Trong quá trình tư vấn và thiết kế website phòng khám, bệnh viện, Tất Thành nhận thấy rằng module hỏi đáp, tư vấn có lượng người tương tác cực lớn. Điều này phần nào phản ánh đúng nhu cầu của người dân, của khách hàng đối với các vấn đề về sức khoẻ. Mặc dù khá nhiều bệnh viện, phòng khám lại không có module này. Đây quả là một điều đáng tiếc. Nếu bệnh viện hay phòng khám của bạn không có nhu cầu có thêm nhiều khách hàng, phát triển kinh doanh thì không có cũng không sao. Nhưng nếu có nhu cầu phát triển kinh doanh mà bạn lại không có module này thì đã đánh mất khá nhiều khách hàng. Nếu lý do của bạn là một trong các lý do dưới đây: 
 
Mẫu web Bệnh viện 2
 
Web tham khảo: Mathanoi2.vn

Mẫu web Bệnh viện 2

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 3
 
Web tham khảo: vsh.org.vn

Mẫu web Bệnh viện 3

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 8
 
Web tham khảo: hana-med.com

Mẫu web Bệnh viện 8

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 9
 
Web tham khảo: nhakhoaquocteilen.com

Mẫu web Bệnh viện 9

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 12
 
Web tham khảo: benhvienthanhtri.vn

Mẫu web Bệnh viện 12

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 15
 
Web tham khảo: dakhoahanoihd

Mẫu web Bệnh viện 15

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 16
 
Web tham khảo: drhungle

Mẫu web Bệnh viện 16

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 21
 
Web tham khảo: ykhoavietduc.com

Mẫu web Bệnh viện 21

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật

Không có thời gian để trả lời

Quan điểm đó là không đúng, thậm chí là sai lầm. Sao bạn lại không có thời gian để trả lời các khách hàng tiềm năng của bạn cơ chứ. Tất cả những gì không làm được là do chúng ta không có sự ưu tiên xứng đáng cho nó mà thôi. Nếu bạn thấy đó là công việc quan trọng thì bạn sẽ sắp xếp và có thời gian cho việc đó.

Khi một khách hàng liên hệ với bạn, hỏi bạn hay cần bạn tư vấn thì chứng tỏ họ đang có nhu cầu. Họ đã có sự tin tưởng nhất định đối với bạn. Đó là một tiền đề tốt để họ trở thành khách hàng thực tế của bạn. Vậy nên bạn hãy dành thời gian hoặc cắt cử người kiêm nhiệm phụ trách trả lời các khách hàng tiềm năng này của bạn.
Mẫu web Bệnh viện 4
 
Web tham khảo: Phongkhamdakhoadogia.vn

Mẫu web Bệnh viện 4

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 5
 
Web tham khảo: kbeautyclinic.vn

Mẫu web Bệnh viện 5

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 6
 
Web tham khảo: thaihoaclinic.com

Mẫu web Bệnh viện 6

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 14
 
Web tham khảo: bacsigiadinhanoi.vn

Mẫu web Bệnh viện 14

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 17
 
Web tham khảo: chuyenkhoabenhtri.com

Mẫu web Bệnh viện 17

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 20
 
Web tham khảo: minhtamdshospital.com

Mẫu web Bệnh viện 20

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 30
 
Web tham khảo: matvietnga.com

Mẫu web Bệnh viện 30

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật

Tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thấp

Kinh doanh là một game rất hay. Sự thành công của bạn tương xứng với mức độ bạn giúp đỡ, tạo ra giá trị cho người khác. Thế nên khi các khách hàng tiềm năng cần sự giúp đỡ của bạn. Bạn hãy cứ hỗ trợ, tư vấn cho họ trước. Bởi đâu phải bệnh nào cũng có thể trả lời một cách rõ ràng trên mạng đâu. Đó cũng là cơ hội để bạn khéo léo chia sẻ với họ cần đến bệnh viện, hay phòng khám của bạn để các bác sĩ có thể khám chữa một cách chính xác nhất.

Nếu bạn có 100 người hỏi mà tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng là 10% thì bạn đã có 10 khách hàng rồi. Nếu bạn nâng lên để có 1000 người hỏi thì bạn đã có 100 khách hàng rồi. Và những người này còn giới thiệu thêm nhiều khách hàng khác nếu chất lượng, dịch vụ khám chữa bệnh tốt, giá cả hợp lý.
Mẫu web Bệnh viện 1
 
Web tham khảo: matvietnga.com

Mẫu web Bệnh viện 1

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 10
 
Web tham khảo: nhakhoalavita.com

Mẫu web Bệnh viện 10

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 13
 
Web tham khảo: Benhvienyhctbca

Mẫu web Bệnh viện 13

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật
Mẫu web Bệnh viện 19
 
Web tham khảo: Vietsingclinic.com.vn

Mẫu web Bệnh viện 19

Giá thị trường:
 
Giá tại Tatthanh.com.vn:
Đang cập nhật

Lo lắng về chất lượng nội dung trả lời của nhân viên

Không sao, chỉ cần bạn muốn làm. Bạn sẽ có cách để kiểm soát được chất lượng. Bạn hãy chia các nội dung câu hỏi thành các cấp độ, phổ thông, trung và cao để phân bổ người phụ trách trả lời cho phù hợp. Đối với các nội dung phức tạp thì bạn có thể để những người có trình độ chuyên môn cao trả lời. Và tất nhiên trong nhiều trường hợp, bạn có thể điều hướng khách hàng đến khám tại bệnh viện, phòng khám của bạn.

Bạn chưa biết nên lấy các thông tin cá nhân gì của khách hàng


Lời khuyên của Tất Thành là bạn không nên lấy quá nhiều thông tin cá nhân của khách hàng. Bạn chỉ nên lấy 4 nội dung: họ tên, điện thoại, email và nội dung cần tư vấn. Với các thông tin này bạn đã có thể tiếp cận để tư vấn, trao đổi khách khách hàng theo nhiều cách. Các dữ liệu này có thể dùng vào các hoạt động tiếp cận marketing khác.

Chúc các bạn thành công!

Nếu các bạn muốn thiết kế website bệnh viện chuyên nghiệp, hiệu quả thì hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của Tất Thành dưới đây các bạn nhé.