Tham gia và các chương trình, sự kiện quảng cáo, truyền thông cho khách hàng là nghề của các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện. Mà đã là nghề thì những cái gì thuộc về phạm trù quảng cáo, truyền thông hay marketing thì đều phải đỉnh. Nghề của bạn mà những thứ sát sườn với bạn lại không đỉnh thì khách hàng sao có thể tin tưởng bạn được. Tất nhiên, có một số công việc bạn có thể thuê ngoài chứ không nhất thiết phải làm tất. Nhưng thuê ngoài thì bạn vẫn là người kiểm soát chất lượng, đừng để bộ mặt của bạn trong xấu, không đạt yêu cầu nhé.
 

Trang chủ website quảng cáo, tổ chức sự kiện Hccproductions.vn do Tất Thành thiết kế

Mà website, fanpage chính là bộ mặt của các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện trên internet vậy. Để đánh giá nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng của bạn sẽ vào website để tìm hiểu thông tin về bạn. Nếu website của bạn xấu, không được tổ chức tối ưu, thông tin không hữu ích thì… coi như xác định rồi đấy. Khả năng cao là bạn bị mất khách hàng đó. Và có thể bạn còn mất cả các khách hàng lớn nữa. Người ta thường âm thầm vào website của công ty bạn để tìm hiểu và đánh giá. Nếu bạn không làm tốt thì bạn sẽ mất đi các khách hàng lúc nào mà không hay đấy.

Trang chủ website đóng góp rất lớn vào thành bại, hiệu quả của một website. Vì vậy, trong bài viết này, thiết kế website Tất Thành sẽ chia sẻ với bạn, giúp bạn tổ chức thông tin ngoài trang chủ website một cách tốt nhất.

Đầu tiên, 

1. Hãy để một phần thông tin giới thiệu tổng quan công ty của bạn

Phần này để phục vụ nhóm khách hàng lần đầu biết đến website hoặc đang muốn tìm hiểu về công ty của bạn. Tất nhiên khối lượng thông tin bạn thể hiện ra ngoài không cần quá dài. Hãy vắn tắt và cô đọng, quan trọng và hữu ích. Kết hợp bạn có thêm nút Xem chi tiết để người xem có thể đọc nhiều hơn khi có nhu cầm tìm hiểu sâu thêm.  Nếu tính năng của web cho phép, bạn hãy trao đổi với đơn vị thiết kế website cho phép sắp xếp vị trí của khối này trên trang chủ website. Để bạn có thể linh động để vị trí của khối thông tin giới thiệu này trên website trong từng thời điểm. Như thế sẽ hiệu quả và tiện lợi hơn. 

Đặc biệt, đối với các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện thường có thế mạnh về quay, làm video. Bạn hãy tận dụng thế mạnh đó để đầu tư nội dung cho mình. Giúp khách hàng hiểu hơn về năng lực, kinh nghiệm của mình nhé.

2. Hãy có phần video giới thiệu về công ty bạn, các sự kiện mà bạn tổ chức cho khách hàng


Giới thiệu về công ty hoặc các sự kiện đã tổ chức cho khách hàng

Hãy xem một website mà chúng tôi thiết kế cho Đạo diễn Hoàng Công Cường ở link sau bạn nhé - http://hccproductions.vn

Ngày nay, nhu cầu xem thông tin và tìm hiểu thông tin qua video ngày càng lớn. Video cũng là cách thức cung cấp thông tin hiệu quả nhất, nhanh nhất. Vì thế, bạn nên tận dụng ưu thế này để giúp khách hàng có thể nhanh chóng tìm hiểu về công ty, các dịch vụ mà công ty cung cấp cũng như các khác biệt nổi bật của công ty. Điều đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng đấy.

Nếu điều kiện cho phép, bạn hãy thuê các đơn vị làm video để có được những video chuyên nghiệp. Còn nếu không, bạn có thể dùng điện thoại để quay lại các video, các sự kiện hay giới thiệu về công ty. Tuy đơn giản nhưng cũng đã rất hiệu quả rồi, vì có cũng tốt hơn nhiều là không có mà :).

3. Giới thiệu về các dịch vụ nổi bật của công ty

Tại sao lại là nổi bật? Vì không gian hiển thị trên trang chủ website không có quá nhiều. Các thông tin thường là các thông tin quan trọng nhất. Các dịch vụ  nổi bật cũng vậy. Đó có thể là các dịch vụ mà công ty bạn có thế mạnh hoặc đang muốn tập trung giới thiệu cho các khách hàng vào thời điểm hiện tại. Không nên ôm đồm thể hiệu quá nhiều mà hãy để những gì là nổi bật nhất bạn nhé. Vì ngoài trang chủ, chúng ta còn có trang dịch vụ  để hiển thị tất cả các dịch vụ mà công ty bạn có cung cấp.
 

Giới thiệu về các dịch vụ nổi bật của công ty

Số lượng các dịch vụ có thể thể hiện nhiều hay ít tuỳ vào đặc thù của từng công ty. Để nhận được các tư vấn sát nhất, phù hợp nhất, anh chị hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Tất Thành dưới đây các bạn nhé. 
 

4. Thông tin đội ngũ tư vấn và form gửi yêu cầu


Nhiều khách hàng không chú ý tới việc có khối này trên website. Và cũng có nhiều đơn vị thiết kế website trình độ không cao và không có nhiều kinh nghiệm cũng không chú ý đến điều này. Trong khi thực tế, điều này là hết sức quan trọng. Vì tính năng này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người xem trở thành khách hàng. Bạn cần phải chắt chiu từng khách hàng một, từng lượt truy cập một để có thêm nhiều khách hàng. Thế nên khối này là hết sức cần thiết. Khi thiết kế website tại Tất Thành, chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, có nhiều khách hàng tự lượng truy cập của bạn. 
 

Tính năng này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người xem trở thành khách hàng

5. Có khối hình ảnh hoạt động, hình ảnh các chương trình đã làm cho khách hàng


Hình ảnh cũng là một cách truyền tải thông điệp rất tốt. Các dịch vụ, hoạt động của công ty, các sự kiện mà bạn tổ chức cho khách hàng là rất tốt. Giúp khách hàng thêm tin tưởng vào công ty của bạn, các dịch vụ do bạn cung cấp. Chúng ta cung cấp nhiều con đường và nhiều cách thức để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về năng lực của chúng ta. Điều đó sẽ giúp công ty của bạn ngày càng có thêm nhiều khách hàng hơn. Việc có các hình ảnh đẹp ngày nay không khó. Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể dùng các máy ảnh xịn để chụp. Nhưng nếu không có cũng không sao, điện thoại chụp ảnh ngày nay cũng rất đẹp, cho chất lượng rất cao rồi các bạn ah. Hãy cung cấp thông tin thường xuyên là rất tốt.

Hình ảnh là một cách truyền tải thông điệp rất tốt
 

Hãy cung cấp thông tin thường xuyên

6. Có khối tin tức hoạt động - kiến thức

Có người thì thích tìm hiểu qua việc xem video, hình ảnh. Nhưng cũng có rất nhiều người xem thích đọc tin. Đó có thể là tin tức về các hoạt động, sự kiện, giới thiệu về công ty, về các dịch vụ của bạn. Và các tin tức, kiến thức về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện sẽ hữu ích với khách hàng và giúp bạn khác biệt với các công ty đối thủ. Điều này cung cấp tới cho khách hàng các thông tin hữu ích, và đem lại cho công ty lượng người truy cập tốt, có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

7. Khối ý kiến của khách hàng

Có điều gì tuyệt vời hơn khi bạn đang tìm hiểu chất lượng dịch vụ của một công ty truyền thông, quảng cáo mà có thể lắng nghe được nhiều ý kiến đánh giá tốt của những người đã từng sử dụng dịch vụ của công ty đó chứ. Những lời nhận xét bằng văn bản, video là một xác thực không thể tuyệt vời hơn. Vì vậy, đây cũng là một khối cần thiết và nên có đối với website các bạn nhé.
 

Nên có khối ý kiến của khách hàng

8. Cuối cùng là các thông tin cơ bản mà quan trọng


Nhiều đơn vị website, nhiều chủ sở hữu website thường thích một website ngắn gọn mà bỏ qua mất yếu tố hiệu quả. Footer của website nên và luôn nên có các thông tin quan trọng như: tên công tyviện, địa chỉ, điện thoại, email, bản đồ đường đi,... để giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bạn.

Thiếu thông tin trên thì một website dù đẹp đến đâu thì đều khôn phải là một website tốt. Chúc các bạn thành công!
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website quảng cáo, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Tất Thành để chúng tôi giúp bạn có được một website đẹp, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất bạn nhé.