Tất Thành thiết kế website cho Bệnh viên đa khoa Việt Nam - Thuỵ Điển - vsh.org.vn
Mục lục: 
  1. Lợi ích mà dịch vụ thiết kế website bệnh viện chuyên nghiệp mang lại
  2. Giao diện website bệnh viện đẹp
  3. Tính năng website bệnh viện
  4. Tính năng website y tế, thiết bị y tế
  5. Chi phí thiết kế website bệnh viện
  6. Nên thể hiện các thông tin gì ra ngoài trang chủ website bệnh viện
  7. Kinh nghiệm chọn lựa màu sắc cho website bệnh viện để hấp dẫn khách hàng, mang lại hiệu quả cao hơn
  8. Tại sao website bệnh viện nên có module tư vấn hỏi đáp?

THIẾT KẾ WEBSITE BỆNH VIỆN

Thiết kế website bệnh viện là gói thiết kế đặc thù dành riêng cho các bệnh viện công và bệnh viện tư nhằm tăng khả năng tương tác hỗ trợ bệnh nhân và là cầu nối tìm nguồn đối tác và tìm nguồn đầu tư đến bệnh viện.

Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất cứ quốc gia nào. Lĩnh vực y tế/chăm sóc sức khỏe là một lĩnh vực đặc thù, nhất cử nhất động đều được dư luận chú ý. Chính vì vậy, sự uy tín, chuyên nghiệp là điều kiện tiên quyết trong việc xây dựng thương hiệu của các bệnh viện, các đơn vị, tổ chức kinh doanh dịch vụ y tế/chăm sóc sức khỏe.

Thiết kế website bệnh viện chuyên nghiệp, hiện đại

Bước đệm "hoàn hảo" giúp thương hiệu bệnh viện của bạn được "tỏa sáng". 

TẠI SAO PHẢI THIẾT KẾ WEBSITE BỆNH VIỆN?

Cơ chế bao cấp đã hết thời – Cơ hội tuyệt vời cho bệnh viện

Sân chơi đã trở nên bình đẳng hơn (Cạnh tranh cao hơn)

  • Thói quen của những người có nhu cầu khám bệnh ngày này là tự tìm kiếm các thông tin trên internet về triệu chứng bệnh trước sau đó mới tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín. 
  • Internet đã mang lại cho họ cơ hội để so sánh, đánh giá các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ các bệnh viện khác nhau. 
  • Với cơ chế “cởi trói”. Các bệnh viện công lập hay tư nhân sẽ có một sân chơi bình đẳng hơn. Đúng nghĩa theo cơ chế thị trường: “Ai phục vụ khách hàng mình tốt hơn, người đó sẽ nhận được các phần thưởng xứng đáng”
  • Cuộc chơi không còn ưu thế dành riêng cho bệnh viện công nữa và là cơ hội rất lớn cho bệnh viện tư nhân (Dĩ nhiên hiện tại điều này hiện tại chưa phải là tất cả)

Muốn thống lĩnh thì phải dẫn đầu

  • Cuộc chơi luôn có người dẫn đầu, dù muốn hay không đó là sự thật. Nếu tính xuất phát điểm thì các bệnh viện công có lợi thế hơn cả. Tuy nhiên yếu điểm của họ là tư duy lối mòn mãi mãi không thay đổi. Đây là điểm tối, cản bước chân họ trên con đường đi đến đỉnh cao.
  • Các đơn vị tư nhân họ phải luôn vật lộn, chiến đấu từng ngày để tồn tại. Về cơ bản “sức đề kháng sẽ rất cao”. Thiết kế web bệnh viện chính là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch đó.
  • Các bệnh viện đang chạy đua để trở thành kẻ thắng cuộc trong cuộc chiến chiếm niềm tin khách hàng. Niềm tin đó xuất phát từ các chi tiết nhỏ như: sự quan tâm chăm sóc họ trên MXH, các ý kiến phản hồi có được chấp nhận sửa đổi không, họ có được hưởng các ưu đãi không,...
  • Cho dù bạn tập trung để tìm kiếm bệnh nhân hay cố gắng phát triển thương hiệu bệnh viện của mình thì việc sở hữu 1 website bệnh viện chuyên nghiệp, hiện đại chính là bước đi đầu tiên, tạo nền móng vững chắc giúp bệnh viện ghi dấu ấn về sự uy tín và nhận được sự tín nhiệm của người dân. 
Tất Thành thiết kế website cho Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga - matvietnga.com

GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB BỆNH VIỆN TẠI TẤT THÀNH

Tất Thành với 10+ năm kinh nghiệm, là cánh chim đầu đàn trong làng thiết kế website tại Việt Nam chung và là công ty thiết kế website bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội nói chung. Chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu qua 5000+ dự án website đã tư vấn và xây dựng thành công. Là đối tác của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam như: Sunhouse, Hồng Lam, CEO group, ... 

Chúng tôi thấu hiểu sứ mệnh của các bệnh viện đó là:

Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, 

chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn.

Vì vậy, các đường nét thiết kế website bệnh viện, các tính năng trên web đều cần hướng tới bệnh nhân, đem lại giá trị cụ thể cho họ. Mỗi câu chữ, mỗi hình ảnh/video trên website cũng góp phần chia sẻ và động viên bệnh nhân thành công trong việc chăm sóc và điều trị bệnh.

Bởi chúng tôi tin rằng: Một website bệnh viện được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc tâm lý của bệnh nhân như vậy, thương hiệu bệnh viện của bạn sẽ ở lại trong tâm trí khách hàng.
 
GÓI THIẾT KẾ WEBSITE BỆNH VIỆN NÀY PHÙ HỢP VỚI... 

Các bệnh viện công

Website giới thiệu các bệnh viện trực thuộc các sở, bộ y tế

Các bệnh viện tư- Phòng Khám tư

Web giới thiệu các bệnh viện, phòng khám đa khoa, chuyên khoa ngoài công lập.

Các cơ sở y tế, trung tâm y tế

Web giới thiệu các trung tâm y tế cộng đồng, các sở y tế huyện, quận, tỉnh, thành phố,...

Kinh doanh thiết bị y tế

Website kinh doanh các mặt hàng thiết bị y tế, dược, chăm sóc sức khỏe
Tất Thành thiết kế website cho Bệnh viện mắt Hà Nội 2

TÍNH NĂNG WEBSITE BỆNH VIỆN CẦN CÓ

 
Thông qua việc hiển thị các gói dịch vụ chất lượng, các thiết bị sử dụng trong quá trình khám chữa bệnh cũng như đội ngũ bác sĩ, liệu trình, phương pháp chữa bệnh… thiết kế website bệnh viện còn mang lại khả năng tạo dựng uy tín và thương hiệu cho một bệnh viện tư hoặc một bệnh viện công.

Cung cấp các thông tin cơ bản về bệnh viện: địa chỉ, số điện thoại liên hệ, lịch sử thành lập, thành tích đạt được,  thông tin các dịch vụ + chi phí chữa bệnh,  thông tin các khoa điều trị, thông tin các bác sỹ chuyên khoa,... để bệnh nhân có thể tham khảo trước khi đến khám trực tiếp.

Bạn có thể tham khảo một vài tình năng cần thiết khi thiết kế website cho bệnh viện mà chúng tôi chia sẻ ở dưới đây:

Thiết kế web bệnh viện cần các tính năng...

  • Trang chủ
  • Trang giới thiệu
  • Trang văn bản quy phạm
  • Trang tin tức sự kiện
  • Trang kỹ thuật, dịch vụ triển khai
  • Trang dịch vụ
  • Trang thông tin cho người bệnh
  • Trang thông tin cho cán bộ y tế    
  • Y học – Sức khỏe – Lời khuyên bác sĩ
  • Trang tuyển dụng
  • ... và một số tính năng khác
thiết kế web bệnh viện hoàn hảo, dễ dàng quản trị, vận hàng, thân thiện với các công cụ tìm kiếm và dễ dàng điều hướng cho người dùng.

Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy tìm ngay cho mình một đối tác thiết kế website bệnh viện chuyên nghiệp để biến website của mình trở nên ấn tượng hơn ngay thôi nào.
Tất Thành thiết kế website cho Bệnh viện đa khoa Thanh Trì - benhvienthanhtri.vn


Kinh nghiệm thiết kế website bệnh viện, phòng khám


Dưới đây là các website bệnh viện, phòng khám nổi bật Tất Thành đã thiết kế, bạn có thể tham khảo để có những định hướng thiết kế website cho bệnh viện, phòng khám của mình nhé.
 
PHÒNG KHÁM - BỆNH VIỆN WEBSITE
Bệnh viện mắt Hà Nội 2 https://mathanoi2.vn
Bệnh viện mắt quốc tế Việt Nga http://matvietnga.com
Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội http://bacsigiadinhhanoi.vn
Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí http://vsh.org.vn
Phòng khám đa khoa quốc tế Thanh Chân www.phongkhamthanhchan.vn
Phòng khám Nha khoa Lavita www.nhakhoalavita.com
Phòng khám Tai - Mũi - Họng Thủy Trần www.taimuihongthuytran.com
Phòng khám Nha khoa Mạnh Chiến www.nhakhoamanhchien.com
Phòng khám Tiết niệu, nam khoa - Bác sỹ Lê Trung http://letrungtietnieu.com.vn/
Phòng khám Nha khoa nụ cười www.Nhakhoadrnhan.com
Phòng khám Nha Khoa Á Châu www.rangthammys.com
Tổng hội y học Việt Nam www.tonghoiyhoc.vn 
Bệnh viện Quân Y 175 - Bộ Quốc phòng www.benhvien175.vn
Bệnh viện Y học cổ Truyền Bộ Công An www.benhvienyhctbca.vn
Bệnh viện y dược cổ truyền và phục hồi chức năng benhvienyduoccotruyenphutho.com
Bệnh viện đa khoa Hồng Phúc www.benhvienhongphuc.vn
Bệnh viện y học cổ truyền Trường Giang www.khamchuabenh.vn
Trung tâm y khoa Việt Đức www.ykhoavietduc.com
Trung tâm y tế Huyện Sóc Sơn - Sở y tế Hà Nội www.trungtamytesocson.org.vn
Trung tâm xét nghiệm GEN Gentis https://gentis.com.vn/
 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THIẾT KẾ WEBSITE TẠI TẤT THÀNH?


01 tên miền quốc tế (.com, .net, .org, .info), Trị giá: 270.000 VNĐ
01 hosting gói dung lượng cao cấp 2.0 GB, Trị giá 1.680.000 VNĐ

Chuẩn SEO, tương thích mọi thiết bị
Quản trị dễ dàng

Hướng dẫn quản trị, Hỗ trợ up nội dung tin bài

Bảo hành website: Trọn đời
Tất Thành thiết kế website cho Bệnh viện y dược cổ truyền Phú Thọ

Chi phí thiết kế website bệnh

Thường thì chi phí này được chia ra thành các gói theo tính năng. Tại Tất Thành thì chúng tôi có cung cấp các gói thiết kế website cao cấp theo yêu cầu như sau:

 Tính năng website

Gói phổ thông 1

Gói phổ thông 2

Gói chuyên nghiệp 1

Gói chuyên nghiệp 2

Gói cao cấp 1

Gói cao cấp 2

Gói đẳng cấp độc quyền

Trang chủ website

Trang giới thiệu bệnh viện dạng tin

Trang giới thiệu bệnh viện dạng landingpage

Không có

Không có

Không có

Không có

Không có

Trang khoa - phòng ban

Trang dịch vụ

Trang tin tức

Không có

Không có

Trang hình ảnh

Không có

 

Trang video hoạt động

Không có

Không có

Trang liên hệ

Trang ý kiến khách hàng

Không có

Không có

Không có

Không có

Tính năng tư vấn, hỗ trợ

Tư vấn online

Website có phiên bản cho máy tính, máy tính bảng, điện thoại

Tên miền .com

Thiết kế 3 ảnh slide cho website

Hỗ trợ cài đặt công cụ chat online

Hosting 3GB

Giao diện website

Đẹp, chuyên nghiệp

Đẹp, chuyên nghiệp

Đẹp, chuyên nghiệp

Đẹp, chuyên nghiệp

Đẹp, chuyên nghiệp

Đẹp, chuyên nghiệp

Đẹp, chuyên nghiệp

Cho phép thay đổi giao diện với các tính năng trong admin

Cho phép thay đổi màu sắc

Cho phép thay đổi bố cục

Nhận được các bản cập nhật module và hệ thống miễn phí

Liên tục nhận được các tối ưu thêm về SEO cho website

Hỗ trợ, hướng dẫn online lâu dài

Được sử dụng tất cả các module có trên hệ thống

Không có

Không có

Không có

Không có

Không có

Không có

Chi phí trọn gói - thanh toán 2 lần (*)

6.000.000

7.000.000

8.000.000

9.000.000 VNĐ

10.000.000 VNĐ

12.000.000 VNĐ

20.000.000 VNĐ

Chi phí trọn gói - thanh toán 1 lần (*)

5.400.000

6.300.000

7.800.000

8.100.000 VNĐ

9.000.000 VNĐ

10.800.000 VNĐ

18.000.000 VNĐ

 

Nên thể hiện các thông tin gì ra ngoài trang chủ website bệnh viện

Trang chủ website đóng góp rất lớn vào thành bại, hiệu quả của một website. Vì vậy, khi thiết kế website bạn cần lưu ý trong việc chọn lựa các thông tin cần hiển thị ra ngoài trang chủ website. Sau đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo.
1. Hãy để một phần thông tin giới thiệu tổng quan về bệnh viện: Phần này để phục vụ nhóm khách hàng lần đầu biết đến website hoặc đang muốn tìm hiểu về bệnh viện, phòng khám của bạn. Tất nhiên khối lượng thông tin bạn thể hiện ra ngoài không cần quá dài. Hãy vắn tắt và cô đọng, quan trọng và hữu ích. Kết hợp bạn có thêm nút Xem chi tiết để người xem có thể đọc nhiều hơn khi có nhu cầm tìm hiểu sâu thêm. 

2. Hãy có phần video giới thiệu về bệnh viện và hoạt động của bệnh viện: Ngày nay, nhu cầu xem thông tin và tìm hiểu thông tin qua video ngày càng lớn. Video cũng là cách thức cung cấp thông tin hiệu quả nhất, nhanh nhất. Vì thế, bạn nên tận dụng ưu thế này để giúp khách hàng có thể nhanh chóng tìm hiểu về bệnh viện, các dịch vụ mà bệnh viện cung cấp cũng như các khác biệt nổi bật của bệnh viện. Điều đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng đấy.

3. Giới thiệu về các dịch vụ khám chữa bệnh nổi bật của bệnh viện: Tại sao lại là nổi bật? Vì không gian hiển thị trên trang chủ website không có quá nhiều. Các thông tin thường là các thông tin quan trọng nhất. Các dịch vụ khám chữa bệnh nổi bật cũng vậy. Đó có thể là các chuyên khoa, dịch vụ mà bệnh viện có thế mạnh hoặc đang muốn tập trung giới thiệu cho các khách hàng vào thời điểm hiện tại. Không nên ôm đồm thể hiệu quá nhiều mà hãy để những gì là nổi bật nhất bạn nhé. Vì ngoài trang chủ, chúng ta còn có trang dịch vụ khám chữa bệnh để hiển thị tất cả các dịch vụ mà bệnh viện có cung cấp.

4. Thông tin đội ngũ tư vấn và form gửi yêu cầu: Nhiều khách hàng không chú ý tới việc có khối này trên website. Và cũng có nhiều đơn vị thiết kế website trình độ không cao và không có nhiều kinh nghiệm cũng không chú ý đến điều này. Trong khi thực tế, điều này là hết sức quan trọng. Vì tính năng này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người xem trở thành khách hàng.

5. Có khối hình ảnh hoạt động: Hình ảnh cũng là một cách truyền tải thông điệp rất tốt. Các dịch vụ, hoạt động của bệnh viện, của bệnh nhân, sự kiện,... rất tốt. Giúp khách hàng thêm tin tưởng vào bệnh viện, các dịch vụ do bệnh viện cung cấp. Chúng ta cung cấp nhiều con đường và nhiều cách thức để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về bệnh viện. Điều đó sẽ giúp bệnh viện ngày càng có thêm nhiều khách hàng hơn.

6. Có khối tin tức hoạt động - kiến thức sức khoẻ: Có người thì thích tìm hiểu qua việc xem video, hình ảnh. Nhưng cũng có rất nhiều người xem thích đọc tin. Đó có thể là tin tức về các hoạt động, sự kiện, giới thiệu về bệnh viện, về các dịch vụ của bệnh viện. Và các tin tức, kiến thức về sức khoẻ được những người có chuyên môn chọn lọc hoặc biên soạn thì là điều tuyệt vời. Điều này cung cấp tới cho khách hàng các thông tin hữu ích, và đem lại cho bệnh viện lượng người truy cập tốt, có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Việc đầu tư công sức, thời gian cho các bài viết chia sẻ về cách chăm sóc sức khoẻ, khám chữa bệnh là một cách thức tuyệt vời để bạn có thêm nhiều khách hàng và khác biệt với các bệnh viện, phòng khám khác.


7. Khối ý kiến của khách hàng: Có điều gì tuyệt vời hơn khi bạn đang tìm hiểu chất lượng dịch vụ của một bệnh viện mà có thể lắng nghe được nhiều ý kiến đánh giá tốt của những người đã từng khám chữa ở bệnh viện đó chứ. Những lời nhận xét bằng văn bản, video là một xác thực không thể tuyệt vời hơn. Vì vậy, đây cũng là một khối cần thiết và nên có đối với website của bệnh viện các bạn nhé.

8. Cuối cùng là các thông tin cơ bản mà quan trọng: Nhiều đơn vị website, nhiều chủ sở hữu website thường thích một website ngắn gọn mà bỏ qua mất yếu tố hiệu quả. Footer của website nên và luôn nên có các thông tin quan trọng như: tên bệnh viện, địa chỉ, điện thoại, email, bản đồ đường đi,... để giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bạn.

Tất Thành thiết kế website cho Bệnh viện Nam Lương Sơn 

Kinh nghiệm chọn lựa màu sắc cho website bệnh viện để hấp dẫn khách hàng, mang lại hiệu quả cao hơ

Màu sắc có ở khắp mọi nơi, tác động đến cách chúng ta suy nghĩ, cảm nhận và hành động. Trong thiết kế website bệnh viện, màu sắc có ảnh hưởng đến cảm nhận, tỷ lệ click chuột và quyết định của khách hàng. Vậy, nên chọn màu gì cho web bệnh viện để hấp dẫn khách hàng hơn? Sau đây là kinh nghiệm chọn màu sắc cho website bệnh viện mà bạn có thể tham khảo nhé.

Chọn màu sắc cho website bệnh viện

Bệnh viện và các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe là nơi khám chữa bệnh, nơi khách hàng là những bệnh nhân bởi vậy nên tâm lý khách hàng của lĩnh vực này vô cùng nhạy cảm. Màu sắc phải giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng, chuyên nghiệp, lạc quan và hy vọng. Các gam màu nóng như màu đỏ, cam có nghĩa là nguy hiểm, là máu là sự không may mắn. Nó phần nào khơi gợi lên những cảm xúc căng thẳng, lo lắng, khẩn cấp, kịch tính,.. Bởi thế không chỉ làm web mà tại các bệnh viện, từ đồng phục đến cơ sở vật chất, kỹ thuật đều hạn chế tối đa màu sắc này.

Trong khi đó, các gam màu lạnh như màu trắng, màu xanh lá, xanh da trời hoặc xanh nước biển là màu được coi là phù hợp nhất khi chọn màu sắc cho website bệnh viện. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bệnh viện sử dụng rất nhiều các màu sắc chúng tôi vừa kể trang thiết kế đồng phục, màu quang cảnh hoặc màu cho cơ sở vật chất. 

Màu xanh tượng trưng cho sự mạnh mẽ, hy vọng, sinh sôi nảy nở. Điều này mang đến nhiều ý nghĩa cho các bệnh nhân, những người đang cần những tia hy vọng và sự sống. Nó ảnh hưởng đến mức độ thoải mái và tinh thần, tâm lý và cảm nhận của của con người.

Nguyên tắc phối màu trong thiết kế web bệnh viện

Sau khi đã lựa chọn màu sắc cho website bệnh viện, bạn cần chú ý đến việc phối màu để đảm bảo các màu sắc được kết hợp hài hòa, nhuần nhuyễn nhất và mang lại hiệu quả tối đa. Chẳng hạn, một website bệnh viện có màu sắc quá nhẹ nhàng, nhợt nhạt sẽ khiến các bệnh nhân khi truy cập cảm thấy nhàm chán, ủ dột. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý khá lớn của họ. Nhưng nếu lựa chọn những màu sắc quá đậm, mạnh mẽ cũng sẽ làm thị giác của khách hàng cảm thấy choáng ngợp và khó chịu. Điều quan trọng nhất chính là việc cân bằng các yếu tố màu sắc, độ đậm nhạt, sáng tối sao cho phù hợp. VHãy để trang web bệnh viện của bạn càng đơn giản và rõ ràng càng tốt bằng cách giới hạn số lượng màu bạn sử dụng. Chỉ nên chọn 2 đến 3 màu chính và sử dụng các sắc thái và sắc độ của các màu này một cách phù hợp nhất.

Sau đây là một vài gợi ý để bạn chọn màu sắc cho website bệnh viện:

  • Màu sắc cho website bệnh viện về mắt: Bệnh nhân chủ yếu là những người có thị lực không tốt, thị lực kém. Khi làm web, nên lựa chọn các màu sắc đậm hơn, mạnh mẽ với các gam màu nồi bật. Chẳng hạn xanh da trời đậm, phối hợp với các tone màu sáng làm nổi bật nội dung một cách tốt nhất. Không nên lựa chọn các gam màu quá nhẹ nhàng, khiến những người có thị lực kém cảm thấy web quá mờ nhạt, nhàm chán.
  • Màu sắc web bệnh viện chuyên về điều trị: Với các bệnh viện chuyên điều trị, chữa trị các căn bệnh nặng, phòng cấp cứu. Điều tối kỵ là tuyệt đối không sử dụng các gam màu nóng như cam, đỏ, vàng đậm, chỉ nên dùng những màu pastel nhẹ nhàng, chẳng hạn như màu xanh là gam màu chính. Sau đó kết hợp với các gam màu trung tính khác để bệnh nhân khi truy cập web cảm thấy dễ chịu, thoải mái và yên tâm hơn.
  • Màu sắc các web bệnh viện, cơ sở chăm sóc y tế, thuốc dành cho trẻ em: Với đối tượng bệnh nhân là trẻ em, khi chọn màu sắc cho web, nên chọn các màu sắc tươi sáng, phối màu một cách trẻ trung, năng động. Giúp các bé và hội phụ huynh, người thân cảm thấy thoải mái, hào hứng và tràn đầy năng lượng khi truy cập web.
  • Màu sắc cho website bệnh viện dưỡng lão, dưỡng sinh: Bệnh viện dưỡng lão, trung tâm chăm sóc sức khỏe người già, dưỡng sinh nơi bệnh nhân là những người già, thị lực đã kém. Nếu lựa chọn phối các màu sắc mờ nhạt sẽ khiến các bệnh nhân cảm thấy nhàm chán, lạnh lẽo khi truy cập web. Bởi tâm lý của những đối tượng khách hàng này họ cần cảm giác ấm cúng, gần gũi. Vì thế, khi thiết kế website bệnh viện dưỡng lão, nên chọn các màu sắc ấm áp, tràn đầy năng lượng như màu vàng, màu cam sáng, hồng tím và phối hợp với nhau tạo nên một màu sắc tươi vui cho web.
  • Màu sắc cho website bệnh viện thẩm mỹ: Phần lớn khách truy cập vào các trang web thẩm mỹ là nữ. Do đó, một trang web bệnh viện thẩm mỹ hiệu quả sẽ phục vụ chủ yếu gu thẩm mỹ của phụ nữ không chỉ thông qua các dịch vụ, sản phẩm mà còn thông qua thiết kế web. Chọn màu sắc cho website thẩm mỹ nên chọn màu hồng, tím. Đặc biệt là màu tím. Bởi màu tím tượng trưng cho sự nữ tính, quý phái, thanh lịch, sang trọng và lãng mạn. Nó góp phần tạo ra một không gian web nữ tính và thanh lịch cho phụ nữ. Việc chọn màu sắc cho website bệnh viện không chỉ nhằm mục đích thẩm mỹ của website mà còn cần phải tạo cảm giác, tâm lý thoải mái cho khách truy cập cập. Lựa chọn đúng màu sắc và áp dụng đúng các nguyên tắc phối màu trong thiết kế web bệnh viện có thể giúp thay đổi hoàn toàn ý nghĩa của một trang web. 

Biết một chút kiến thức về màu sắc trong thiết kế website bệnh viện như trên sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả hoạt động, hấp dẫn khách hàng hơn rất nhiều bạn nhé.

Tất Thành thiết kế website cho Bệnh viện 175 - Bộ quốc phòng

Tại sao website bệnh viện nên có module tư vấn hỏi đáp?

Trong quá trình tư vấn thiết kế website bệnh viện, y tế, Tất Thành nhận thấy rằng module hỏi đáp, tư vấn có lượng người tương tác cực lớn. Điều này phần nào phản ánh đúng nhu cầu của người dân, của khách hàng đối với các vấn đề về sức khoẻ. Tuy nhiên khá nhiều bệnh viện, phòng khám lại không có module này. Đây quả là một điều đáng tiếc. Nếu bệnh viện hay phòng khám của bạn không có nhu cầu có thêm nhiều khách hàng, phát triển kinh doanh thì không có cũng không sao. Nhưng nếu có nhu cầu phát triển kinh doanh mà bạn lại không có module này thì đã đánh mất khá nhiều khách hàng. Nếu lý do của bạn là một trong các lý do dưới đây: 

Không có thời gian để trả lời

Quan điểm đó là không đúng, thậm chí là sai lầm. Sao bạn lại không có thời gian để trả lời các khách hàng tiềm năng của bạn cơ chứ. Tất cả những gì không làm được là do chúng ta không có sự ưu tiên xứng đáng cho nó mà thôi. Nếu bạn thấy đó là công việc quan trọng thì bạn sẽ sắp xếp và có thời gian cho việc đó. Khi một khách hàng liên hệ với bạn, hỏi bạn hay cần bạn tư vấn thì chứng tỏ họ đang có nhu cầu. Họ đã có sự tin tưởng nhất định đối với bạn. Đó là một tiền đề tốt để họ trở thành khách hàng thực tế của bạn. Vậy nên bạn hãy dành thời gian hoặc cắt cử người kiêm nhiệm phụ trách trả lời các khách hàng tiềm năng này của bạn.

Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thấp

Kinh doanh là một game rất hay. Sự thành công của bạn tương xứng với mức độ bạn giúp đỡ, tạo ra giá trị cho người khác. Thế nên khi các khách hàng tiềm năng cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn hãy cứ hỗ trợ, tư vấn cho họ trước. Bởi đâu phải bệnh nào cũng có thể trả lời một cách rõ ràng trên mạng đâu. Đó cũng là cơ hội để bạn khéo léo chia sẻ với họ cần đến bệnh viện, hay phòng khám của bạn để các bác sĩ có thể khám chữa một cách chính xác nhất. Nếu bạn có 100 người hỏi mà tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng là 10% thì bạn đã có 10 khách hàng rồi. Nếu bạn nâng lên để có 1000 người hỏi thì bạn đã có 100 khách hàng rồi. Và những người này còn giới thiệu thêm nhiều khách hàng khác nếu chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh tốt, giá cả hợp lý.

Lo lắng về chất lượng nội dung trả lời của nhân viên

Không sao, chỉ cần bạn muốn làm. Bạn sẽ có cách để kiểm soát được chất lượng. Bạn hãy chia các nội dung câu hỏi thành các cấp độ, phổ thông, trung và cao để phân bổ người phụ trách trả lời cho phù hợp. Đối với các nội dung phức tạp thì bạn có thể để những người có trình độ chuyên môn cao trả lời. Và tất nhiên trong nhiều trường hợp, bạn có thể điều hướng khách hàng đến khám tại bệnh viện, phòng khám của bạn.

Bạn chưa biết nên lấy các thông tin cá nhân gì của khách hàng

Chỉ nên lấy 4 nội dung: họ tên, điện thoại, email và nội dung cần tư vấn. Lời khuyên của Tất Thành là bạn không nên lấy quá nhiều thông tin cá nhân của khách hàng. Bạn chỉ nên lấy 4 nội dung: họ tên, điện thoại, email và nội dung cần tư vấn. Với các thông tin này bạn đã có thể tiếp cận để tư vấn, trao đổi khách khách hàng theo nhiều cách. Các dữ liệu này có thể dùng vào các hoạt động tiếp cận marketing khác.

Tất Thành thiết kế website cho Bệnh viện y học cổ truyền - Bộ công an


Một số mẫu giao diện website bệnh viện khác có thể tham khảo

a

Một mẫu giao diện website phù hợp cho các bệnh viện, phòng khám đa khoa mà bạn có thể tham khảo (click vào ảnh để xem hình lớn)

Một mẫu website thiên về tin phù hợp cho các bệnh viện, phòng khám đa khoa hoặc chuyên khoa (click vào ảnh để xem hình lớn)

Một mẫu giao diện website phù hợp với các bệnh viện chuyên khoa hoặc chuyên về mắt (click vào hình để xem ảnh lớn)

Một mẫu giao diện website phù hợp với các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa hoặc chuyên khoa (click vào ảnh để xem hình lớn)

Một mẫu giao diện website thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với các bệnh viện, phòng khám, trung tâm chuyên về làm đẹp (click vào ảnh để xem hình lớn)

Một mẫu giao diện website phù hợp với các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa hoặc chuyên khoa về mắt (click vào ảnh để xem hình lớn)

Một mẫu giao diện website phù hợp với các bệnh viện, phòng khám đa khoa (click vào ảnh để xem hình lớn)

Mẫu giao diện website thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với các Bệnh viện, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp, spa (click vào ảnh để xem hình lớn)

Mẫu giao diện website phù hợp với các Bệnh viện đa khoa công lập (click vào ảnh để xem hình lớn)

Mẫu website phù hợp với các Bệnh viện, phòng khám chuyên khoa hoặc chuyên khoa về mắt (click và ảnh để xem hình lớn)

Mẫu website phù hợp với các Bệnh viện, phòng khám đa khoa (click vào ảnh để xem hình lớn)

Mẫu giao diện website phù hợp với các Bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ, làm đẹp (click vào ảnh để xem hình lớn)

Mẫu giao diện website bệnh viên thiết kế theo phong cách trang ngắn (click vào ảnh để xem hình lớn)

f
g

  • Cơ chế nhà nước đã thay đổi, suy nghĩ trên góc tích cực thì nhà nước đã “cởi trói” cho bệnh viện.
  • Đối với đội ngũ bác sĩ và những ai trong nghề có cơ hội nâng cao nguồn thu nhập thông qua đẩy mạnh các hoạt động khám dịch vụ qua thiết kế web bệnh viện.