Tần suất gửi Email quảng bá

Khách hàng sẽ luôn cho rằng những email mà họ nhận thường xuyên là spam, vì thế bạn cần tính toán thời gian gửi email cũng như mức độ thường xuyên trong việc gửi email. Mức độ thường xuyên ở đây nói đến số lượng email bạn gửi và khoảng thời gian giữa nhưng email đó. Các mức độ có thể là hàng ngày, hoặc hàng tuần, hàng tháng chúng ta gửi email.
Tác giả
916 lượt xem
Font chữ aA aA tru cong

Thiet ke website - Tất Thành JSC

Khách hàng sẽ luôn cho rằng những email mà họ nhận thường xuyên là spam, vì thế bạn cần tính toán thời gian gửi email cũng như mức độ thường xuyên trong việc gửi email. Mức độ thường xuyên ở đây nói đến số lượng email bạn gửi và khoảng thời gian giữa nhưng email đó. Các mức độ có thể là hàng ngày, hoặc hàng tuần, hàng tháng chúng ta gửi email.

 
tan suat gui email quang ba.jpg
 
Hãy cân bằng việc gửi email đến khách hàng giữa sự cần thiết và sự mong đợi của khách hàng, điều này là một nghệ thuật và hơn cả khoa học. Một bài học trong năm 2006 đó là 73% khách hàng của Epsilon Interactive đã kích vào đường link từ chối nhận email do họ cảm thấy công ty này đã gửi email quá thường xuyên.
 
Khách hàng sẽ sẵn sàng nhận email với mức độ thường xuyên hơn với điều kiện là nội dung của thư phải có liên quan và có giá trị với họ. Và phải giữ được nội dung mà khách hàng của bạn luôn quan tâm và họ có nhiều khả năng sẽ hài lòng với tần suất gửi email đó.
 
Ví dụ, một nhà môi giới chứng khoán có thể gửi email cho các khách hàng đồng ý nhận bản tin với tần suất 2 lần trong một ngày nếu như nội dung của bức thông điệp chỉ chứa 1 dòng văn bản thông báo mức giá hiện tại của các cổ phiếu quan trọng. Một nhà môi giới chứng khoán tương tự lại có thể gặp rắc rối, nếu anh ta cũng sử dụng tần suất gửi mail 2 lần 1 ngày như trên nhưng lại gửi với nội dung quảng cáo để hướng khách hàng của mình đầu tư và các loại cổ phiếu, ko phải tất cả mọi người sẽ thích đầu tư vào cổ phiếu của anh ta với tần suất gửi email như thế.
 
Mặc dù tần số gửi email như nào để phù hợp nó phụ thuộc chủ yếu vào nội dung, tuy nhiên bạn cũng nên nhận ra các yếu tố mà hầu hết người tiêu dùng xem xét trong giá trị về mức độ thường xuyên của việc gửi email và họ thường đánh giá tần suất gửi email của bạn theo các yếu tố sau:
 
- Tổng số email gửi
 
- Độ dài của mỗi thư điện tử
 
- Bạn thường hướng họ tới những hành động như thế nào?
 
- Sự thích hợp của thông tin bạn cung cấp
 
- Sự tính toán thời gian thích hợp
 
Nguồn: thuhuyen.info

 

Bạn muốn có một website đẹp hơn, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn?
Liên hệ để được tư vấn
Gửi bình luận
Chúng tôi rất hy vọng nhận được phản hồi của bạn về bài viết này :)
Bài viết cùng chuyên mục
Ngày đăng: 12/12/12 321 lượt xem
Ngày đăng: 12/12/12 365 lượt xem
Ngày đăng: 11/12/12 759 lượt xem
Ngày đăng: 11/12/12 994 lượt xem
Ngày đăng: 11/12/12 818 lượt xem
Ngày đăng: 11/12/12 1.249 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.190 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 871 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 974 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.823 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.308 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 862 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 931 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 938 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.087 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.908 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 964 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 1.029 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 996 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 937 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 994 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 950 lượt xem
Ngày đăng: 10/12/12 855 lượt xem

Các dịch vụ nổi bật của Tất Thành

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, cùng phấn đấu để Tất Thành ngày càng phát triển hơn với chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ hoàn hảo hơn, môi trường làm việc tuyệt vời hơn… để phục vụ khách hàng tốt hơn… để mỗi người đều có một tương lai tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn, viên mãn hơn…

Thiết kế website thương mại điện tử

Có một website thương mại điện tử chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn, nhàn hơn và kiếm được nhiều tiền $$$ hơn.

Dịch vụ SEO tổng thể

Có 50 triệu người Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ. Nếu website của bạn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp thành công, phát triển là doanh nghiệp có được những logo nhận diện, profile giới thiệu, catalog sản phẩm

Thiết kế website đào tạo trực tuyến

Giúp giảm thiểu chi phí đào tạo, không phân biệt khoảng cách địa lý, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free (1)
"NGAY BÂY GIỜ, khách hàng đang trên đường đến với ĐỐI THỦ của bạn. Nếu bạn không có website chuyên nghiệp, không SEO website trên Google và không có một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, KHÁCH HÀNG sẽ thuộc về đối thủ của bạn!
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Tất Thành sẽ giúp bạn có được nhiều KHÁCH HÀNG hơn, nhiều TIỀN $$$ hơn một cách thường xuyên và liên tục!
Hà Mạnh Linh
Hà Mạnh Linh
Trưởng phòng tư vấn
0988.184.022 lienhe@tatthanh.com.vn
Võ Thị Huyền
Võ Thị Huyền
Trưởng phòng thiết kế
0981.552.379 lienhe@tatthanh.com.vn
Nguyễn Thị Hiền
Nguyễn Thị Hiền
Trưởng phòng SEO website
0942.416.933 lienhe@tatthanh.com.vn
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Chuyên gia tư vấn
0988.56.59.56 lienhe@tatthanh.com.vn
Hoặc bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi tại đây hoặc chat online qua facebook tại đây! Trân trọng!
DMCA.com Protection Status