Công ty Tất Thành du lịch biển 2019
Slider 2
Slider 4
Chúng tôi không bốc phét, chúng tôi không chém gió. Bởi sau 10 năm chinh chiến trong lĩnh vực thiết kế website, Tất Thành đã bỏ ra hơn 5 tỷ để liên tục xây dựng và hoàn thiện giải pháp thiết kế website theo yêu cầu của riêng mình. Hệ thống của chúng tôi có các 🌟🌟 ưu điểm vượt trội hơn 🌟🌟 các công ty thiết kế website theo yêu cầu khác. Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương).
 Bạn sẽ chỉ mất tiền 1 lần cho làm website và không bao giờ mất tiền khi thay đổi giao diện website (tương đương tiết kiệm 5 - 30 triệu cho các lần sau mà không phải làm lại website) sử dụng hệ thống Tất Thành iWeb Cloud - Bởi bạn có thể tự thay đổi giao diện theo ý muốn hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn miễn phí. Chỉ mất tiền một lần, cả đời dùng website 😊. Cụ thể như sau:
Giao diện website độc quyền
Giao diện website độc quyền

Chúng tôi tự sáng tạo ra những giao diện website độc quyền, chưa từng tồn tại trên thị trường. Và bạn có thể sử dụng các giao diện độc quyền này để khác biệt hoàn toàn với đối thủ của bạn.

Liên tục nhận được các cập nhật miễn phí
Liên tục nhận được các cập nhật miễn phí

Website của bạn sẽ luôn tươi mới và ngày càng hiệu quả hơn. Bởi chúng tôi liên tục nâng cấp hệ thống và bạn sẽ nhận được các lợi ích đó hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Cho phép thay đổi bố cục website
Cho phép thay đổi bố cục website

Hệ thống cung cấp rất nhiều bố cục website, bố cục module để bạn có thể tuỳ ý sử dụng theo sở thích hoặc mục đích của mình. Bạn có thể thay đổi bất kỳ khi nào bạn muốn trong 5 phút.

Cho phép thay đổi màu sắc của website
Cho phép thay đổi màu sắc của website

Hệ thống cung cấp 1 TRIỆU MÀU để bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích cho website của mình. Bạn cũng có thể đổi màu bất kỳ khi nào bạn muốn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Cho phép thay đổi đường nét giao diện website
Cho phép thay đổi đường nét giao diện website

Khi bạn thích hoặc sau một vài tháng, một vài năm bạn có thể tự thay đổi giao diện hoặc Tất Thành sẽ giúp bạn hoàn toàn miễn phí bằng các tính năng được tích hợp sẵn bên trong hệ thống

Website được tối ưu cho đa thiết bị
Website được tối ưu cho đa thiết bị

Website hiển thị tốt trên máy bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại, thậm chí là cả... tivi, máy chiếu 😊

Website được tối ưu cho đa trình duyệt
Website được tối ưu cho đa trình duyệt

Safari hay Chrome, Firefox hay Cốc Cốc, dù khách hàng của bạn dùng trình duyệt phổ biến nào cũng được.

Website được tối ưu tốt cho SEO
Website được tối ưu tốt cho SEO

Giúp bạn có được nền tảng tốt nhất để tăng thứ hạng website trên Google, có nhiều khách hàng một cách tư động. Bạn sẽ có... nhiều thời gian đi chơi, đi du lịch,... hưởng thụ cuộc sống 😍😍

Website ASP.NET bảo mật cao
Website ASP.NET bảo mật cao

Bảo mật cao để website không bị hack, không bị đánh cắp thông tin đơn hàng.

12 năm kinh nghiệm thiết kế website
12 năm kinh nghiệm thiết kế website

Điều này phần nào phản ánh kinh nghiệm làm việc và sự gắn bó dài lâu của Tất Thành với khách hàng.

Thiết kế website bán quần áo đẹp - ấn tượng - hấp dẫn khách hàng

Thiết kế website bán quần áo là gói thiết kế web đặc thù dành riêng cho các công ty và cửa hàng, cá nhân nhằm nâng cao thương hiệu và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, thúc đẩy hoạt động bán hàng. Thiết kế một website bán quần áo đẹp, chuyên nghiệp là các quảng bá hiệu quả hiện nay.

10:28 14/11/19 1.717 lượt xem


THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG QUẦN ÁO ONLINE

THEO XU HƯỚNG MỚI NHẤT 2020

Bạn có muốn?
Thiết Kế Website Bán Hàng Quần Áo Online Theo Xu Hướng Mới Nhất 2020
 
Thiết kế website bán quần áo chuẩn SEO - đơn bay vèo vèo!

Thiết kế giao diện độc quyền theo xu hướng mới nhất năm 2020 phù hợp với phong cách riêng của bạn
Xây dựng ý tưởng và định hướng chiến lược marketing hiệu quả cao cho khách hàng
Website có đầy đủ tính năng, dễ quản trị & nâng cấp 
Độ bảo mật cao, dữ liệu an toàn tuyệt đối
Thời gian thực hiện thiết kế nhanh, bàn giao đúng hẹn
 

Thiết kế website bán quần áo

Thiết kế website bán quần áo là gói thiết kế web đặc thù dành riêng cho các công tycửa hàng, cá nhân nhằm nâng cao thương hiệu và tăng khả năng tiếp cận khách hàng, thúc đẩy hoạt động bán hàng. Thiết kế một website bán quần áo đẹp, chuyên nghiệp là các quảng bá hiệu quả hiện nay.

Mục lục bài viết:

  1. Lợi ích khi thiết kế website bán quần áo chuyên nghiệp
  2. Ưu điểm của giải pháp thiết kế website bán quần áo cao cấp theo yêu cầu của Tất Thành
  3. Tính năng website kinh doanh quần áo cần có
  4. Giao diện website kinh doanh quần áo đẹp
  5. Chi phí thiết kế website bán quần áo
  6. Trang chủ website bán quần áo nên hiển thị những thông tin gì để mang lại hiệu quả cao
  7. Cách chọn màu sắc cho website bán quần áo để hấp dẫn khách hàng, đối tác
  8. Cách quảng bá website kinh doanh quần áo để nhiều người biết đến

Có nên thiết kế website bán quần áo giá rẻ?

Bạn đang tìm một công ty thiết kế website bán hàng quần áo giá rẻ tại Hà Nội? Bạn cần một đơn vị thiết kế web bán quần áo online uy tín, chuyên nghiệp? Một thực tế phũ phàng rằng "của rẻ là của ôi". Bạn có nghi ngờ về điều này? Thiết kế web quần áo giá rẻ có thực sự rẻ như bạn nghĩ? Dưới đây là sự so sánh giữa các gói dịch vụ thiết kế web bán quần áo miễn phí và thiết kế website bán hàng quần áo chuyên nghiệp.
Thiết Kế Website Bán Hàng Quần Áo Online Theo Xu Hướng Mới Nhất 2020 1

Thiết kế website bán hàng quần áo giá rẻ

  • Giao diện: Giao diện gần giống nhau, không đặc sắc

  • Mã nguồn không đảm bảo an toàn dữ liệu, dễ bị tấn công
  • Dung lượng code cồng kềnh, tốn băng thông khiến website load chậm
  • Ít tính năng hoặc không thể nâng cấp các tính năng
  • Mất nhiều thời gian trong quản trị, khó phát triển website
  • Vì ngân sách thiết kế website bán quần áo giá rẻ nên dịch vụ chăm sóc, bảo hành kém hoặc không có bảo hành
Thiết Kế Website Bán Hàng Quần Áo Online Theo Xu Hướng Mới Nhất 2020 2

Thiết kế website bán quần áo chuyên nghiệp

  • Giao diện: Thiết kế giao diện đẹp, độc, chuẩn SEO

  • Tính năng hiện đại, tính ứng dụng cao, dễ dàng nâng cấp
  • Cam kết bảo mật cao, dữ liệu an toàn tuyệt đối
  • Tối ưu hóa tốc độ truy cập và dung lượng code ở mức tối đa
  • Dễ dàng quản trị nội dung, xây dựng web phát triển lên Top Google 
  • Web thân thiện với tất cả các thiết bị di động, tablet
  • Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo
Bạn đã nhận thấy việc làm web bán quần áo rẻ chứa rất nhiều hạn chế thậm chí chứa đựng nhiều rủi ro khi vận hành rồi chứ? Nếu bạn đang có ý định  thiết kế website bán quần áo rẻ hoặc miễn phí, bạn nên cân nhắc về lợi ích về sau này. Tránh các trường hợp bỏ nhiều công sức để xây dựng web nhưng cuối cùng nhận lại là một web lỗi thời, dễ bị hack, tấn công, thiếu bảo mật và kém uy tín. Chúng tôi không hoàn toàn khẳng định thiết kế website bán quần áo giá rẻ là web kém chất lượng. Bởi làm web bán quần áo còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, trong đó, quan trọng nhất mà bạn cần tìm là đơn vị thiết kế uy tín, trình độ cao, chế độ bảo hành web chuyên nghiệp.
 

Thiết kế website bán hàng quần áo ở đâu uy tín, chuyên nghiệp?

Bạn muốn tìm cho mình địa chỉ thiết kế website bán quần áo uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội? Tất Thành mang đến bạn nền tảng website bán hàng quần áo trực tuyến thông minh, hiện đại, ổn định với mẫu giao diện đẹp theo xu hướng mới nhất năm 2020. 

Với kinh nghiệm thiết kế web từ năm 2009, Tất Thành đã trải qua 10+ năm trong lĩnh vực thiết kế web và marketing trực tuyến. Chúng tôi đã phục vụ hơn 3000+ khách hàng trên khắp cả nước và nước ngoài. Trong đó có những doanh nghiệp lớn hàng đầu hiện nay đã đồng hành cùng Tất Thành.
Thiết Kế Website Bán Hàng Quần Áo Online Theo Xu Hướng Mới Nhất 2020 3

Thiết kế web bán quần áo giao diện chuẩn seo, chuẩn mobile

Giao diện web bán quần áo không chỉ đẹp, độc đáo mà còn chuẩn SEO thân thiện với công cụ tìm kiếm, dễ dàng lên Top
Website được tối ưu hiển thị trên toàn bộ các thiết bị di động, tablet, tốc độ tải trang nhanh, ổn định
Thiết Kế Website Bán Hàng Quần Áo Online Theo Xu Hướng Mới Nhất 2020 4

Tư vấn tận tình - giá cả tốt nhất

 Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tất thành luôn túc trực 24/24 để được tư vấn cho Quý khách hàng bất cứ khi nào quý khách hàng cần thiết kế website bán quần áo
  Chúng tôi nhận báo giá thiết kế website bán hàng quần áo chi tiết cho khách hàng với các gói dịch vụ:
  • Thiết kế web bán hàng quần áo theo mẫu
  • Thiết kế web bán quần áo theo yêu cầu
Thiết Kế Website Bán Hàng Quần Áo Online Theo Xu Hướng Mới Nhất 2020 5

Hỗ trợ quản trị web trọn đời, bảo hành vĩnh viễn

 Sau khi bàn giao toàn bộ dữ liệu website cho khách hàng, Tất Thành cam kết hỗ trợ quản trị web trọn đời. Bảo hành web vĩnh viễn cho Quý khách
Miễn phí hướng dẫn quản trị, chăm sóc website chuẩn SEO, dễ dàng tăng hạng

 
 

Giao diện thiết kế web bán quần áo đẹp


Bạn chưa có ý tưởng về giao diện cho web bán quần áo của mình? Không cần lo lắng, Tất Thành đã liệt kê hàng loạt các mẫu giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo về các trang web bán hàng quần áo ở dưới đây để bạn tham khảo.

Thiết kế web bán quần áo

Thiết kế web bán hàng quần áo

Thiết kế website bán quần áo

Thiết kế webiste bán hàng quần áo

Thiết kế website bán hàng quần áo chuyên nghiệp

Thiết kế website bán quần áo đẹp

 

Ngay bây giờ, hãy để chúng tôi giúp bạn sở hữu một web bán quần áo chuyên nghiệp, chuẩn SEO và độc đáo. Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp luôn sẵn dàng giải đáp và tư vấn các thắc mắc bạn đang gặp phải hoàn toàn miễn phí. Giúp doanh nghiệp có một website tối ưu và ưng ý nhất. 

 

Tính năng website quần áo

Một bộ tính năng website quần áo thông minh, tiện ích cùng thiết kế tổng thể ấn tượng sẽ giúp website quần áo của bạn trở nên nổi bật và có sức cạnh tranh với hàng triệu đối thủ trong ngành. Khi ngành thương mại điện tử trong nước ngày càng phát triển, lượng người mua hàng chuyển từ offline sang online ngày càng nhiều thì việc sở hữu một website trên mạng internet gần như là điều mà bất cửa hàng, thương hiệu quần áo nào cũng cần đáp ứng. Và đương nhiên, để website quần áo của bạn có thể cạnh tranh và trở nên nổi bật so với hàng triệu đối thủ trong ngành, website quần áo của bạn cần có một thiết kế ấn tượng, thu hút cùng bộ tính năng tiện ích, thông minh. Trong bài viết dưới đây, thiết kế website Tất Thành sẽ chia sẻ đến bạn các tính năng nên sở hữu trong một website quần áo, cùng theo dõi nhé:

Website quần áo nên có những tính năng gì?

Chọn tính năng cho website quần áo là một trong những công đoạn quan trọng và cần thiết trước khi xây dựng website. Một website quần áo với thiết kế đẹp thôi là chưa đủ, để làm nên thành công tổng thể, bạn cần đảm bảo website luôn có đầy đủ các chức năng để vận hành ổn định, hiệu quả và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng website, Tất Thành đã thiết kế website quần áo cho rất nhiều khách hàng, và một vấn đề mà đa phần các khách hàng của chúng tôi đều gặp phải, đó là việc sử dụng quá nhiều tính năng cho website. Việc đảm bảo website có đủ tính năng để hoạt động trơn tru là cần thiết, tuy nhiên điều này không có nghĩa là càng nhiều càng tốt, bởi việc có quá nhiều tính năng trên một website có thể khiến bố cục trở nên lộn xộn, cồng kềnh, ảnh hưởng đến hiệu suất của web. Để không mắc sai lầm và tránh mất tiền oan khi lựa chọn quá nhiều tính năng không hữu ích, bạn chỉ nên chọn những tính năng thực sự cần thiết làm tăng giá trị cho website quần áo của bạn và đảm bảo nó là vừa đủ và hiệu quả.

Dưới đây là một số tính năng cơ bản một website quần áo cần có:

  1. Trang chủ
  2. Trang giới thiệu
  3. Trang sản phẩm
  4. Trang tin tức
  5. Trang liên hệ
  6. Tính năng tư vấn, hỗ trợ trực tuyến
  7. Website responsive

Bên cạnh những tính năng này thì tùy theo các nhu cầu kinh doanh riêng mà bạn có thể bổ sung cho phù hợp.

Trang chủ website bán quần áo

  • Luôn là trang được xem nhiều nhất trên một website bán quần áo, trang chủ cũng là trang tạo ấn tượng đầu tiên cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt khách truy cập. Chính vì thế, trang chủ cần có một thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và hiển thị đầy đủ các thông tin giới thiệu từ tổng quan về thương hiệu đến các sản phẩm website hiện cung cấp,... đảm bảo khách hàng sau khi truy cập trang chủ sẽ có được cái nhìn tổng quan về website.
  • Một số tiêu chuẩn đối với trang chủ một website bán quần áo: Trang chủ được thiết kế thu hút đẹp mắt, Màu sắc chủ đạo xuyên suốt, Thanh menu chính đầy đủ, được phân cấp rõ ràng, Hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng, Bố cục website rõ ràng, chi tiết, có khả năng thu hút khách hàng tốt,…

Trang giới thiệu đơn vị

  • Một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn đặt trong trang giới thiệu đơn vị, kể về lịch sử hình thành, phát triển, mục tiêu cùng sứ mệnh hoạt động và đơn vị kinh doanh quần áo của bạn hướng đến sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu của bạn, từ đó tạo nên sự tin tưởng, một trong những sợi dây gắn kết tạo ra những khách hàng trung thành cho thương hiệu của bạn. Có 2 cách để xây dựng một tính năng giới thiệu hiện nay: Trang giới thiệu dạng danh sách và Dạng landing page
  • Trong đó dạng landing page có tác dụng truyền đạt câu chuyện thương hiệu hiệu quả hơn nhưng chi phí thiết kế và xây dựng cũng cao hơn so với hình thức còn lại.

Trang sản phẩm

  • Là một website thuộc loại web bán hàng với sản phẩm là quần áo, trang sản phẩm là một tính năng không thể thiếu trên các website quần áo. Nếu đặt ở ngoài đời thì ta có thể coi trang sản phẩm sẽ có vai trò tương đương như cửa hàng trưng bày sản phẩm của thương hiệu, chỉ khác là địa điểm trưng bày hiện tại là trên mạng internet mà thôi.
  • Tại trang sản phẩm, khách truy cập có thể: Dễ dàng tìm hiểu các thông tin về sản phẩm quần áo được thương hiệu cung cấp, Các sản phẩm hiển thị đầy đủ các thông tin về chất liệu, kích cỡ, số đo, giá thành, Xem hình ảnh phóng to của sản phẩm.

Trang tin tức

  • Trang tin tức hiển thị tất cả các thông tin liên quan đến cửa hàng, chi nhánh cửa hàng, các thông tin khuyến mãi cũng như các kiến thức về thời trang như cách phối đồ, chọn quần áo,...

Trang liên hệ

  • Trang liên hệ của website cho phép khách truy cập có thể tìm kiếm tất cả các sản phẩm của thương hiệu trên phạm phi toàn thành phố với chức năng chỉ đường thông minh trên google map.
  • Bên cạnh đó, tại đây, khách hàng cũng có thể gửi các yêu cầu đặt hàng, tư vấn sản phẩm đến đơn vị kinh doanh, các thông tin này sẽ được gửi đến email của quản trị viên website.

Tính năng tư vấn, hỗ trợ trực tuyến

  • Tính năng tư vấn hỗ trợ trực tuyến là nơi khách truy cập có thể đặt ra các câu hỏi về sản phẩm, chính sách giao nhận hàng,... của website bán quần áo. Tính năng này sẽ được kết nối trực tiếp với người hỗ trợ để đảm bảo việc giải đáp diễn ra nhanh nhất.
  • Đơn vị kinh doanh cũng có thể sử dụng các tính năng hỗ trợ trực tuyến của bên thứ 3 như Facebook messenger, Aha chat,...

Giỏ hàng

  • Một trong những tính năng quan trọng nhất và không thể thiếu trên một webiste bán quần áo chính là giỏ hàng. Tính năng giỏ hàng là nơi lưu trữ các sản phẩm mà khách hàng muốn mua trong một lần thanh toán, thông tin giỏ hàng có thể lưu lại nếu khách hàng đăng nhập.
  • Về cơ bản, một tính năng giỏ hàng cần đáp ứng các yêu cầu sau: Thông tin rõ ràng về sản phẩm đặt mua: tên, số lượng, giá, Các thao tác thanh toán đơn giản, Có thể hỗ trợ thanh toán trực tuyến hoặc không.

Website responsive

  • Khi lượng người sử dụng các thiết bị di động đang ngày một tăng cao, tỷ lệ duyệt web và mua hàng bằng các thiết bị này cũng ngày càng lớn. Trong tình huống này, việc sở hữu một thiết kế website responsive với khả năng tương thích trên nhiều kích thước màn hình sẽ giúp website bán quần áo tiếp cận được lượng khách hàng lớn và đa dạng hơn, từ đó tăng tỷ lệ khách mua hàng tại website.

Trên đây là một số các tính năng nên có trong một website quần áo mà Tất Thành muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh những tính năng này, tùy theo nhu cầu của từng đơn vị kinh doanh có thể bổ sung các tính năng cho phù hợp. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên là hữu ích. Chúc bạn thành công!

 

Trang chủ website quần áo nên thể hiện các thông tin gì để hiệu quả

Trang chủ website quần áo nên thể hiện các thông tin gì? Dưới đây là các yếu tố bạn cần xem xét để thêm vào trang chủ web quần áo của mình để gây ấn tượng và hấp dẫn khách truy cập. Bạn chỉ có vài giây để gây ấn tượng với khách hàng khi họ truy cập vào trang chủ và cơ hội đó sẽ không lặp lại nhiều lần. Vì thế việc phân vân nên thể hiện các thông tin gì tại trang chủ website quần áo của mình là câu trả lời khó mà hầu hết các doanh nghiệp đang mắc phải. Nếu bạn chưa biết trang chủ website quần áo nên thể hiện các thông tin gì thu hút, ấn tượng với khách hàng nhất. Dưới đây là các yếu tố bạn cần xem xét để thêm vào trang chủ web quần áo của mình giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi lần đầu truy cập vào web của bạn.

Logo

  • Logo thương hiệu được hiển thị ở đầu trang chủ web quần áo là lựa chọn thông minh để tăng giá trị thương hiệu, bản sắc của doanh nghiệp. Logo là một đại diện hữu hình bao gồm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà website quần áo của bạn đang hướng đến. Nó là một phần quan trọng để khách hàng nhận ra và kết nối với thương hiệu của bạn. 
  • Khi đặt logo trên trang chủ website quần áo, bạn nên chọn vị trí thuận mắt người truy cập nhất. Thông thường logo thương hiệu thường được đặt ở vị trí cao nhất tại trang chủ. Có thể xuất hiện ở góc trái trên cùng hoặc ở giữa. Hãy để điều đầu tiên khách truy cập của bạn sẽ nhìn thấy là logo thương hiệu.
  • Đừng trang trí hoặc đặt logo ở những vị trí có quá nhiều hình ảnh hoặc văn bản, hãy để logo của bạn có một không gian trống để nó thực sự nổi bật và ấn tượng nhất. Logo không cần hiển thị với kích thước quá lớn, nhưng nó cần là biểu tượng rõ nét và thật sự nổi bật trên nền website. Chỉ như vậy, logo thương hiệu mới thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Menu điều hướng trang web

  • Tạo một menu có các module trang quan trọng nhất của trang web cho phép khách truy cập nhanh chóng điều hướng đến các phần mà họ quan tâm. Nó giống như một bản đồ thu nhỏ của web, cung cấp cho khách truy cập nhanh chóng nắm được tổng quan về nội dung trang web cũng như xác định được các thông tin họ đang cần.
  • Menu càng đơn giản càng đẹp. Nó cần hiển thị một cách trực quan, dễ dàng nhận thấy. Vị trí nên được xuất hiện menu chính là vị thanh ngang trên cùng hoặc menu phải/trái tại màn hình đầu tiên khi khách truy cập vào web của bạn mà không cần cuộn chuột.
  • Một menu có số lượng module vừa phải, tiêu đề module ngắn gọn, cô đọng không gây nhầm lẫn cho khách truy cập sẽ tốt hơn một menu điều hướng dày đặc các module
  • Nếu trang web của bạn có nhiều nội dung, một hộp tìm kiếm (search box) có thể là một lựa chọn giá trị nên xuất hiện ở thanh menu điều hướng đầu trang chủ website quần áo.
  • Menu điều hướng phải dẫn đến các liên kết đích chính xác cho người truy cập

Lời kêu gọi hành động

  • Mục tiêu của trang chủ trang web quần áo của bạn là khơi gợi sự quan tâm của khách truy cập và nhắc họ tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm thờ trang mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp? Hãy đặt những lời kêu gọi hành động (CTA) một cách khéo léo để kéo mọi người thực hiện hành động như mục đích của bạn.
  • Lời kêu gọi hành động có thể là cuộc gọi tư vấn hoặc kêu gọi khách hàng truy cập sâu vào các trang bên trong, bắt đầu đăng ký nhận bản tin, khuyến mãi,..
  • Các khu vực hoặc nút CTA có thể được liên kết với biểu mẫu liên hệ, biểu mẫu đăng ký hoặc các trang khác trong trang web của nhằm tìm kiếm thêm thông tin của khách hàng. Nút bấm của CTA càng dễ dàng và hấp dẫn càng thu hút được khách truy cập nhấp vào CTA, nó giúp doanh nghiệp tăng cơ hội bán hàng hoặc đơn giản là giữ được chân khách hàng ở lại trang web quần áo của bạn lâu hơn.  
  • Tuy nhiên, trang chủ website quần áo không phải cứ có nhiều lời kêu gọi hành động càng tốt, nếu quá nhiều CTA, nó có thể khiến khách hàng cảm thấy phiền phức. Bạn chỉ nên lựa chọn đặt CTA ở vị trí thích hợp. 
  • Để CTA hiệu quả nhất, nhà thiết kế website quần áo nên thử nghiệm các mẫu nút CTA nhiều hình dáng, màu sắc, kích thước, ngôn ngữ và vị trí của đặt CTA khác nhau. Tạo cho khách hàng cảm giác tò mò, kích thích muốn nhấp để tiếp tục.

Chương trình ưu đãi

  • Bất kỳ khách hàng nào cũng muốn được mua hàng với các ưu đãi kèm theo, đây là yếu tố kích thích và khuyến khích khách hàng ở lại trang web, xem thêm các sản phẩm quần áo của bạn và tăng tỷ lệ mua sản phẩm khi họ nhận được ưu đãi. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cung cấp các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá, voucher, quà tặng kèm theo. Đừng bỏ qua các thông tin này trên trang chủ web
  • Bạn nên làm nổi bật các ưu đãi trên trang chủ website quần áo của mình sao cho người truy cập có thể dễ dàng thấy được nhất. Các ưu đãi này chính là thỏi nam châm hút khách hàng ở lại trang web của bạn. Thậm chí, nó còn là cách tiếp thị tuyệt vời để hấp dẫn nhiều người ghé thăm trang web của bạn hơn.   

Sản phẩm nổi bật

  • Phần lớn các doanh nghiệp kinh doanh quần áo đều muốn tiếp thị đến khách hàng của mình những sản phẩm mới, bộ sưu tập mới đón dầu xu hướng. Vậy đừng quên show ra những sản phẩm nổi bật, sản phẩm mới về quần áo tại trang chủ web quần áo.
  • Bạn nên dành một khoảng không gian hiển thị rõ ràng nhất các sản phẩm quần áo của mình tại trang chủ. Các sản phẩm cần được thể hiện bởi những hình ảnh rõ nét, chân thực, có mô tả kèm theo như tiêu đề, văn bản mô tả, giá,... đồng thời, cho phép khách hàng nhấp vào liên kết để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tại một đường dẫn liên kết đich rõ ràng.
  • Khi hiển thị các sản phẩm quần áo, hãy lựa chọn những sản phẩm nổi bật nhất, mói nhất trong bộ sưu tập mà doanh nghiệp đang có. Bạn nên thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhằm đem đến một cái nhìn khác lạ trong mắt khách hàng cũ cũng như những khách hàng truy cập lần đầu. Khi web càng "chăm chỉ" cập nhật sản phẩm mới, càng có nhiều khách hàng lưu tới website quần áo của bạn nhiều hơn. 

Cảm nhận của khách hàng

  • Tâm lý của khách hàng khi mua sắm thường muốn được xem các đánh giá, nhận xét từ những khách hàng đã qua sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. Bạn có thể thêm yếu tố này tại trang chủ website quần áo của mình để tăng niềm tin cho các khách hàng mới. Nếu họ đang phân vân mua hàng, khi đọc được những đánh giá tích cực trước đó, tỷ lệ cao họ sẽ đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn.
  • Nội dung cảm nhận của khách hàng rất quan trọng, nó được thể hiện ở rất nhiều các thiết kế web các lĩnh vực, đặc biệt là những trang web bán hàng online. Các đánh giá là cơ sở và có sức thuyết phục rất lớn đến những khách hàng mới. Đây được coi là một bằng chứng về sự uy tín, chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn. Vì thế, hãy cố gắng thể hiện thật tốt các đánh giá của khách hàng trên trang chủ website quần áo của bạn.

Chân trang chủ

  • Chân trang chủ website quần áo được xem là khối thông tin quan trọng, nó gần như menu điều hướng tiêu đề của trang web. Khi khách truy cập duyệt đến cuối trang chủ, khu vực này sẽ cung cấp cho họ rất nhiều các thông tin hữu ích.
  • Thông tin liên hệ: bao gồm địa chỉ doanh nghiệp, shop quần áo, hệ thống cửa hàng,... số điện thoại, email liên hệ
  • Tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Intragram, Twitter, Youtube,...
  • Form liên hệ: Cho phép người dùng điền thông tin, để lại nội dung để được tư vấn trên web. Thông tin của form liên hệ gồm: Tên, số điện thoại, email, nội dung yêu cầu.
  • Các liên kết về những danh mục chính trên web, cung cấp sơ đồ trang web thu nhỏ hoặc khuyến khích người dùng kiểm tra các trang bên trong. 

Và một vài thông tin khác bạn có thể hiển thị trên trang chủ website quần áo như: Giới thiệu về doanh nghiệp, tin tức về thời trang, quần áo, chuyên ngành may mặc, bộ sưu tập các phụ kiện quần áo, tư vấn từ chuyên gia may mặc,.... Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế website quần áo chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Hãy liên hệ ngay với Tất Thành, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thiết kế website quần áo một cách tận tình, miền phí.

 

Lưu ý khi thiết kế website quần áo

Làm thế nào để trở nên nổi bật và có doanh số bán quần áo trực tuyến cao? Hãy tham khảo những lưu ý khi thiết kế website quần áo sau đây để học hỏi kinh nghiệm và tạo ra website quần áo ấn tượng, có hiệu quả kinh doanh cao. Mua quần áo trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá ưu đãi hơn khi mua trực tiếp. Có nhiều người mua quần áo trực tuyến đồng nghĩa với thị trường này ngày càng trở nên tiềm năng và thu hút nhiều người bán hơn. Làm thế nào để trở nên nổi bật và có doanh số bán quần áo trực tuyến cao? Hãy tham khảo những lưu ý khi thiết kế website quần áo sau đây để học hỏi kinh nghiệm và tạo ra website quần áo ấn tượng, có hiệu quả kinh doanh cao.

Tại sao cần thiết kế website quần áo?

 Bán lẻ quần áo trực tuyến đã tăng vọt trong vài năm gần đây và nó không có dấu hiệu hạ nhiệt. Có nhiều hình thức bán quần áo trực tuyến được lựa chọn như bán hàng trên mạng xã hội (facebook, instagram...), các nền tảng thương mại điện tử (như shopee, amazon, taobao... ). Thế nhưng bán quần áo trên website của riêng bạn vẫn là đề xuất của chúng tôi. Lý do là bởi những lợi ích vượt trội của website so với các hình thức khác:

  • Ngoài chi phí duy trì website và xử lý thanh toán, cửa hàng/thương hiệu quần áo sẽ không mất chi phí hoa hồng cho các nền tảng trung gian.
  • Bạn có quyền kiểm soát quy trình bán hàng: cách sản phẩm đươc trình bày, chính sách đổi trả...
  • Có lợi trong dài hạn trong việc mở rộng tệp khách hàng
  • Đơn giản hơn trong việc quảng cáo, tiếp thị
  • ...

Lưu ý khi thiết kế website quần áo

Ngay cả khi bạn là một nhà thiết kế quần áo tài năng, là người có tính thẩm mỹ cao thì điều đó không có nghĩa là bạn có thể tạo ra một website tuyệt vời. Thiết kế website quần áo là một thực thể thiết kế hoàn toàn khác so với thiết kế quần áo. Có một số lưu ý bạn cần quan tâm để có thể tạo ra website quần áo ấn tượng.

Bắt buộc phải nghiên cứu thị trường

  • Đừng chỉ thiết kế website dựa trên sở thích của bạn hay chọn một mẫu website quần áo đẹp rồi làm theo họ. Website không chỉ đơn giản là thẩm mỹ, nó còn phải phù hợp với sản phẩm, thị trường và đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến. Với một ngành cạnh tranh lớn như quần áo, thời trang thì việc không xác định được một vị trí thích hợp giống như hoạt động không có mục tiêu - vô cùng mạo hiểm. 
  • Cần nghiên cứu và xác định phân khúc thị trường phù hợp, đối tượng mục tiêu trước khi thiết kế website quần áo. Website của bạn phải được thiết kế để nhắm đến khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu bán hàng.
  • Nghiên cứu thị trường bao gồm: Tương quan giữa cầu, cung và giá, Đối thủ cạnh tranh và chiến thuật của họ, Sở thích, nhu cầu của khách hàng tiềm năng, Từ khóa dùng trên website, Nguồn lưu lượng tiềm năng,…

Trang chủ ấn tượng

  • Mặc dù nói tất cả các trang trên website đều quan trọng nhưng trang chủ vẫn cần nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đây không chỉ là nơi gây ấn tượng đầu tiên với khách truy cập mà còn là "trạm trung chuyển", hướng người dùng đến các trang đích mong muốn.
  • Trang chủ phải thể hiện được thương hiệu quần áo (thương hiệu shop quần áo), bố cục gọn gàng hợp lý, CTA nổi bật, USP...sao cho người dùng vừa nhìn là có ấn tượng tốt, quyết định ở lại trên website để tìm hiểu về sản phẩm.

Phong cách thiết kế phù hợp với sản phẩm

  • Có nhiều phong cách thiết kế website: hiện đại, cổ điển, trừu tượng... Việc lựa chọn phong cách thiết kế phụ thuộc vào đặc điểm sản phẩm quần áo mà website cung cấp để tạo nên cảm nhận thống nhất trên website. Với ngành nghề yêu cầu sự cập nhật nhanh chóng về xu hướng, tính thời thượng như quần áo thì một là phong cách thiết kế website phải đáp ứng được các xu hướng mới, hai là lựa chọn phong cách trường tồn với thời gian.

Tập trung vào trải nghiệm người dùng

  • Trải nghiệm người dùng tuyệt vời tạo cơ hội để người dùng duyệt web và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. Thiết kế trải nghiệm người dùng của website quần áo bao gồm các yếu tố như:
  • Bộ lọc nâng cao với phạm vi sắp xếp đa dạng ((kích thước, màu sắc, kiểu dáng, giá tiền)
  • Giỏ hàng
  • Quá trình mua hàng & thanh toán nhanh chóng, đơn giản
  • Thông báo tình trạng đơn hàng
  • ...

Cung cấp mô tả chỉ tiết

  • Cung cấp mô tả chi tiết về sản phẩm trên website: loại vải, size, lưu ý khi giặt ủi...là chìa khóa để khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Bỏ qua các mô tả này khiến người dùng cảm thấy thiếu thông tin và không tin tưởng. Không đi copy nội dung của website khác hay viết 1 nội dung mô tả rồi nhân lên cho tất cả sản phẩm, điều này khiến website bị trùng lặp nội dung và có thể bị phạt. 

Thông tin thanh toán, giao hàng, chính sách đổi/trả... rõ ràng, minh bạch

  • Mua hàng trực tuyến kém hơn so với mua hàng trực tiếp ở chỗ người dùng bị động trong thời gian nhận hàng, hàng đến không như ý muốn... Vì vậy, cần phải cải thiện điểm yếu này để xua tan lo lắng của người dùng khi mua hàng tại website quần áo của bạn. Bằng cách cung cấp Thông tin thanh toán, giao hàng, chính sách đổi/trả... rõ ràng, minh bạch trên website. 

Sử dụng hình ảnh chân thực

  • “Ảnh thật" luôn là yêu cầu của khách hàng mỗi khi mua hàng trực tuyến. Thay vì lấy ảnh trên mạng, đầu tư chụp hình ảnh thật của sản phẩm khiến website quần áo được đánh giá cao hơn. Và bạn cũng không bị đánh giá là "lừa dối" người dùng khi sản phẩm đến tay quá khác hình ảnh trên web.
  • Lưu ý ở đây là ảnh chân thực không có nghĩa là những bộ quần áo nhàu nhĩ vừa được lấy ra từ trong bọc rồi chụp vội. Ủi phẳng quần áo và phối đồ ấn tượng khi chụp hình mẫu để làm nổi bật quần áo và khiến khách hàng phần nào tưởng tượng được bản thân khi khoác lên bộ quần áo đó. Cung cấp nhiều góc độ và chức năng phóng to cho phép người mua kiểm tra mặt hàng đầy đủ trước khi mua hàng.

Ngày nay, việc sở hữu một website bán quần áo là điều quá đơn giản, nhưng website đó có mang đến hiệu quả không lại là chuyện khác. Hy vọng rằng những chia sẻ của Tất Thành trong bài viết này đã giúp bạn nắm được những điều cần lưu ý để thiết kế website quần áo chuyên nghiệp và hiệu quả. Nếu bạn cần tư vấn về dự án thiết kế website quần áo của mình, hãy liên hệ với Tất Thành để nhận được tư vấn chi tiết từ đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi!

 

Phong cách thiết kế website bán quần áo

Phong cách thiết kế nào phù hợp với website quần áo của bạn? Xác định chính xác phong cách thiết kế website quần áo sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa các vấn đề phát sinh trong quá trình thiết kế, cũng đảm bảo. Sự đa dạng trong phong cách trong thiết kế website hiện nay đã mở ra cho thị trường website quần áo một hướng phát triển mới với nhiều mẫu website ấn tượng, độc đáo và khác biệt. Tuy nhiên, cũng chính sự đa dạng này khiến các nhà thiết kế, chủ sở hữu thương hiệu quần áo gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa chọn phong cách thiết kế cho website quần áo của mình. Và để giải quyết vấn đề này, trong bài viết dưới đây, thiết kế website Tất Thành sẽ tổng hợp và gửi đến bạn một số phong cách phù hợp cho một thiết kế website quần áo cũng như đặc điểm cụ thể của từng phong cách. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một lựa chọn chính xác hơn cho phong cách thiết kế website của mình, cùng theo dõi nhé!

Thiết kế website quần áo phong cách hiện đại

  • Phong cách thiết kế website hiện đại là một thuật ngữ chung dùng để chỉ các loại phong cách thiết kế website mang đến cho người truy cập cảm giác, ấn tượng về sự hiện đại, tiện ích.
  • Trong thời buổi công nghệ phát triển và thay đổi từng ngày như hiện nay, đặc biệt là khi lượng khách hàng trẻ tuổi chiếm tỷ lệ cao thì phong cách thiết kế website hiện đại ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, sử dụng trong mẫu thiết kế website quần áo của mình. Dưới đây là một số phong cách thiết kế hiện đại mà bạn có thể tham khảo:

Phong cách tối giản

  • Phong cách thiết kế website tối giản là một trong những phong cách thiết kế website hiện đại được sử dụng phổ biến trong rất nhiều ngành nghề hiện nay, bao gồm cả kinh doanh quần áo. Giống như tên gọi của mình, phong cách tối giản loại bỏ tất cả các yếu tố không thiết yếu có thể gây xao lãng trên website (như hiệu ứng, tính năng, màu sắc,...), đưa website về dạng cơ bản nhất với chỉ những thông tin cần thiết.
  • Ưu điểm nổi bật nhất của phong cách thiết kế này là việc tạo ra một sự liền mạch trong suy nghĩ, dễ dàng điều hướng sự chú ý và kích thích tâm lý mua hàng của khách hàng. Tuy nhiên, phong cách thiết kế website tối giản là một phong cách đòi hỏi kỹ thuật thiết kế cao, tư duy mạch lạc, rõ ràng không chỉ trong việc sử dụng hình ảnh, màu sắc mà còn là trong kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Đặc tính của phong cách thiết kế tối giản: Sử dụng số lượng ít các màu sắc, Các layer đơn giản, Sử dụng khoảng trống tinh tế.

Phong cách thiết kế phẳng

  • Là một trong những phong cách thiết kế phổ biến trong vài năm trở lại đây, thiết kế phẳng là sự kết hợp giữa tối giản trong hiệu ứng thiết kế nhưng vẫn đảm bảo khả năng sử dụng.
  • Với phong cách thiết kế phẳng, các hiệu ứng tạo độ sâu cho web như đổ bóng, ngả màu,... sẽ được lược bớt, chỉ tập trung vào các mục hỗ trợ cho khả năng sử dụng và chức năng.
  • Đặc điểm của phong cách thiết kế phẳng: Không gian website mở rộng, thường là tràn trang, Các cạnh sắc nét, Màu sắc tươi sáng, có sự phân biệt rõ ràng, Các chi tiết thiết kế/minh họa 2 chiều.

Phong cách hình học

  • Phong cách thiết kế website hình học tập trung vào việc sử dụng các hình khối, đường nét và màu sắc cơ bản để tạo ra sự đặc biệt cho website. Việc sử dụng linh hoạt các hình khối như chữ nhật, tam giác,... sẽ mang đến cảm giác hiện đại, chuyên nghiệp cho toàn bộ website.
  • Đặc điểm của phong cách thiết kế hình học: Áp dụng triệt để tính đối xứng trong thiết kế, Sử dụng đa phần là các đường thẳng, Các khối được phân tách rõ ràng

Phong cách thiết kế web sáng tạo, độc đáo

  • Mới trở nên phổ biến trong vài năm trở lại đây, phong cách thiết kế website sáng tạo không thuộc các phong cách lớn như hiện đại hay cổ điển mà là một phong cách lớn với những đặc trưng riêng. Cụ thể thì đây là một phong cách không gò bó, phá vỡ mọi quy luật chỉ cần có thể gây ấn tượng cho người dùng.
  • Về cơ bản, đây là một phong cách được sử dụng để phát huy tối đa sức sáng tạo của một nhà thiết kế, xóa bỏ mọi "tư tưởng đường mòn" trong thiết kế để tạo ra những sản phẩm đột phá hơn, ấn tượng hơn và thu hút hơn. Một thiết kế website theo phong cách sáng tạo thành công sẽ giúp website nhanh chóng dành được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng ngay từ những lần truy cập đầu tiên.
  • Tuy nhiên, như đã nói ở trên, phong cách thiết kế sáng tạo yêu cầu sự phá vỡ đối với các tư tưởng cũ, đây sẽ là một thử thách lớn được đặt ra, chỉ những ai có năng lực, khả năng và óc sáng tạo mới có thể làm được.
  • Một số đặc điểm thường xuất hiện tại một website theo phong cách sáng tạo: Bố cục website bất cân xứng, Màu sắc nội bật, tương phản ấn tượng, Hiệu ứng tương tác sinh động, mượt mà

Thiết kế website phong cách trừu tượng, siêu thực

  • Là một phong cách nhỏ thuộc phong cách thiết kế sáng tạo, thiết kế website phong cách trừu tượng rất phù hợp với những website mang tính nghệ thuật như kinh doanh thời trang, quần áo. Theo đó, các website thiết kế theo phong cách này thường sẽ sử dụng những hình ảnh minh họa để mang đến cho người truy cập cảm giác choáng ngợp, ấn tượng, giải phóng con người khỏi những tư tưởng thông thường, gợi mở người xem suy ngẫm về mẫu thiết kế web. Phong cách thiết kế này đề cao tính phóng khoáng cũng như cá tính của chủ website vì thế có thể tạo ra cho người truy cập những ấn tượng rất riêng biệt.
  • Khác với hầu hết các phong cách thiết kế hiện nay thường hướng về sự tối giản trong thiết kế thì phong cách trừu tượng có thể rất đơn giản, cũng có thể rất phức tạp, tùy thuộc vào cảm nhận của từng cá nhân. Đây cũng là ưu điểm khiến tuổi đời của một website thiết kế theo phong cách trừu tượng thường khá dài bởi nó không bị ảnh hưởng nhiều bởi các xu hướng thiết kế hiện đại.

Phong cách tổng hợp

  • Như tên gọi, đây là một phong cách dạng kết hợp, pha trộn nhiều phong cách thiết kế web lại với nhau. Sản phẩm của sự kết hợp này có thể tuyệt vời, cùng có thể là một thảm họa tùy vào từng người thiết kế.
  • Tuy nhiên, để tránh xảy ra sự lộn xộn, không kết hợp quá 3 phong cách trong một mẫu thiết kế, bên cạnh đó nên sử dụng những phong cách có điểm tương đồng để tạo ra sự liền mạch trogn tổng thể.

Trên đây là các chia sẻ về phong cách thiết kế website quần áo đến từ Tất Thành. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các phong cách thiết kế, từ đó lựa chọn được cho website quần áo của mình một phong cách phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn thiết kế website quần áo cũng như cần tư vấn về dịch vụ vui lòng liên hệ với Tất Thành theo thông tin cuối bài viết để được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Gửi thông tin liên hệ
Đăng ký dịch vụ
Những website do Tất Thành thiết kế mang lại hiệu quả & khách hàng được phục vụ tận tình, cảm thấy hài lòng - là mục tiêu mà tất cả đội ngũ hơn 50 người của Tất Thành hướng đến. Những lời nhận xét của khách hàng cũng là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, để làm hài lòng khách hàng hơn nữa!
Phạm Toàn VinhGiám đốcCông ty Toàn An KhánhHồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tôi đang sử dụng các dịch vụ của Tất Thành cho 3 website: toanankhanh.com.vn, demhanquoc.vn và congxepdien.vn và SEO. Thực sự rất hài lòng với Tất Thành! Dịch vụ sau bán hàng qu&aac...

Đỗ Thành VănGiám đốcCông ty Thi công sơn 24HThái Thịnh I, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà nội

Thay mặt thicongson24h.com Tôi chân thành cảm ơn Tất Thành rất nhiều! Các bạn đã cho đi rất nhiều, hỗ trợ chúng tôi trong thời gian đầu. Thicongson24h.com đang trong quá trình ho&agra...

Dương Diễm MyTrưởng phòngCông ty công nghệ VIệt HưngXuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội

Các mẫu thiết kế rất độc đáo và ấn tượng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, tận tâm. Mình sẽ còn hợp tác lâu dài cùng Tất Thành. Chúc cá...

Đào Hồng SơnTạp chí hàng không Việt NamPhố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tất Thành có đội ngũ nhân sự trẻ những rất năng động. Đặc biệt tôi rất thích phong cách thiết kế của Tất Thành. Các bạn thiết kế rất sáng tạo, khác biệt. Tôi đã thử li&e...

Một bác thợ giỏi không dùng miếng gỗ xấu để lắp vào sau tủ. Một chiếc máy tốt thì bo mạch cũng cần phải đẹp!
Đó thực sự là những triết lý làm việc rất hay và đầy tinh túy. Tất Thành cũng muốn vậy, chúng tôi luôn có gắng để làm được như thế đối với các website mình làm ra.
Bạn thử chiêm ngưỡng một vài tác phẩm website của chúng tôi dưới đây nhé! :)
Chuỗi 55 cửa hàng Fresh Garden
11:46 10/03/20 709 lượt xem
Bảo tàng Hồ Chí Minh
11:12 10/03/20 573 lượt xem
Tập đoàn Bất động sản Danko
09:08 10/03/20 646 lượt xem
Trung ương hội sinh viên Việt Nam
16:38 25/07/15 1.482 lượt xem
Website đạo diễn Hoàng Công Cường
17:42 20/04/20 471 lượt xem
Công ty cổ phần đầu tư HDN
15:21 20/04/20 475 lượt xem
Hãng Taxi Group
15:20 20/04/20 471 lượt xem
Tổng công ty MBLand - MBLand Holdings
14:53 26/09/17 1.061 lượt xem
Chuỗi cửa hàng Cộng Cà Phê
17:28 10/07/15 548 lượt xem
Các gói dịch vụ thiết kế website cao cấp theo yêu cầu do Tất Thành cung cấp 
 
Bạn sẽ chỉ mất tiền 1 lần cho làm website và không bao giờ mất tiền khi thay đổi giao diện website (tương đương tiết kiệm 5 - 30 triệu cho các lần sau mà không phải làm lại website) sử dụng hệ thống Tất Thành iWeb Cloud - Bởi bạn có thể tự thay đổi giao diện theo ý muốn hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn miễn phí. Chỉ mất tiền một lần, cả đời dùng website. Bạn có thể chọn lựa các gói dịch vụ dưới đây hoặc liên hệ với bộ phận tư vấn của Tất Thành để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
 
 
Thông số 🍊 Gói chuyên nghiệp 🥭 Gói cao cấp 🍓 Gói VIP  🍎 Gói Super VIP 🍇 Gói đỉnh cao
Đối tượng phù hợp

phù hợp với các công ty, cửa hàng, cá nhân mới thành lập hoặc đang phân bổ tài chính ở mức độ vừa phải

phù hợp với đại đa số các công ty, cửa hàng, cá nhân, tổ chức

phù hợp với đại đa số các công ty, cửa hàng, cá nhân, tổ chức

phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn, tổng công ty hoặc công ty đề cao tính sáng tạo, khác biệt

phù hợp với các công ty lớn, tập đoàn, tổng công ty hoặc công ty đề cao tính sáng tạo, khác biệt

Chi phí Từ 4 - 10 triệu VNĐ Từ 11 - 20 triệu VNĐ Từ 21 - 30 triệu VNĐ Từ 31 - 50 triệu VNĐ Từ 51 - 100 triệu VNĐ
Tính năng Trang chủ, Giới thiệu, Sản phẩm, Dịch vụ, Tin tức, Liên hệ, Hình ảnh, Khách hàng, Video, Ý kiến khách hàng, Hỗ trợ trực tuyến,... Như gói phổ thông + thêm 1 ngôn ngữ, Ý kiến khách hàng, Tài liệu, Thành viên Bao gồm các tính năng của gói trước + một số tính năng đặc thù của đơn vị, ngành nghề Bao gồm các tính năng của gói trước + sự sáng tạo, hữu ích trong tính năng và giao diện web Bao gồm các tính năng của gói trước + được sử dụng full toàn bộ tính năng của hệ thống
Số tuỳ biến giao diện 30 tuỳ biến 50 tuỳ biến 100 tuỳ biến Toàn bộ hệ thống Toàn bộ hệ thống
Giao diện website UI - Giao diện website được thiết kế cá nhân hoá theo thương hiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc sở thích. Giúp bạn khác biệt và nổi bật hơn các công ty đối thủ, có thêm nhiều khách hàng.
- Cho phép thay đổi màu sắc - Cho phép thay đổi bố cục - Cho phép thay đổi đường nét - Cho phép thay đổi vị trí các khối
- Được sử dụng những giao diện độc quyền do Tất Thành phát triển khi khách hàng sử dụng nền tảng Tất Thành iWeb Cloud do Tất Thành phát triển
Hỗ trợ quảng bá website - Giải đáp các thắc mắc trong quá trình khách hàng tự SEO website
- Tư vấn khách hàng cách thức xây dựng, phát triển nội dung website
- Tư vấn khách hàng cách thức quảng bá website để nhiều người biết đến
Tính năng hỗ trợ bán hàng, quảng bá

⁃Tối ưu SEO ⁃ Quản lý đơn hàng, liên hệ
⁃Hỗ trợ trực tuyến, popup, thanh bám lề dưới, thanh bám dọc ⁃ Chat trực tuyến
⁃Hỗ trợ cài đặt Google Analytics, Search Console ⁃ Chứng chỉ bảo mật SSL

Trải nghiệm người dùng UX - Hiển thị tốt trên tất cả các trình duyệt phổ biến như Safari, Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Edge
- Hiển thị tốt trên tất cả các độ phân giải phổ biến
- Hiển thị tốt trên các thiết bị như máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, tivi,...
Công nghệ ASP.NET, SQL Server, IIS, Window Server,... trên nền tảng bảo mật cao của Microsoft
Tên miền, SSL Tặng tên miền quốc tế .com năm đầu, chứng chỉ bảo mật SSL năm đầu
Dung lượng hosting 2 GB 3 GB 4 GB 5 GB  10 GB
Quà tặng nội dung

Dữ liệu demo tham khảo trên mạng hoặc do khách hàng cung cấp.

Tất Thành viết tặng từ 10 bài viết giới thiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tuỳ lĩnh vực, khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

Tất Thành viết tặng từ 11 - 20 bài viết giới thiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ tuỳ lĩnh vực, khách hàng cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Tất Thành viết tặng từ 21 - 30 bài Tất Thành viết tặng từ 31 - 40 bài
Thời gian bàn giao Từ 3 - 7 ngày Từ 7 - 10 ngày Từ 7 - 15 ngày Từ 7 - 20 ngày Từ 10 - 30 ngày
Thay đổi giao diện Miễn phí khi sử dụng các tính năng thay đổi giao diện có trong hệ thống với hàng nghìn tuỳ chọn. Bạn sẽ không bao giờ mất chi phí để thay đổi giao diện website.
Bảo hành Vĩnh viễn khi lưu trữ tại Tất Thành, bảo hành 1 năm khi lưu trữ tại bên khác. Được hỗ trợ qua các hình thức: tại văn phòng Tất Thành, Zalo, điện thoại, email,...
Cập nhật phần mềm Được cập nhật miễn phí, thường xuyên khi lưu trữ website tại Tất Thành
Liên hệ Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo Gửi yêu cầu hoặc Chat Zalo
 
Hỗ trợ khách hàng
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn. Hãy liên hệ ngay nếu bạn còn có câu hỏi trong đầu.
Trần Minh Thắng
Hà Mạnh Linh
Gửi yêu cầu
Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay lập tức.
Gửi thông tin liên hệ
Đăng ký dịch vụ
Hotline
0988.56.59.56
Zalo
0988.56.59.56
Viber
0988.56.59.56
Youtube
Twitter
Facebook
http://facebook.com/
Facebook
http://facebook.com/
Instagram
Ảnh bên trái web - 1Ảnh bên trái web - 2
Ảnh bên phải web - 1Ảnh bên phải web - 2