Tất niên 2018 - Hội tụ để phát triển
Tất niên Tất Thành
Tết Mậu Tuất - Nhận quà cực chất
Tất niên công ty 2017
Không gian làm việc tại Tất Thành
Tất Thành trở thành hội viên Hanoiba
Tất Thành trở thành hội viên BNI
Các dự án thiết kế website tất thành đã triển khai
Doanh nghiệp trẻ Việt Nam
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ gặp gỡ chúc mừng các Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu toàn quốc 2016
Hội thảo nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ ở địa phương phát triển kinh doanh của họ dựa trên sự phát triển của internet.
718 xem 35 bình luận 13 bình luận
Dẫu xưa nay, quảng cáo bị mang nhiều tiếng “phiền phức”, “nói quá” nhưng không phải không có những quảng cáo hấp dẫn khiến người xem thích thú. Nếu quay trở lại thời gian với những quảng cáo xưa, độc giả sẽ không khỏi tò mò, thú vị.
1.525 xem 35 bình luận 13 bình luận
Nhiều chủ doanh nghiệp vẫn cho rằng việc xây dựng thương hiệu điện tử khá tốn kém. Song thực tế hoạt động này sẽ không cần tới quá nhiều chi phí.
1.431 xem 35 bình luận 13 bình luận
Những sai lầm trong hoạt động tiếp thị không chỉ làm cho bạn tiêu tốn thời gian và tiền bạc, mà còn buộc bạn phải trả giá đắt hơn thế: sản phẩm không tiêu thụ được, hình ảnh và danh tiếng công ty mờ nhạt, chưa kể các đối thủ cạnh tranh đã lợi dụng quãng thời gian đó để “qua mặt” bạn không mấy khó khăn.
1.513 xem 35 bình luận 13 bình luận
Làm chủ thời gian trong công việc không phải là điều dễ dàng, ai cũng có thể làm được. Sau đây là một vài bí quyết giúp bạn sử dụng thời gian của mình một cách hiệu quả nhất.
507 xem 35 bình luận 13 bình luận
Các chuyên gia từ các công ty tiếp thị hàng đầu chia sẻ một số ý tưởng về những điều bạn có thể làm để chạy một chiến dịch tiếp thị nhỏ gọn mà gây được ảnh hưởng lớn, thậm chí có thể thay đổi cách bạn tiếp cận khách hàng của bạn trong tương lai.
1.399 xem 35 bình luận 13 bình luận
Để nắm được các bí quyết xây dựng thương hiệu, không gì thiết thực bằng tìm tòi, học hỏi từ chính những doanh nghiệp mà ai cũng biết và tin tưởng.
1.205 xem 35 bình luận 13 bình luận
Điểm mấu chốt cho hoạt động bền vững của doanh nghiệp không chỉ nằm ở việc vận hành hiệu quả guồng máy sản xuất - kinh doanh. Bên cạnh việc giữ chân các khách hàng cũ, việc bổ sung những cái tên mới vào danh sách khách hàng đóng vai trò quyết định cho đầu ra của doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay.
1.402 xem 35 bình luận 13 bình luận
Nhà bác học đồng thời là nhà sáng lập ra Cty tư vấn DN Bios Group Inc. S T Kauffman phân tích rằng, môi trường kinh doanh giống như thế giới thiên nhiên, trong đó có những quá trình thay đổi liên tục.
1.655 xem 35 bình luận 13 bình luận
Trong những thời khắc khó khăn nhất, đòi hỏi về những quảng cáo có tính hiệu quả cao càng rõ rệt. Hãy sử dụng bốn yếu tố tối cần thiết sau đây để tạo nên những quảng cáo có khả năng mang đến lợi nhuận cho công ty của bạn
1.314 xem 35 bình luận 13 bình luận
Mua bán thương hiệu là phương thức kinh doanh khá hiệu quả, giúp doanh nghiệp mới rút ngắn thời gian xây dựng thương hiệu và tận dụng được giá trị, sức mạnh của thương hiệu đã nổi tiếng. Sau một thời gian chứng kiến các vụ bán thương hiệu cho đối tác ngoại, thị trường ghi nhận thêm các thương vụ doanh nghiệp Việt Nam mua lại thương hiệu nước ngoài.
1.989 xem 35 bình luận 13 bình luận
Nằm trong danh sách các thương hiệu danh tiếng nguy cơ tuyệt chủng trong vòng 18 tháng tới không chỉ có Nokia hay Sony Ericsson, mà còn có cả Saab, Kellog hay MySpace.
1.529 xem 35 bình luận 13 bình luận
Một cuộc khảo sát với hơn 800 hộ dân về tiêu chí lựa chọn thực phẩm hàng ngày. Kết quả: 98% ý kiến được hỏi cho rằng an toàn và vệ sinh là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn thực phẩm; 89% số người được hỏi quan tâm nhất đến vấn đề giá cả hợp lý...Cuộc đua đang nóng Đầu tuần trước, cửa hàng thực phẩm tiện lợi SatraFoods, thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), đã được khai trương tại quận 5, TPHCM. Bên cạnh những cái tên như Co.op Food của Saigon Co.op hay New Chợ của Bách Hóa Mới..., sự góp mặt của SatraFoods khiến mô hình kinh doanh cửa hàng thực phẩm tươi sống tại Việt Nam dần sôi động.
2.187 xem 35 bình luận 13 bình luận
Đầu tư thương hiệu trung tâm thương mại cần dựa trên hai yếu tố: lợi ích thương hiệu đem lại cho khách hàng và lý do khiến họ có thể tin tưởng khi đến đây mua sắm...". Sự thất bại của các trung tâm thương mại (TTTM) bán lẻ ở TP.HCM như Kumho Asiana Plaza và Paragon là lời cảnh báo cho những người trong cuộc về yếu tố cốt lõi đối với loại hình kinh doanh này là việc đầu tư cho thương hiệu cần được thực thi ngay từ đầu.
1.250 xem 35 bình luận 13 bình luận

Các dịch vụ nổi bật của Tất Thành

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, cùng phấn đấu để Tất Thành ngày càng phát triển hơn với chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ hoàn hảo hơn, môi trường làm việc tuyệt vời hơn… để phục vụ khách hàng tốt hơn… để mỗi người đều có một tương lai tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn, viên mãn hơn…

Thiết kế website chuyên nghiệp

Có một website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn, nhàn hơn và kiếm được nhiều tiền $$$ hơn. Website cũng giúp bạn giảm được chi phí marketing, quảng cáo, tăng lợi nhuận.

Tăng thứ hạng website trên Google (SEO)

Có 50 triệu người Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ. Nếu website của bạn xuất hiện trên Google, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận 50 triệu khách hàng tiềm năng này.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp thành công, phát triển là doanh nghiệp có được những logo nhận diện, profile giới thiệu, catalog sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng. Đó cũng là cách để tạo ấn tượng với khách hàng, tăng tỷ lệ ký hợp đồng.

Thiết kế website đào tạo trực tuyến

Giúp giảm thiểu chi phí đào tạo, không phân biệt khoảng cách địa lý, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí. Đây đang là xu hướng cung cấp dịch vụ đào tạo phát triển mạnh mẽ nhất.
go top
"NGAY BÂY GIỜ, khách hàng đang trên đường đến với ĐỐI THỦ của bạn. Nếu bạn không có website chuyên nghiệp, không SEO website trên Google và không có một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, KHÁCH HÀNG sẽ thuộc về đối thủ của bạn!
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Tất Thành sẽ giúp bạn có được nhiều KHÁCH HÀNG hơn, nhiều TIỀN $$$ hơn một cách thường xuyên và liên tục!
Hà Mạnh Linh
Trưởng phòng tư vấn
0988.184.022 linh@tatthanh.com.vn
Võ Thị Huyền
Trưởng phòng thiết kế
0981.552.379 huyen@tatthanh.com.vn
Nguyễn Thị Hiền
Trưởng phòng SEO website
0942.416.933 hien@tatthanh.com.vn
Trần Minh Thắng
Chuyên gia tư vấn
0988.56.59.56 thang@tatthanh.com.vn
Hoặc bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi tại đây hoặc chat online qua facebook tại đây! Trân trọng!