Jillian là một thương hiệu nước hoa cao cấp được sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo... trong đó có “phù thủy nước hoa” Mark Buxton và “hoàng tử mùi hương” David Chieze. Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich.Sứ mệnh của Jillian là đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những "gu" mùi hương khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới. Jillian chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 1/12/2019 do Universal Care Corporation (UCC Vietnam) phân phối độc quyền. UCC Vietnam là một công ty do UCC Switzerland GmbH hợp tác thành lập để phân phối các dòng nước hoa mang thương hiệu Jillian tại Châu Á.
Cùng Tất Thành khám phá website của thương hiệu nước hoa quốc tế Jilian tại Việt Nam nhé.
Tổng quan về website nước hoa Jilian
Jillian trong nghĩa tiếng Anh cổ là “người yêu”, được ra đời từ sự đam mê và tình yêu của các nghệ nhân sáng tạo nước hoa. Trang website của Jillian tập trung vào giới thiệu sứ mệnh của Jillian cũng như các mùi hương ấn tượng của thương hiệu. Những mùi hương của thương hiệu Jillian không chỉ độc đáo, cao cấp mà còn mang trong mình cảm hứng và câu chuyện sáng tạo của các nhà sáng chế nước hoa hàng đầu thế giới.
Giao diện đẹp, ấn tượng
Website của Jillian được thiết kế theo phong cách tối giản. Với thiết kế tràn trang, những bức ảnh gây ấn tượng mạnh, những khoảng trắng được tối ưu, và bố cục thật bắt mắt làm cho website rất thu hút và chuyên nghiệp, tạo cho người dùng cảm nhận ban đầu về một thương hiệu nước hoa cao cấp, thanh lịch.
Website sử dụng hình nền màu trắng kết hợp với chữ màu đen giúp nhấn mạnh vào các chi tiết hình ảnh và kiểu chữ. Màu trắng luôn là biểu tượng cho sự thuần khiết, trong trắng còn màu đen là sự thể hiện của quyền lực, sang trọng và bí ẩn. Sự kết hợp của 2 gam màu này mang đến chiều sâu, sự sang trọng, tạo chất lượng hiệu quả cho website.
Khách hàng khi truy cập vào trang web có thể dễ dàng nắm bắt những nội dung quan trọng của trang web và nhanh chóng tìm được thông tin cần thiết cho bản thân. Tổng thể trang web này sẽ giúp họ có cài nhìn dễ chịu và không kém phần hấp dẫn.
>>> Xem thêm: Cách lựa chọn màu sắc website nước hoa để hấp dẫn khách hàng
Bố cục tổng thể của website
- Bố cục khoa học, rõ ràng, chi tiết
- Điều hướng tốt thông tin dễ dàng, minh bạch
Về nội dung hiển thị
Thông tin trên website được đánh giá là đầy đủ và chi tiết. Với cách thể hiện ngắn gọn, súc tích, cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết nhất về mùi hương, thành phần của mỗi sản phẩm nhưng không gây lộn xộn hay áp đảo trên website.
Tính năng website
Đi theo trường phái tối giản, website nước hoa Jillian không có quá nhiều module tính năng đặc biệt nhưng mỗi tính năng hiện tại của trang web đều được xây dựng hết sức chỉnh chu, chuyên nghiệp. Các yếu tố kỹ thuật, chuẩn SEO cũng được đảm bảo trong thiết kế này. Website được thiết kế responsive, hiển thị tốt trên tất cả thiết bị, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
- Trang chủ
- Trang giới thiệu
- Trang sản phẩm
- Trang tin tức & sự kiện
- Trang thư viện
- Tính năng reponsive tương thích với mọi thiết bị di động
- Tính năng hỗ trợ trực tuyến
- Tính năng đa ngôn ngữ
Phân tích trang chủ website nước hoa Jilian
Trang chủ website nước hoa Jullian được thiết kế một cách gọn gàng, tinh tế, dẫn dắt người dùng vào câu chuyện về sự hình thành, phát triển, sứ mệnh của Jillian và các mục tiêu của thương hiệu này trong thời gian sắp tới. Điều này không chỉ tạo cho người xem cảm giác thư giãn, thoải mái mà còn giúp bạn xây dựng lòng tin với khách hàng để có thể giữ chân họ ở lại trang web lâu hơn.
Slide và menu thiết kế đơn giản
Slide + Menu website thương hiệu nước hoa Jillian
Thanh menu được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất gọn gàng, tinh tế, đạt mục tiêu thu hút sự chú ý của người dùng tới các nội dung quan trọng trên website. Người xem thường có thói quen theo dõi từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, vì vậy Jillian đã đặt thanh menu ở phía bên trái để người xem có thể dễ dàng quan sát khi truy cập web
Khối silde nổi bật với những hình ảnh rõ nét, chân thực, full kích thước. Đặc biệt việc thiết kế thêm các chi tiết nhỏ như các icon next-pre slide hay các icon hiển thị số lượng slide giúp cho slide chuyển động nhẹ nhàng linh hoạt. Khách hàng có thể click để xem nhanh các slide mà mình quan tâm.
Khối sản phẩm trên trang chủ
Khối sản phẩm trên trang chủ website nước hoa Jillian
Đối với một website giới thiệu thương hiệu nước hoa như của Jillian, các dòng sản phẩm nước hoa chính là thứ vũ khí mê hoặc, quyến rũ khách hàng nhất. Jillian chọn cách trực tiếp thể hiện các "vũ khí tối thượng" của mình ngay sau slide để nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng, mặt khác cho thấy sự tự tin khẳng định chất lượng các loại mùi hương của chính mình.
Khối giới thiệu ngắn về thương hiệu nước hoa Jillian
Khối giới thiệu ngắn trên trang chủ website nước hoa Jillian
Khối này được thiết kế đơn giản, mộc mạc, nội dung tập trung trọng tâm vào sứ mệnh của thương hiệu:Jillian - Mang sản phẩm của các Perfumer hàng đầu thế giới tới tận tay từng khách hàng!.
Khối cảm nhận của khách hàng
Khối cảm nhận khách hàng trên trang chủ website nước hoa Jillian
Nước hoa vốn là dòng sản phẩm đặc biệt, được ví như thứ ngôn ngữ không lời giúp thể hiện cá tính của con người. Đích đến của mùi hương chính là cảm xúc. Vì vậy, những cảm nhận của những khách hàng (là người nổi tiếng) được đăng tải trên website sẽ như nơi để chia sẻ và lan tỏa cảm xúc tới những người truy cập web, giúp họ thấu hiểu hơn về từng hương thơm của thương hiệu.
Khối tin tức sự kiện
Khối tin tức sự kiện trên trang chủ website nước hoa Jillian
Khối tin tức sự kiện cũng là một điểm sáng trong thiết kế trang chủ của website nước hoa Jillian. Với các bài tin về các sự kiện, chương trình khuyến mãi,... giúp người truy cập hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, uy tín của Jillian, từ đó tăng tỷ lệ đặt hàng, sử dụng sản phẩm.
Khối footer
Khối footer website nước hoa Jillian
Điểm khác biệt trên website nước hoa Jillian là trang web này không có trang liên hệ riêng. Mọi thông tin liên hệ được tập trung thiết kế ở khối footer của web. Vì vậy, footer của website nước hoa Jillian là "đất diễn" cho những hạng mục, nội dung thông tin "ăn khách" giúp mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh nước hoa như:
- Thông tin liên hệ
- Địa chỉ văn phòng địa chỉ store
- Số Hotline
- Địa chỉ email
- Giấy chứng nhận ĐK KD
- Danh mục giới thiệu về Jillian
- Về jillian
- Câu chuyện
- Quy định chung
- Chính sách bảo hành
- Chính sách bảo mật
- FAQs
- Danh mục sản phẩm
- Limited
- Mímize
- Gift
- Nam
- Nữ
- Unisex
- Danh mục blog
- Kết nối với Jillian trên các MXH: Facebook, instagram, youtube, pinterest
- Theo dõi tin tức từ Jillian
- Thông tin bản quyền website.
Phân tích trang sản phẩm websiite nước hoa Jilian
Website nước hoa Jillian tiếp tục chinh phục khách hàng bằng một bố cục thông minh, và phong cách thiết kế ấn tượng, khác biệt ở trang sản phẩm.
Một bố cục sáng, gọn gàng, thiết kế phẳng đơn giản, tập trung làm nổi bật những chi tiết quan trọng, tất cả tạo nên một trang sản phẩm có tiềm năng chốt sale đỉnh cao.
Trang danh mục sản phẩm website nước hoa Jillian
Đặc biệt, bạn cứ thử đọc các bài viết của họ, bạn sẽ thấy được sự đầu tư, chăm chút rất kỹ lưỡng về từng thông tin, quan trọng nhất là hình ảnh minh họa chân thực khiến khách hàng chìm đắm vào những hương thơm trên từng con chữ mô tả sản phẩm.
Các bạn có thể tham khảo các khối thông tin trên trang chi tiết sản phẩm website nước hoa Jillian
Trang chi tiết sản phẩm webste nước hoa Jillian
Dưới mỗi bài chi tiết luôn có thêm các tiện ích như: chia sẻ MXH, đánh giá, vote sao và các sản phẩm liên quan. Những tiện ích này tuy nhỏ mà có võ, giúp Jillian tương tác tốt và mang lại trải nghiệm thân thiện, tuyệt vời cho khách hàng.
Khối dưới trang chi tiết sản phẩm webste nước hoa Jillian
Phân tích các trang khác trên website nước hoa Jilian
Các trang còn lại của website như: trang giới thiệu, trang tin tức,...cũng được thiết kế theo phong cách tối giản về đường nét, màu sắc nhằm đặc tả hình ảnh và nội dung sâu sắc về một thương hiệu nước hoa niche tới khách hàng.
Trang giới thiệu website nước hoa Jillian
Đội ngũ biên tập viên của Jillian đã làm việc rất chăm chỉ khi sáng tạo ra rất nhiều chủ đề bài viết hữu ích như:
- Góc báo chí: gồm các bài viết mà báo đài, truyền thông đưa tin về Jillian
- Góc Blog: Cập nhật các chương trình khuyến mãi, các chiến dịch vì cộng đồng của Jillian
- Gallrry: Những hình ảnh chân thực về các sự kiện mà Jillian tham gia, tổ chức
Danh mục báo chí trên website nước hoa Jillian
Danh mục blog trên website nước hoa Jillian
Danh mục thư viện trên website nước hoa Jillian
Các nội dung này lại được thể hiện sinh động, hấp dẫn với nhiều định dạng khác nhau: văn bản, video, hình ảnh, ... tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, chân thực
Chung quy, có một nội dung hay là một yếu tố quan trọng cần thiết nhất để giữ chân khách hàng. Nội dung hay là chìa khóa để biến người đọc thành khách hàng của bạn. Và Jilian thực sự đã làm rất tốt điều này.
Trên đây là những chia sẻ của Tất Thành về
website thương hiệu nước hoa quốc tế Jillian. Bạn có những nhận định đánh giá gì về mẫu website này, hãy để lại bình luận bên dưới cho Tất Thành nhé. Nếu bạn muốn
thiết kế website bán nước hoa giao diện đẳng cấp, ấn tượng, tính năng hiện đại, mạnh mẽ, hãy liên hệ ngay tới hotline:
0963239222 để Tất Thành có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất!
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề: