Điểm cộng của website đào tạo trực tuyến này là sử dụng phương pháp sư phạm LIPE được áp dụng thành công tại Đại học Harvard và Stanford. Bạn sẽ được học không giới hạn ở bất cứ thời gian nào. Mỗi khóa học trên Edumall hấp dẫn người đọc bởi những biểu diễn dưới dạng video có độ dài mỗi bài từ 3 – 4 phút. Mỗi khóa học kéo dài từ 3 – 4 tiếng. Học viên tiếp thu bài giảng nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nếu trải nghiệm học cùng Edumall chỉ 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ hơn cả mong đợi.
Edumall đã thành công thu hút được một lượng lớn học viên không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở cả khu vực Châu Á.
Cùng Tất Thành khám phá trang web đào tạo trực tuyến uy tín này bạn nhé.
Website đào tạo trực tuyến Edumall ghi điểm ở việc cung cấp những thông tin hữu ích cho người dùng một cách chi tiết, rõ ràng, gọn gàng không thừa không thiếu
1. Website mang màu sắc thương hiệu rất tốt
Màu sắc mang lại ảnh hưởng lớn đến thái độ và cảm xúc của con người. Khi mắt chúng ta nhìn thấy màu sắc, nó tạo ra sự dao động trong tâm trạng, cảm xúc và hành vi. Việc sử dụng màu sắc trong website đào tạo trực tuyến là yếu tố đặc biệt quan trọng. Bởi nó tác động nhiều đến cảm xúc, sự thuyết phục với học viên và những người đang quan tâm đến nó.
Website đào tạo trực tuyến Edumall đã sử dụng màu đỏ trên logo thương hiệu của mình làm màu sắc chủ đạo trên toàn web. Màu đỏ là một màu sắc mạnh mẽ, kích thích niềm đam mê, nhu cầu muốn học hỏi và nhận thức của học viên, đồng thời tăng sự tập trung chú ý của học viên đến bài học, giúp cải thiện khả năng đọc hiểu, tiếp thu tốt cho học viên.
Sự lựa chọn màu sắc này làm tăng giá trị cho thương hiệu, tạo sự nhất quán trong nhận diện thương hiệu của nhà trường. Bên cạnh việc sử dụng màu đỏ để làm nổi bật các hiệu ứng hover, các nút CTA,... Edumall cũng khéo léo làm dịu mắt người xem bằng những khoảng trống giữa các khối nội dung rất hợp lý. Tạo nên tổng thể website mang một màu sắc vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại và ấn tượng. Chính sự kết hợp màu sắc vừa cơ bản vừa đơn giản này giúp điều hướng sự tập trung của người xem vào nội dung thể hiện của từng bài học.
>>> Xem thêm bài viết: Cách chọn lựa màu sắc cho website dạy học trực tuyến để hấp dẫn học viên
2: Điều hướng thông minh, dễ dàng
Điều gì là quan trọng nhất trong trải nghiệm của khách hàng trên các website đào tạo trực tuyến? Đó là chính là thanh tìm kiếm & thanh menu được hiển thị ở đầu trang. Vị trí thuận lợi này khiến các thanh tìm kiếm & menu điều hướng luôn thu hút sự chú ý của khách truy cập.
Thanh tìm kiếm trên website đào tạo trực tuyến Edumall
Thanh tìm kiếm đơn giản, gọn gàng, có đề xuất các từ khóa gợi ý phổ biến trên hệ thống Edumall, giúp điều hướng khách hàng vào các khóa học nổi bật.
Thanh top menu: được thiết kế tối giản nhưng lại cực kỳ khoa học, sạch sẽ, giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được thông tin hữu ích: Kích hoạt khóa học, kiểm tra đơn hàng, chăm sóc khách hàng, trở thành giảng viên, khóa học của tôi. Đây hẳn là dụng ý đầy tinh tế của đội ngũ lên ý tưởng thiết kế website.
Thanh menu danh mục trên website đào tạo trực tuyến Edumall
Thanh menu danh mục khóa học: có cấu trúc phân cấp thành 3 bậc, tiêu đề danh mục rõ ràng, linnk liên kết đích chuẩn. Có sáng tạo trong việc hiển thị các khóa học chi tiết nổi bật ở cấp 3 của một danh mục. Sự sáng tạo trong thiết kế này góp phần mang lại trải nghiệm đặc biệt cho người dùng giúp họ thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm và khi ấy họ sẽ rất tự nhiên click vào các thanh menu để tìm hiểu thêm các thông tin khác.
Mọi thiết kế điều hướng của website đào tạo trực tuyến Edumall đã luôn tập trung vào trải nghiệm người dùng sao cho ít thao tác nhất mà vẫn tìm kiếm được nhiều thông tin hữu ích nhất.
3. Bố cục sạch sẽ và tối giản
Trong giáo dục đào tạo có khái niệm "ít hơn là nhiều hơn" và website đào tạo trực tuyến Edumall là minh chứng thành công cho triết lý đó. Trang web đơn giản hóa các thiết kế, chú trọng ý tưởng, cấu trúc bố cục để thu hút học viên chú ý đến những nội dung quan trọng nhất trên website là các khóa học trực tuyến.
Với giao diện được "tối giản" hoàn toàn, không gian hiển thị website tạo cảm giác rộng hơn và vẫn giữ được sự tinh tế.
Khối Slide website: Giây phát đầu tiên truy cập vào web, các bạn sẽ vô cùng ấn tượng với màn trình chiếu các hình ảnh đặc sắc về các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn của Edumall
Mỗi 1 lượt kéo chuột trên website, các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thú vị với các khóa học hấp dẫn đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề mà Edumall cung cấp. Khối thông tin các khóa học được trình bày lôi cuốn, hấp dẫn và đầy đủ, rõ ràng với đa dạng các style thiết kế khác nhau.
Bắt đầu với khối Top khóa học nổi bật, trình chiếu dạng slide chạy để hiển thị được nhiều khóa học trên cùng một không gian web. Các khóa học đều có các thông tin mô tả hấp dẫn, vừa tạo sự uy tín, tăng sự tin tưởng, kích thích việc đăng ký học của học viên.
- Số Vote sao đánh giá và số học viên đã tham gia khóa học
- Giảng viên đào tạo của khóa học, có ảnh chân dung đi kèm
- Giá niêm yết và giá ưu đãi của khóa học
- Hình ảnh mô tả hấp dẫn
- Nút % giảm giá nổi bật đầu mỗi khối khóa học chi tiết
Tiếp đến khối thông tin chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Tiếp tục với các khóa học được đánh giá cao, các khóa học mới nhất, và chương trình khuyến mãi được sắp xếp theo style 3 cột
Ngoài các khóa học nổi bật mà Edumall muốn điều hướng học viên thì website còn phân loại các khóa học theo các danh mục ngành nghề, lĩnh vực, để học viên có thể nhanh chóng tìm kiếm đến đúng các chương trình học phù hợp nhất với nhu cầu.
Khối danh mục khóa học về kinh doanh - khởi nghiệp
Thay vì trước đây, nội dung trình bày rất nhiều trên 1 trang và san sát nhau thì giờ đây, nội dung được trình bày ít hơn, chữ và hình ảnh lớn hơn để dễ nhìn và thao tác hơn. Các nút bấm, biểu tượng cũng được thiết kế nhẹ nhàng lại hơn, mang đến trải nghiệm dễ chịu hơn cho người dùng. Đây cũng là một điểm cộng đáng ghi nhận của Edumall khi đã chú trọng đầu tư phần giao diện, trải nghiệm của khách hàng.
Khối danh mục khóa học trên trang chủ Edumall
Trang chủ một danh mục đào tạo trực tuyến của Edumall
4: Nút Kêu gọi hành động rõ ràng và nổi bật
Trong số các yếu tố thiết kế website đào tạo trực tuyến, các nút CTA đóng vai trò chính thu hút sự chú ý của khách truy cập, làm rõ những gì bạn muốn họ làm và khuyến khích họ hành động.
Các nút CTA trên website đào tạo trực tuyến Edumall được thiết kế đơn giản, nổi bật và đặt ở những vị trí phù hợp, thôi thúc sự tương tác của khách hàng trên web.
Trang chi tiết một khóa học trên Edumall
Khối thông tin kêu gọi hành động trên trang chủ Edumall
Sự đầu tư chỉn chu và đường nét thiết kế giao diện, ý tưởng bố cục, trình bày nội dung, media trên website hoàn toàn làm nổi bật được những khóa học trực tuyến hữu ích của Edumall. Tất cả những tính toán thông minh này tạo sự tin tưởng của khách hàng, làm gia tăng liên hệ tư vấn.