Sở hữu chuỗi hệ thống cơ sở nha khoa trải dài từ Bắc vào Nam, nha khoa quốc tế Nevada là một trong những thương hiệu phòng khám nha khoa lớn được nhiều người tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Bên cạnh những thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo chuyên môn bài bản, Nevada còn sở hữu đội ngũ truyền thông hùng hậu với nhiều chiến lược phát triển thương hiệu mạnh mẽ, điều này được thể hiện khá rõ trên website của chuỗi phòng khám này. Và để khám phá thêm về website của Nevada, trong bài viết dưới đây, thiết kế website Tất Thành sẽ gửi đến bạn một số đánh giá, phân tích website nha khoa Nevada dưới góc nhìn của chúng tôi, cùng theo dõi nhé!

Phân tích, đánh giá về website Nha khoa quốc tế Nevada

 
Là một thị trường với tiềm năng phát triển lớn, tỷ lệ cạnh tranh của các đơn vị nha khoa luôn ở mức cao, để tồn tại và phát triển trong môi trường này yêu cầu đơn vị nha khoa phải có chất lượng phục vụ tối ưu cùng một chiến lược phát triển hoàn thiện. Nevada là một trong số ít những website nha khoa đáp ứng được các điều kiện này. Về cơ bản, nhìn tổng quan website của nha khoa quốc tế Nevada, ta có thể thấy được một số đặc điểm như sau:
  • Giao diện thu hút
  • Website có tốc độ load nhanh
  • Các hình ảnh sử dụng sắc nét, được đầu tư về thiết kế
  • Bố cục website rõ ràng
  • Màu sắc hài hòa
  • Phần nào đã thể hiện được màu sắc thương hiệu
  • Website có thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp
  • Website tương tích trên nhiều thiết bị
  • ....
Đây là các điểm mà ta có thể nhanh chóng thấy được trên website của nha khoa quốc tế Nevada. Còn bây giờ, chúng ta tiếp tục đi chi tiết vào các đặc điểm này nhé:

Trang chủ có thiết kế tràn trang kiểu phẳng hiện đại, thu hút


  Điểm đầu tiên ta có thể thấy khi truy cập trang chủ của nha khoa quốc tế Nevada chính là thiết kế tràn trang phẳng hiện đại. Không gian lớn trên toàn website được sử dụng để thể hiện, giới thiệu các dịch vụ website cung cấp đến khách hàng.

Việc sử dụng slide rộng tràn trang để thông tin đến khách hàng các vấn đề như: Chất lượng đạt chuẩn, hệ thống bác sĩ chuyên nghiệp, các khuyến mãi hiện có,... vừa giúp tiết kiệm diện tích trang chủ vừa đảm bảo thông tin được truyền tải đầy đủ nhất.

Tất cả các hình ảnh đều được đầu tư thiết kế, đảm bảo sắc nét, hài hòa

Duyệt qua các hình ảnh trên slide website nha khoa Nevada ta có thể thấy được, tất cả các hình ảnh đều được đầu tư thiết kế riêng, vừa đảm bảo thể hiện được các thông tin website muốn truyền tải, vừa có màu sắc hài hòa với màu tổng thể của website.

Bố cục website rõ ràng, tập trung được vào các ưu điểm, dịch vụ website cung cấp


  Bố cục website nha khoa Nevada khá rõ ràng với thứ tự lần lượt:
  1. Slide thể hiện dịch vụ, khuyến mãi
  2. Thành tựu đạt được của phòng khám
  3. Các dịch vụ nổi bật
  4. Người nổi tiếng đã sử dụng dịch vụ tại Nevada
  5. Video, tin tức
  6. Hỏi đáp với chuyên gia
  7. Hình ảnh trước và sau sử dụng dịch vụ
  8. Các ưu đãi...
Đây là một thứ tự bố cục khá quen thuộc mà ta có thể thường xuyên gặp được ở các website cung cấp dịch vụ. Đây là một bố cục bám sát theo tâm lý khách hàng, cung cấp cho khách hàng tất cả các thông tin mà khách hàng cần để có thể quyết định sử dụng một dịch vụ hay không.

Cả 4 phần muốn tập trung lần lượt là Slide, thành tựu, các dịch vụ và những khách hàng nổi tiếng đều có thiết kế nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các hiệu ứng tương tác mượt mà, hấp dẫn


  Các hiệu ứng trên website như:
  • Hiệu ứng chuyển slide
  • Hiệu ứng zoom và làm sáng hình ảnh
  • Hiệu ứng hiện layer khi được hover trên ảnh
Tất cả các hiệu ứng này đều được sử dụng một cách mượt mà, hấp dẫn sự chú ý của người truy cập.

Màu sắc thương hiệu được thể hiện

Ba màu sắc xanh dương, vàng và trắng là màu sắc thương hiệu Nevada được thể hiện khá rõ ràng trên toàn bộ website. Theo đó, màu xanh dương và trắng được sử dụng làm các khối màu nền, còn màu vàng thì được sử dụng ở các chi tiết muốn làm nổi bật như nút dịch vụ, CTA,...

Màu vàng cũng được sử dụng làm màu nền cho khối đánh giá khách hàng để tạo sự chú ý, điều hướng tập trung của khách truy cập.

Menu cố định với phần menu sub ấn tượng


  Một trong những chi tiết được đánh giá là điểm sáng trong thiết kế của website nha khoa Nevada phải kể đến chính là phần menu cố định với menu sub bắt mắt, thu hút.

Đầu tiên là menu cố định, việc đặt menu cố định ở phần đầu website có ưu điểm rất tốt trong việc giúp khách hàng dễ dàng thao tác, di chuyển đến những danh mục cụ thể mình cần. Tiếp theo đó là phần menu sub, menu sub của nha khoa Nevada có màu trắng, bên cạnh việc hiển thị các danh mục nhỏ thì còn có hình ảnh đại diện danh mục, dịch vụ, giúp người dùng cảm thấy trực quan, thân thiện và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Trang chi tiết hơi sơ sài, chưa đủ thu hút


  Về cơ bản ta có thể thấy các chi tiết trên trang chủ của website Nevada khá phù hợp với tiêu chí hiện đại, chuyên nghiệp mà hầu hết các website nha khoa hiện nay hướng đến. Tuy nhiên trang chi tiết thì chưa được như vậy, cụ thể ta có thể thấy, tất cả các trang chi tiết của website từ dịch vụ đến bảng giá, video hình ảnh hay tin tức đều chỉ được trình bày dạng danh sách tin tức. Cách trình bày dạng liệt kê này về cơ bản có thể giúp khách hàng nhanh chóng khái quát được một số dịch vụ mà website cung cấp.

Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức này là dễ dàng khiến người truy cập cảm thấy nhàm chán từ đó bị phân tán sự chú ý tới các dịch vụ, giảm tỷ lệ đăng ký sử dụng dịch vụ tại website.

Trên đây là một số phân tích, đánh giá của Tất Thành về website nha khoa quốc tế Nevada mà bạn có thể tham khảo. Nhìn chung đây là một website nha khoa khá tiêu chuẩn, tập chung chủ yếu vào dịch vụ, tuy nhiên mẫu trang chi tiết cần cải thiện thêm để tăng trải nghiệm của người dùng. Hy vọng với góc nhìn của Tất Thành, bạn sẽ có thêm nhiều đánh giá rõ ràng hơn, từ đó có thể hình thành thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo cho mẫu website nha khoa trong tương lai của mình. Chúc bạn thành công!
 
Xem thêm: