Bạn có thể hình dung giao diện trang chủ website bệnh viện giống như gương mặt của một người hay mặt tiền của một ngôi nhà vậy. Một ngôi nhà đẹp thì không thể có mặt tiền xấu, trông nhếch nhác được đúng không? Một cô gái đẹp liệu có thể có một gương mặt xấu như “Thị Nở” không? Tất nhiên là không rồi :). Để tạo ra cái đẹp, cái hiệu quả thì mặt tiền luôn cần được chăm chút vì nó xứng đáng. 

Trang chủ website đóng góp rất lớn vào thành bại, hiệu quả của một website. Vì vậy, trong bài viết này, thiết kế website Tất Thành sẽ chia sẻ với bạn, giúp bạn tổ chức thông tin ngoài trang chủ website bệnh viện một cách tốt nhất.
Đầu tiên, 

1. Hãy để một phần thông tin giới thiệu tổng quan về bệnh viện

Phần này để phục vụ nhóm khách hàng lần đầu biết đến website hoặc đang muốn tìm hiểu về bệnh viện, phòng khám của bạn. Tất nhiên khối lượng thông tin bạn thể hiện ra ngoài không cần quá dài. Hãy vắn tắt và cô đọng, quan trọng và hữu ích. Kết hợp bạn có thêm nút Xem chi tiết để người xem có thể đọc nhiều hơn khi có nhu cầm tìm hiểu sâu thêm. 

Nếu tính năng của web cho phép, bạn hãy trao đổi với đơn vị thiết kế website bệnh viện cho phép sắp xếp vị trí của khối này trên trang chủ website. Để bạn có thể linh động để vị trí của khối thông tin giới thiệu này trên website trong từng thời điểm. Như thế sẽ hiệu quả và tiện lợi hơn. 

2. Hãy có phần video giới thiệu về bệnh viện và hoạt động của bệnh viện

Ngày nay, nhu cầu xem thông tin và tìm hiểu thông tin qua video ngày càng lớn. Video cũng là cách thức cung cấp thông tin hiệu quả nhất, nhanh nhất. Vì thế, bạn nên tận dụng ưu thế này để giúp khách hàng có thể nhanh chóng tìm hiểu về bệnh viện, các dịch vụ mà bệnh viện cung cấp cũng như các khác biệt nổi bật của bệnh viện. Điều đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng đấy.
 

Phần video giới thiệu về bệnh viện

Nếu điều kiện cho phép, bạn hãy thuê các đơn vị làm video để có được những video chuyên nghiệp. Còn nếu không, bạn có thể dùng điện thoại để quay lại các video, các sự kiện hay giới thiệu về bệnh viện. Tuy đơn giản nhưng cũng đã rất hiệu quả rồi, vì có cũng tốt hơn nhiều là không có mà :).

3. Giới thiệu về các dịch vụ khám chữa bệnh nổi bật của bệnh viện

Tại sao lại là nổi bật? Vì không gian hiển thị trên trang chủ website không có quá nhiều. Các thông tin thường là các thông tin quan trọng nhất. Các dịch vụ khám chữa bệnh nổi bật cũng vậy. Đó có thể là các chuyên khoa, dịch vụ mà bệnh viện có thế mạnh hoặc đang muốn tập trung giới thiệu cho các khách hàng vào thời điểm hiện tại. Không nên ôm đồm thể hiệu quá nhiều mà hãy để những gì là nổi bật nhất bạn nhé. Vì ngoài trang chủ, chúng ta còn có trang dịch vụ khám chữa bệnh để hiển thị tất cả các dịch vụ mà bệnh viện có cung cấp.

Số lượng các dịch vụ có thể thể hiện nhiều hay ít tuỳ vào đặc thù của từng ngành nghề và bệnh viện. Để nhận được các tư vấn sát nhất, phù hợp nhất, anh chị hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Tất Thành dưới đây các bạn nhé. 
 

4. Thông tin đội ngũ tư vấn và form gửi yêu cầu

Nhiều khách hàng không chú ý tới việc có khối này trên website. Và cũng có nhiều đơn vị thiết kế website trình độ không cao và không có nhiều kinh nghiệm cũng không chú ý đến điều này. Trong khi thực tế, điều này là hết sức quan trọng. Vì tính năng này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người xem trở thành khách hàng.
 
Thông tin đội ngũ tư vấn và form gửi yêu cầu

Khi thiết kế website tại Tất Thành, chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, có nhiều khách hàng tự lượng truy cập của bạn.

5. Có khối hình ảnh hoạt động

Hình ảnh cũng là một cách truyền tải thông điệp rất tốt. Các dịch vụ, hoạt động của bệnh viện, của bệnh nhân, sự kiện,... rất tốt. Giúp khách hàng thêm tin tưởng vào bệnh viện, các dịch vụ do bệnh viện cung cấp. Chúng ta cung cấp nhiều con đường và nhiều cách thức để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về bệnh viện. Điều đó sẽ giúp bệnh viện ngày càng có thêm nhiều khách hàng hơn.

Việc có các hình ảnh đẹp ngày nay không khó. Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể dùng các máy ảnh xịn để chụp. Nhưng nếu không có cũng không sao, điện thoại chụp ảnh ngày nay cũng rất đẹp, cho chất lượng rất cao rồi các bạn ah. Hãy cung cấp thông tin thường xuyên là rất tốt.

6. Có khối tin tức hoạt động - kiến thức sức khoẻ

Có người thì thích tìm hiểu qua việc xem video, hình ảnh. Nhưng cũng có rất nhiều người xem thích đọc tin. Đó có thể là tin tức về các hoạt động, sự kiện, giới thiệu về bệnh viện, về các dịch vụ của bệnh viện. Và các tin tức, kiến thức về sức khoẻ được những người có chuyên môn chọn lọc hoặc biên soạn thì là điều tuyệt vời. Điều này cung cấp tới cho khách hàng các thông tin hữu ích, và đem lại cho bệnh viện lượng người truy cập tốt, có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Việc đầu tư công sức, thời gian cho các bài viết chia sẻ về cách chăm sóc sức khoẻ, khám chữa bệnh là một cách thức tuyệt vời để bạn có thêm nhiều khách hàng và khác biệt với các bệnh viện, phòng khám khác.

7. Khối ý kiến của khách hàng


Khối ý kiến của khách hàng

Có điều gì tuyệt vời hơn khi bạn đang tìm hiểu chất lượng dịch vụ của một bệnh viện mà có thể lắng nghe được nhiều ý kiến đánh giá tốt của những người đã từng khám chữa ở bệnh viện đó chứ. Những lời nhận xét bằng văn bản, video là một xác thực không thể tuyệt vời hơn. Vì vậy, đây cũng là một khối cần thiết và nên có đối với website của bệnh viện các bạn nhé.

8. Cuối cùng là các thông tin cơ bản mà quan trọng

Nhiều đơn vị website, nhiều chủ sở hữu website thường thích một website ngắn gọn mà bỏ qua mất yếu tố hiệu quả. Footer của website nên và luôn nên có các thông tin quan trọng như: tên bệnh viện, địa chỉ, điện thoại, email, bản đồ đường đi,... để giúp khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bạn.

Thiếu thông tin trên thì một website dù đẹp đến đâu thì đều khôn phải là một website tốt. Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Tất Thành để chúng tôi giúp bạn có được một website đẹp, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất bạn nhé.