Các trang đích Landing Page sau nhấp chuột ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong tiếp thị kỹ thuật số vì lý do đơn giản là chúng tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với khách hàng tiềm năng và có cơ hội tốt nhất để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng lâu dài.
"Một trang Landing Page tốt là trang kiến khách hàng cảm thấy thoải mái, hấp dẫn, tin tưởng và muốn liên hệ với bạn tại bất kỳ đâu khi xem thông tin trên trang của bạn - Tất Thành"
Nhưng giai đoạn ấn tượng đầu tiên đó chỉ đúng khi các trang đích sau nhấp chuột được tối ưu hóa hoàn toàn và việc tạo một trang được tối ưu hóa có thể là một thách thức nếu bạn chưa quen với quy trình này.
Trang đích Landing Page sau khi nhấp chuột của bạn nên bao gồm những yếu tố nào? Một số phương pháp thiết kế tốt nhất sẽ ảnh hưởng đến chuyển đổi của khách truy cập là gì? Khung trang đích nào là tốt nhất? Tất cả điều này được quyết định bởi cấu trúc Landing Page mà bạn sử dụng.
"Cấu trúc Landing Page tốt nhất" không tồn tại bởi vì mỗi ưu đãi và doanh nghiệp là duy nhất. Tuy nhiên, có một số thành phần cần thiết giúp bạn xây dựng một khuôn khổ mạnh mẽ và thu hút khách truy cập trên trang để họ có thể chuyển đổi.
"Thiết kế một Landing Page chuyên nghiệp cho các chiến dịch quảng cáo của bạn & biến mỗi trang trên website của bạn đều được tổ chức như một Landing Page là con đường tốt nhất để có thật nhiều khách hàng. Hãy biến mỗi người truy cập đều trở thành một khách hàng tiềm năng của bạn."
Khi bạn am hiểu về các thành phần của một Landing Page, chỉ khi đó bạn mới có thể thiết kế một trang landing page có cấu trúc được tối ưu hóa sẽ chuyển đổi hết lần này đến lần khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số yếu tố chính tạo nên một trang đích Landing Page sau nhấp chuột tuyệt vời, với các ví dụ hỗ trợ có thể dễ dàng thực thi bằng giải pháp Landing Page của Tất Thành.
1. Dòng tiêu đề đầu Landing Page cần hấp dẫn
Bạn không thể bỏ qua phần này bởi vì
dòng tiêu đề là thứ đầu tiên khách truy cập nhìn thấy khi họ truy cập vào trang Landing Page của bạn. Viết một tiêu đề hấp dẫn sẽ giúp ngăn không cho khách truy cập thoát ngay lập tức và sẽ khuyến khích họ ở lại đủ lâu để xem xét lời đề nghị
liên hệ, mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn.
Bất kể bạn đang quảng cáo gì, dòng tiêu đề của bạn phải luôn có ba đặc điểm chính sau:
- Rõ ràng: Đi đúng vào vấn đề. Giải thích rõ ràng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để không có thắc mắc hoặc mơ hồ về những gì đang được cung cấp trên trang Landing Page bán hàng của bạn.
- Mức độ liên quan: Thực hiện lời hứa của quảng cáo của bạn. Quảng cáo đưa khách truy cập đến trang của bạn phải phù hợp với thông điệp để khách truy cập không thất vọng khi họ đến trang của bạn. Để khách hàng biết rằng tại đây, tại trang web này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích, giải đáp nội dung mà họ đang tìm kiếm.
- Đồng cảm: với khách hàng tiềm năng. Giải quyết vấn đề của khách truy cập theo cách thấu cảm và đảm bảo cung cấp giải pháp cho vấn đề đó. Bạn phải đắm chìm bản thân trong vai trò của khách hàng khi xây dựng cấu trúc, nội dung và hình ảnh cho Landing Page.
Có bốn cách chính để bạn có thể tạo dòng tiêu đề Landing Page mạnh mẽ, hấp dẫn:
- “Cách thực hiện” - Bắt đầu dòng tiêu đề của bạn bằng “Cách thực hiện” và sau đó kết thúc bằng cách đưa ra giải pháp cho vấn đề của khách truy cập với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- Đặt câu hỏi - Trình bày câu hỏi, sau đó là câu trả lời trong dòng tiêu đề phụ và / hoặc bản chính.
- Sử dụng sự hài hước - Mặc dù không phải lúc nào cũng phù hợp, nhưng hài hước thường có thể thu phục được mọi người.
- Cung cấp đề xuất giá trị độc đáo của bạn (UVP) - Cung cấp cho khách truy cập lý do thuyết phục để chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hơn bất kỳ ai khác và cách bạn tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
Một số trang đích Landing Page sau khi nhấp chuột cũng có dòng tiêu đề phụ, giúp hỗ trợ và củng cố tuyên bố được đưa ra trong dòng tiêu đề chính.
Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời trong việc sử dụng dòng tiêu đề và dòng tiêu đề phụ của trang đích sau khi nhấp chuột. Khi bạn nhấp vào quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google, bạn sẽ tiếp tục đến trang đích sau khi nhấp chuột:
- Lưu ý cách thương hiệu sử dụng cả ba đặc điểm của dòng tiêu đề hấp dẫn - rõ ràng, phù hợp và đồng cảm - để thu hút sự chú ý của khách truy cập và giữ họ trên trang:
- Dòng tiêu đề của quảng cáo và trang hoàn toàn phù hợp, cả hai đều nói rằng Hatchbuck là một giải pháp thay thế đơn giản cho HubSpot.
- Dòng tiêu đề có thể không đi thẳng vào điểm tốt nhất có thể, nhưng nó đủ dẫn khách truy cập để đọc dòng tiêu đề phụ, điều này làm rõ bất kỳ câu hỏi nào mà khách truy cập có thể có về các dịch vụ của Hatchbuck.
- Sự đồng cảm được thể hiện ở cả dòng tiêu đề và dòng tiêu đề phụ. Hatchbuck đang nói chuyện trực tiếp với các doanh nghiệp nhỏ có kinh nghiệm với HubSpot nhưng không muốn trả phí cho các tính năng mà họ thậm chí không sử dụng.
2. Bản sao hiệu quả
Bản sao hay, có sức thuyết phục là rất quan trọng vì đây là một trong những phương pháp chính để hiểu rõ quan điểm của bạn và thuyết phục khách hàng tiềm năng chuyển đổi - lợi ích của sản phẩm, UVP của bạn, v.v. Trong số đó cần xem xét những điều sau đây.
Số lượng Số
lượng bản sao có thể tạo ra hoặc làm hỏng trang. Quá nhiều và khách truy cập của bạn có thể cảm thấy quá tải và rời khỏi trang mà không đọc bất kỳ nội dung nào. Quá ít và họ có thể cảm thấy băn khoăn về việc có nên theo đuổi lời đề nghị của bạn hay không. Vì vậy, số lượng bản sao trên trang đích sau nhấp chuột của bạn thực sự phụ thuộc vào lời đề nghị của bạn.
Nếu bạn đang cung cấp sách điện tử, sách trắng hoặc hướng dẫn, bạn có thể không cần nhiều bản sao. Chỉ những điều cơ bản (nội dung bên trong tài nguyên, lợi ích của việc tải xuống, v.v.) là đủ để thuyết phục khách truy cập nhấp vào nút CTA.
Ngược lại, nếu phiếu mua hàng của bạn dành cho thứ gì đó rộng rãi hơn, (ví dụ: bất kỳ thứ gì yêu cầu thanh toán, như trang bán hàng cho khóa học viết bài quảng cáo) thì bạn nên cung cấp tất cả các chi tiết cần thiết trong bản sao trang đích sau nhấp chuột của mình. Không ai muốn trả tiền cho một thứ mà họ không hoàn toàn chắc chắn, vì vậy thường tốt hơn là an toàn hơn là xin lỗi.
Cách viết
Điểm đáng chú ý nhất ở đây là làm cho bản sao của bạn tập trung vào khách hàng để nó nói trực tiếp với khách truy cập của bạn. Sử dụng những từ như “bạn” và “của bạn” thay vì những từ như “chúng tôi”, “chúng tôi” và “của chúng tôi” là một cách tuyệt vời để thể hiện những khách hàng tiềm năng rằng bạn đang tập trung vào việc cung cấp giải pháp cho vấn đề của họ.
Bản sao của bạn cũng nên truyền đạt lý do tại sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Khi làm điều này, hãy tránh những từ thông dụng như “mới và cải tiến”, “tiên tiến” và “đổi mới”, vì những từ này không có nhiều ý nghĩa đối với người đọc. Thay vào đó, hãy giải thích những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn - nó sẽ giúp họ cụ thể như thế nào - thay vì chỉ các tính năng.
Định dạng
Vì hầu hết các trình đọc trực tuyến chỉ quét các trang web, sử dụng các kỹ thuật định dạng khác nhau, như dấu đầu dòng, chữ số, danh sách, sao chép đậm, in nghiêng, v.v. có thể đảm bảo rằng các bit thông tin quan trọng nhất sẽ nổi bật.
InfusionsoftSalesforce là một trong nhiều thương hiệu sử dụng các kỹ thuật định dạng này để cung cấp bản sao hấp dẫn, thuyết phục cho người xem. Lưu ý chữ in đậm, từ ngữ tập trung vào khách hàng và các phần nhỏ thông tin được phân tách bằng dấu đầu dòng:
3. Thu hút khách hàng bằng hình ảnh, video trên Landing page
Vì chúng tôi biết phần lớn người dùng trực tuyến không thích đọc bản sao trang web, nên còn cách nào tốt hơn để truyền tải thông tin của bạn hơn một số phương tiện truyền thông hấp dẫn? Ba loại phương tiện chính có thể được kết hợp:
Hình ảnh
Hình ảnh trong trang đích Landing Page sau khi nhấp chuột không nên chỉ trông đẹp. Chúng cũng phải thu hút sự chú ý, có liên quan và hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi. Hình ảnh trên các trang đích sau nhấp chuột có thể được sử dụng để thực hiện một số tác vụ, bao gồm:
- Giới thiệu sản phẩm hoặc tính năng của sản phẩm
- Giới thiệu nhân viên hoặc làm nổi bật khách hàng
- Thêm sức hấp dẫn của con người và khơi gợi cảm xúc
- Kể một câu chuyện về thương hiệu của bạn
- Để hướng sự chú ý đến một yếu tố quan trọng, chẳng hạn như nút CTA
Video
Các video trên trang đích sau khi nhấp chuột thậm chí còn hiệu quả hơn hình ảnh. Đó là bởi vì nghiên cứu cho thấy rằng:
- 96% người tiêu dùng thấy video hữu ích khi đưa ra quyết định mua hàng trực tuyến. Đây là điều mà không nhiều người biết.
- 58% người tiêu dùng coi những thương hiệu sản xuất video đáng tin cậy hơn những thương hiệu không có.
- 6 phút là thời gian lượt truy cập trung bình vào một trang web có chứa video. Trong khi lượt truy cập trung bình vào một trang chỉ có văn bản và hình ảnh chỉ kéo dài 43 giây.
SharpSpring đã thêm một video ngắn vào trang đích sau khi nhấp chuột bên dưới, cho khách truy cập biết về tầm quan trọng của việc sử dụng tự động hóa tiếp thị trong các chiến lược tiếp thị của họ và tại sao SharpSpring là giải pháp tốt nhất để thực hiện điều đó:
Gifs
Gifs thay thế tốt cho video trên các trang đích sau khi nhấp chuột. Những hình ảnh động này cũng rất tốt để giải thích các ưu đãi và có tính tương tác cao hơn so với hình ảnh. Ví dụ: các công ty SaaS có thể hiển thị một bản trình bày ngắn về bảng điều khiển của họ và cách một khách hàng điển hình sử dụng dịch vụ.
Đầu tư cho hình ảnh, video trên Landing Page là một đầu tư xứng đáng vì nó mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao - nhưng không phải ai cũng dũng cảm để làm - Tất Thành.
4. Các chỉ số tin cậy để hấp dẫn khách hàng
Khách hàng tiềm năng có thể tin tưởng thương hiệu của bạn trước khi họ đưa ra quyết định chuyển đổi theo đề nghị của bạn. Đó là lý do tại sao việc kết hợp các chỉ số tin cậy để thêm uy tín là điều cần thiết cho khuôn khổ trang đích sau nhấp chuột của bạn.
Dưới đây là năm cách phổ biến để thêm chỉ số tin cậy vào các trang đích sau nhấp chuột:
Việc thu hút khách truy cập của bạn chuyển đổi thường dựa vào việc
cung cấp bằng chứng thống kê về cách sản phẩm, dịch vụ của bạn là giải pháp cho vấn đề của họ. Bằng chứng được hiển thị tốt nhất trong dòng tiêu đề, dòng tiêu đề phụ hoặc bản sao. Khi sử dụng phương pháp này, đừng quên bao gồm nguồn tạo ra bằng chứng.
Các bằng khen, chức nhận, chứng thực, huy hiệu của cơ quan có thể bao gồm các giải thưởng từ các trang web khác, biểu trưng của khách hàng, v.v. Bằng cách bao gồm các huy hiệu của cơ quan, bạn đang
nói với khách truy cập, “Hãy xem tất cả các công ty nổi tiếng này mà chúng tôi đã giúp đỡ thành công… Chúng tôi cũng có thể giúp bạn”. Điều này giúp khách hàng tin tưởng bạn, công ty của bạn hơn các đối thủ khác.
- Lời chứng thực của khách hàng
Vì điều này làm cho lời chứng thực đáng tin cậy hơn nhiều đối với khách truy cập.
Lời giới thiệu từ các khách hàng hài lòng là một trong những dấu hiệu tin cậy mạnh mẽ nhất. Hãy chắc chắn rằng khi bạn cung cấp đánh giá hoặc trích dẫn trực tiếp từ ai đó mà bạn cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt (tên đầy đủ, doanh nghiệp, chức danh, ảnh chụp.
Con dấu của bên thứ ba cho khách truy cập của bạn biết rằng việc kinh doanh với bạn là an toàn và thông tin của họ sẽ không bị chia sẻ hoặc xâm phạm. Có rất nhiều con dấu chấp thuận nhưng một nghiên cứu cho thấy ba biểu trưng dễ nhận biết nhất là Paypal, Verisign,.. Những điều này cũng giúp xây dựng lòng tin và thuyết phục khách truy cập chuyển đổi. Blue Fountain Media đã trực tiếp biết được điều đó khi họ phát hiện ra rằng chỉ cần thêm con dấu của bên thứ ba, chuyển đổi đã tăng 42% .
Bảo mật Liên kết chính sách bảo mật là một trong số rất ít liên kết thoát mà nhà tiếp thị có thể đưa vào trang đích sau khi nhấp chuột của họ (cùng với các điều khoản dịch vụ). Đó là bởi vì họ giúp xây dựng lòng tin bằng cách thông báo cho khách truy cập cách thông tin của họ sẽ được chia sẻ (nếu có). Liên kết này thường được thêm vào bên dưới biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng hoặc ở chân trang.
FiveStars làm rất tốt việc cung cấp các chỉ số tin cậy trên trang đích sau khi nhấp chuột bên dưới, vì chúng cung cấp "kết quả đã được chứng minh" (bằng chứng thống kê với các nguồn được trích dẫn), cũng như lời chứng thực của khách hàng với một số thông tin cá nhân về người đó:
5. Biểu mẫu thu thập thông tin khách hàng
Biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng là tấm vé của bạn để thu thập thông tin của khách truy cập, nhưng biểu mẫu chỉ hoạt động tốt nếu chúng được thiết kế đúng cách. Để thực hiện điều đó, các biểu mẫu phải:
- Chỉ yêu cầu thông tin cần thiết từ khách hàng tiềm năng để không đe dọa họ (số lượng trường biểu mẫu phụ thuộc vào giai đoạn kênh tiếp thị mà đề nghị của bạn có - giai đoạn kênh càng cao, thông tin thường được yêu cầu càng ít, ngược lại)
- Được tổ chức hợp lý để khách truy cập dễ dàng hoàn thành
- Được đặt một cách chiến lược trên trang (“trong màn hình đầu tiên” không còn là bắt buộc vì mọi người đều cuộn )
Biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng của Zoho dưới đây rất ngắn và không yêu cầu nhiều thông tin cá nhân, điều này khiến nhiều khả năng khách hàng tiềm năng sẽ tạo tài khoản:
Một phương pháp khác để thiết kế biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng là chọn tham gia hai bước . Kỹ thuật này cho phép bạn đơn giản hóa trang bằng cách xóa biểu mẫu và chỉ bao gồm một nút CTA. Khi khách truy cập nhấp vào nút đó, một hộp bật lên sẽ mở ra cùng với biểu mẫu. Chia nhỏ các bước như thế này giúp loại bỏ một số mối đe dọa hình thành hiện tại.
6. Kêu gọi khách hàng hành động nhanh chóng
Trang đích landing page sau nhấp chuột này phải nổi bật hơn tất cả phần còn lại. Không nên nhầm lẫn về nơi khách hàng tiềm năng cần nhấp để đổi phiếu mua hàng của bạn.
Hãy xem xét các yếu tố sau khi thiết kế nút CTA (Call To Action) của bạn:
Định vị
Bằng cách đặt nút CTA của bạn quá sớm trên trang, bạn có nguy cơ mất chuyển đổi. Khi bạn đặt CTA sau khi bạn đã giới thiệu và giải thích ưu đãi của mình, nhiều khả năng khách truy cập đã bị thuyết phục để chuyển đổi. Khoảng trắng cũng có thể giúp định vị bằng cách cô lập nút và thu hút sự chú ý vào nó.
"Bố trí việc kêu gọi CTA cũng giống như khi bạn ngỏ lời cầu hôn vậy. Quá sớm thì bị coi là vội vàng, hỏng việc. Quá muộn thì việc không thành và lỡ thời cơ. Bạn cần hết sức lưu ý điều này khi tổ chức CTA trên Landing page - Tất Thành".
Thêm vào đó, có F-Pattern và Z-Pattern để xem xét. Cả hai kỹ thuật thiết kế web này có thể giúp bạn tác động đến nơi chuyển động của mắt khách (đồng thời dẫn họ đến nút CTA của bạn).
Tất nhiên, định vị CTA và các mẫu là tất cả những thứ bạn có thể kiểm tra A / B.
Kích thước
Để thu hút CTA của trang bằng cách
đừng làm cho nó quá nhỏ. Làm rõ những gì bạn muốn khách truy cập làm… chuyển đổi!
Màu sắc
Để thực sự làm cho nút CTA của bạn “bật lên”, nó cần tương phản tốt với phần còn lại của trang. Điều đó không nhất thiết có nghĩa là màu sắc tươi sáng. Tham khảo lý thuyết màu sắc có thể giúp bạn tìm ra màu sắc, tông màu, bóng râm và tông màu để
làm cho CTA nổi bật so với phần còn lại của trang và thu hút sự chú ý tối đa.
Bản sao
CTA bản sao có thể là một yếu tố quyết định trong việc thắng hoặc thua một chuyển đổi. Tránh xa những bản sao nhàm chán, mơ hồ và được sử dụng quá mức , như “Gửi”, “Đăng ký”, “Đăng ký” hoặc “Tải xuống”. Thay vào đó, hãy cụ thể và
sử dụng các từ được cá nhân hóa, hấp dẫn để tăng chuyển đổi.
Bản sao nút CTA trên trang đích sau nhấp chuột của GoToWebinar này hướng đến hành động (“bắt đầu”), lấy khách hàng làm trung tâm (“của tôi”) và sử dụng một trong những từ thuyết phục nhất (“miễn phí”).
7. Không có liên kết thoát
các trang đích sau nhấp chuột được thiết kế để trở thành các trang siêu tập trung vào một phiếu mua hàng duy nhất, do đó không nên có bất kỳ liên kết bên ngoài nào (ngoại trừ chính sách bảo mật và điều khoản dịch vụ, đã đề cập trước đó). Bằng cách bao gồm các liên kết đến các trang khác, bạn đang mời khách truy cập rời khỏi trang của mình mà không cần chuyển đổi trước.
Điều này cũng có nghĩa là không có điều hướng ở đầu trang và chỉ bao gồm một chân trang tối thiểu ở cuối trang.
Không có điều hướng
các trang đích sau khi nhấp chuột không yêu cầu điều hướng vì mọi thứ mà khách truy cập cần chuyển đổi đã được đưa vào trang (tất cả các điểm chính trong bài viết này). Không cần phải nhảy từ trang này sang trang khác; đó là chuyển đổi trên phiếu mua hàng hoặc rời đi. Nếu bạn nhất thiết phải bao gồm một điều hướng nhỏ, một menu bánh hamburger là tốt nhất vì thiết kế này không làm phân tán sự chú ý nhiều như một điều hướng đầy đủ có thể.
Chân trang tối giản
Chân trang trang đích sau khi nhấp chuột của bạn không được giống như chân trang trang web của bạn - không có trang sản phẩm, không có liên kết mạng xã hội, không có sơ đồ trang web. Giữ nó cực kỳ đơn giản với chính sách bảo mật, điều khoản dịch vụ và thông tin bản quyền.
Trang đích sau khi nhấp chuột của IBM thể hiện tất cả những điểm sau:
8. Đủ khoảng trắng
Khoảng trắng (hay còn gọi là khoảng trắng) là vùng trống trên trang đích sau khi nhấp chuột giúp thu hút sự chú ý đến các yếu tố cụ thể trên trang của bạn. Nó không nhất thiết phải có màu trắng, miễn là nó đáp ứng được mục đích của nó. Khoảng trắng là một kỹ thuật thiết kế có giá trị vì nó giúp tạo ra một hệ thống phân cấp trực quan và giảm sự lộn xộn của trang đồng thời cải thiện khả năng đọc và hiểu.
Ví dụ: Catchpoint tận dụng rất tốt khoảng trắng để thu hút sự chú ý tối đa đến dòng tiêu đề, dòng tiêu đề phụ và biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng
9. Giảm liên kết trên Landing Page
Giảm số lượng liên kết kết nối với các trang và nội dung khác trên trang web của bạn. Cả liên kết nội bộ và liên kết bên ngoài đều có thể gây mất tập trung và có thể có tác động tiêu cực đến số lượng chuyển đổi. Khi mọi người hướng đến thông tin khác và nhấp qua, họ có thể mất hứng thú với trang đích và không quay lại, dẫn đến mất chuyển đổi. Trong một số trường hợp, bạn nên xóa hoàn toàn các menu điều hướng và chỉ giữ trang đích như một trang một trang độc lập.
10. Giữ những nội dung quan trọng trong màn hình đầu tiên
Khu vực trên trang đích mà khách truy cập có thể nhìn thấy mà không cần phải cuộn xuống là nơi chứa nội dung và thông điệp quan trọng nhất của trang. Đặt các nút và cụm từ kêu gọi hành động trong màn hình đầu tiên và ở vị trí mà khách truy cập sẽ bắt gặp. Không bao giờ đặt một nút hoặc lời kêu gọi hành động ở vị trí mà người dùng sẽ phải tìm kiếm để xác định nó.
11. Kiểm tra và Cải tiến Landing Page thường xuyên
Với trang đích, điều quan trọng là phải theo dõi số liệu thống kê và phân tích sử dụng trang web để bạn có thể hiểu cách khách truy cập đang tương tác. Sau đó, dữ liệu này có thể được sử dụng để thực hiện các cải tiến trên trang đích, chẳng hạn như thay đổi dòng tiêu đề hoặc lời kêu gọi hành động. Thử nghiệm với các thay đổi khác nhau và theo dõi cách chúng tác động đến chuyển đổi có thể giúp bạn tìm ra công thức trang đích tốt nhất phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình.
12. Phối màu các thành phần trên Landing Page hấp dẫn
Việc sử dụng màu sắc chắc chắn là một vấn đề chủ quan của sở thích cá nhân. Nhưng điều đáng chú ý là trang đích sử dụng màu sắc thân thiện với người dùng có thể giúp bạn dễ sử dụng và hiểu hơn. Các yếu tố điều hướng mã hóa màu và sử dụng tỷ lệ tương phản cao là những cách đơn giản để tăng UX.
Nhìn vào Landing Page cách sử dụng màu sắc của nó rất nổi bật. Thật dễ chịu khi nhìn vào trong khi các lời kêu gọi hành động cực kỳ dễ chỉ ra. Về mặt nào đó, giao diện rất đơn giản, nhưng đó là điều làm cho mẫu này trở nên hiệu quả.
13. Ngừng làm khách hàng mất tập trung
Việc xem mọi người dùng truy cập trang đích với tư cách là khách hàng có thể sẽ giúp công ty tập trung nỗ lực thiết kế để giữ cho trải nghiệm người dùng đơn giản và liền mạch. Giữ cho người dùng tập trung là rất khó. Giảm nội dung gây mất tập trung sẽ gây hại cho kênh chuyển đổi sẽ làm tăng chuyển đổi.
Hãy nhớ rằng chìa khóa để có một trang đích chuyển đổi cao là liên tục kiểm tra nội dung. Không có cách giải quyết hoặc khuôn mẫu nào cho chiến lược này. Mỗi trang web yêu cầu kiểm tra liên tục.
14. Hãy là một người theo chủ nghĩa tối giản
Đảm bảo duy trì một trang sạch sẽ với điều hướng rõ ràng, tự nhiên và không gây phiền nhiễu (chẳng hạn như cửa sổ bật lên). Một trang đích tốt cung cấp tất cả các thông tin cần thiết cần thiết để khuyến khích khách truy cập chuyển đổi, nhưng không có gì bổ sung. Quá nhiều thông tin có thể khiến khách truy cập choáng ngợp, vì vậy hãy giữ cho nó đơn giản và chỉ cung cấp những thông tin cần thiết để hướng dẫn khách truy cập vào kênh. Các thông tin mà bạn làm trước đặt và trung tâm nên dễ dàng quét được - tốt trang đích điểm sử dụng bản sao đạn để giải thích chi tiết khi có thể.
Cân nhắc những thông tin chính nào cần được hiển thị trong màn hình đầu tiên trong tầm nhìn trực tiếp của khách truy cập và những gì có thể được đưa vào bên dưới màn hình đầu tiên. Hầu hết khách truy cập đương nhiên biết rằng họ có thể cuộn xuống để biết thêm thông tin, vì vậy đừng ngại thêm các mô tả kỹ lưỡng hơn xuống nơi chúng sẽ được giấu kín đáo. Một thiết kế trang đích tốt duy trì ấn tượng trực quan rõ ràng và hấp dẫn trong khi vẫn cho phép khách truy cập thông tin mà họ có thể mong muốn theo cách không xâm phạm và tận dụng không gian bên dưới màn hình đầu tiên là một cách tuyệt vời để làm điều này. Một cách khác để thêm nhiều thông tin hơn mà không làm choáng ngợp khách truy cập bằng văn bản là thông qua các trang đích video . Cân nhắc làm nổi bật các điểm chính trong phiếu mua hàng của bạn bằng văn bản và sử dụng video tùy chọn, có thể nhấp để giải thích chi tiết.
Bạn sẽ thiết kế khung trang đích sau khi nhấp chuột như thế nào?
Không có khuôn khổ trang đích sau nhấp chuột nào tốt nhất. "Khung tốt nhất" chỉ đơn giản là khung dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao nhất bởi vì các kết hợp khác nhau của các yếu tố trang đích sau nhấp chuột sẽ dẫn đến các kết quả khác nhau cho các doanh nghiệp khác nhau. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải luôn kiểm tra A / B các trang đích sau nhấp chuột của bạn để xác định biến thể nào thành công hơn.
Để tạo khung trang đích sau nhấp chuột “tốt nhất” của riêng bạn, hãy liên hệ với Tất Thành ngay hôm nay.