Một trong ba điểm khác biệt nhất giữa dịch vụ thiết kế profile, thiết kế catalog, thiết kế website của Tất Thành với các công ty khác:
 
Tất Thành không giới hạn số lần chỉnh sửa > < Còn các công ty khác thì giới hạn số lần chỉnh sửa.

Căn nguyên của việc này do đâu và khách hàng được lợi gì từ chính sách khác biệt của Tất Thành. 
 
Tại sao Tất Thành không giới hạn số lần chỉnh sửa profile, catalog?

ĐỨNG TRONG VÀI TRÒ CỦA KHÁCH HÀNG

1. Nếu bạn thiết kế đẹp và phù hợp với khách hàng thì không lo khách hàng sửa nhiều hay không duyệt

Đây là suy nghĩ của chúng tôi. Kể cũng hơi buồn cười bạn nhỉ :). Vì thường khách hàng dùng câu này để nói với đơn vị thiết kế hơn là do đơn vị thiết kế nói ra. Nhưng Tất Thành có suy nghĩ như vậy. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình trên các khía cạnh: nắm rõ yêu cầu của khách hàng, tìm để hiểu gu thẩm mỹ của khách hàng, nâng cao năng lực để thiết kế đẹp nhất, phù hợp và mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng. 

Nắm rõ yêu cầu của khách hàng

Nếu một đơn vị thiết kế catalog, profile có tâm và chuyên nghiệp thì sẽ cần chú ý vào điểm này. Bởi không nắm rõ được yêu cầu của khách hàng thì việc thiết kế thường phải chỉnh sửa rất nhiều, bị kéo dài. Thế nên chúng tôi luôn cố gắng nắm rõ yêu cầu một cách có thể. Và chia sẻ với nhân viên, quản lý việc cần cố gắng nắm rõ yêu cầu của khách hàng. Luôn tự hỏi? Phải chăng mình chưa hiểu rõ yêu cầu của khách hàng nên mình mới phải thiết kế nhiều, sửa nhiều đến như vậy? Chúng tôi luôn suy nghĩ vậy để không ngừng hoàn thiện năng lực của bản thân, nâng cao chất lượng dịch vụ. Tất nhiên là vẫn có một số trường hợp ngoại lệ như bên dưới :).

Tìm để hiểu gu thẩm mỹ của khách hàng

 
Thiết kế theo gu thẩm mỹ của khách hàng

Cùng một thiết kế, có thể đẹp với người này nhưng xấu với người khác. Cái này do gu thẩm mỹ khác nhau. Mà mỗi người có một sở thích, một gu thẩm mỹ. Nên người tư vấn, thiết kế cần trao đổi để được nắm càng sát gu thẩm mỹ của khách hàng càng tốt. Có vậy sẽ giảm thiểu được số lần chỉnh sửa, thống nhất giữa hai bên. Luôn cần thiết kế theo phương hướng đẹp nhất, tốt nhất nhưng cũng phải phù hợp với mong muốn của khách hàng nhất.

Nâng cao năng lực thiết kế, thẩm mỹ

Có nhiều trường hợp, do người thiết kế thiết kế chưa đẹp, chưa phù hợp với mong muốn của khách hàng hay lĩnh vực của khách hàng. Việc này dẫn đến việc chỉnh sửa nhiều hoặc kéo dài. Việc này có thể xuất phát từ hai phía. Nhưng đầu tiên, Tất Thành luôn cố gắng nâng cao năng lực, thẩm mỹ của bản thân trước. Để từ đó có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả

Sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả

Đích đến cuối cùng của các sản phẩm truyền thông, marketing như catalog, profile đều hướng đến hiệu quả kinh doanh, tạo ấn tượng với khách hàng để có thêm nhiều hợp đồng. Thế nên cả phía thiết kế và khách hàng đều nên trao đổi để hướng vào mục tiêu này. Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, góc nhìn để có thể tạo ra các ấn phẩm đẹp mắt nhất, tối ưu nhất và hiệu quả nhất.

Chính vì vậy, việc giới hạn chỉnh sửa là rất khó. Và Tất Thành gần như không giới hạn số lần chỉnh sửa.

2. Có một số ít trường hợp Tất Thành có thể dừng hợp đồng

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, không có nhà cung cấp dịch vụ nào muốn phải dừng, hủy hợp đồng cả. Bởi hủy hợp đồng và hoàn lại toàn bộ tiền. Trong khi nhà cung cấp dịch vụ đã mất khá nhiều thời gian, công sức, chi phí cho các công đoạn. Chi phí đó có thể bao gồm các chi phí marketing, tư vấn, thiết kế, quản lý, chi phí chung,… Vì vậy, chỉ là vạn bất đắc dĩ thì mới nên hủy hợp đồng. Hủy hợp đồng là chấp nhận thiệt.
 
Tất Thành có thể dừng hợp đồng

Vậy tại sao trong một số trường hợp, công ty thiết kế website, profile, catalog Tất Thành lại vẫn đề xuất với khách hàng dừng thực hiện hợp đồng. Tất Thành hoàn lại khách hàng 100% chi phí.
 
  • Có một số khách hàng yêu cầu quá cao so với chi phí khách hàng bỏ ra: bạn mua một cái điện thoại Xiaomi, Oppo của Trung Quốc, chất lượng khá tốt và giá thành rẻ, phù hợp với nhân sách bỏ ra. Mua một chiếc iPhone hay SamSung cao cấp thì giá có thể gấp đôi gấp 3 lần máy có cùng cấu hình của Xiaomi, Oppo. Cùng là điện thoại, nhưng giá lại rất khác nhau. Nhưng bạn không thể yêu cầu điện thoại giá rẻ có chất lượng về phần cứng, phần mềm, hệ sinh thái tốt như điện thoại cao cấp được. Đó người ta gọi là “mức độ yêu cầu tương xứng với chi phí bỏ ra”. Tất nhiên, khách hàng có thể yêu cầu cao hơn chi phí bỏ ra một chút. Nhưng nếu yêu cầu quá quá cao so với chi phí thì thực là rất khó. Trong tình huống này, hai bên cùng chia sẻ để cùng tìm phương án. Nhưng nếu không tìm được phương án thì Tất Thành sẽ đề xuất dừng hợp đồng và hoàn lại khách hàng tiền.
  • Gu thẩm mỹ khách nhau: thiết kế profile, catalog thiên về tính thẩm mỹ. Có thể phần nào coi đó là một phần của nghệ thuật. Mà cái gì đã thuộc về thẩm mỹ hay nghệ thuật thì có tính phù hợp cá nhân. Cùng một thiết kế, hợp với người A thì người A thấy đẹp, không hợp với người B thì người B thấy xấu. Tất nhiên, mỗi phía có thể tinh chỉnh để làm rõ yêu cầu, khớp nối nhu cầu thẩm mỹ với nhau. Nhưng trong một số trường hợp mà sự khác biệt là lớn. Khi đó thường phải chỉnh sửa quá quá nhiều lần. Lúc đó, Tất Thành sẽ đề xuất dừng hợp đồng và hoàn lại khách hàng tiền.
Chúc các bạn thành công.