Tất niên 2018 - Hội tụ để phát triểnTất niên 2018 - Hội tụ để phát triển
Tết Mậu Tuất - Nhận quà cực chấtTết Mậu Tuất - Nhận quà cực chất
Không gian làm việc tại Tất ThànhKhông gian làm việc tại Tất Thành
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ gặp gỡ chúc mừng các Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu toàn quốc 2016Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ gặp gỡ chúc mừng các Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu toàn quốc 2016

Để email quảng bá thuyết phục hơn

Là người tích cực nhận spam, tôi thấy rằng phần lớn đến từ những cá nhân tự phát. Một số là salesman của các công ty, số khác là cá nhân tự kinh doanh nhưng điểm chung là email bán hàng chưa thật sự thuyết phục. Dưới đây là một số đúc kết, hi vọng giúp ích cho các salesman đã và đang tích cực chiến đấu bằng email.
873 xem 35 bình luận 13 bình luận
Để email quảng bá thuyết phục hơn (1)

Để Email quảng bá của bạn không bị đánh dấu SPAM

Để thực hiện chiến dịch email marketing hiệu quả và không bị đánh dấu SPAM. Điều đầu tiên bạn cần phân loại email quảng cáo.Tôi có thể dễ dàng phân loại email thúc đẩy bán hàng và email chào hàng thành 2 loại: Loại đầu tiên là loại email người nhận biết người gửi từ đâu và loại thứ hai là email người nhận không biết ai gửi và tại sao họ lại nhận được email này.
974 xem 35 bình luận 13 bình luận
Để Email quảng bá của bạn không bị đánh dấu SPAM (1)

Bài học từ các Spammer Email

Một vài năm trước đây, spammer đã kiếm được khá tiền bằng cách chuyển hướng bán hàng thông qua e-mail. Đó là một phương trình khá đơn giản. Đối với mỗi 1.000 e-mail gửi đi, không phụ thuộc vào cung cấp, ít nhất sẽ có được một người mua.
977 xem 35 bình luận 13 bình luận
Bài học từ các Spammer Email (1)

Cách viết tiêu đề email thu hút khách hàng

Không dễ để viết được dòng tiêu đề hay. Bạn chỉ có vài từ để viết một dòng tiêu đề sao cho hấp dẫn, khẩn cấp và rõ ràng – nhưng không được làm nó nghe có vẻ kinh doanh quá hay làm rối người đọc. Dưới đây là một vài mẹo để viết những dòng tiêu đưa lại kết quả tốt.
1.824 xem 35 bình luận 13 bình luận
Cách viết tiêu đề email thu hút khách hàng (1)

Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng bá qua Email

Một trong những đặc trưng nổi bật của dịch vụ kinh doanh thư điện tử là theo dõi và báo cáo. Với những người đầu tiên làm quen với dịch vụ kinh doanh thư điện tử, họ rất sợ khi thấy rằng họ có thể biết được ai đang xem (hoặc không xem) thư và những người này đang xem chuyên mục nào.
1.045 xem 35 bình luận 13 bình luận
Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng bá qua Email (1)

Tần suất gửi Email quảng bá

Khách hàng sẽ luôn cho rằng những email mà họ nhận thường xuyên là spam, vì thế bạn cần tính toán thời gian gửi email cũng như mức độ thường xuyên trong việc gửi email. Mức độ thường xuyên ở đây nói đến số lượng email bạn gửi và khoảng thời gian giữa nhưng email đó. Các mức độ có thể là hàng ngày, hoặc hàng tuần, hàng tháng chúng ta gửi email.
918 xem 35 bình luận 13 bình luận
Tần suất gửi Email quảng bá (1)

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng email

Bạn trở về văn phòng làm việc sau cuộc họp và quyết định kiểm tra email. Một giờ sau, với việc tải về các email, lựa chọn những email nào cần đọc, xoá những email có vẻ là thư rác, trả lời những email quan trọng nhất và sắp xếp những email khác sẽ quan tâm sau, bạn băn khoăn không biết cả ngày của mình sẽ đi về đâu. Có vẻ như bạn đến văn phòng làm việc vào sáng nay và những gì diễn ra vào ngày mai cũng không mấy khác biệt.
1.310 xem 35 bình luận 13 bình luận
Một số lỗi thường gặp khi sử dụng email (1)

Suy nghĩ về thói quen sử dụng email của bạn để thấu hiểu khách hàng

Đơn giản lúc nào cũng là tốt nhất. Với phong cách đơn giản, bạn tha hồ nói chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình – dễ dàng và thường xuyên. Các nhà thiết kế, những vấn đề về thay đổi giao diện và dịch vụ đi kèm đều biến mất. Độc giả của bạn cũng tiết kiệm được thời gian, và yêu bạn vì điều đó. Mọi người đều chiến thắng.
992 xem 35 bình luận 13 bình luận
Suy nghĩ về thói quen sử dụng email của bạn để thấu hiểu khách hàng (1)

Môt số ngộ nhận về Email Marketing

Email Marketing (Viết tắt là EM – Đúng vậy, đã dính đến “em” thì đời ta phức tạp hơn nhiều!) là một hình thức tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) rất ổn định về “vị trí” và “phong độ”. Nhưng để “nhập môn” bạn cần vượt qua 5 điều thường bị hiểu sai về EM.
867 xem 35 bình luận 13 bình luận
Môt số ngộ nhận về Email Marketing (1)

Một số lưu ý khi quảng bá qua Email

Chỉ trong tích tắc có thể chuyển cùng một thông điệp tới hàng trăm ngàn người với chi phí chỉ bằng 1/5, thậm chí chỉ 1/10 so với gửi thư thông thường; nội dung sống động với hình ảnh, âm thanh, video… mà không tốn chi phí in ấn, xuất bản, lại dễ dàng cập nhật, chỉnh sửa; có thể đo lường hiệu quả và nhanh chóng nhận được phản hồi từ KH...
937 xem 35 bình luận 13 bình luận
Một số lưu ý khi quảng bá qua Email (1)

Thấu hiểu để quảng bá qua email hiệu quả hơn

Sau khi đã “quán triệt” những mộng tưởng về EM, các Marketies sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn lập kế hoạch EM. Tùy vào hoàn cảnh mỗi nhãn hàng mà bạn sẽ hoạch định một kế hoạch với mục tiêu, chiến lược, ý tưởng… phù hợp, tuy nhiên tất cả những chiêu “chém gió” đó đều phải chạy trên cái nền là tâm lý của khách hàng mục tiêu. Vì vậy, mần gì thì làm, Marketies cũng phải… vâng, một lời khuyên đã nghe chật cả tai: THẤU HIỂU.
940 xem 35 bình luận 13 bình luận
Thấu hiểu để quảng bá qua email hiệu quả hơn (1)

Một số lưu ý khi viết tiêu đề Email

Những nhà văn tài năng luôn hiểu rất rõ những bí quyết sử dụng ngôn từ có sức thuyết phục mạnh mẽ khi đặt tiêu đề cho bài viết. Bí mật ở đây là gì? Đó chính là động lực. Bạn cần biết cách làm thế nào để truyền cảm hứng cho mọi người. Nhà tâm lý học Abraham Maslow phân tích rằng hành vi con người luôn luôn là kết quả của một hoặc nhiều nhu cầu trong tháp 5 nhu cầu. Dưới đây là những liệt kê về tháp nhu cầu của Maslow.
1.088 xem 35 bình luận 13 bình luận
Một số lưu ý khi viết tiêu đề Email (1)

Cách viết email mang lại hiệu quả cao

Giao tiếp luôn là một quá trình mà qua đó sự chuyên nghiệp và tinh tế của các bên tham gia dễ dàng bộc lộ. Giao tiếp qua email lại càng dễ dàng giúp chúng ta nhận thấy điều đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và lưu ý về “văn hóa gửi & nhận email”. Những bí quyết viết email dưới đây có thể rất hữu ích với bạn để trở thành chuyên nghiệp.
1.910 xem 35 bình luận 13 bình luận
Cách viết email mang lại hiệu quả cao (1)

Nâng cao hiệu quả tiếp thị qua email

Không thể phủ nhận vai trò của email marketing trong việc duy trì mối liên hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp cũng như tìm được những khách hàng tiềm năng mới. Tuy nhiên, có sự khác biệt rất lớn giữa việc chỉ đơn giản gia tăng số lượng người trong danh bạ và việc tiến hành một cuộc quảng bá tinh tế bằng email giúp gia tăng số người truy cập đến website của bạn và tạo ra những cơ hội bán hàng trực tiếp.
966 xem 35 bình luận 13 bình luận
Nâng cao hiệu quả tiếp thị qua email (1)

Các dịch vụ nổi bật của Tất Thành

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau, cùng phấn đấu để Tất Thành ngày càng phát triển hơn với chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ hoàn hảo hơn, môi trường làm việc tuyệt vời hơn… để phục vụ khách hàng tốt hơn… để mỗi người đều có một tương lai tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn, viên mãn hơn…

Thiết kế website thương mại điện tử

Có một website thương mại điện tử chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn, nhàn hơn và kiếm được nhiều tiền $$$ hơn.

Dịch vụ SEO tổng thể

Có 50 triệu người Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ. Nếu website của bạn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp thành công, phát triển là doanh nghiệp có được những logo nhận diện, profile giới thiệu, catalog sản phẩm

Thiết kế website đào tạo trực tuyến

Giúp giảm thiểu chi phí đào tạo, không phân biệt khoảng cách địa lý, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí.
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn free (1)
"NGAY BÂY GIỜ, khách hàng đang trên đường đến với ĐỐI THỦ của bạn. Nếu bạn không có website chuyên nghiệp, không SEO website trên Google và không có một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, KHÁCH HÀNG sẽ thuộc về đối thủ của bạn!
Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Tất Thành sẽ giúp bạn có được nhiều KHÁCH HÀNG hơn, nhiều TIỀN $$$ hơn một cách thường xuyên và liên tục!
Hà Mạnh Linh
Hà Mạnh Linh
Trưởng phòng tư vấn
0988.184.022 lienhe@tatthanh.com.vn
Võ Thị Huyền
Võ Thị Huyền
Trưởng phòng thiết kế
0981.552.379 lienhe@tatthanh.com.vn
Nguyễn Thị Hiền
Nguyễn Thị Hiền
Trưởng phòng SEO website
0942.416.933 lienhe@tatthanh.com.vn
Trần Minh Thắng
Trần Minh Thắng
Chuyên gia tư vấn
0988.56.59.56 lienhe@tatthanh.com.vn
Hoặc bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn cho chúng tôi tại đây hoặc chat online qua facebook tại đây! Trân trọng!
DMCA.com Protection Status