Tất Thành thiết kế website bán hàng cho tổng công ty công trình Viettel theo logo, nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Viettel nhằm đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến, có thêm nhiều khách hàng từ internet - Viettelaio.com
 

LOGO VIETTEL MỚI

Viettel là một trong vài tập đoàn kinh tế lớn nhất của Việt Nam. Với tác phong làm việc quân đội, chuẩn chỉnh và nghiêm túc, có nền tảng vững chắc, tập đoàn Viettel đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Từ một tập đoàn chỉ kinh doanh trong nước đã dần vươn ra thị trường thế giới. Viettel đã góp phần nâng cao thương hiệu, tầm ảnh hưởng của Việt Nam trên trường quốc tế, đem lại rất nhiều ngoại tệ cho Việt Nam. Đây là điều mà số ít tập đoàn kinh tế của Việt Nam (bao gồm cả nhà nước và tư nhân) có thể làm được điều này. Chứ không hẳn chỉ có nền tảng nhà nước là có thể phát triển mạnh mẽ như vậy. Điều này là rất đáng quý và đáng trân trọng.

Gần đây, tập đoàn Viettel đã cho ra mặt bộ nhận diện thương hiệu mới cho tập đoàn. Trong đó, logo của tập đoàn có sự thanh đổi một cách mạnh mẽ, chi phối toàn bộ về nhận diện của tập đoàn. Rất ít khi mà các tập đoàn kinh tế lớn lại thay đổi về nhận diện thương hiệu. Nên phải nói, đây là một sự kiện rất nổi bật của giới làm thương hiệu của Việt Nam (thậm chí truyền thông quốc tế cũng rất quan tâm), thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận. Trong bài viết này, thiết kế logo Tất Thành xin được chia sẻ với các bạn một số nhận định của Tất Thành về logo mới của tập đoàn Viettel các bạn nhé.

  

Tất Thành thiết kế website bán hàng, logo cho Thương hiệu ô mai Hồng Lam với gần 300 cửa hàng, điểm bán hàng. Website và logo được kết hợp một cách nhuần nhuyễn để lan toả thương hiệu, tạo ấn tượng với người xem để tăng hiệu quả kinh doanh - Honglam.vn

1. LOGO MỚI CỦA VIETTEL

 

2. Ý NGHĨA LOGO MỚI CỦA VIETTEL NĂM 2021

Bước sang một tập kỷ mới, với một khởi đầu mới là thay đổi logo, thay đổi nhận diện thương hiệu là một điều tuyệt vời. Sự tươi mới luôn tạo ra động lực phát triển. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với một tập đoàn có hàng chục nghìn nhân sự, và có vài chục triệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ như Viettel. Vì vậy, tất nhiên logo mới đã được Viettel chăm chút một cách rất kỹ lưỡng.

2.1. Ý nghĩa về kiểu logo mới của Viettel

Logo thường có hai loại chính là logo dạng hình (biểu tượng - mẫu logo cũ của Viettel làm theo loại này) và logo dạng chữ (mẫu logo mới của Viettel làm loại này). Việc đổi hoàn toàn phong cách như vậy phần nào phản ánh quyết tâm và khát vọng của ban lãnh đạo tập đoàn Viettel. Họ muốn một sự thanh đổi, phát triển mạnh mẽ của tập đoàn trong giai đoạn mới, thập kỷ mới và gần kề năm mới. Nếu nói về sự tươi mới thì logo mới của Viettel đã phần nào hiện thực hoá được điều này.

Bởi muốn nói về sự thay đổi mạnh mẽ thì bạn cần phải thể hiện về hình khối đầu tiên. Nó giống như việc xây nhà kiểu truyền thống 3 gian, mái ngói đỏ với xây dựng nhà tầng hiện đại bằng bê tông vậy. Còn nếu logo vẫn xoay quanh dạng biểu tượng như cũ thì vẫn có thể tạo ra sự khác biệt, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt một cách hoàn toàn. Logo mới đã phần nào phản ánh được quyết tâm thay đổi, phát triển mạnh mẽ của Viettel. Đây là một điểm cộng rất tốt.
Các logo dạng biểu tượng nếu được thiết kế tốt cũng truyền tải được thông điệp, câu truyện một cách hiệu quả. Tất Thành thiết kế website cho Tập đoàn đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam SUNHOUSE theo phong cách ấn tượng, truyền tải thông điệp và nhận diện thương hiệu của hãng - Sunhouse.com.vn

2.2. Logo Viettel mới là dạng chữ dễ nhận diện thương hiệu hơn

Bạn để ý sẽ thấy càng ngày càng nhiều tập đoàn thuộc nhóm lớn nhất thế giới sử dụng logo dạng chữ. Có thể kể đến như: Samsung, HP, CocaCola, Pepsi, Dell, Amazone, Ebay,.. Mặc dù trước đây, rất nhiều tập đoàn sử dụng logo dạng biểu tượng dạng như mẫu logo cũ của Viettel. Tại sao lại có sự thay đổi này? Bởi ngày nay, logo được sử dụng trên nhiều loại phương tiện, ấn phẩm, chất liệu, bối cảnh hơn so với trước đây. Logo có thể nằm ở trên một diện tích lớn (biển bảng quảng cáo, backgroup,...). Nhưng cũng có thể hiển thị trên các vị trí rất nhỏ như trên góc tivi, trên thiết bị, trên website,... Logo dạng biểu tượng thì luôn mất một bước "phiên dịch" dạng Người dùng nhìn thấy một biểu tượng -> Nhớ hoặc suy luận ra biểu tượng này thuộc tập đoàn nào. Hoặc phải xem thêm thông tin để biết thuộc tập đoàn nào. Vì hiện nay có quá nhiều công ty, tập đoàn. Việc này mất một bước "biên phiên dịch", cũng làm khách hàng khó nhớ hơn.

Còn logo dạng chữ như logo dạng chữ mới của Viettel thì khách hàng nhìn vào, đọc được chữ là biết ngay đó là Tập đoàn Viettel. Việc này không mất bước biên phiên dịch. Chính vì thế nó mang lại lợi ích tốt hơn nhiều. Và logo dạng chữ cũng giúp tiết kiệm không gian hơn mà vẫn truyền tải được thông điệp tới các khách hàng, đối tác. 
 

2.3. Thay đổi về câu khẩu hiệu (slogan) trong logo Viettel mới


Viettel đã thay đổi slogan từ câu "Hãy nói theo cách của bạn" thành "Theo cách của bạn". Nghe qua tưởng không có gì hay, gần như là rượu cũ (thay đổi một chút) và thay bình mới mà thôi. Nhưng thực tế thì không phải. Việc thay đổi slogan một cách nhẹ nhàng, khéo léo như trên là rất hay. Hay ở điểm gì?
  • Kế thừa truyền thống: việc thay đổi slogan sang một câu hoàn toàn mới vừa khó, vừa rất rủi ro. Bởi slogan có thể coi là tinh hoa được chắt lọc. Nó phản ánh hoài bão, mục tiêu, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Vì vậy, nếu không cẩn thận, thay đổi một cách quá khác biệt sẽ mang lại những tiêu cực, làm mất đi các giá trị cũ, sự thân thuộc với các khách hàng đã gắn bó trung thành với Viettel trong hơn 10 năm qua.
  • Giữ gìn cái cũ - Bớt chữ nhưng thêm ý nghĩa: Vào giai đoạn mới thành lập trước đây, Viettel là Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel - Tức Viettel vào giai đoạn này chủ yếu cung cấp các dịch vụ, sản phẩm trên nền tảng "viễn thông". Vì thế slogo "Hãy nói theo cách của bạn" phản ánh khát vọng và gắn kết với khách hàng rất tốt. Nhưng ngày nay, Viettel đã phát triển rất lớn, không còn thuần tuý chỉ là một tập đoàn viễn thông nữa. Viettel đã vươn ra các mảng về xây dựng, hạ tầng, phần mềm, phần cứng, dịch vụ, sản phẩm, thương mại, nghiên cứu,... Tương lai thậm chí còn phát triển nhiều hơn nữa. Vì thế "hãy nói theo cách của bạn" không còn phản ánh đúng bản chất hiện tại lẫn mục tiêu của tương lai. Còn "Theo cách của bạn" thì có ý nghĩa rộng hơn nhiều, bao quát hơn nhiều.
  • Theo cách của bạn: ý muốn nói Viettel sẽ phát triển một cách toàn diện, đa dạng để "khách hàng" có thể làm được mọi thứ theo cách của mình (bạn). Điều đó bao quát cả nhu cầu "nói". Ví dụ như Viettel có đẩy mạnh mảng phần mềm, phần mềm thì không hẳn liên quan đến việc "nói". Nhưng khách hàng có thể sử dụng "theo cách của riêng họ". Các sản phẩm, dịch vụ của Viettel được phát triển trên nền tảng công nghệ mạnh mẽ sẽ đáp ứng nhu cầu riêng của hàng trăm triệu con người. "Theo cách của bạn" đang là đích đến trong trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm mà người dùng toàn cầu đang hướng đến.
Tất Thành thiết kế website cho Thương hiệu Kocher theo phong cách nước ngoài và nhận diện thương hiệu mới. Giao diện tối là một kiểu thiết kế khó khi muốn đảm bảo yếu tố ấn tượng mà vẫn dễ đọc, dễ nhìn, không bị nhức mắt. Nhưng luôn có cách thể hiện nếu người thiết kế có trình độ và kinh nghiệm xử lý (click vào ảnh để xem hình lớn)

2.4. Font trong logo Viettel mới chữ vuông hơn một chút


Font chữ trong logo cũ của Viettel thì đi theo hướng tròn. Điều này xuất phát của Viettel theo là tập đoàn quân đội nhà nước. Mà các khối ngành quân đội, nhà nước thì các yếu tố tròn như dạng huân huy chương rất hay được sử dụng. Đường tròn cũng phản ánh sự no đủ, sung túc, hạnh phúc và hoàn thiện. Nhìn chung đường cua tròn cũng là một loại đường có ý nghĩa tốt.

Tuy nhiên, trong mẫu logo mới thì font chữ đã vuông hơn một chút. Vuông thường góp phần tạo ra sự góc cạnh, mạnh mẽ, dám bứt phá, dám mạo hiểu hơn. Đây là những điều mà tập đoàn Viettel đang muốn hướng tới, xốc lại sau hơn 10 năm sử dụng mẫu logo cũ. Cái cũ không hẳn là không tốt, nhưng dùng lâu thì sẽ không còn tạo được nhiều sinh khí và động lực nữa. Về bản chất thì sử dụng font chữ hơi tròn hay hơi vuông thì đều tốt cả. Nhưng khi mẫu logo cũ đã là tròn thì mẫu logo mới có một sự thay đổi nhẹ, vẫn có ý nghĩa mà vẫn mang màu sắc tốt.

2.5. Ý nghĩa của dấu chấm trong chữ "i" trong logo mới của Viettel


Chữ "i" có rất nhiều ý nghĩa hay:
- Nhấn mạnh "VI" - Việt Nam: Viettel là một tập đoàn rất lớn của Việt Nam, là một trong số ít các tập đoàn của Việt Nam vươn được tầm ảnh hưởng sang các quốc gia khác trên thế giới. Thế nên có thể nói, khi nhấn mạnh vào "vi" hay "i" có hàm ý là mang Việt Nam đến thế giới, thể hiện khát vọng mở rộng tầm ảnh hưởng của Việt Nam ra thế giới.
- "i" còn là internet: trong thời đại phát triển mạnh mẽ của internet vạn vật (internet of thing - IOT) như hiện nay. Viettel không còn là một tập đoàn viễn thông nữa. Mà là một tập đoàn đa ngành, nấy inetnet làm một trong những nền tảng để phát triển, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- "i" còn là intelligent (thông minh): kinh doanh một cách thông minh, vận hành một cách thông minh, làm việc một cách thông minh và sáng tạo. Đó cũng chính là sự tươi mới mà Viettel muốn thổi vào khi làm lại bộ nhận diện thương hiệu vậy.
- "i" còn là tôi, là cá nhân hoá: ngày nay, khách hàng muốn được cung cấp sản phẩm một cách đa dạng, linh hoạt nhưng lại phục vụ tính cá nhân hoá cao của khách hàng. Bởi mỗi khách  có một nhu cầu, mong muốn khác nhau và họ muốn được đáp ứng theo nhu cầu của riêng họ, cá nhân hoá cho họ. Đây cũng là nền tảng của sự phát triển trong tương lai mà Viettel muốn hướng đến. 
- "i" còn là interesting (thú vị, hấp dẫn): cung cấp sản phẩm, dịch vụ không còn thuần là bán một sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng mà yếu tố cảm xúc, sự hạnh phúc, vui vẻ, thú vị, hấp dẫn cũng là mong muốn và đích đến vậy.
Một logo tốt, kết hợp với một website được Tất Thành thiết kế ấn tượng, tối ưu sẽ góp phần mang lại hiệu quả lớn cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách tìm kiếm khách hàng từ internet thông qua website một cách hiệu quả (click vào ảnh để xem hình lớn).

Chính vì vậy, mà chữ "i" trong logo mới đã được nhấn mạnh một cách khéo léo, dựa trên nền tảng của các dịch vụ viễn thông và internet.

3. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG KIỂU LOGO MỚI CỦA VIETTEL

Logo mới tối ưu không gian hơn: hiện nay Viettel đã mở rộng hoạt động kinh doanh, không chỉ còn kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông nữa. Có thể nói, ngày xưa khi chỉ kinh doanh trong lĩnh vưc viễn thông tin logo thế nào cũng được. Cứ trông khác các viễn thông khác là ok. Mà ở cả Việt Nam thì cũng chỉ có vài nhà mạng viễn thông mà thôi. Còn ngày nay, Viettel kinh doanh rộng hơn, logo hiện diện ở nhiều nơi, trên nhiều loại hình online lẫn offline, trên nhiều loại thiết bị, ứng dụng khác nhau. Vì vậy càng tối ưu không gian sẽ càng dễ bố trí và nhận diện trong mọi hoàn cảnh hơn.

Truyền tải thông điệp nhanh hơn: Rất ít hãng, tập đoàn có thể làm thương hiệu như Apple khi nhìn logo là người ta có thể biết đó là Apple. Còn đại đa số các hãng sử dụng biểu tượng sẽ khiến khách hàng sẽ phải có một bước phiên dịch: Nhìn logo và suy luận xem logo đó là của hãng nào. Hoặc có thể họ sẽ không buồn suy luận và bỏ qua :). Vì vậy, dùng logo dạng chữ Viettel - thì thể hiện luôn được ý nghĩa Tôi là Viettel. Logo và tên thương hiệu hoà làm một luôn. Mặc dù dùng logo dạng chữ thì không ấn tượng bằng dạng biểu tượng. Nhưng logo dạng chữ truyền tải được thông điệp nhanh chóng nhất. Trong thời đại cạnh tranh và cần độ phủ cao thì cách hợp nhất này cũng rất hiệu quả. Tất nhiên, nếu bạn thích biểu tượng thì cũng không sao cả. Biểu tượng cũng có những điểm tốt theo một cách thức riêng :). 

Dễ biến hoá cho các công ty con và thương hiệu hơn: nếu dùng dạng biểu tượng để làm logo sẽ khó sáng tạo cho các công ty con và các thương hiệu. Với logo dạng chữ thì khả năng sáng tạo sẽ dễ hơn. Bạn có thể xem một số mẫu logo của các công ty con và thương hiệu của Viettel dưới đây nhé.
 
Viettle TV Viettel Telecom Viettel Pay

Dễ dàng sáng tạo trong các ấn phẩm truyền thông hơn: Bạn có thể xem hai mẫu dưới đây xem mẫu nào đẹp hơn nhé :)
 
Logo Viettel dạng chữ rất hoà quyện vào trong thiết kế Logo Viettel hơi bị lạc lõng, cảm nhận như cố bị nhồi vào vậy :)
Phân tích bởi: Phòng thiết kế Tất Thành
 

5. Logo Viettel mới Vector

Bạn có thể download Logo Viettel mới dạng Vector tại đây. 

Logo dạng file vector là loại file mà logo không bị vỡ chi tiết khi bạn thay đổi kích thước. Người ta thường dùng các phần mềm như Adobe illustrator, Corel Draw,... để toạ ra các loại file vector. Chính vì vậy, các file Vector có thể tiện dụng vào trong nhiều tình huống, đặc biệt là trong các trường hợp cần in ấn. Sử dụng các file Vector sẽ giúp bạn in ấn được sắc nét nhất. Trong một số trường hợp, bạn cần thay đổi kích thước thì cũng có thể dùng file vector mà không lo bị vỡ chi tiết. Tuy nhiên, các file vector thường được dùng để thiết kế, xử lý ảnh chứ ít khi được dùng trực tiếp trên môi trườn web.

Bạn có thể dùng file Logo Viettel mới dạng Vector cho các ấn phẩm truyền thông, thiết kế của bạn nhé. Chúc các bạn thành công! 
 

6. Logo Viettel mới PNG

Bạn có thể download Logo Viettel mới định dạng .PNG tại đây. 

Định dạng PNG có ưu điểm rất lớn là nhẹ, nền trong suốt. Chính vì vậy file ảnh hay logo sẽ có thể hiển thị đẹp mắt, không có nền trắng hay đen trên các ấn phẩm in ấn, ảnh trên môi trường internet. Ảnh PNP hiện tại là ảnh sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, ảnh PNG không phải là ảnh dạng Vector. Vì vậy, bạn có thể thay đổi kích thước ảnh lớn thành bé thì không ảnh hưởng nhiều đến độ sắc nét. Nhưng nếu bạn thay đổi ảnh PNG từ bé thành to thì điều này sẽ làm vỡ logo, vỡ hình ảnh. Vì vậy bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng nhé.

Ảnh PNG cho phép hiển thị hình ảnh chồng nên nhau. Vì thế, trong rất nhiều tình huống khi thiết kế ảnh, dùng trên web thì điều này làm cho ảnh hiển thị hợp lý hơn, tối ưu và đẹp hơn.

20 ấn phẩm nhận diện thương hiệu cho công ty

Dưới đây là danh sách 20 ấn phẩm nhận diện thương hiệu cho các công ty được biết đến:

  1. Logo: Biểu tượng đồ họa đại diện cho thương hiệu, thường đi kèm với tên công ty hoặc sản phẩm.
  2. Slogan: Câu khẩu hiệu ngắn gọn và dễ nhớ thể hiện tinh thần hoặc giá trị của thương hiệu.
  3. Bảng màu sắc: Bảng màu chính thức của thương hiệu, thường sử dụng trong tất cả các vật liệu tiếp thị và quảng cáo.
  4. Font chữ: Phông chữ chính thức được sử dụng cho tất cả các tài liệu liên quan đến thương hiệu.
  5. Website: Giao diện trực tuyến thể hiện thông tin về thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ.
  6. Thiết kế đồ họa của sản phẩm: Gói bao bì, nhãn hàng hoặc hướng dẫn sử dụng.
  7. Video quảng cáo: Video dùng để quảng bá và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  8. Biểu ngữ: Banner hoặc biển quảng cáo trên các địa điểm công cộng hoặc sự kiện.
  9. Brochure: Tài liệu giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  10. Ảnh sản phẩm chuyên nghiệp: Hình ảnh chất lượng cao của sản phẩm được sử dụng trong các tài liệu quảng cáo.
  11. Hồ sơ công ty (Company profile): Tài liệu tổng quan về công ty, bao gồm lịch sử, sứ mệnh và giá trị cốt lõi.
  12. Email signature: Chữ ký email chứa logo và thông tin liên hệ của công ty.
  13. Banner trên trang mạng xã hội: Hình ảnh hoặc video quảng cáo được hiển thị trên các trang mạng xã hội.
  14. Packaging: Bao bì sản phẩm với thiết kế phù hợp với thương hiệu.
  15. Card visit: Thẻ danh thiếp chứa thông tin cơ bản và logo của công ty.
  16. Ứng dụng di động: Ứng dụng điện thoại di động cung cấp dịch vụ hoặc thông tin của công ty.
  17. Banner trên trang web: Hình ảnh quảng cáo được hiển thị trên các trang web.
  18. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông: Quảng cáo trên truyền hình, radio hoặc trên các bản in.
  19. Danh thiếp: Danh thiếp cá nhân với thông tin liên lạc và logo của công ty.
  20. Hộp quà tặng: Hộp quà đặc biệt có thiết kế độc đáo và chứa các sản phẩm của công ty.

Kết luận: Các ấn phẩm nhận diện thương hiệu rất quan trọng để xây dựng và duy trì sự nhận diện của một công ty trên thị trường. Bằng cách sử dụng các phương tiện này một cách hiệu quả, công ty có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và gắn bó với khách hàng, giúp tăng cường sự tin cậy và tạo ra lợi ích kinh doanh dài hạn.

10 lợi ích khi bạn thiết kế logo đẹp, chuyên nghiệp cho công ty

Dưới đây là 10 lợi ích khi bạn thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp cho công ty:
  1. Tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ: Logo là điểm bắt đầu của mọi tương tác với khách hàng. Một logo đẹp và chuyên nghiệp sẽ tạo ra ấn tượng tích cực và ghi nhớ trong tâm trí của khách hàng.
  2. Xác định thương hiệu: Logo là biểu tượng đại diện cho giá trị, tầm nhìn và phong cách của công ty. Nó giúp khách hàng nhận diện và kết nối với thương hiệu của bạn.
  3. Tạo sự tin cậy: Một logo chuyên nghiệp cho thấy sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty, giúp tăng cường niềm tin từ phía khách hàng và đối tác kinh doanh.
  4. Tạo ra sự nhất quán và nhận diện thương hiệu: Logo chính là điểm nhấn của bất kỳ hoạt động quảng cáo hoặc tiếp thị nào. Một logo đẹp và nhận diện dễ dàng giúp tạo ra sự nhất quán trong các chiến lược tiếp thị và quảng cáo.
  5. Tăng tính cạnh tranh: Một logo đẹp và chuyên nghiệp có thể giúp công ty nổi bật hơn trong thị trường cạnh tranh, thu hút sự chú ý của khách hàng và làm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  6. Thu hút đối tượng mục tiêu: Thiết kế logo có thể được tinh chỉnh để phù hợp với đối tượng mục tiêu của công ty, từ đó tạo ra sự kết nối mạnh mẽ hơn và thu hút được đúng khách hàng mà bạn muốn.
  7. Dễ dàng áp dụng trên nhiều nền tảng: Một logo đẹp và chuyên nghiệp sẽ dễ dàng được sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau, từ trang web, sản phẩm, đến marketing vật phẩm và chiến dịch quảng cáo.
  8. Giữ cho thương hiệu "sống động" và hiện đại: Thiết kế logo cần phản ánh xu hướng thiết kế hiện đại và phù hợp với thị hiếu của đối tượng mục tiêu, giúp thương hiệu luôn duy trì sự "sống động".
  9. Dễ dàng nhớ và chia sẻ: Một logo đẹp và độc đáo dễ dàng nhớ và chia sẻ, từ đó tạo ra hiệu ứng viral và tăng cơ hội tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.
  10. Tăng giá trị thương hiệu: Một logo đẹp và chuyên nghiệp không chỉ là biểu tượng của thương hiệu mà còn là một tài sản có giá trị, có thể tăng giá trị toàn diện cho công ty trong mắt cả khách hàng và nhà đầu tư.

Kết luận: Việc thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp không chỉ là một nhu cầu mà còn là một đầu tư chiến lược mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sự phát triển và thành công của công ty trong thị trường cạnh tranh ngày nay.