Logo công ty quảng cáo

Ngành quảng cáo ngày nay rất phát triển và có mặt ở khắp mọi nơi, từ truyền hình, internet, báo chí, banner đến các sản phẩm trưng bày đều được tận dụng nhằm giúp cho các doanh nghiệp mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Mỗi doanh nghiệp rất khó có thể tự tay tổ chức và quản lý tất cả các hoạt động quảng cáo cho thương hiệu của mình. Chính vì lẽ đó, các công ty quảng cáo liên tiếp được thành lập và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. 

Có thể hiểu các công ty quảng cáo là loại hình doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo marketing cho các khách hàng, đối tác của công ty một cách chuyên nghiệp nhất. Các công ty quảng cáo này thường sẽ đóng vai trò như một phòng Marketing của một công ty. Bởi nhiệm vụ và chức năng của nó cũng giống như một phòng Marketing tùy theo đặc điểm của hợp đồng. Những bộ phận chính đảm nhiệm công việc tại các công ty quảng cáo truyền thông này thường bao gồm: account (quản trị khách hàng), sáng tạo, sản xuất và đội ngũ lên các chiến lược.
Logo công ty quảng cáo

Để có thể tồn tại và phát triển, các công ty quảng cáo là người hiểu rõ nhất tầm quan trọng của việc tạo dựng thương hiệu trong thị trường cạnh tranh đòi hòi sự sáng tạo và liên tục thay đổi này. Việc sở hữu một logo công ty quảng cáo đẹp, ấn tượng tạo dấu ấn khó phai trong tiềm thức của khách hàng về thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, sáng tạo. Họ chỉ cần nhìn đến biểu tượng logo công ty quảng cáo của bạn là đã có thể nhận diện ra bạn rồi. 

Cùng Tất Thành khám phá thư viện mẫu logo công ty quảng cáo đẹp nhất 2020 để lấy cảm hứng cho mẫu logo công ty quảng cáo của riêng bạn nhé.

Top logo công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Dựa theo tiêu chí “thực hành – thực nghiệp” Tất Thành chia sẻ cho bạn những công ty quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam. Hãy cùng xem những "ông lớn ngành quảng cáo" tại thị trường Việt Nam sử dụng logo để tạo dấu ấn thương hiệu như nào nhé.

Logo công ty quảng cáo WPP Group

Đây là thương hiệu đến từ Anh, ra đời vào năm 1971, đây là 1 trong những đại diện trong top những công ty quảng cáo trên thị trường quốc tế đặt chi nhánh tại Việt Nam. Hiện nay, có 7 công ty nhỏ đang hoạt động, trong đó có JWT và Ogilvy & Mether là 2 cơ sở được đánh giá rất tốt.

Logo công ty quảng cáo WPP Group
Logo công ty quảng cáo Ogilvy & Mather Vietnam là chi nhánh tại Việt Nam trực thuộc WPP Group

Logo công ty quảng cáo TBWA Việt Nam

TBWA thuộc Omnicom – đây là 1 trong những tập đoàn có doanh thu đứng đầu thế giới năm 2017. Hiện ở Việt Nam có 4 công ty nhỏ là TBWAVietnam, Biz Tequilla, CPM, Focus ở 12 tỉnh trên cả nước. TBWA mang cho mình châm ngôn “ con người không thể có kết quả khác hơn khi chỉ tuân thủ những suy nghĩ và quy cách truyền thống.


Logo công ty quảng cáo TBWA Việt Nam

Logo công ty quảng cáo BBDO Việt Nam

BBDO cũng là 1 trong những công ty nằm trong tập đoàn của Omnicom, đây là “con nhỏ” mạnh trong tập đoàn, luôn thuộc top những Agency hàng đầu. Trong 12 năm hoạt động tại Việt Nam công ty luôn có những đóng góp lớn cho nhiều công ty và đa dạng trong nhiều cách truyền thông khác nhau.


Logo công ty quảng cáo BBDO Việt Nam

Logo công ty quảng cáo Saatchi & Saatchi Việt Nam

Vào Việt Nam vào những năm 1995 tới nay, đã có hơn 140 văn phòng trên 76 các quốc gia khác nhau. Cũng như các Agency khác, Saatchi & Saatchi luôn mang trong mình 1 sứ mệnh với châm ngôn làm việc “ Work that Works”, công ty luôn có ước mơ và ý tưởng thay đổi marketing trên thế giới. Các công ty lớn như Toyota, vietnam mobile,… đã chọn Saatchi & Saatchi là nơi để quảng bá thương hiệu, nhưng họ chưa bao giờ thất vọng bởi chất lượng và tác phong làm việc của họ.

Logo công ty quảng cáo Saatchi & Saatchi Việt Nam
Logo công ty quảng cáo Saatchi & Saatchi Việt Nam

Logo công ty quảng cáo MullenLowe Việt Nam

MullenLowe đây là cái tên mà các thương hiệu lớn tại Việt Nam như Kinh Đô, Trung Nguyên, … đã lựa chọn để hợp tác. Lowe là tiền thân của Lintas, nằm trong khối Interpulic Group, vào năm 2015, tập đoàn đã nhập 2 công ty Lowe & Partners và Mullen vào làm 1 nên từ đó thương hiệu này đã được ra đời.

Logo công ty quảng cáo MullenLowe Việt Nam
Logo công ty quảng cáo MullenLowe Việt Nam

Logo công ty quảng cáo Dentsu Việt Nam:

Dentsu Việt Nam là cái tên góp mặt thêm vào các công ty quảng cáo tại Việt Nam, đây là công ty có vốn từ nước ngoài 100%, ra đời năm 2003. Khách hàng của Dentsu Việt Nam bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác. Dentsu Việt Nam cung cấp dịch vụ quảng cáo toàn diện từ Tư vấn nhãn hàng, lên Ý tưởng và Phát triển sáng tạo, Khuyến mãi, Truyền thông kỹ thuật số đến Lập kế hoạch truyền thông và mua quảng cáo. Dentsu Việt Nam cung cấp những kiến thức hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào các công cụ nghiên cứu độc quyền. 

Logo công ty quảng cáo Dentsu Việt Nam:
Logo công ty quảng cáo Dentsu Việt Nam

 

Logo công ty quảng cáo Bigman

Bizman là 1 trong những công ty nằm trong TOP đầu nhà cung cấp Billboard Broadcast, Pano, Biển quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Bizman được thành lập và hoạt động từ năm 2003, tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, sau hơn 13 năm hoạt động không ngừng và liên tục phát triển cả về quy mô cũng như mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Bizman đang đầu tư và sở hữu hệ thống màn hình Ghép IPS rất ấn tượng trong các Sân bay lớn và màn hình LED tại các thành phố ở Việt Nam.

Logo công ty quảng cáo Bigman

Logo công ty quảng cáo Dinosaur

 

Từ khi thành lập năm 2012 cho đến nay, Dinosaur chuyên về sáng tạo và Digital Marketing đã thực hiện cung cấp cho các đối tác khách hàng về Chiến lược thương hiệu, Digital Marketing, Chiến lược và quản lý phương tiện truyền thông, quảng cáo, thiết kế, sự kiện…Trong đó, phải kể đến những chiến lược mà công ty đã thực hiện gây được hiệu quả mạnh mẽ như: Chiến dịch “Hiểu để yêu thương” Neptune, Thiết kế nội thất Biti’s Hunter X, Series Chuyện tình Ngu Lang & Trất’s Nữ của MoMo & CGV, TVC Fami…


Logo công ty quảng cáo Dinosaur

Logo công ty quảng cáo Gujob

GUDJOB là một agency trẻ tại Sài Gòn. Với chuyên môn tập trung về chiến lược, sáng tạo nội dung, xây dựng nhận diện thương hiệu và quảng cáo digital, GUDJOB đã có được sự tin tưởng của những khách hàng như: Vincom, Unilever, Dutch Lady, Dove, Biti’s, L’Oréal…

Bằng chuyên môn và sự sáng tạo của mình GUDJOB luôn nỗ lực hết mình để giúp các khách hàng đạt được mục tiêu và mong muốn trở thành một đối tác chiến lược, đồng hành trên con đường phát triển của doanh nghiệp.

Logo công ty quảng cáo Digipencil MVV

So với những công ty vừa được liệt kê trên đây thì DigiPencil MVV vẫn còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam. Nhưng DigiPencil cũng không hề kém cạnh các đối thủ của mình khi là công ty tiên phong trong việc kết hợp giữa công nghệ và các ý tưởng sáng tạo để đưa ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Trong lĩnh vực chuyên môn của mình DigiPencil cung cấp đầy đủ các dịch vụ để kết nối các thương hiệu với người tiêu dùng, nhân viên và nhà bán lẻ, phát triển các giải pháp kinh doanh trong 3 lĩnh vực: Marketing, Vận hành và Phân phối.

Các chiến dịch gây được tiếng vang lớn của công ty phải kể đến như Nhà là Bếp, bếp là SUNHOUSE (Sunhouse), Chiến dịch Tết 2018 Panasonic, Total Discovery 360, Maritime Bank Chọn kết nối, tròn lợi ích…

Logo công ty quảng cáo MediaZ:

Khác với những đơn vị trên, MediaZ không thuộc về một tập đoàn quốc tế nào. Đây là một đơn vị được thành lập và phát triển tại Việt Nam khoảng 5 năm nay. Đây là công ty được đánh giá cao với 200 chiến dịch khác nhau, truyền thông trên 1500 khách hàng khác nhau trên toàn thế giới. Ngân sách họ đưa ra không phải con số nhỏ có tới hàng tỷ đồng, với 5 năm hoạt động trên nhiều lĩnh vực MediaZ có đủ mọi yếu tố như kinh nghiệm, kỹ năng, … để có những chiến dịch hợp lý.

Logo công ty quảng cáo MediaZ
Logo công ty quảng cáo MediaZ

Các mẫu logo công ty quảng cáo đẹp trên thế giới

Ở trên Tất Thành đã giới thiệu tới các bạn logo công ty quảng cáo uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, qua các mẫu logo đó các bạn ít nhiều đã học hỏi và chắt lọc được cho mình những ý tưởng độc đáo, sáng tạo cho việc thiết kế logo công ty quảng cáo của riêng bạn.

Để các bạn có thêm những cảm hứng thiết kế mới, cũng như có thêm nhiều dữ liệu để sáng tạo ra những mẫu logo độc nhất vô nhị mang dấu ấn của riêng mình, Tất Thành đã dày công tìm tòi, chọn lọc ra các mẫu logo công ty quảng cáo ấn tượng nhất từ cộng đồng những nhà thiết kế toàn cầu. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng!




Trên đây, Tất Thành đã giới thiệu tới các bạn các mẫu logo công ty luật đẹp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những mẫu logo này sẽ giúp các bạn tìm được cảm hướng về ý tưởng thiết kế logo hoàn hảo cho công ty của mình. Nếu bạn chưa tìm được ý tưởng cho mình hay đã có ý tưởng nhưng chưa tìm được đối tác thiết kế đáng tin cậy, liên hệ Tất Thành ngay hôm nay để được tư vấn giải đáp và thiết kế cho thương hiệu của mình những mẫu logo chuyên nghiệp nhất!

 20 ấn phẩm nhận diện thương hiệu cho công ty quảng cáo

Dưới đây là một danh sách gồm 20 ấn phẩm nhận diện thương hiệu cho công ty quảng cáo:

  1. Logo: Logo của công ty quảng cáo là biểu tượng đại diện, thường được sử dụng trên mọi nơi từ tài liệu marketing đến trang web và vật liệu quảng cáo.
  2. Tên công ty (Branding): Tên công ty được nhấn mạnh và thiết kế độc đáo, là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu.
  3. Website công ty: Website là nền tảng trực tuyến chính để giới thiệu dịch vụ, portfolio, và thông tin liên hệ về công ty quảng cáo.
  4. Card visit: Card visit của công ty chứa thông tin liên hệ và logo, thường được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp và sáng tạo.
  5. Portfolio công ty: Portfolio chứa các dự án đã hoàn thành của công ty, là một công cụ quan trọng để thể hiện năng lực và phong cách sáng tạo của công ty.
  6. Brochure và catalog: Brochure và catalog chứa thông tin về các dịch vụ và sản phẩm của công ty, được thiết kế bắt mắt để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  7. Hình ảnh và video demo dự án: Hình ảnh và video demo các dự án đã hoàn thành giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng và phong cách sáng tạo của công ty.
  8. Thư ngỏ và bài viết chuyên ngành: Thư ngỏ và bài viết chuyên ngành về quảng cáo giúp tạo dấu ấn chuyên sâu và uy tín trong ngành.
  9. Email marketing templates: Mẫu email marketing được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp, chứa thông tin về các dự án mới và chương trình khuyến mãi của công ty.
  10. Banner quảng cáo trên trang web và mạng xã hội: Banner quảng cáo được thiết kế với hình ảnh và thông điệp rõ ràng để tăng cường nhận diện thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến.
  11. Sự tham gia trong các cuộc thi quảng cáo: Tham gia trong các cuộc thi quảng cáo giúp công ty quảng cáo giới thiệu tài năng và sự sáng tạo của mình.
  12. Hình ảnh và video quảng cáo trên truyền thông đa phương tiện: Sử dụng hình ảnh và video quảng cáo trên truyền thông đa phương tiện như truyền hình và đài phát thanh để tăng cường nhận diện thương hiệu.
  13. Social media posts: Các bài đăng trên mạng xã hội với hình ảnh, video và thông điệp nhằm tăng cường sự hiện diện và tương tác của công ty với cộng đồng.
  14. Feedback và đánh giá từ khách hàng: Phản hồi và đánh giá từ khách hàng giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và xây dựng uy tín của công ty trong ngành.
  15. Sự tham gia trong cộng đồng quảng cáo: Sự tham gia trong các cộng đồng quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến giúp xây dựng mạng lưới và tăng cường nhận diện thương hiệu.
  16. Công cụ và tài nguyên trực tuyến: Cung cấp các công cụ và tài nguyên trực tuyến như hướng dẫn sử dụng công cụ quảng cáo và mẫu thiết kế để hỗ trợ khách hàng.
  17. Sự tham gia trong các sự kiện và triển lãm ngành quảng cáo: Sự tham gia trong các sự kiện và triển lãm ngành quảng cáo giúp tạo dấu ấn thương hiệu và tạo ra cơ hội tiếp cận khách hàng mới.
  18. Video tutorial và hướng dẫn sử dụng công cụ quảng cáo: Video tutorial và hướng dẫn sử dụng công cụ quảng cáo giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình làm việc và phong cách quảng cáo của công ty.
  19. Sự tham gia trong các dự án xã hội và từ thiện: Sự tham gia trong các dự án xã hội và từ thiện giúp tạo dấu ấn tích cực và lòng tin từ cộng đồng.
  20. Sự tham gia trong các cuộc thảo luận và hội thảo ngành quảng cáo: Sự tham gia trong các cuộc thảo luận và hội thảo ngành quảng cáo giúp công ty chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với cộng đồng, tạo dấu ấn chuyên sâu trong ngành.

Kết luận: Các ấn phẩm nhận diện thương hiệu đã được liệt kê giúp công ty quảng cáo xây dựng và tăng cường sự nhận diện của mình trong ngành. Sự kết hợp hợp lý và hiệu quả của các ấn phẩm này sẽ giúp tạo ra một dấu ấn mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm từ khách hàng.

10 lợi ích khi bạn thiết kế logo đẹp, chuyên nghiệp cho công ty quảng cáo

Việc thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp cho công ty quảng cáo mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp, từ việc tạo sự nhận diện thương hiệu đến việc thu hút và giữ chân khách hàng. Dưới đây là 10 lợi ích cụ thể:

  1. Tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ: Logo là điểm xuất phát đầu tiên trong việc giao tiếp với khách hàng. Một logo đẹp và chuyên nghiệp có thể tạo ra ấn tượng tích cực từ lần đầu tiên khách hàng nhìn thấy.
  2. Phản ánh chuyên môn và sáng tạo: Logo của công ty quảng cáo có thể phản ánh sự chuyên môn và sáng tạo của doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm của khách hàng và đối tác.
  3. Tạo sự nhận diện dễ dàng: Một logo độc đáo và dễ nhớ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và nhớ về thương hiệu của bạn trong đám đông.
  4. Xây dựng lòng tin từ khách hàng: Một logo chuyên nghiệp có thể tạo ra sự tin cậy và lòng tin từ phía khách hàng về chất lượng và độ tin cậy của dịch vụ quảng cáo.
  5. Tạo sự nhất quán trong thương hiệu: Một logo đẹp và chuyên nghiệp giúp tạo ra sự nhất quán trong việc truyền đạt thông điệp và hình ảnh của thương hiệu trên các kênh truyền thông.
  6. Nâng cao vị thế cạnh tranh: Một logo ấn tượng và phù hợp có thể giúp công ty quảng cáo nổi bật hơn trong thị trường cạnh tranh, thu hút sự chú ý của khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
  7. Thu hút sự chú ý của khách hàng mới: Logo đẹp và chuyên nghiệp là một yếu tố quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng mới.
  8. Tăng hiệu suất tiếp thị: Một logo đẹp có thể làm tăng hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của công ty, thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu.
  9. Dễ dàng ứng dụng trên nhiều phương tiện truyền thông: Một logo được thiết kế chuyên nghiệp có thể dễ dàng áp dụng trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, từ in ấn đến trang web và mạng xã hội.
  10. Góp phần vào sự thành công dài hạn của công ty: Một logo đẹp và chuyên nghiệp không chỉ làm tăng hiệu suất kinh doanh ngay lập tức mà còn góp phần vào sự thành công lâu dài của công ty bằng cách xây dựng và duy trì một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy trong lòng khách hàng.

Kết luận, việc thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp cho công ty quảng cáo là một phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và có thể mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp.