tất Thành

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, cùng phấn đấu để Tất Thành ngày càng phát triển hơn với chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ hoàn hảo hơn, môi trường làm việc tuyệt vời hơn… để phục vụ khách hàng tốt hơn… để mỗi người đều có một tương lai tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn, viên mãn hơn…

Thiết kế website bán hàng online

Có một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn, nhàn hơn và kiếm được nhiều tiền $$$ hơn.

Dịch vụ SEO tổng thể

Có 50 triệu người Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ. Nếu website của bạn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp thành công, phát triển là doanh nghiệp có được những logo nhận diện, profile giới thiệu, catalog sản phẩm

Thiết kế website đào tạo trực tuyến

Giúp giảm thiểu chi phí đào tạo, không phân biệt khoảng cách địa lý, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free (1)
"NGAY BÂY GIỜ, khách hàng đang trên đường đến với ĐỐI THỦ của bạn. Nếu bạn không có website chuyên nghiệp, không SEO website trên Google và không có một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, KHÁCH HÀNG sẽ thuộc về đối thủ của bạn!
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Tất Thành sẽ giúp bạn có được nhiều KHÁCH HÀNG hơn, nhiều TIỀN $$$ hơn một cách thường xuyên và liên tục!
Hà Mạnh Linh
Hà Mạnh Linh
Trưởng phòng tư vấn
0988.184.022 lienhe@tatthanh.com.vn
Võ Thị Huyền
Võ Thị Huyền
Trưởng phòng thiết kế
0981.552.379 lienhe@tatthanh.com.vn
Nguyễn Thị Hiền
Nguyễn Thị Hiền
Trưởng phòng SEO website
0942.416.933 lienhe@tatthanh.com.vn
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Chuyên gia tư vấn
0988.56.59.56 lienhe@tatthanh.com.vn
Hoặc bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi tại đây hoặc chat online qua facebook tại đây! Trân trọng!