12/12/2024
3 lượt xem
Nếu bạn là một người làm marketing, đặc biệt là trong thế giới số, chắc hẳn không thể không biết đến thuật ngữ CTA (Call to Action). Đây là một phần không thể thiếu trong bất kỳ chiến lược marketing trực tuyến nào. Tuy nhiên, liệu bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc sử dụng CTA quá thường xuyên mà không thể cung cấp lý do thuyết phục có thể gây phản tác dụng? Hôm nay, tôi muốn chia sẻ một câu chuyện về một vấn đề rất quan trọng trong marketing, mà có lẽ nhiều người trong chúng ta ít khi chú ý đến: làm sao để sử dụng CTA một cách hợp lý, có lý do thuyết phục, tránh lạm dụng nó và đem lại hiệu quả cao nhất.
Chi tiết