Thiết kế website thời trang đẹp - chuyên nghiệp - giúp tăng doanh số

Thiết kế website thời trang chuyên nghiệp, Tăng doanh số gấp 10 lần, Cam kết chuẩn SEO, Giao diện Độc - Lạ - Đẳng cấp. 1000+ Mẫu giao diện web thời trang đẹp để lựa chọn. Đang có 300+ Doanh nghiệp và Shop bán hàng thời trang tin tưởng Tất Thành! Liên hệ: 0988.56.59.56 để được tư vấn

10:25 14/11/19 2.753 lượt xem


THIẾT KẾ WEBSITE THỜI TRANG CHUYÊN NGHIỆP

✔ Tăng 300% doanh số
✔ 98% khách hàng bán được hàng
✔ Website chuẩn SEO thân thiện với Google 
✔ Các mẫu Giao diện đẹp, Độc quyền
✔ Thiết kế đẳng cấp, sáng tạo
✔ Bảo hành web trọn đời

Đang có 3000+ Doanh nghiệp và Shop bán hàng thời trang tin tưởng Tất Thành!


Đăng ký thiết Kế Website Thời Trang
Với 10+ năm nghiên cứu và phát triển nền tảng web bán hàng thời trang.
Tất Thành cam kết sẽ đem đến khách hàng một hệ thống web bán hàng thông minh, chuyên nghiệp và hoạt động ổn định nhất.

Thiết Kế Website Thời Trang Chuyên Nghiệp
 

Thiết kế website thời trang

Thiết kế website thời trang là gói thiết kế web đặc thù dành riêng cho các hãng, công ty, cửa hàng cá nhân kinh doanh tăng khả năng quảng bá tới các khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang hoặc mở rộng nhượng quyền thương hiệu. Thiết kế website thời trang đẹp, ấn tượng là cách phát triển kinh doanh hiệu quả hiện nay.

Mục lục bài viết:

  1. Lợi ích khi thiết kế website thời trang chuyên nghiệp
  2. Ưu điểm của giải pháp thiết kế website thời trang cao cấp theo yêu cầu của Tất Thành
  3. Tính năng website thời trang cần có
  4. Giao diện website thời trang đẹp
  5. Chi phí thiết kế website thời trang
  6. Trang chủ website thời trang nên hiển thị những thông tin gì để mang lại hiệu quả cao
  7. Cách chọn màu sắc cho website thời trang để hấp dẫn khách hàng, đối tác
  8. Cách quảng bá website thời trang để nhiều người biết đến
  9. Phân biệt website hãng thời trang với website của cửa hàng, cá nhân bán thời trang
 

Tính năng website thời trang quan trọng & hiệu quả

Nếu bạn đang sở hữu website thời trang không hiệu quả hoặc đang có kế hoạch xây dựng website thời trang, đừng bỏ qua những tính năng website thời trang quan trọng và hiệu quả trong bài viết này.

Thời trang đang trở thành một trong những ngành thương mại điện tử phát triển nhanh chóng. Điều này khiến website thời trang càng trở nên quan trọng đối với các hãng thời trang, công ty, cửa hàng thời trang trong việc xây dựng hình ảnh và kinh doanh trực tuyến. Bên cạnh phong cách thiết kế thì các tính năng website thời trang đóng vai trò rất lớn đối với sự thành công của website. Trong bài viết dưới đây, thiết kế website Tất Thành sẽ chia sẻ với bạn những tính năng quan trọng không thể bỏ qua khi thiết kế website thời trang!

Trang chủ website

  • Trang chủ là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy, đặc biệt là màn hình đầu tiên. Màn hình đầu tiên rất quan trọng trong việc gây ấn tượng và giữ chân khách hàng. Nhiều thương hiệu thời trang sử dụng hình ảnh lớn, tràn màn hình hoặc video ngắn trong màn hình đầu tiên. Hình ảnh này thường là hình ảnh sản phẩm (có yếu tố con người) và tên thương hiệu nổi bật. Điều này khiến sản phẩm hấp dẫn hơn về mặt cảm xúc.
  • Trang chủ nhận được nhiều lượng truy cập nhất và cung cấp cái nhìn thoáng qua về sản phẩm được bán với hình ảnh trực quan hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn có thể giới thiệu sản phẩm trên trang chủ những tránh bán hàng ngay tại đây! Ngoài ra, trang chủ website thời trang phải đơn giản với điều hướng hợp lý. Trang chủ cũng phải được cập nhật thường xuyên dựa trên việc ra mắt sản phẩm mới. Nếu thương hiệu thời trang của bạn có bất kỳ sản phẩm đặc trưng nào, thì hãy khiến nó trở nên thật nổi bật ở trang chủ.

Trang giới thiệu

Kể một câu chuyện hấp dẫn với trang giới thiệu. Nội dung trang giới thiệu giúp những khách truy cập lần đầu hiểu rõ hơn về bạn: 

  • Quá trình hình thành
  • Câu chuyện thành công
  • Mục tiêu kinh doanh
  • Con người trong tổ chức
  • Đối tác
  • ...

Trang sản phẩm

Trang sản phẩm là tính năng quan trọng nhất trên website thời trang. Đây là nơi các hãng thời trang/cửa hàng thời trang có thể giới thiệu những mẫu quần áo, phụ kiện thời trang của mình đến người dùng.

Danh mục sản phẩm

Danh mục sản phẩm cho phép cửa hàng thời trang tổ chức sản phẩm hợp lý và khách hàng nhanh chóng định vị sản phẩm mà họ muốn. 

Sản phẩm chi tiết

Thông tin sản phẩm cần được cung cấp đầy đủ: 

  • Thành phần, vật liệu sử dụng và thậm chí là hướng dẫn giặt. 
  • Thông tin kích thước, màu sắc: hướng dẫn khách hàng chọn những sản phẩm phù hợp với họ, tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng và đặc biệt là giảm nhu cầu về dịch vụ hậu mãi.
  • Số lượng hàng tồn kho và nhận thông báo khi hàng restock.

Các trang sản phẩm càng chi tiết thì bạn càng có được niềm tin của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và để tránh khách hàng bị dị ứng với thành phần nào đó. Ngoài ra, nó còn mang đến nội dung tối ưu, hữu ích cho chiến dịch SEO website. 

  • Sản phẩm liên quan
  • Bán chạy nhất
  • Sản phẩm giảm giá

Lookbook

  • Trong ngành công nghiệp thời trang, lookbook là yếu tố quan trọng để khuyến khích khách hàng mua nhiều mặt hàng hơn. Với những người không hiểu về thời trang hay muốn tham khảo xu hướng mới, lookbook sẽ hướng dẫn họ kết hợp các sản phẩm và tất nhiên là thay vì 1 mặt hàng, họ sẽ mua nhiều sản phẩm hơn để kết hợp như lookbook. Chính vì vậy, lookbook là một tính năng hữu ích trên website thời trang của bạn.

Ý kiến khách hàng

  • Tận dụng nội dung do người dùng tạo (đánh giá của khách hàng) để giúp bán sản phẩm thời trang. Người mua hàng thường nghiêng về việc mua các sản phẩm đã từng được người khác mua và review là chất lượng. Trên thực tế, các đánh giá trực tuyến ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của 93% khách hàng.
  • Thực hiện đánh giá của khách hàng là một cách tuyệt vời không chỉ để tăng danh tiếng thương hiệu và cho thấy rằng bạn đang bán sản phẩm tuyệt vời, mà còn có thể là cách để bạn thu thập và hành động đối với bất kỳ phản hồi tiêu cực nào có thể phát sinh.Tính năng đánh giá sản ph ẩm, ý kiến khách hàng giúp xây dựng niềm tin thương hiệu và tăng cường bán hàng!

Tính năng tìm kiếm 

Các website thời trang thường có rất nhiều sản phẩm. Vì vậy, tính năng tìm kiếm là vô cùng cần thiết để khách truy cập có thể tìm thấy sản phẩm mong muốn. Nhiều website thời trang cung cấp tính năng tìm kiếm nâng cao với:

  • Bộ lọc sản phẩm theo kích thước, nhãn hiệu, phạm vi giá..
  • Đề xuất các kết quả liên quan mà người dùng có thể quan tâm
  • Gợi ý tìm kiếm
  • Kiểm tra chính tả tự động
  • Kết quả khớp một phần (trong trường hợp không khớp chính xác sản phẩm)
  • ...

Hỗ trợ trực tuyến

Một số khách hàng cần được tư vấn về size, các bước đặt hàng trực tuyến...và việc yêu cầu họ gửi mail hay yêu cầu tư vấn khiến họ muốn chấm dứt ý định mua hàng ở website. Tính năng hỗ trợ trực tuyến cho phép khách hàng và cửa hàng có thể kết nối nhanh chóng với nhau và thúc đẩy việc mua hàng. Dù hỗ trợ trực tuyến không phải luôn luôn sẵn sàng nhưng ít nhất thì khách hàng cũng biết rằng họ sẽ được hỗ trợ sớm nhất có thể.

Tính năng thanh toán

Các trang web thời trang hiện nay, bao gồm các website giới thiệu hãng thời trang đều kết hợp bán hàng trên website. Và chức năng thanh toán đơn giản, bảo mật là điều thiết yếu để hãng thời trang, cửa hàng thời trang nhân được nhiều lợi nhuận trực tuyến. Các tùy chọn thanh toán hạn chế chính là hành động từ chối người mua hàng trực tuyến! Cung cấp càng nhiều tùy chọn thanh toán càng tốt - thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ví điện tử, tiền mặt khi giao hàng...

Trang tin tức/blog

Trang tin tức/blog là nơi hãng/cửa hàng thời trang cung cấp nội dung thường xuyên cho website thời trang của mình. Đó có thể là thông tin về:

  • Hoạt động, sự kiện thời trang
  • Thông tin công ty, thông báo khuyến mãi
  • Các bài viết hướng dẫn cách chọn/phối đồ theo xu hướng...

Nói chung, tin tức/blog giúp thu hút traffic, tăng tính chia sẻ và kết nối với khách hàng.

Trang liên hệ

  • Trang liên hệ bao gồm các thông tin như địa chỉ, email, hotline, website giúp khách hàng liên hệ dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó cũng có thêm các thông tin về thời gian làm việc, form yêu cầu để khách hàng nếu cần có thể đến cửa hàng vật lý.
  • Trên đây là những chia sẻ của Tất Thành về tính năng website thời trang hiệu quả, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại các cửa hàng thời trang trực tuyến. Cho dù bạn đã có website thời trang hoặc đang có kế hoạch xây dựng, hy vọng rằng bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu còn băn khoăn với website thời trang của mình, hãy để Tất Thành giúp bạn xây dựng website thời trang chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng quan trọng, hiệu quả và mang đậm dấu ấn thương hiệu! 

 

Trang chủ website thời trang nên hiển thị thông tin gì?

Trang chủ website thời trang nên hiển thị thông tin gì? Trong thời đại internet phát triển như hiện nay, một trong những cách đơn giản, hiệu quả để ngành thời trang tiếp cận với khách hàng của mình chính là website thời trang. Thời trang là một trong những ngành công nghiệp yêu cầu sự sáng tạo, phát triển và không ngừng tạo ấn tượng với người dùng, không chỉ qua các mẫu thiết kế ấn tượng mà còn qua cả cách mà một thương hiệu thời trang tiếp cận với khách hàng của mình nữa. Và trong thời đại internet phát triển như hiện nay, một trong những cách đơn giản, hiệu quả để ngành thời trang tiếp cận với khách hàng của mình chính là website thời trang. Nhưng một website thời trang phải làm gì để tạo ấn tượng với khách hàng? Những thông tin đầu tiên xuất hiện trên trang chủ website thời trang sẽ quyết định điều này.

Vai trò của trang chủ đối với website thời trang 

Trước khi đi vào tìm hiểu các thông tin nên hiển thị trên trang chủ của một website thời trang, trước tiên ta cần biết vai trò của trang chủ đối với một website thời trang đã. Việc xác định được vai trò này phần nào sẽ giúp bạn có thể quyết định được các nội dung mình muốn làm nổi bật, từ đó cân nhắc đến việc đặt những nội dung này vào trang chủ website. Còn bây giờ, cùng theo dõi xem trang chủ có vai trò gì đối với website thời trang nhé:

  • Trang chủ nằm trong thư mục gốc của trang web, tại trang chủ, người dùng có thể dễ dàng truy cập và đi sâu hơn vào các khu vực khác trong website, bao quát được toàn bộ website. 
  • Định hướng khách truy cập: Trang chủ đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng truy cập trên website thời trang. Nó cung cấp cho người dùng các tiêu đề trang, hình ảnh, sơ đồ trang, ... nhờ đó người dùng có thể dễ dàng biết các thông tin về các đơn vị chủ quản của web thời trang qua tên doanh nghiệp, hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp, các thông tin về địa chỉ, số điện thoại, email,...
  • Trang chủ giúp khách truy cập phần nào đánh giá doanh nghiệp thời trang, đơn vị cung cấp sản phẩm thời trang qua trang chủ. Nó là bộ mặt thương hiệu của cả đơn vị, doanh nghiệp thời trang trên mạng internet.
  • Trang chủ website thời trang giúp khách truy cập nhanh chóng tìm thấy các thông tin, dịch vụ cần thiết trên trang một cách nhanh chóng.
  • Trang chủ là nơi các đơn vị chủ quản website thời trang có thể cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm đến với khách truy cập một cách hiệu quả

Trang chủ website thời trang nên hiển thị những thông tin gì?

Như đã chia sẻ ở trên, đối với một website nói chung hay thiết kế website thời trang nói riêng thì trang chủ luôn sở hữu một vai trò quan trọng, nó có ảnh hưởng lớn đến tổng thể toàn bộ website cũng như ấn tượng của khách hàng về đơn vị chủ quản website. Chính vì thế, việc sắp xếp, lựa chọn các thông tin hiển thị trên trang chủ là vô cùng quan trọng. Đâu là những thông tin nổi bật và dễ dàng thu hút sự chú ý từ người dùng? Sắp xếp thông tin thế nào để định hướng người dùng tốt hơn? Tất cả những thông tin này sẽ được thiết kế website Tất Thành bật mí đến bạn ngay tại nội dung dưới đây, cùng theo dõi nhé:

1. Một phần giới thiệu ngắn về website thời trang hay câu chuyện thương hiệu hấp dẫn

  • Giống như đa phần các website khác, một phần giới thiệu ngắn hay một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn sẽ là một trong những thông tin đầu tiên nên xuất hiện trên website thời trang. Các thông tin ở phần này thường đề cập đến các đặc điểm, lịch sử hình thành của đơn vị thời trang, giúp website thời trang dễ dàng để lại ấn tượng đối với người truy cập.
  • Ở phần này, không nên viết nội dung quá dài bởi nó có thể chiếm diện tích của trang chủ, làm phân tán sự chú ý của người truy cập với những phần tiếp theo trên website. Nếu muốn khách hàng tìm hiểu thêm, bạn có thể thêm nút xem chi tiết ở cuối phần giới thiệu.

2. Những dòng sản phẩm mà website cung cấp

  • Một đặc điểm làm website thời trang khác biệt với hầu hết những website khác chính là các dòng sản phẩm đa dạng. Một website thời trang thông thường có thể có rất nhiều dòng sản phẩm lớn từ thời trang nữ, thời trang nam hay chi tiết hơn là thời trang công sở, thời trang dự tiệc. Vì thế, một phần thống kê các dòng sản phẩm lớn mà website cung cấp đi kèm link điều hướng đến danh mục sản phẩm là cần thiết, điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng phân loại, chọn lựa được dòng sản phẩm mà mình mong muốn mua và tìm kiếm.
  • Bên cạnh đó, việc thông tin các dòng sản phẩm lớn website thời trang cung cấp cũng phần nào cho khách hàng thấy rõ được quy mô của doanh nghiệp, ảnh hưởng lớn đến đánh giá của chung của khách hàng.

3. Một số sản phẩm thời trang nổi bật của website

  • Là một ngành nghề được đánh giá nhiều dựa trên các thiết kế, mẫu mã và khả năng bắt kịp xu hướng, các sản phẩm nổi bật chính là thứ để thể hiện trình độ, khả năng cũng như năng lực của website thời trang. Chính vì vậy, một danh sách các sản phẩm nổi bật được nhiều người ưa thích sẽ là một trong những nội dung cực kỳ cần thiết trên trang chủ của một website thời trang. Để thông tin sản phẩm được rõ nét hơn, tại trang chủ website thời trang, bạn có thể phân loại các sản phẩm nổi bật này dựa trên các dòng sản phẩm lớn. 

4. Cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm

  • Là một kiểu website bán hàng, cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm là vô cùng quan trọng, đây cũng là lý do một phần thông tin về feedback của khách hàng nên được đặt trên trang chủ.
  • Theo dòng suy nghĩ của khách hàng, sau khi họ đã có một số hiểu biết nhất định về website thời trang cũng như đã có một sản phẩm khá ưa thích, thứ mà họ còn cảm thấy băn khoăn ở thời điểm hiện tịa chính là chất lượng sản phẩm có tốt hay không? hình ảnh sản phẩm có giống như ngoài đời hay không? Và vào lúc này, họ cần có một sự khẳng định. Cảm nhận của khách hàng chính là sự khẳng định này. Vì thế, hãy cân nhắc đặt nội dung cảm nhận trong trang chủ website thời trang của bạn nhé!

5. Tin tức thời trang

  • Có thể có hoặc không, tin tức thời trang sẽ là một phần chuyên dùng để đơn vị chủ quản website thời trang chia sẻ các kiến thức về thời trang, phối đồ, thiết kế,... nó có tác dụng khá hiệu quả trong việc giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn về thương hiệu, chất lượng sản phẩm.₫

Phần thông tin này sẽ khá hữu ích nếu website thời trang của bạn là website thời trang thiết kế, may đo. Bên cạnh thông tin tin tức này, một form nhận yêu cầu tư vấn cũng có tác dụng tương tự

7. Đối tác quen thuộc 

  • Một đơn vị thời trang lớn và chuyên nghiệp sẽ luôn có các khách hàng trung thành, nếu bạn có nhiều khách hàng lớn như vậy, đừng quên liệt kê chúng trong phần này nhé. Giống như một sự khẳng định, thông tin về các đối tác quen thuộc của bạn sẽ giúp người truy cập có những đánh giá tốt hơn về quy mô sản phẩm mà bạn có thể cung cấp, điều này sẽ rất giúp ích trong việc cải thiện đánh giá của những đối tác khách hàng lớn về đơn vị của bạn, gia tăng cơ hội hợp tác giữa hai bên. 

8. Bản đồ

  • Rất nhiều website thời trang hiện nay chỉ là đơn vị đại diện của một đơn vị thời trang chủ quản với những cửa hàng lớn ngoài đời. Nếu bạn là nhóm đối tượng này, một bản đồ với đầy đủ thông tin về các chi nhánh hiện tại của bạn sẽ rất có ích trong việc thu hút khách hàng đến tận nơi để trải nghiệm các sản phẩm, các thiết kế mà bạn cung cấp đấy.

Trên đây là tất cả các thông tin nên thiển thị trên trang chủ website thời trang mà thiết kế website Tất Thành muốn chia sẻ đến bạn. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong thiết kế website, chúng tôi luôn ưu tiên mang đến cho khách hàng những thiết kế website chuyên nghiệp, hữu ích với hiệu quả hoạt động cao nhất. Mọi nhu cầu về báo giá thiết kế, xây dựng website thời trang vui lòng liên hệ Tất Thành theo thông tin cuối bài viết. Chúc bạn một ngày tốt lành!

 

Tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế web thời trang

Màu sắc quan trọng như thế nào trong thiết kế web thời trang? Màu sắc được coi là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong web, có ảnh hưởng đến cảm nhận, hành động của khách hàng. Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, màu sắc luôn là yếu tố có tác động mạnh mẽ đến tâm lý, cảm xúc và ảnh hưởng đến hành động cua khách hàng khi truy cập vào web. Nó là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong web, nó phần nào quyết định sự thành công của trang web đó khi hoạt động trên môi trường internet.

Màu sắc trong thiết kế website thời trang rất quan trọng, vậy, tại sao nó có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy. Làm thế nào để lựa chọn màu sắc phù hợp cho web thời trang của bạn? Bài viết này, thiết kế website Tất Thành sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

Sức ảnh hưởng của màu sắc trong thiết kế web thời trang 

  • Bạn đang sở hữu một mẫu thiết kế website thời trang? Cách phối màu trong thiết kế cho trang web của bạn có làm bạn hài lòng và nhận được phản hồi mong muốn không? Bạn có ý định thiết kế web bán hàng thời trang nhưng chưa biết bảng màu sắc chuẩn cho web thời trang như thế nào? 
  • Đừng vội lựa chọn bừa một màu sắc nào đó cho website của bạn bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành công của web. Bởi màu sắc là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong thiết kế trang web. Nó có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý, thể hiện ý nghĩa, tạo ra mong muốn, thúc đẩy chuyển đổi và thậm chí chiếm được lòng trung thành của khách hàng.
  • Không những thế, màu sắc còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn, nó có thể mang đến tài lộc, vượng khí và may mắn khi lựa chọn đúng. Nhưng nếu lựa chọn màu sắc không phù hợp, nó sẽ phản tác dụng và khiến con đường đi đến thành công của bạn gặp nhiều trắc trở hơn.
  • Chọn màu sắc phù hợp cho thiết kế trang web của bạn rất quan trọng, nó phần nào ảnh hưởng đến cảm nhận, phản ứng từ đối tượng mục tiêu của web hướng đến. Bạn có thể sử dụng màu sắc để khuấy động cảm xúc của khách truy cập hoặc phản hồi lời kêu gọi hành động trêntrang web.
  • Màu sắc giúp xử lý và lưu trữ hình ảnh hiệu quả hơn so với hình ảnh không màu (đen và trắng), điều này có thể giúp tăng nhận diện thương hiệu và giúp khách truy cập dễ dàng đưa ra lựa chọn hành động. Bởi vậy, sức ảnh hưởng của màu sắc trong thiết kế web thời trang là rất lớn. Bạn muốn xây dựng một web thời trang thành công như mong đợi, hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc tốt có kế hoạch, cẩn thận, xem xét nhiều yếu tố trước khi đưa ra quyết định.

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho web thời trang

Cách chọn màu hài hòa cho một web thời trang trở lên chuyên nghiệp, thu hút không phải là điều đơn giản. Cách dễ nhất để chọn kết hợp màu hoặc bảng màu là sử dụng bánh xe màu và áp dụng các nguyên tắc phối màu khi thiết kế web để chúng hài hòa, bổ sung cho nhau. Khi chọn màu sắc, trước hết, hãy xác định rõ màu sắc bạn chọn cần giải quyết các mục đích sau:

  • Xây dựng thương hiệu: Nếu bạn có một doanh nghiệp tên tuổi, hãy bắt đầu với các màu đặc trưng của thương hiệu. Chẳng hạn, làm web thời trang dựa trên màu logo nhận diện thương hiệu. Như chúng ta đã biết, việc thiết lập một bản sắc thương hiệu vững chắc là vô cùng quan trọng. Đó là một thành phần quan trọng trong việc xây dựng niềm tin, làm cho người tiêu dùng cảm thấy thoải mái và tạo ra những người ủng hộ thương hiệu lâu dài. Vậy nên, hãy cố gắng chọn màu sắc thương hiệu làm màu chính cho website nếu có thể.
  • Đối tượng của trang web: Màu sắc được chọn không chỉ đại diện cho thương hiệu mà nó còn truyền tải cảm xúc, tâm lý đến các khách hàng. Nếu website của bạn chuyên về thời trang trẻ em, bạn cần chọn màu sắc tươi sáng, sống động. Nhưng nếu là web thời trang nam, một màu sắc trung tính, lịch lãm pha trộn sự mạnh mẽ chính là lựa chọn hoàn hảo. Với web thời trang nữ, một màu sắc trẻ trung, có thể hơi lòe loẹt một chút sẽ kích thích chị em hơn. Bởi thế, bạn cần xác định đối tượng mục tiêu mà web thời trang hướng đến là gì để đáp ứng đúng nhu cầu.
  • Xu hướng: Lựa chọn màu sắc theo xu hướng cũng chính là chọn lựa khôn ngoan để website của bạn trở nên thu hút, bắt mắt và trông hiện đại, tiến bộ hơn. Thời trang luôn được thay đổi "mốt" từng ngày, bởi vậy, bạn cũng cần bắt kịp xu thế khi làm web thời trang, các màu sắc của web cũng cần thay đổi theo xu thế thị trường.
  • Nhu cầu và sở thích: Như chúng tôi đã đề cập ở trên, màu sắc có tính phong thủy rất lớn. Ngoài các yếu tố khi chọn màu sắc ở trên. Bạn có thể lựa chọn màu cho web thời trang của mình hợp mệnh, hợp tuổi, sở thích của bạn để ổn định tâm lý và đem lại tài lộc khi làm web.
  • Lựa chọn màu đúng tỉ lệ: Mặc dù không có công thức tuyệt đối nào để chọn màu sắc cho một website, nhưng tỷ lệ chọn màu cho các web thời trang tốt nhất thường là 60-30-10. Chia ba màu thành tỷ lệ phần trăm để tạo ra sự hài hòa hoàn hảo. Cụ thể: 60% màu chủ đạo, 30 % màu phụ, 10% màu bổ túc. 

Một vài lưu ý khi chọn màu sắc cho web thời trang

  • Hãy cẩn thận về việc sử dụng quá nhiều màu sắc, quá nhiều màu sắc có thể gây mỏi mắt, phản tác dụng và gây khó chịu cho khách hàng khi truy cập. Vì thế, dù bạn bị cám dỗ bởi hàng triệu màu sắc đang tồn tại, nhưng hãy giữ cho website thời trang của bạn có lượng màu tối thiểu.
  • Thời trang rất đa dạng về sắc màu, web của bạn càng phối màu đơn giản, càng giúp các sản phẩm thời trang của bạn trở nên nổi bật. Chúng tôi khuyên trang web thời trang của bạn chỉ nên sử dụng tối đa 2 - 3 màu. 
  • Nói tóm lại, màu sắc là cách nhanh nhất và trực tiếp nhất để tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng truy cập. Giờ thì bạn đã biết tầm quan trọng của màu sắc trong thiết kế web thời trang và cách lựa chọn màu sắc như thế nào để phù hợp nhất cho web thời trang của mình rồi chứ. Nếu có thắc mắc trong lựa chọn màu cho thiết kế website thời trang. Hãy liên hệ với Tất Thành để được giải đáp tốt nhất nhé!

 

Phân biệt website hãng thời trang với website của cửa hàng, cá nhân bán thời trang

Website hãng thời trang với website của cửa hàng, cá nhân bán thời trang khác nhau như thế nào? Tất Thành sẽ chia sẻ với các bạn để các bạn có thể hiểu rõ. Từ đó, bạn chọn lựa được cách thức thể hiện, tính năng và giao diện website cho phù hợp nhất, hiệu quả nhất. Cùng là kinh doanh thời trang nhưng website của hãng thời trang với website của các cửa hàng, cá nhân bán thời trang lại có sự khác nhau về mục tiêu, về đối tượng hướng đến, cách hoạt động và cả tư duy phát triển website. Chỉ có xác định được loại website phù hợp thì việc xây dựng cấu trúc, tính năng website mới được tối ưu, các tính năng thừa được giảm bớt để tiết kiệm chi phí.

Dựa vào mục tiêu hoạt động, có thể chia website thời trang thành 3 nhóm như sau:

  • Website tập trung chính vào việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm ( thường là website hãng thời trang)
  • Website tập trung chính vào hoạt động bán hàng online (thường là website cửa hàng, cá nhân bán thời trang)
  • Website vừa quảng bá thương hiệu vừa bán trực tuyến. Do đặc thù của từng hãng, cửa hàng mà mức độ tỷ lệ giữa phần giới thiệu và phần bán hàng có thể khác nhau. Từ đó khách hàng có nhu cầu làm website lẫn người tư vấn thiết kế website sẽ chọn tỷ lệ hiển thị thông tin trên website cho phù hợp. 

Xác định được phần chính và phần phụ như vậy giúp website thể hiện đúng bản chất hoạt động kinh doanh của công ty, cửa hàng hơn. Như vậy sẽ hiệu quả hơn.

Website của hãng thời trang

Trước tiên cần hiểu hãng thời trang là gì? Hãng thời trang có thể hiểu là tổ chức tham gia vào việc thiết kế, phát triển, sản xuất, tiếp thị và bán các sản phẩm thời trang như: quần áo, túi xách, giày dép, mũ nón, khăn, phụ kiện,.... Một hãng thời trang có thể sở hữu nhiều thương hiệu thời trang khác nhau. Nó thường là các tập đoàn, công ty với đội ngũ nhà thiết kế thời trang riêng và có store bán hàng ở nhiều nơi.

Một số hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới

Có thể kể đến các hãng: Louis Vuitton, Chanel, Dior, Prada, Gucci, Hermes, Burberry, Versace, ...  Website của hãng thời trang này là đại diện chính thức của hãng trên Internet, cung cấp thông tin về các thương hiệu, mẫu sản phẩm, phong cách thiết kế, chất lượng vải, công nghệ may mặc, Lookbook  và cả những dự án trong tương lai. Nếu tham khảo website của các hãng thời trang lớn, bạn sẽ thấy nội dung của nó tuân thủ các nguyên tắc của hãng, tập trung vào mục tiêu toàn cầu thay vì chỉ quan tâm đến việc bán hàng qua website

Đặc điểm website hãng thời trang nổi tiếng toàn cầu:

  • Trang giới thiệu sản phẩm đơn giản & đẹp mắt với hình ảnh chất lượng cao
  • Màu sắc thương hiệu kết hợp cùng logo, tạo chủ đề thống nhất trên tất cả các trang
  • Lưới và bố cục được cấu trúc cẩn thận giúp website thân thiện với UX.
  • Cập nhật các bộ sưu tập, lookbook mới nhất 
  • Cập nhật các chiến dịch marketing thương hiệu toàn cầu
  • Và chắc chắn không thể thiếu câu chuyện thương hiệu

Một số hãng thời trang nổi tiếng ở Việt Nam

Có thể kể đến các hãng: HaTang, Elise, Canifa, IVY moda, Eva de Eva, Yody,  Juno, Bitis, Yody,... Cũng giống như các hãng thời trang nổi tiếng thế giới, website cũng chính là đại diện chính thức trên mạng của các các hãng thời trang Việt Nam. Mục tiêu của các website này cũng tập trung nhiều vào việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, người tiêu dùng có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn, lại cộng thêm ưu thế về địa lý nên website của các hãng thời trang trong nước đều tích hợp thêm tính năng đặt hàng trực tuyến.

Các tính năng phổ biến trên website của hãng thời trang trong nước:

  1. Trang chủ
  2. Trang giới thiệu
  3. Trang sản phẩm
  4. Trang store: Cung cấp địa chỉ các store
  5. Chương trình khuyến mãi
  6. Lookbook 
  7. Trang blog chia sẻ 
  8. Trang Liên hệ
  9. Trang đăng ký thành viên
  10. Hỗ trợ trực tuyến
  11. Trang Tuyển dụng (có thể có hoặc không)

Website của cửa hàng, cá nhân bán thời trang

Website của cửa hàng, cá nhân bán thời trang ở đây được hiểu là website của các công ty hoặc cá nhân liên kết, hợp tác với các hãng thời trang và phân phối các sản phẩm của hãng thời trang này. Một cửa hàng, shop bán thời trang có thể cung cấp sản phẩm thời trang của nhiều hãng thời trang khác nhau. Điểm phân biệt website của cửa hàng, cá nhân bán thời trang so với các website hãng thời trang đó là nó tập trung vào phát triển thương hiệu cá nhân, thương hiệu cửa hàng thay vì thương hiệu hãng thời trang từ đó xây dựng uy tín và các mối quan hệ khách hàng.

Mục tiêu chính của nhóm website này đó là quảng bá sản phẩm và bán hàng. Vì vậy, website cũng sẽ được xây dựng và tối ưu để phù hợp với mục tiêu này.

Những tính năng không thể thiếu trên website của cửa hàng, cá nhân bán thời trang đó là:

  1. Chi tiết sản phẩm: Cập nhật đầy đủ các mẫu sản phẩm, 
  • Thông tin về màu sắc, chất liệu, kích thước
  • Thông tin giá
  1. Tìm kiếm nâng cao
  2. Trang ưu đãi
  3. Trang đánh giá/nhận xét của khách hàng
  4. Trang blog chia sẻ thông tin hữu ích
  5. Trang Liên hệ
  6. Hỗ trợ trực tuyến
  7. Trang đăng ký thành viên

Trên đây là môt vài chia sẻ của thiết kế website Tất Thành về các loại website thời trang. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn phân biệt được website của hãng thời trang và website của cửa hàng, cá nhân bán thời trang. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn có nhu cầu thiết kế website thời trang tối ưu, chuyên nghiệp, hiệu quả. Ngành công nghiệp thời trang luôn tìm kiếm những xu hướng mới nhất, tiếp thu, học hỏi và tạo ra dấu ấn riêng của mình bằng các sản phẩm phong cách, thiết lập xu hướng cho người tiêu dùng. Điều này khá tương tự với thiết kế website. Vì vậy, khi thời trang và website kết hợp với nhau, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi các website thời trang có xu hướng thiết kế và áp dụng các công nghệ mới nhất! Trong bài viết này, thiết kế website Tất Thành sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu giao diện thời trang đẹp, ấn tượng nhất!

 

Xu hướng thiết kế website thời trang

Mỗi thương hiệu thời trang đều muốn tạo ra một website có phong cách, hình ảnh độc đáo và đặc trưng phù hợp với họ. Tuy nhiên, có một số đực điểm chung cho hầu hết các website thời trang.

Hình ảnh lớn

  • Ngành công nghiệp thời trang phụ thuộc rất nhiều vào hình ảnh. Các website sẽ sử dụng hình ảnh và video lớn để làm nổi bật hình ảnh sản phẩm của họ, thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp thông qua hình ảnh. Việc sử dụng hình ảnh là điều bắt buộc, còn video thì ngày càng phổ biến hơn. 
  • Trong hầu hết các trường hợp, trang chủ website thời trang bao gồm một hình ảnh lớn và menu điều hướng. Phần còn lại của nội dung được đẩy xuống dưới để không chiếm mất sự chú ý của sản phẩm.

Màu sắc

  • Đen, trắng và xám là 3 màu rất phổ biến trong số giao diện website thời trang được giới thiệu dưới đây. Cách phối màu này tạo ra cái nhìn thanh lịch, kết hợp tốt với các hình ảnh đầy màu sắc, giữ sự tập trung vào sản phẩm hơn là các yếu tố thiết kế khác.
  • Các thương hiệu thời trang trẻ trung, tươi mới có thể lựa chọn nhiều màu sắc  hơn để phù hợp với phong cách của mình.

Nội dung tối thiểu trên trang chủ

  • Ở đây không nói đến các website tin tức thời trang vì rõ ràng nó cần một lượng thông tin lớn. Chúng tôi muốn nói đến ở đây là các website thương hiệu thời trang hoặc website của nhà thiết kế. Nhóm website này phần lớn có rất ít nội dung trên trang chủ. Trong một số trường hợp, trang chủ không có gì ngoài hình ảnh lớn và menu điều hướng.



Hơn 64 triệu người Việt Nam đang sử dụng Internet để tìm kiếm mỗi ngày, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn đem sản phẩm của mình đến gần hơn với 64 triệu người dùng ấy. 

Thiết kế website thời trang chuyên nghiệp chính là cơ hội để khách hàng tự tìm đến bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng không giới hạn và tăng khả năng cạnh tranh trước đối thủ của mình. Sẽ không là quá muộn nếu bạn lựa chọn thiết kế web thời trang ngay bây giờ.

 

LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ WEBSITE THỜI TRANG

 ___________________________

Thiết kế web thời trang

Nhu cầu mua hàng online ngày càng lớn của người dùng


Rất nhiều người có thói quen mua hàng online mà không thích đi ra ngoài mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng. Bởi khi mua online họ không phải mất công đi chọn lựa nhiều, không phải đối mặt với những tình huống phát sinh trên đường đi, tiết kiệm thời gian, công sức.

Thiết kế web thời trang chính là lựa chọn tiện ích tuyệt vời ho cả người bán lẫn người mua.
Thiết kế website bán hàng thời trang

Tiếp cận khối lượng khách hàng tiềm năng lớn


Tính đến năm 2018 thì số lượng người dùng mạng internet ở Việt Nam là 64 triệu người. Do đó khi thiết kế website bán hàng thời trang cao cấp - uy tín giúp bạn có cơ hội tiếp cận với khối lượng khách hàng cực lớn đến từ mọi miền tổ quốc, thậm chí cả khách hàng nước ngoài nữa.
Bán hàng 24/24

Bán hàng 24/24


Thiết kế web thời trang sẽ cho bạn một gian hàng luôn luôn mở cửa 24/24, bạn vẫn có thể bán hàng ngay cả trong lúc ngủ đấy nhé!
Không mất tiền thuê mặt bằng mở shop thời trang

Không mất tiền thuê mặt bằng mở shop thời trang


Khi mới bắt đầu tập tành kinh doanh nếu bạn không có vốn lớn để thuê mặt bằng thì thiết kế website thời trang là một gian hàng trên mạng rất tuyệt vời cho bạn. So với thuê mặt bằng thì gian hàng trên mạng rẻ hơn rất nhiều và bạn không cần quá đầu tư cho việc suy trì, tu sửa và làm đẹp khi thiết kế web shop thời trang
Cung cấp thông tin sản phẩm một cách chi tiết nhất

Cung cấp thông tin sản phẩm một cách chi tiết nhất


Thiết kế web thời trang sẽ giúp bạn cung cấp đầy đủ thông tin của một sản phẩm đến khách hàng đơn guản nhất. Những gì bạn cần đầu tư là hình ảnh sinh động, bắt mắt cùng với những mô tả sản phẩm cuốn hút, hấp dẫn và kích thích người mua hành động đặt hàng.
Gian hàng khổng lồ trên mạng

Gian hàng khổng lồ trên mạng


Thiết kế trang web bán quần áo cho phép bạn cập nhật khối lượng hàng lớn lên web, khách hàng khi truy cập vào web thời trang có thể xem được toàn bộ mặt hàng bạn đang bán với nhiều kiểu dáng, hình ảnh mẫu mã đa dạng, giá,... Kho hàng càng nhiều, càng thu hút khách hàng ở lại lâu hơn, chọn mua nhiều sản phẩm hơn
Gia tăng 300% doanh số

Gia tăng 300% doanh số

Gia tăng doanh số chính là điều mà ai cũng mong muốn khi làm web thười trang. Hãy để chúng tôi giúp bạn tăng 300% doanh số bởi tất cả các lý do trên đây
Kênh quảng bá hiệu quả

Kênh quảng bá hiệu quả

Sở hữu một thiết kế website thời trang đẹp mắt không chỉ là kênh bán hàng mà còn là kênh giúp bạn quảng quá hiệu quả thương hiệu của mình. Bạn có thể thoải mái tổ chức sự kiện, những chương trình khuyến mại, thông tin khai chương, mặt hàng giảm giá, hàng mới về,...

Đó chỉ là một số lợi ích cơ bản trong hàng ngàn lợi ích tuyệt vời khác khi bạn lựa chọn thiết kế website thời trang. Hãy nhanh chóng tìm cho mình một công ty thiết kế website bán hàng thời trang uy tín để được tư vấn nhiều hơn nữa những lợi ích khi xây dựng web bán hàng thời trang.
 
Vậy công ty thiết kế website thời trang Hà Nội nào uy tín nhất hiện nay?
 Vậy công ty thiết kế website thời trang Hà Nội nào uy tín nhất hiện nay?

TẤT THÀNH - TOP 3 CÔNG TY THIẾT KẾ WEB THỜI TRANG HÀ NỘI 

___________________________
 

Việc lựa chọn một chỗ thiết kế website thời trang Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín. Có đủ trình độ và kinh nghiệm để triển khai và hoàn thành dự án là bước quan trọng quyết định không nhỏ đến sự thành công của một doanh nghiệp. Bởi website chính là kênh thông tin đại diện cho thương hiệu thời trang quần áo đó trên môi trường Internet. Bạn đã tìm được địa chỉ nào chuyên thiết kế web bán quần áo thời trang ở Hà Nội chưa?

Tất Thành được thành lập từ năm 2009, trải qua 10+ năm kinh nghiệm thiết kế web với hơn 3000+ khách hàng đã cùng hợp tác. Chúng tôi tự tin khẳng định mình chính là một trong Top 3 công ty thiết kế website bán quần áo chuyên nghiệp. 

Các lĩnh vực thiết kế web thời trang mà chúng tôi đã thực hiện như:
  • Thiết kế website bán quần áo thời trang
  • Thiết kế website bán quần áo bóng đá
  • Thiết kế website thời trang mẹ và bé
  • Thiết kế web thời trang dạ hội
  • Website thời trang nữ/nam
  • Thiết kế website thời trang công sở
  • ... và thiết kế web thời trang theo yêu cầu của khách hàng
 

Nếu bạn phân vân chưa biết thiết kế webite thời trang nam/nữ ở đâu đủ uy tín và sự chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Tất Thành.

Hãy cùng xem quy trình làm việc của chúng tôi để thấy mức độ chuyên nghiệp của thương hiệu Tất Thành:

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB THỜI TRANG TẠI TẤT THÀNH   

___________________________
 


QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB THỜI TRANG TẠI TẤT THÀNH

Bước 1

Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn cho Quý khách hàng
 

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB THỜI TRANG TẠI TẤT THÀNH

Bước 2

Thiết kế website thời trang demo
(3 phương án)

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB THỜI TRANG TẠI TẤT THÀNH

Bước 3

Lập trình web bán hàng quần áo

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB THỜI TRANG TẠI TẤT THÀNH

Bước 4

Nhập nội dung và kiểm thử web

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB THỜI TRANG TẠI TẤT THÀNH

Bước 5

Hướng dẫn khách hàng sử dụng, quản trị web

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB THỜI TRANG TẠI TẤT THÀNH

Bước 6

Bàn giao web cho Khách hàng
 
Kinh nghiệm


Kinh nghiệm

Nhân sự

Nhân sự

3000+ Khách hàng

3000+ Khách hàng

5000+ Dự án

5000+ Dự án

2 GÓI THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG THỜI TRANG TẠI TẤT THÀNH 

___________________________
 
Để khách hàng có thêm sự chọn lựa ngân sách đầu tư làm web, chúng tôi cung cấp 2 gói thiết kế web bán hàng thời trang  cực hấp dẫn. Mỗi gói đều có những ưu điểm riêng và đi kèm khuyến mãi hấp dẫn. Luôn đảm bảo khách hàng được sở hữu mẫu website thời trang đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO, đầy đủ tính năng và hài lòng nhất.
Thiết kế website bán hàng thời trang theo mẫu
  • Giao diện: Kho giao diện 1000+ website thời trang. Thiết kế ấn tượng chuẩn SEO
  • Tình năng: Đầy đủ tính năng của một website thời trang chuyên nghiệp
  • Thời gian bàn giao: Bàn giao website từ 1 - 3 ngày nhanh chóng
  • Báo giá: Từ 4.490.000 đến 5.490.000 đồng tùy theo từng mẫu web
Thiết kế website bán hàng thời trang theo yêu cầu
  • Giao diện: Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Giao diện đẹp, chuẩn SEO
  • Tính năng: Xây dựng tính năng web thời trang theo yêu cầu của khách hàng
  • Thời gian bàn giao: Bàn giao web bán hàng thời trang từ 12 - 20 ngày
  • Báo giá: Từ 6.000.000 đến 20.000.000 đồng tùy theo yêu cầu tính năng
Quà tặng đặc biệt khi thiết kế web thời trang


Thiết Kế Website Thời Trang Chuyên Nghiệp - Tăng 300% Doanh Số 22 Quà tặng đặc biệt khi thiết kế web thời trang: Thiết Kế Website Thời Trang Chuyên Nghiệp - Tăng 300% Doanh Số 22

 
  • Tặng 01 TÊN MIỀN quốc tế trị giá 265.000 VND
  • Tặng 01 HOSTING lưu trữ website dung lượng 1.100 MB trị giá 1.680.000 VND
  • Thời gian bảo hành website: VĨNH VIỄN
 

 CÁC DỰ ÁN THIẾT KẾ WEB BÁN HÀNG THỜI TRANG TIÊU BIỂU 
 

Tất Thành có cơ hội được hợp tác, thiết kế thành công rất nhiều website thời trang online cho nhiều cá nhân, cửa hàng, thương hiệu trên toàn quốc. Bao gồm cả website thời trang nữ, mẹ và bé, website thời trang nam, web quấn áo đá bóng, web thiết kế thời trang,...

Chúng tôi liên tục đưa ra các ý tượng sáng tạo và hàng loạt giao diện mẫu website thời trang đẹp, mới mẻ để tư vấn cho khách hàng. Hoặc tham khảo ý kiến khách hàng, dựa vào mẫu website thời trang thế giới nổi tiếng với xu thế mới nhất để áp dụng thiết kế. Cam kết sẽ mang đến khách hàng một sản phẩm website thời trang uy tín, chuyên nghiệp với nét độc đáo riêng, thu hút khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu website thời trang tiêu biểu Tất Thành đã thiết kế cho khách hàng

Thiết kế website thời trang Aobongda24h.com

Thiết kế web thời trang Đức Nhuận

Mẫu Website thời trang đẹp thương hiệu MC

Website thời trang Menson

Website thời trang Zeba

Website thời trang Vali kéo

Website thời trang Abata

Web thời trang Cunshop

Mẫu website thời trang Giaykhongre

Thiết kế web thời trang Aobongda.net

Thiết kế web thời trang đồng hồ

Thiết kế web thời trang trang sức

Trên đây chỉ là một số mẫu thiết kế website thời trang trong hơn 1000+ dự án thiết kế website cho các cửa hàng/shop thời trang, đồ phụ kiện, các thương hiệu thời trang lớn tại Tất Thành. Với những kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai cho khách hàng trong 10 năm qua, Chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những giải pháp thiết kế website thời trang đẳng cấp nhất, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Bạn có thể xem thêm các mẫu giao diện website thời trang đẹp Tất Thành thiết kế tại đây.

Gọi ngay hotline 0988.184.022 ( Mr Linh ) để được tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất về các mẫu website thời trang đẹp - độc - chuyên nghiệp nhất. Hoặc bạn cũng có thể gửi yêu cầu vào form Đăng ký dịch vụ bên dưới, Tất Thành sẽ gọi lại ngay cho bạn.
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Gửi thông tin liên hệ
Đăng ký dịch vụ
Một bác thợ giỏi không dùng miếng gỗ xấu để lắp vào sau tủ. Một chiếc máy tốt thì bo mạch cũng cần phải đẹp!
Đó thực sự là những triết lý làm việc rất hay và đầy tinh túy. Tất Thành cũng muốn vậy, chúng tôi luôn có gắng để làm được như thế đối với các website mình làm ra.
Bạn thử chiêm ngưỡng một vài tác phẩm website của chúng tôi dưới đây nhé! :)
Chuỗi 55 cửa hàng Fresh Garden
11:46 10/03/20 402 lượt xem
Bảo tàng Hồ Chí Minh
11:12 10/03/20 316 lượt xem
Tập đoàn Bất động sản Danko
09:08 10/03/20 365 lượt xem
Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam
09:03 10/03/20 372 lượt xem
Trung ương hội sinh viên Việt Nam
16:38 25/07/15 1.225 lượt xem
Website đạo diễn Hoàng Công Cường
17:42 20/04/20 224 lượt xem
Hệ thống giáo dục UCMAS - 99 cơ sở
15:21 20/04/20 229 lượt xem
Công ty cổ phần đầu tư HDN
15:21 20/04/20 216 lượt xem
Hãng Taxi Group
15:20 20/04/20 229 lượt xem
Tổng công ty MBLand - MBLand Holdings
14:53 26/09/17 794 lượt xem
Chuỗi cửa hàng Cộng Cà Phê
17:28 10/07/15 274 lượt xem
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của Tất Thành luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn còn có câu hỏi trong đầu :)
Trần Minh Thắng
Hà Mạnh Linh
Võ Thị Huyền
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Gửi thông tin liên hệ
Đăng ký dịch vụ
Hotline
0988.56.59.56
Zalo
0988.56.59.56
Viber
0988.56.59.56
Youtube
Twitter
Facebook
http://facebook.com/
Facebook
http://facebook.com/
Instagram
Ảnh bên trái web - 1Ảnh bên trái web - 2
Ảnh bên phải web - 1Ảnh bên phải web - 2