Nha khoa Quốc tế Alisa trực thuộc Công ty CPTM Quốc Tế Đông A - quy tụ đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt tại Trường Đại học y Hà Nội, với sự hỗ trợ của công nghệ nha khoa hiện đại như niềng răng 5 Safe, nhổ răng siêu âm, tự hào vì đã kiến tạo và giúp cho hàng ngàn người có nụ cười tự tin hơn. Nha khoa quốc tế Alisa nổi bật và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh với một trang web tuyệt vời, thu hút và gây ấn tượng tốt đối với các khách hàng tiềm năng.

Hãy cùng Tất Thành khám phá website của nha khoa Alisa để cùng xem cách mà họ biến website trở thành thỏi nam châm hút khách hàng như thế nào nhé.
 

Link truy cập website: https://alisadental.com/

Màu sắc & font chữ website


Về màu sắc của website

Website nha khoa quốc tế Alisa mang phong cách thiết kế hiện đại, biểu tượng logo sắc cam đồng nhất tượng trưng cho sự phát đạt, sức trẻ, sự năng động và công nghệ hiện đại.

Alisa cũng chọn màu lan tím làm tông nền chủ đạo trên website của mình với hàm ý đi tìm sự khác biệt với các nhận diện thương hiệu nha khoa khác đã có mặt trên thị trường.

Màu tím thể hiện sự tin cậy, sang trọng và hoàn hảo, đồng thời hàm ý về mối quan hệ khăng khít gắn bó giữa khách hàng và Alisa. Tông màu huyền diệu này được cho là một lời mời cho sự đổi mới, kích thích thị giác hơn và là điểm khởi nguồn cho sự sáng tạo, tính độc đáo, góp phần tăng thêm giá trị cuộc sống cho xã hội ngày nay.

Về font chữ

Bạn có biết rằng: Sự khác biệt của một trang web chuyên nghiệp và một trang web nghiệp dư lại đến từ những chi tiết rất nhỏ. Lựa chọn font chữ là một trong những chi tiết nhỏ có khả năng có tác động tích cực lớn đến trang web của bạn và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mà không quá tốn nhiều công sức

Và lựa chọn font chữ của nha khoa Alisa hoàn toàn không ngẫu nhiên chút nàoHọ đã thể hiện được sự tính toán thông minh của mình khi sử dụng font chữ đơn giản, gọn gàng, dễ đọc phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Sự táo bạo của các thiết kế font chữ đậm, kích thước font chữ lớn tạo ấn tượng mạnh mẽ thực sự khớp với thông điệp về thương hiệu nha khoa Alisa: hiện đại, an toàn, thẩm mỹ

Bố cục website khoa học, gọn gàng


Website nha khoa Alisa được thiết kế đẹp nhưng không rối mắt, nội hàm thông tin đa dạng, sâu sắc. Trang web có bố cục đơn giản, sử dụng phong cách thiết kế phẳng kết hợp với phong cách thiết kế hình học khiến nội dung hiển thị rõ ràng, chi tiết, cũng tạo tạo cảm giác vững vàng, tin cậy cho khách hàng.

Cấu trúc trang web đơn giản với các module
  • Trang chủ
  • Trang giới thiệu
  • Trang dịch vụ
  • Trang bảng giá
  • Trang kiến thức nha khoa
  • Trang tư vấn - hỏi đáp
  • Trang đặt lịch hẹn và liên hệ

Trang chủ website nha khoa Alisa

Trang chủ là trang quan trọng nhất, được Alisa thiết kế ấn tượng, chỉnh chu, đầy đủ các khối thông tin giới thiệu thương hiệu và dịch vụ. 
 

Khối menu + slide + điểm nổi bật trên website nha khoa Alisa

Thanh menu được thiết kế bám cố định giúp cho website có sự điều hướng trực quan, minh bạch, khách hàng nhanh chóng tìm kiếm được những thông tin mà mình cần, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên web.

Khối slide được thiết kế chuyển động nhẹ nhàng, hình ảnh đẹp, sắc nét, ấn tượng, dễ dàng truyền tải các thông tin dịch vụ, chương trình khuyến mãi tới khách hàng ngay từ những giây phút đầu tiện truy cập vào web

Alisa tiếp tục tạo niềm tin yêu, thiện cảm với khách hàng bằng khối các điểm nổi bật có thiết kế ấn tượng, hiển thị ngay dưới slide trang chủ.

Các nút CTA - kêu gọi hành động như hotline, đặt lịch hẹn, gửi câu hỏi, đăng ký ưu đãi,.. được đặt ở những vị trí dễ nhìn, thiết kế với màu sắc và đường nét nổi bật, xúc tích, dễ đọc tăng cường sự tương tác với khách hàng, tăng giá trị thương hiệu cũng như hiệu quả kinh doanh.

Các khối thông tin trên trang chủ được sắp xếp khéo léo, gọn gàng, có sự đầu tư tính toán rất thông mình theo bố cục
  • Khối dịch vụ nổi bật
  • Khối video thăm quan văn phòng thực tế
  • Khối trải nghiệm của khách hàng
  • Khối tư vấn hỏi đáp
  • Khối kiến thức nha khoa - thông tin khuyến mãi

Bố cục này giúp cho trang chủ website tải nhanh hơn, tối giản các công đoạn như: kéo thanh cuộn quá nhiều, thay đổi kích thước… nâng cao trải nghiệm của người dùng


Khối dịch vụ nổi bật trên trang chủ website nha khoa Alisa
 
Khối video thăm quan phòng khám thực tế trên trang chủ website nha khoa Alisa

Điểm hay nhất trên website nha khoa này là có thêm các khối tư vấn - hỏi đáp, các bộ sưu tập after - before của chính những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Alisa. Các thông tin chân thực này xây dựng niềm tin tới cho các khách hàng tiềm năng - những người đang phân vân chưa biết nên lựa chọn dịch vụ của thương hiệu nha khoa nào.
 
Khối trải nghiệm của khách hàng trên trang chủ website nha khoa Alisa
 

Khối tư vấn - hỏi đáp trên trang chủ website nha khoa Alisa
 

Khối tin tức - kiến thức nha khoa trên trang chủ website Alisa

Cuối cùng, footer website đơn giản, nhưng đầy đủ các thông tin liên hệ cần thiết, các mạng xã hội để khách hàng có thêm các kênh để tìm hiểu và trao đổi với phòng khám.
 

Khối footer của website nha khoa quốc tế Alisa

Một số trang khác trên website

Các trang còn lại trên website cùng chung phong cách thiết kế đơn giản, chưa thực sự thu hút. Về lâu dài, Alisa nên đầu tư tốt hơn cho các trang này để website thực sự thể hiện đúng tầm vóc thương hiệu của Alisa.

Trang module dịch vụ, thông tin được liệt kê dưới dạng danh sách. Có danh mục dịch vụ ở bên lề phải website để khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin.
 

Trang module dịch vụ của website nha khoa quốc tế Alisa
 

Trang bảng giá dịch vụ của website nha khoa quốc tế Alisa
 

Trang đặt lịch hẹn và liên hệ của website nha khoa quốc tế Alisa

Nội dung website được đầu tư chất lượng


Tuy nhiên, bỏ qua những thiếu sót trên thì phải dành lời khen tặng cho đội ngũ quản trị, biên tập nội dung của web. Họ đã làm việc rất chăm chỉ khi sáng tạo ra rất nhiều chủ đề bài viết hữu ích như cung cấp những kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng, thông tin các chương trình khuyến mãi, hoạt động sự kiện của phòng khám. Các nội dung này lại được thể hiện sinh động, hấp dẫn với nhiều định dạng khác nhau: văn bản, video, hình ảnh, ... tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, chân thực

Chung quy, có một nội dung hay là một yếu tố quan trọng cần thiết nhất để giữ chân khách hàng. Nội dung hay là chìa khóa để biến người đọc thành khách hàng của bạn. Và Alisa thực sự đã làm rất tốt điều này.
 
Trên đây, Tất Thành đã chia sẻ tới các bạn những đánh giá khách quan của chúng tôi về website nha khoa quốc tế Alisa.  Hy vọng rằng những phân tích của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng trang web nha khoa của riêng mình. Nếu bạn cần trao đổi về việc thiết kế website nha khoa, hãy liên hệ với Tất Thành để có được những tư vấn chuyên sâu về cả bố cục, màu sắc, giao diện, nội dung cho website nhé.