27/12/2024
0 lượt xem
Chăm sóc khách hàng không chỉ là một phần trong quy trình vận hành của doanh nghiệp, mà là yếu tố sống còn, quyết định sự tồn tại và phát triển lâu dài. Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh, nơi khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt không chỉ đơn thuần là hỗ trợ giải quyết khi có sự cố, mà phải là một chiến lược tổng thể, hướng đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Chính vì vậy, khi xây dựng một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, điều quan trọng nhất không chỉ là cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng mà còn phải thay đổi tư duy: từ việc chỉ đơn thuần giải quyết vấn đề, chuyển sang xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Chi tiết