Tất Thành thiết kế website, logo và hồ sơ năng lực cho Công ty bảo vệ Thắng Lợi Việt Nam (VSC) để quảng bá thương hiệu về có thêm nhiều khách hàng từ internet - Baovevsc.com
Trang chủ website bảo vệ  là một công cụ thiết yếu cho các doanh nghiệp, công ty bảo vệ, đóng vai trò là điểm nhấn gây ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng tiềm năng. Có nhiều thành phần quan trọng cần chú ý khi thiết kế trang chủ cho website bảo vệ. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để trang chủ website bảo vệ hiệu quả, thu hút và chuyên nghiệp. Dưới đây là các gợi ý của Tất Thành.
 
 
Trang chủ website bảo vệ nên thể hiện những thông tin gì?

Tầm quan trọng của trang chủ website bảo vệ

Trang chủ website bảo vệ đóng vai trò là trang quan trọng nhất trên web, nó là đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp. thu hút cả khách hàng mới và khách hàng cũ. Về cơ bản, trang chủ giúp tạo ấn tượng chung về công ty, doanh nghiệp, thương hiệu của công ty trong vài giây đầu tiên khi khách hàng truy cập.

Nếu trang chủ website bảo vệ không thu hút được sự quan tâm của khách truy cập và phần nào quyết định sự ở lại hay rời khỏi trang web để sang một trang web đối thủ khác.

Bởi vậy, trang chủ website bảo vệ cần đảm bảo các tiêu chí sau đây khi thực hiện thiết kế:
  • Thu hút sự chú ý của khách truy cập, tạo ấn tượng đầu tiên với họ chỉ sau vài giây
  • Thông báo để khách truy cập biết bạn là ai, chẳng hạn tên doanh nghiệp, công ty bảo vệ của bạn, các từ khóa mô tả dịch vụ mà bạn đang cung cấp
  • Điều hướng khách truy cập các nội dung tiếp theo trên web một cách dễ dàng và đơn giản bằng menu trang web.
Muốn thực hiện tốt tất cả những tiêu chí trên đây, bạn cần lựa chọn đúng và đủ các thông tin trên trang chủ website bảo vệ của mình. Và dưới đây là những gợi ý tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.
Tất Thành thiết kế website cho công ty bảo vệ Thuận Phát để thúc đẩy quảng bá, tìm kiếm khách hàng từ internet - Baovethuanphat.com

1. Logo thương hiệu

Logo của công ty hoặc doanh nghiệp bảo vệ nên được hiển thị ở đầu trang web của. Đó là cốt lõi của thương hiệu và bản sắc doanh nghiệp. Logo là một đại diện hữu hình bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ và là một phần quan trọng để khách hàng nhận ra và kết nối với thương hiệu của bạn.
 
Logo thương hiệu

Logo trên một trang web có chức năng tăng cách truyền đạt các giá trị thương hiệu cho các đơn vị của bạn gấp nhiều lần, nó cần có vị trí quan trọng trên trang. Bạn nên hiển thị logo ở phía bên trái hoặc ở chính giữa trang chủ website bảo vệ của mình. 

2. Menu điều hướng

Điều hướng đơn giản và trực quan là một yếu tố quan trọng cần có tại trang chủ website bảo vệ. Nếu trang web của bạn nặng về nội dung, một hộp tìm kiếm (search box) là điều cần có tại thanh menu trang chủ website bảo vệ.

Menu điều hướng phải dễ dàng, trực quan. Tại trang chủ, menu có thể là menu ngang, menu ẩn, menu cột dọc bên trái hoặc bên bên phải màn hình. xác định vị trí với các mục có ý nghĩa với khách truy cập mới. Khu vực điều hướng giống như một bản đồ đường bộ - cần thiết để cung cấp cho khách truy cập tổng quan về nội dung, cũng như giúp họ xác định thông tin họ đang tìm kiếm bằng cách sử dụng tuyến đường hiệu quả nhất. Điều hướng mô tả và kỹ lưỡng cũng có lợi trong việc giảm tỷ lệ thoát.
Tất Thành thiết kế website cho Công ty an ninh, bảo vệ Thành Đồng nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh và tìm kiếm khách hàng từ internet - Anninhthanhdong.com.vn

3. Tiêu đề

Trong vài giây, trang web của bạn cần truyền đạt cho khách truy cập những gì bạn cung cấp. Hãy để khách truy cập biết bạn là ai, sản phẩm hoặc dịch vụ bảo vệ mà bạn đang cung cấp là gì? Tên doanh nghiệp, công ty bảo vệ của bạn,...
 
Tiêu đề

Hãy làm nổi bật bằng một tiêu đề kích thước font chữ lớn hoặc hình ảnh cụ thể, rõ ràng và dễ thấy. Hoặc thể hiện các nội dung bằng những dòng mô tả bằng đoạn văn ngắn để giới thiệu về công ty, doanh nghiệp bảo vệ của bạn. Các câu văn mô tả chỉ nên có độ dài chỉ 2 - 3 dòng, câu từ súc tích, mạnh mẽ, ngôn ngữ chuyên ngành dễ hiểu và nhắm vào nhu cầu thực sự của người xem.

4. Lời kêu gọi hành động

Mục tiêu của trang chủ trang web bảo vệ là khơi gợi sự quan tâm của khách truy cập và nhắc họ tìm hiểu sâu hơn về các trang con, nội dung con có trên web hoặc liên hệ trực tiếp với công ty bảo vệ của bạn. Bởi thế, sử dụng  lời kêu gọi hành động (CTA) là một cách để kéo mọi người vào các trang bên trong, bắt đầu quá trình tiếp thị các dịch vụ, sản phẩm hoặc ít nhất là liên hệ trực tiếp với bạn.

Các khu vực hoặc nút đặt CTA có thể được đa dạng với các hình dáng, kích thước thậm chí là liên kết với biểu mẫu liên hệ, biểu mẫu đăng ký hoặc đơn giản là xem các trang khác trong trang web của bạn. Khi khách truy cập nhấp vào CTA này, cơ hội họ sẽ đầu tư thời gian vào trang web và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn càng cao. Đừng quên đặt lời kêu gọi hàng động trên mỗi trang ít nhất 1 lần.
 
Lời kêu gọi hành động

5. Thông tin liên lạc

Cả những khách hàng mới và khách hàng đang sử dụng dịch vụ luôn cần sự hỗ trợ tư vấn, giải đáp về sản phẩm, dịch vụ bảo vệ do công ty, doanh nghiệp của bạn cung cấp. Đừng để họ phải tốn nhiều thời gian trong việc tìm kiếm các thông tin để liên hệ với bạn khi họ đang cần. Bởi như vậy sẽ đem lại một trải nghiệm không tốt và làm thay đổi sự đánh giá của  khách hàng đến doanh nghiệp của bạn.
Tất Thành thiết kế website, logo và hồ sơ năng lực cho công ty bảo vệ Vân Long theo phong cách trang ngắn với hình ảnh lớn ấn tượng, hấp dẫn (click vào ảnh để xem hình lớn)

Hãy đặt các thông tin liên hệ nổi bật và dễ thấy nhất trên trang chủ website bảo vệ của bạn. Các thông tin như số điện thoại, email, địa chỉ công ty, form liên hệ,.... Các thông tin này có thể hiển thị ở mà hình đầu tiên của trang chủ hoặc dưới chân trang. Giúp khách truy cập có thể liên hệ ngay tức thì với bạn cũng là cách để bạn có được khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Làm cho khách hàng cảm thấy doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng được tư vấn và hỗ trợ họ giúp họ tin tưởng và thích thú với doanh nghiệp hơn.

6. Sản phẩm - dịch vụ nổi bật về lĩnh vực bảo vệ

Công ty, doanh nghiệp bảo vệ của bạn đang cung cấp các dịch vụ, sản phẩm gì trong ngành bảo vệ? Nếu bạn đang cung cấp các mặt hàng về thời trang, đồng phục, phụ kiện dành cho bảo vệ hoặc chỉ tập trung cho các dịch vụ chuyên về cung cấp nhân lực bảo vệ. Hãy để khách truy cập biết những dịch vụ và sản phẩm chính mà bạn đang cung cấp tại trang chủ website bảo vệ.
 
Sản phẩm - dịch vụ nổi bật về lĩnh vực bảo vệ

Nội dung hiển thị tại trang chủ website bảo vệ giúp khách hàng thấy kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, lĩnh vực bảo vệ mà công ty bạn đang cung cấp. Cho nọi người thấy các sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp có phù hợp với họ hay không.

7. Hình ảnh - video

Hình ảnh và video là một trong những hình thức truyền tải nội dung hữu hiệu hơn văn bản rất nhiều lần. Hãy tận dụng những hình ảnh, video chân thực, chất lượng cao để hiện thị tại trang chủ của website bảo vệ.

Hình ảnh và video với các nội dung về hoạt động, sự kiện của công ty, về nhân sự bảo vệ, các buổi tập, huấn luyện, hướng dẫn kỹ thuật nghiệp vụ,... là cơ sở để khách hàng tin tưởng hơn về công ty bảo vệ và các dịch vụ bảo vệ do đơn vị của bạn cung cấp. Khối thông tin về hình ảnh và video trên trang chủ web bảo vệ chắc chắn sẽ là cách hiệu quả để thu hút người dùng.

8. Đánh giá của khách hàng

Đánh giá, nhận xét, Cảm nhận khách hàng chính là lời chứng thực của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn. Hãy hiển thị những đánh giá này trên trang chủ website. Càng nhiều đánh gái tích cực bạn càng có lợi thế giúp khách hàng tin tưởng và đưa ra quyết định lựa chọn doanh nghiệp của bạn.
 
Trang chủ website bảo vệ nên thể hiện những thông tin gì?
Đánh giá của khách hàng

Đánh giá cảu khách hàng là cơ sở mạnh mẽ để kích thích niềm tin và thiết lập trình độ chuyên môn cũng như khẳng định dịch vụ bảo vệ mà bạn đang cung cấp. Những khách hàng mới sẽ dựa vào những đánh giá chân thực từ khách hàng đã sử dụng để đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ của công ty bạn hay không. Đánh giá có thể được thể hiện bằng văn bản kèm ảnh minh họa, video hoặc file ghi âm rõ ràng và trực quan nhất.

9. Các giải thưởng, chứng nhận

Công ty bảo vệ của bạn đã giành được các giải thưởng hay chứng nhận nào? Hãy hiển thị bất kỳ giải thưởng hoặc chứng nhận nào mà doanh nghiệp đã đạt được (nếu có) ngoài trang chủ. 

Sự công nhận trong ngành bảo vệ phần nào đánh giá được trình độ, uy tín và chất lượng công việc, dịch vụ bảo vệ mà công ty bạn đã giành được. Các hình ảnh về giải thưởng, chứng nhận giúp doanh nghiệp lấy được lòng tin của khách hàng nhanh chóng, biến doanh nghiệp như một chuyên gia tài năng trong nghành bảo vệ và là đối tác tin cậy cho khách hàng mới.

Việc hiển thị các giải thường trên trang chủ cũng giúp bạn khẳng định trình độ của chính mình trong mắt các đối thủ cạnh tranh.

10. Chân trang

Chân trang website bảo vệ hay footer website là phần thông tin cuối cùng khi người dùng cuộn chuột tới cuối trang chủ, Các thông tin dưới chân trang khá quan trọng, nó gần như điều hướng của trang web, hiển thị các module, danh mục chính để khách hàng có thể xem thêm nhiều thông tin hơn.
 
Trang chủ website bảo vệ nên thể hiện những thông tin gì? 1
Chân trang website 
 
Ngoài ra, khu vực này cũng cung cấp các thông tin liên hệ, liên kết và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội. Thông tin liên lạc khuyến khích khách truy cập liên lạc với bạn. Liên kết có thể là một cách hữu ích để cung cấp sơ đồ trang web nhỏ hoặc khuyến khích người dùng đi đến xem các trang bên trong. Cung cấp liên kết đến các tài khoản truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để khuyến khích khách truy cập theo dõi công ty bảo vệ của bạn trên một phương tiện khác. Là cách kết nối với doanh nghiệp của bạn thường xuyên và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Tối ưu hóa trang chủ website bảo vệ thật tốt là cách để doanh nghiệp bảo vệ của bạn gây ấn tượng và thu hút khách hàng hiệu quả. Nếu bạn còn thắc mắc cần giải đáp về việc sắp xếp các thông tin và thiết kế website bảo vệ sao cho phù hợp, hiệu quả. Liên hệ ngay với Tất Thành, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một website bảo vệ như ý.
Tất Thành thiết kế website cho công ty bảo vệ KTC Việt Nam với phong cách hiện đại, ấn tượng (click vào ảnh để xem hình lớn)