Công ty Tất Thành du lịch biển 2019
Slider 2
Slider 4
Chúng tôi không bốc phét, chúng tôi không chém gió. Bởi sau 10 năm chinh chiến trong lĩnh vực thiết kế website, Tất Thành đã bỏ ra hơn 5 tỷ để liên tục xây dựng và hoàn thiện giải pháp thiết kế website theo yêu cầu của riêng mình. Hệ thống của chúng tôi có các 🌟🌟 ưu điểm vượt trội hơn 🌟🌟 các công ty thiết kế website theo yêu cầu khác. Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương).
 Bạn sẽ chỉ mất tiền 1 lần cho làm website và không bao giờ mất tiền khi thay đổi giao diện website (tương đương tiết kiệm 5 - 30 triệu cho các lần sau mà không phải làm lại website) sử dụng hệ thống Tất Thành iWeb Cloud - Bởi bạn có thể tự thay đổi giao diện theo ý muốn hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn miễn phí. Chỉ mất tiền một lần, cả đời dùng website 😊. Cụ thể như sau:
Giao diện website độc quyền
Giao diện website độc quyền

Chúng tôi tự sáng tạo ra những giao diện website độc quyền, chưa từng tồn tại trên thị trường. Và bạn có thể sử dụng các giao diện độc quyền này để khác biệt hoàn toàn với đối thủ của bạn.

Liên tục nhận được các cập nhật miễn phí
Liên tục nhận được các cập nhật miễn phí

Website của bạn sẽ luôn tươi mới và ngày càng hiệu quả hơn. Bởi chúng tôi liên tục nâng cấp hệ thống và bạn sẽ nhận được các lợi ích đó hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Cho phép thay đổi bố cục website
Cho phép thay đổi bố cục website

Hệ thống cung cấp rất nhiều bố cục website, bố cục module để bạn có thể tuỳ ý sử dụng theo sở thích hoặc mục đích của mình. Bạn có thể thay đổi bất kỳ khi nào bạn muốn trong 5 phút.

Cho phép thay đổi màu sắc của website
Cho phép thay đổi màu sắc của website

Hệ thống cung cấp 1 TRIỆU MÀU để bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích cho website của mình. Bạn cũng có thể đổi màu bất kỳ khi nào bạn muốn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Cho phép thay đổi đường nét giao diện website
Cho phép thay đổi đường nét giao diện website

Khi bạn thích hoặc sau một vài tháng, một vài năm bạn có thể tự thay đổi giao diện hoặc Tất Thành sẽ giúp bạn hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng được tích hợp sẵn bên trong hệ thống

Website được tối ưu cho đa thiết bị
Website được tối ưu cho đa thiết bị

Website hiển thị tốt trên máy bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại, thậm chí là cả... tivi, máy chiếu 😊

Website được tối ưu cho đa trình duyệt
Website được tối ưu cho đa trình duyệt

Safari hay Chrome, Firefox hay Cốc Cốc, dù khách hàng của bạn dùng trình duyệt phổ biến nào cũng được.

Website được tối ưu tốt cho SEO
Website được tối ưu tốt cho SEO

Giúp bạn có được nền tảng tốt nhất để tăng thứ hạng website trên Google, có nhiều khách hàng một cách tư động. Bạn sẽ có... nhiều thời gian đi chơi, đi du lịch,... hưởng thụ cuộc sống 😍😍

Website ASP.NET bảo mật cao
Website ASP.NET bảo mật cao

Bảo mật cao để website không bị hack, không bị đánh cắp thông tin đơn hàng.

12 năm kinh nghiệm thiết kế website
12 năm kinh nghiệm thiết kế website

Điều này phần nào phản ánh kinh nghiệm làm việc và sự gắn bó dài lâu của Tất Thành với khách hàng.

Quy trình Nghiên cứu từ khóa SEO hiệu quả chỉ với 90 phút

Quy trình nghiên cứu từ khóa gồm 3 bước đơn giản với những thủ thuật nghiên cứu từ khóa hiệu quả có thể bạn chưa biết.

Nguyễn Thị Hiền
Hiền NT
10:56 03/12/19 trong Kiến thức SEO
10:56 03/12/19 476 lượt xem
Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn một quy trình nghiên cứu từ khóa SEO khá đơn giản, dễ thực hiện và giúp bạn có thể tìm ra được nhiều hơn những từ khóa tiềm năng, thậm chí đối thủ chưa biết đến. Và từ đó bạn dễ dàng ra quyết định cải thiện nội dung hiện có trên site hay viết thêm những nội dung mới bao quanh các từ khóa này.
Quy trình Nghiên cứu từ khóa SEO hiệu quả chỉ với 90 phút

Blog mình định hướng phát triển theo mục tiêu trang bị cho các bạn đầy đủ kiến thức nền và những thủ thuật, chia sẻ nâng cao, áp dụng thực tế xoay quanh các yếu tố quan trọng của kiến thức nền tảng về SEO. Để đọc các bài viết tại Blog hiệu quả hơn, bạn có thể bắt đầu với việc đọc qua các bài viết dạng “Ultimate Guide” về 3 chủ đề chính Nghiên cứu từ khóa, SEO Onpage, SEO Offpage tại Blog.

Hôm nay tiếp tục với Nghiên cứu từ khóa, mình muốn chia sẻ với các bạn một quy trình nghiên cứu từ khóa đơn giản hơn, giúp bạn có thể lên kế hoạch cho một dự án SEO bất kì hoặc cải thiện nội dung của website hiện tại.

1. Thủ thuật tìm từ khóa đơn giản và tiềm năng (40 phút)

Kiến thức về Nghiên cứu từ khóa bạn có thể tìm rất nhiều trên mạng, với riêng mình Nghiên cứu từ khóa là cả một lĩnh vực rộng lớn có rất nhiều thứ cần học. Trước khi đọc bài viết này mình rất mong bạn sẽ đọc qua trước bài Hướng dẫn Nghiên cứu từ khóa toàn tập, vì với bài viết này bạn sẽ có được một cái nhìn toàn cảnh về Quy trình nghiên cứu từ khóa bài bản trước khi áp dụng quy trình đơn giản này .

Với Quy trình Nghiên cứu từ khóa bài bản, mình sẽ đi từ việc Nghiên cứu người dùng, Nghiên cứu sản phẩm rồi mới đến việc tư duy từ khóa bằng kiến thức xã hội lẫn công cụ. Với riêng bài viết này, qua kinh nghiệm làm SEO của mình, mình sẽ bày cho bạn một quy trình đơn giản hơn nhưng  sẽ rất tốt nếu bạn áp dụng được. Chỉ với 3 bước thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn dễ dàng thực hiện chỉ trong 40 phút (nếu chưa quen tay, khi quen rồi thì bạn làm nhanh hơn nhiều)

Bước 1: Nhận từ khóa cần SEO và tìm những trang ở top.

Đó giờ mình vẫn luôn nằm lòng một bài học là “Xem đối thủ làm những gì, mình cũng phải làm được như thế và làm tốt hơn” . Áp dụng thì tùy mỗi người và tùy lĩnh vực, ở chủ đề của bài viết này thì mình áp dụng đơn giản như sau.

Đầu tiên thì với các bạn làm SEO Freelancer hay đã có một từ khóa chủ đề sẵn, chúng ta sẽ nhờ Google cho mình biết các anh lớn đang ở top về chủ đề/từ khóa này là gì. Điền từ khóa hoặc chủ đề và ô Google Search và xem kết quả :

Nhận từ khóa cần SEO và tìm những trang ở top.
Giả sử mình đang SEO cho chủ đề về Singing và tìm cụ thể những site ở top với từ khóa “singing tips”

Bước 2: Phân tích xem đối thủ mạnh ở những trang nào và tối ưu những từ khóa gì.

Như hình, mình sẽ chọn phân tích 1 site bất kì ở các vị trí top, tại đây mình thử với site ở top 1. Đến đây sẽ có 2 lựa chọn để bạn thấy cái nào thích hợp thì làm như sau :
 
  • Lấy domain của site ở top, đi phân tích xem trang mạnh nhất của họ (có nhiều liên kết đến, lượt share like, tương tác Social cao) là gì . Sau đó lấy trang đó đi phân tích từ khóa từ họ để có về những từ khóa tiềm năng cho mình ( bước này sử dụng công cụ)
  • Với kết quả hiển thị ra ở bước search ban đầu (như hình), bạn có thể dùng ngay trang đang ở top với từ khóa đó đem vào Keyword Planner và sử dụng tính năng mọi người thường bỏ qua “Your Landing Page” để tìm ra những từ khóa rất tốt mà đối thủ bạn chưa làm hoặc không biết đến. Ở bài viết chi tiết về cách nghiên cứu từ khóa sử dụng Keyword Planner mình có nói qua điều này .

Có thể bạn đang thấy hơi rối ? Không sao. Mình sẽ trình bày tiếp một cách tổng quan nhất có thể để sau khi đọc xong bạn sẽ hiểu được hướng làm này.

Lúc này, mình dùng công cụ miễn phí https://k-meta.com/ để check những trang mà site đối thủ đang tập trung SEO.
 
Nghiên cứu từ khóa seo hiệu quả 1

Mình chọn site ở top 1 với hình kết quả khi nãy, và k-meta trả về cho mình những page mạnh nhất của site này cùng với thống kê cụ thể là những page mạnh này tập trung tối ưu từ khóa nào.

Hoặc bạn có thể dùng Ahrefs để check đối thủ kiểu này, Ahrefs thì quá nổi tiếng trong việc dùng để phân tích 1 site bất kì rồi nhưng nó phù hợp với những SEOer giàu hơn. Mình demo thử, với tài khoản free và khá bất tiện vì họ giới hạn kết quả trả về.
 
Nghiên cứu từ khóa seo hiệu quả 2

Truy cập Ahrefs.com và chọn tính năng Site Explorer sau đó nhập vào site bạn muốn SPY

Nghiên cứu từ khóa seo hiệu quả 3

Ahrefs tài khoản free trả về cho mình 5 page mạnh nhất của site này có thể thấy các page này có lượt tương tác rất ấn tượng, không hiển thị luôn từ khóa mà họ tối ưu cho trang như k-meta nhưng thủ thuật tiếp theo sẽ giúp bạn tìm được gợi ý từ khóa từ các trang này của họ.

Bước 3: Sử dụng Keyword Planner tìm từ khóa từ đối thủ

Tiếp theo, quay lại với tính năng Your Landing Page của công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí Google Keyword Planner, mình sẽ dán URL của một page mạnh bất kì trong số các page mà mình tìm được khi thao tác tại k-meta. Giả sử mình lấy kết quả số 2 với từ khóa “tip on singing” của họ.
 
Sử dụng Keyword Planner tìm từ khóa từ đối thủ

Search với từ khóa mục tiêu và URL mạnh của site mà bạn đã check được

Sau khi nhập vào Keyword Planner và nhấn Get Ideas, bạn có 2 lựa chọn, phân tích ở mục “Ad Group Ideas” theo cách mà ở bài viết trước mình đã giới thiệu hoặc sử dụng Keyword Ideas để tìm từ khóa theo Search Volume mong muốn.

Sử dụng Keyword Planner tìm từ khóa từ đối thủ 2

Đến đây bạn đã có thể tìm được những từ khóa rất tốt để bổ sung vào danh sách từ khóa hiện tại. Bạn hãy cứ lặp lại quy trình này cho đến khi tìm được bộ từ khóa ưng ý nhất.

2. Xem xét tối ưu lại những page hiện tại hay tạo thêm nội dung mới cho site (20 phút)

Sau khi đã có bộ từ khóa ngon lành tìm được ở phần 1, cách làm tiếp theo là bạn sẽ đi check với từng từ khóa ấy, top 10 là những site nào.

Việc kiểm tra từng từ khóa để xem site nào đang ở top với từ đấy thì rất đơn giản, chỉ dùng Google Search thôi. Mình sẽ bày thêm cách các bạn xác định được những trang nào đang ở top 10 mà bạn có khả năng vượt qua họ.

Tiêu chí 1: Nội dung.

Khi search từ khóa, bạn có thể thấy hiện nay một số site ở top từ khóa đấy nhưng khi click vào thì nội dung trên trang lẫn nội dung tổng thể của site khiến bạn khá thất vọng. Hay nói chính xác là nội dung quá mỏng không thỏa được nhu cầu người dùng.

Những site này đứng được ở top là nhờ những yếu tố sau : tuổi thọ của domain (cái này rất phổ biến, nhiều site nội dung chả có gì nhưng lập từ cách đây 4-5 năm nên nó trụ top khá vững), có đầu tư hệ thống site vệ tinh.

Nhưng, với xu hướng của Google hiện nay sau những lần cập nhật, thì bạn có thể tự tin rằng nếu bạn đầu tư vào xây dựng nội dung cho site, cụ thể là mỗi bài post mà bạn publish ra thì hãy đảm bảo đừng ít hơn 1500 từ. Hãy viết nội dung cho thỏa mãn người dùng trước rồi tối ưu Onpage sau để thân thiện với bọ Google.

Không phải là chỉ cần nội dung dài là đủ. Chúng ta còn nhiều thứ khác cần quan tâm nhưng ở đây mình muốn nói rằng, thời gian qua các site đứng top phần lớn chưa chú trọng nội dung. Content họ rất mỏng, đây là cơ hội tốt cho bạn.

Tiêu chí 2 : Sử dụng Open Site Explorer của Moz để kiểm tra độ mạnh của đối thủ.

Để kiểm tra độ mạnh Authority của các site thì đến hiện tại mình nghĩ công cụ Open Site Explorer là phù hợp nhất. Với cách check từ khóa và tìm ra list top 10 đứng đầu, bạn dễ dàng check được các page đó có DA, PA, các thứ mạnh yếu ra sao kết hợp với các yếu tố chuẩn SEO khác mà tìm cơ hội vượt qua họ.

Bạn có thể trải nghiệm tính năng miễn phí này tại đây: https://moz.com/researchtools/ose

TIPS:

Khi check đối thủ, bạn hãy check với nhiều từ khóa khác nhau, nếu kết quả trả về đều là những trang tương tự nhau về mặt nội dung thì một tin vui cho bạn, bạn không cần phải lên kế hoạch SEO cho gần hết những từ khóa ấy. Với thuật toán LSI (Latent Semantic Indexing) của Google, những trang này được xem là như nhau và thủ thuật cho bạn đó là hãy tạo ra những nội dung chủ đạo (Power Page) cho site, bao quanh các từ khóa này.

Khi đó, bạn có thể yên tâm vì với những truy vấn từ khóa ấy, kết quả của bạn đều sẽ hiện ra. Mình sẽ có những bài viết tiếp theo về loại thuật toán này của Google.

3. Sử dụng Social Network để ra quyết định chọn từ khóa hiệu quả hơn (30 phút)

Đa phần mọi người dùng Mạng xã hội để giải trí, thư giãn. Tuy nhiên với người làm Marketing và cụ thể là SEO, quan trọng là SEO hiện nay là đáp ứng người dùng thì bạn phải biết cách tận dụng các trang mạng xã hội lớn.

Mình làm MMO với thị trường nước ngoài nên mình dùng Twitter khá nhiều. Các bạn làm SEO cho website Việt thì áp dụng cách này với Facebook hoặc các trang diễn đàn về chủ đề bạn SEO.

Cách ứng dụng thì mình nghĩ mỗi người nên có những sáng tạo riêng, tại blog mình thì các bài viết về kiểu hướng dẫn, chia sẻ này mình đều sẽ trình bày dưới dạng cách tư duy, cách làm nền tảng để bạn sáng tạo áp dụng riêng cho bản thân.

Lấy ví dụ ngay với mạng xã hội Twitter, người nước ngoài họ dùng Twitter cực phổ biến. Hay các trang hỏi đáp như Quora và Stackoverflow… Với Twitter, giả sử khi mình đang muốn ra quyết định SEO cho từ khóa về singing tips hoặc mình đang muốn xác định từ khóa dài nào chính xác đang là nhu cầu của nhiều người quan tâm ( website bán sản phẩm thì đương nhiên bạn cần có traffic tiềm năng rồi). Khi đó mình sẽ search với từ khóa đấy trong Twitter, đặc biệt Twitter có tính năng search với hashtag, bạn nên tận dụng điều này.

Với các trang hỏi đáp và Forum cũng thế, những gì mà mọi người tạo chủ đề tại các trang này và diễn đàn, là những vấn đề mà họ quan tâm và đó cũng là những Long-tail-keyword tiềm năng của bạn. Sau khi đã xác định những gì người dùng cần, việc còn lại của bạn chỉ còn cố gắng sản xuất ra nội dung bao quanh từ khóa ấy, tối ưu nó và thỏa mãn nhu cầu của họ.

Bước cuối cùng này khá đơn giản nhưng bạn cần nghiên cứu kĩ để đảm bảo sản xuất ra nội dung với từ khóa tối ưu đúng nhu cầu của người dùng và làm trong 30 phút có lẽ là đủ.
 
 
Sử dụng Social Network để ra quyết định chọn từ khóa hiệu quả hơn

Trên đây là quy trình nghiên cứu từ khóa đơn giản nhưng hiệu quả chỉ mất 90 phút thực hiện sau tầm 20 phút đọc bài này. Bạn hãy thử áp dụng hoặc rút ra một thủ thuật nhỏ nào từ đấy và bổ sung vào cách làm SEO hiện tại.
Những website do Tất Thành thiết kế mang lại hiệu quả & khách hàng được phục vụ tận tình, cảm thấy hài lòng - là mục tiêu mà tất cả đội ngũ hơn 50 người của Tất Thành hướng đến. Những lời nhận xét của khách hàng cũng là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để làm hài lòng khách hàng hơn nữa!
Phạm Toàn VinhGiám đốcCông ty Toàn An KhánhHồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tôi đang sử dụng các dịch vụ của Tất Thành cho 3 website: toanankhanh.com.vn, demhanquoc.vn và congxepdien.vn và SEO. Thực sự rất hài lòng với Tất Thành! Dịch vụ sau bán hàng qu&aac...

Đỗ Thành VănGiám đốcCông ty Thi công sơn 24HThái Thịnh I, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà nội

Thay mặt thicongson24h.com Tôi chân thành cảm ơn Tất Thành rất nhiều! Các bạn đã cho đi rất nhiều, hỗ trợ chúng tôi trong thời gian đầu. Thicongson24h.com đang trong quá trình ho&agra...

Dương Diễm MyTrưởng phòngCông ty công nghệ VIệt HưngXuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội

Các mẫu thiết kế rất độc đáo và ấn tượng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, tận tâm. Mình sẽ còn hợp tác lâu dài cùng Tất Thành. Chúc cá...

Đào Hồng SơnTạp chí hàng không Việt NamPhố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tất Thành có đội ngũ nhân sự trẻ những rất năng động. Đặc biệt tôi rất thích phong cách thiết kế của Tất Thành. Các bạn thiết kế rất sáng tạo, khác biệt. Tôi đã thử li&e...

Một bác thợ giỏi không dùng miếng gỗ xấu để lắp vào sau tủ. Một chiếc máy tốt thì bo mạch cũng cần phải đẹp!
Đó thực sự là những triết lý làm việc rất hay và đầy tinh túy. Tất Thành cũng muốn vậy, chúng tôi luôn có gắng để làm được như thế đối với các website mình làm ra.
Bạn thử chiêm ngưỡng một vài tác phẩm website của chúng tôi dưới đây nhé! :)
Chuỗi 55 cửa hàng Fresh Garden
11:46 10/03/20 709 lượt xem
Bảo tàng Hồ Chí Minh
11:12 10/03/20 573 lượt xem
Tập đoàn Bất động sản Danko
09:08 10/03/20 646 lượt xem
Trung ương hội sinh viên Việt Nam
16:38 25/07/15 1.482 lượt xem
Website đạo diễn Hoàng Công Cường
17:42 20/04/20 471 lượt xem
Công ty cổ phần đầu tư HDN
15:21 20/04/20 475 lượt xem
Hãng Taxi Group
15:20 20/04/20 471 lượt xem
Tổng công ty MBLand - MBLand Holdings
14:53 26/09/17 1.061 lượt xem
Chuỗi cửa hàng Cộng Cà Phê
17:28 10/07/15 548 lượt xem
Các gói dịch vụ thiết kế website cao cấp theo yêu cầu do Tất Thành cung cấp 
 
Bạn sẽ chỉ mất tiền 1 lần cho làm website và không bao giờ mất tiền khi thay đổi giao diện website (tương đương tiết kiệm 5 - 30 triệu cho các lần sau mà không phải làm lại website) sử dụng hệ thống Tất Thành iWeb Cloud - Bởi bạn có thể tự thay đổi giao diện theo ý muốn hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn miễn phí. Chỉ mất tiền một lần, cả đời dùng website. Bạn có thể chọn lựa các gói dịch vụ dưới đây hoặc liên hệ với bộ phận tư vấn của Tất Thành để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
 
 
Thông số 🍊 Gói chuyên nghiệp 🥭 Gói cao cấp 🍓 Gói VIP  🍎 Gói Super VIP 🍇 Gói đỉnh cao
Đối tượng phù hợp

phù hợp với các công ty, cửa hàng, cá nhân mới thành lập hoặc đang phân bổ tài chính ở mức độ vừa phải

phù hợp với đại đa số các công ty, cửa hàng, cá nhân, tổ chức

phù hợp với đại đa số các công ty, cửa hàng, cá nhân, tổ chức

phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn, tổng công ty hoặc công ty đề cao tính sáng tạo, khác biệt

phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn, tổng công ty hoặc công ty đề cao tính sáng tạo, khác biệt

Chi phí Từ 4 - 10 triệu VNĐ Từ 11 - 20 triệu VNĐ Từ 21 - 30 triệu VNĐ Từ 31 - 50 triệu VNĐ Từ 51 - 100 triệu VNĐ
Tính năng Trang chủ, Giới thiệu, Sản phẩm, Dịch vụ, Tin tức, Liên hệ, Hình ảnh, Khách hàng, Video, Ý kiến khách hàng, Hỗ trợ trực tuyến,... Như gói phổ thông + thêm 1 ngôn ngữ, Ý kiến khách hàng, Tài liệu, Thành viên Bao gồm các tính năng của gói trước + một số tính năng đặc thù của đơn vị, ngành nghề Bao gồm các tính năng của gói trước + sự sáng tạo, hữu ích trong tính năng và giao diện web Bao gồm các tính năng của gói trước + được sử dụng full toàn bộ tính năng của hệ thống
Số tuỳ biến giao diện 30 tuỳ biến 50 tuỳ biến 100 tuỳ biến Toàn bộ hệ thống Toàn bộ hệ thống
Giao diện website UI - Giao diện website được thiết kế cá nhân hoá theo thương hiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc sở thích. Giúp bạn khác biệt và nổi bật hơn các công ty đối thủ, có thêm nhiều khách hàng.
- Cho phép thay đổi màu sắc - Cho phép thay đổi bố cục - Cho phép thay đổi đường nét - Cho phép thay đổi vị trí các khối
- Được sử dụng những giao diện độc quyền do Tất Thành phát triển khi khách hàng sử dụng nền tảng Tất Thành iWeb Cloud do Tất Thành phát triển
Hỗ trợ quảng bá website - Giải đáp các thắc mắc trong quá trình khách hàng tự SEO website
- Tư vấn khách hàng cách thức xây dựng, phát triển nội dung website
- Tư vấn khách hàng cách thức quảng bá website để nhiều người biết đến
Tính năng hỗ trợ bán hàng, quảng bá

⁃Tối ưu SEO ⁃ Quản lý đơn hàng, liên hệ
⁃Hỗ trợ trực tuyến, popup, thanh bám lề dưới, thanh bám dọc ⁃ Chat trực tuyến
⁃Hỗ trợ cài đặt Google Analytics, Search Console ⁃ Chứng chỉ bảo mật SSL

Trải nghiệm người dùng UX - Hiển thị tốt trên tất cả các trình duyệt phổ biến như Safari, Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Edge
- Hiển thị tốt trên tất cả các độ phân giải phổ biến
- Hiển thị tốt trên các thiết bị như máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, tivi,...
Công nghệ ASP.NET, SQL Server, IIS, Window Server,... trên nền tảng bảo mật cao của Microsoft
Tên miền, SSL Tặng tên miền quốc tế .com năm đầu, chứng chỉ bảo mật SSL năm đầu
Dung lượng hosting 2 GB 3 GB 4 GB 5 GB  10 GB
Quà tặng nội dung

Dữ liệu demo tham khảo trên mạng hoặc do khách hàng cung cấp.

Tất Thành viết tặng từ 10 bài viết giới thiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tuỳ lĩnh vực, khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

Tất Thành viết tặng từ 11 - 20 bài viết giới thiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tuỳ lĩnh vực, khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Tất Thành viết tặng từ 21 - 30 bài Tất Thành viết tặng từ 31 - 40 bài
Thời gian bàn giao Từ 3 - 7 ngày Từ 7 - 10 ngày Từ 7 - 15 ngày Từ 7 - 20 ngày Từ 10 - 30 ngày
Thay đổi giao diện Miễn phí khi sử dụng các tính năng thay đổi giao diện có trong hệ thống với hàng nghìn tuỳ chọn. Bạn sẽ không bao giờ mất chi phí để thay đổi giao diện website.
Bảo hành Vĩnh viễn khi lưu trữ tại Tất Thành, bảo hành 1 năm khi lưu trữ tại bên khác. Được hỗ trợ qua các hình thức: tại văn phòng Tất Thành, Zalo, điện thoại, email,...
Cập nhật phần mềm Được cập nhật miễn phí, thường xuyên khi lưu trữ website tại Tất Thành
Liên hệ Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo
 
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn còn có câu hỏi trong đầu.
Trần Minh Thắng
Hà Mạnh Linh
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Gửi thông tin liên hệ
Đăng ký dịch vụ
Hotline
0988.56.59.56
Zalo
0988.56.59.56
Viber
0988.56.59.56
Youtube
Twitter
Facebook
http://facebook.com/
Facebook
http://facebook.com/
Instagram
Ảnh bên trái web - 1Ảnh bên trái web - 2
Ảnh bên phải web - 1Ảnh bên phải web - 2