THIẾT KẾ WEBSITE Ô TÔ


Nền tảng website chuyên cho ngành sales ô tô được nhiều đại lý, hãng xe tại Việt Nam tin dùng nhất!

 
 

Thiết kế website bán ô tô

Thiết kế website bán ô tô là gói thiết kế website đặc thù dành riêng cho các công ty, showroom, nhân viên kinh doanh bán ô tô nhằm tăng khả năng quảng bá tới các khách hàng có nhu cầu mua ô tô. Thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp là cách tìm kiếm khách hàng mua ô tô, cách bán xe ô tô hiệu quả hiện nay.

Mục lục bài viết - Bạn click vào để xem chi tiết nội dung nhé:

  1. Lợi ích khi thiết kế website bán ô tô đẹp, chuyên nghiệp
  2. Ưu điểm của giải pháp thiết kế website bán ô tô cao cấp theo yêu cầu của Tất Thành
  3. Giao diện website bán ô tô đẹp
  4. Tính năng website bán ô tô
  5. Chi phí thiết kế website bán ô tô
  6. Trang chủ website bán ô tô nên hiển thị những thông tin gì để hiệu quả?
  7. Chọn lựa màu sắc khi thiết kế website bán ô tô để hấp dẫn khách hàng
  8. Cách quảng bá website bán ô tô để nhiều người biết đến

Lợi ích khi thiết kế website bán ô tô đẹp, chuyên nghiệp

Cùng khám phá và vận dụng cho website của bạn nhé.

  1. GIÚP BẠN VÀ DOANH NGHIỆP CÓ THÊM NHIỀU KHÁCH HÀNG, HỢP ĐỒNG  - { Trở lại mục lục }

Đây là mục tiêu quan trọng nhất và cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của website. Khi bạn bỏ tiền ra để thuê thiết kế website thì luôn cần chú ý đến điều này. Bởi nói gì thì nói, website mà không mang lại hiệu quả thì là một website vô ích. Website có thể trực tiếp mang lại cho công ty của bạn thêm nhiều khách hàng, hợp đồng là tốt nhất. Còn không thì ít ra cũng phải gián tiếp, là công cụ hỗ trợ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng, hợp đồng. Nghe tưởng chừng là đơn giản. Nhưng thực tế, bạn phải bỏ thời gian, công sức một cách nghiêm túc. Có những việc bạn có thể thuê đơn vị thiết kế website làm. Nhưng về mặt nội dung website thì bạn hoặc đội ngũ của bạn phải bỏ thời gian để đầu tư chất xám cho nó. Có vậy thì website mới có thể mang lại hiệu quả được. Bạn hãy đóng vai là một người khách hàng của bạn khi truy cập để test xem khả năng khách hàng họ cảm nhận thế nào về công ty của bạn, liệu có mua sản phẩm dịch vụ của công ty của bạn hay không?

Có được một website tốt sẽ giúp bạn có thêm các khách hàng tiềm năng, có thêm các hợp đồng và đơn hàng. Xưa nay luôn có nhiều cách để đạt được mục tiêu đó. Nhưng trong thời đại phát triển internet bùng nổ như hiện nay, nhà nhà người người lên internet để tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ. Thì thiết kế website chuyên nghiệp vẫn luôn là một kênh chủ lực mang lại khách hàng. Nếu bạn có thể kết hợp website và các mạng xã hội như Facebook, Youtube,… thì bạn sẽ cộng hưởng được sức mạnh để có thêm nhiều khách hàng, hợp đồng một cách thường xuyên và liên tục.

  1. CÓ THÊM MỘT CÔNG CỤ ĐỂ QUẢNG CÁO, QUẢNG BÁ HIỆU QUẢ - { Trở lại mục lục }

Ngày xưa thì người ta đi phát, đi dán tờ rơi để quảng cáo. Hoặc có thể dùng kênh spam điện thoại, email. Nhưng các cách đó đều trở lên lỗi thời, không còn hiệu quả nữa. Thậm chí khách hàng còn cảm thấy chán ghét và dị ứng nếu các công ty dùng cách thức đó để tiếp cận họ. Bởi ai muốn suốt ngày bị làm phiền bởi tờ rơi, email, điện thoại rác cơ chứ. Có thể nói thời thế đã thay đổi. Thời thế của ngày nay là tiếp cận khách hàng một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả trên internet thông qua các công cụ như Google, Facebook, Youtube, quảng cáo trên các website,… Mà tất cả đều cần có một website được thiết kế thật tốt, giao diện đẹp, tối ưu, nội dung thì đầy đủ hấp dẫn.

Có một website được thiết kế chuyên nghiệp bạn sẽ có một nền tảng vững chắc để triển khai mọi chương trình marketing. Bởi gần như tất cả các chương trình quảng bá trên internet đều dẫn vào website hoặc landingpage để chốt đơn hàng cả. Bởi không giống Google hay Facebook không phải là của bạn, website là của bạn, bạn có toàn quyền để tinh chỉnh website. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo các tính năng, nội dung, hình ảnh, video để hấp dẫn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn thông qua việc thiết kế website chuẩn seo. Nhà nhà đang làm thế, người người đã làm thế. Thế nên bạn không làm thế thì sẽ đánh mất đi một vũ khí hiệu quả trong kinh doanh vậy.

  1. GIẢM CHI PHÍ MARKETING, KINH DOANH MÀ TĂNG KẾT QUẢ - { Trở lại mục lục }

Nếu công ty của bạn suốt ngày phải bỏ tiền để chạy các chương trình marketing thì cũng tốt thôi nếu chúng hiệu quả. Tuy nhiên, đó chưa phải là cách làm hiệu quả nhất. Bạn sẽ bỏ tiền đến bao giờ, lợi nhuận sẽ bị thâm hụt như thế nào chứ. Quảng cáo để khách hàng biết đến thương hiệu, biết đển website của bạn. Để từ đó về sau, họ có thể tự truy cập vào website của bạn, giới thiệu cho người khác truy cập vào website của bạn để tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ. Như vậy, bạn sẽ không mất nhiều tiền cho các kế hoạch quảng cáo, marketing. Bạn khi đó cũng không bị quá phụ thuộc và các hệ thống bên ngoài. Càng có nhiều người truy cập chủ động vào website của bạn thì bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền. Vì vậy, bạn cần thiết kế website hiệu quả. Có một website đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí marketing, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Như vậy, chẳng tối ưu hơn sao.

  1. LÀ MỘT VŨ KHÍ ĐỂ BẠN CHIẾN ĐẤU VỚI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH - { Trở lại mục lục }

Thương trường là chiến trường. Muốn chiến thắng đối thủ, muốn có thêm nhiều khách hàng, hợp đồng thì bạn phải vượt trội hơn đối thủ. Sự vượt trội ở đây có thể là chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nhưng sự vượt trội cũng cần nằm cả ở khâu quảng bá, tiếp cận khách hàng. Bởi sản phẩm dịch vụ của bạn có tốt đến đâu mà khách hàng không biết đến thì bạn cũng không bán được hàng. Thương trường giờ đây là một cuộc chiến tổng lực. Bạn càng có nhiều vũ khí, hỏa lực càng mạnh thì bạn càng có nhiều cơ hội chiến thắng. Mà người chiến thắng thì sẽ kiếm được nhiều tiền. Ngoài các cuộc chiến offline thì các cuộc chiến trên môi trường internet ngày càng khốc liệt. Bởi hiệu quả mang lại từ môi trường trực tuyến ngày càng lấn át các kênh truyền thống. Vì vậy, bạn cần thiết kế một website đặc biệt chuyên nghiệp để vượt lên trên và chiến thắng đối thủ. Bạn tấn công đối thủ, hấp dẫn khách hàng bằng một website thực sự ấn tượng. Khiến khách hàng bị hấp dẫn. Hãy thiết kế website bán hàng tốt sẽ giúp bạn làm được điều đó. Không có website thì gay go to rồi đấy bạn nhé.

  1. WEBSITE LÀ MỘT CỬA HÀNG KINH DOANH TRỰC TUYẾN 24/7 CHO BẠN - { Trở lại mục lục }

Chi phí cho thiết kế website có thể là một vài triệu, chục triệu hoặc vài chục triệu là phổ biến. Chi phí duy trì website hàng năm thì không nhiều chỉ khoảng một vài triệu. Nhưng website sẽ là một cửa hàng, một nhân viên bán hàng 24/7 cho bạn. Bạn không mất nhiều tiền mà lại có một cửa hàng với hàng nghìn sản phẩm dịch vụ, với nhân viên bán hàng tự động cho bạn. Có điều gì tuyệt vời hơn thế. Khi bạn thiết kế website tốt, làm nội dung website tốt và marketing cho nó, dần bạn sẽ có một nguồn khách hàng tự động. Tự động mà không phải bỏ quá nhiều công sức (tất nhiên bạn vẫn cần đầu tư công sức, tiền bạc trong một thời gian đầu) thì còn gì tuyệt vời hơn chứ.

Việc website chưa mang lại hiệu quả cho người khác là do họ. Bởi có rất nhiều người có được rất nhiều khách hàng, hợp đồng từ website. Bạn hãy học hỏi họ, hãy thay đổi nhận thức và cách làm. Hãy bắt đầu với việc thiết kế cho mình một website cao cấp để có thêm nhiều khách hàng. Bạn sẽ làm được, đặc biệt là với sự giúp sức của các công ty thiết kế website uy tín.

  1. MỞ RỘNG KHO HÀNG CỦA BẠN VỚI HÀNG NGHÌN SẢN PHẨM GẦN NHƯ KHÔNG GIỚI HẠN - { Trở lại mục lục }

Cửa hàng thực tế là cần thiết đối với một số ngành hàng. Nhưng cửa hàng thường phải đi thuê mất nhiều tiền và bị giới hạn không gian. Còn website là một cửa hàng trực tuyến gần như không bị giới hạn không gian. Chi phí để nâng cấp dung lượng lưu trữ website cũng khá rẻ. Bạn có thể đăng tải vài nghìn sản phẩm, dịch vụ lên website mà không gặp trở ngại gì cả. Đó quả là một điều tuyệt vời. Càng có nhiều sản phẩm thì bạn càng có nhiều cơ hội bán được nhiều hàng hơn. Khách hàng cũng đánh giá cao năng lực cung cấp của bạn.

Thêm một điều tuyệt vời, sản phẩm trưng bày tại cửa hàng thực thì bạn phải bỏ tiền ra mua. Trong khi các sản phẩm đăng tải trên website thì bạn không nhất thiết phải nhập về trước. Bạn hoàn toàn có thể đăng tải thông tin, khi có khách hàng đặt mua mới cần nhập hàng về. Như vậy, bạn sẽ không bị mất nhiều tiền, bị tồn đọng hàng hóa. Có thể mở rộng hàng hóa mà lại không mất tiền nhập hàng, đó chẳng phải là một lợi ích lớn ư. Phải nói là tuyệt vời ý chứ. Một lợi ích lớn mà chỉ có việc thiết kế website cho cửa hàng mới có thể mang lại cho bạn.

  1. GIÚP KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC THÊM TIN TƯỞNG CÔNG TY CỦA BẠN - { Trở lại mục lục }

Khách hàng ngày nay ai cũng bận. Khi bạn mua hàng của công ty khác cũng vậy thôi. Nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ hay về công ty đối tác có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào. Khi đó, liệu bạn hay khách hàng của bạn có thời gian tìm thông tin trong email hay quyển catalog, hồ sơ năng lực của đối tác mà bạn để đâu không nhớ hay không. Ngày nay, thói quen của khách hàng đã thay đổi. Họ sẽ tìm kiếm thông tin trên internet hoặc truy cập vào website của bạn. Nếu bạn không có website thì thôi, coi như xong. Nếu bạn có website mà xấu, không chuyên nghiệp, thông tin sơ sài thì khách hàng đối tác cũng sẽ băn khoăn, nghi ngờ về công ty của bạn.  Ngược lại, bạn có website đẹp, thông tin hấp dẫn, giao diện ấn tượng thì sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng đối tác. Đối thủ mạnh chẳng qua là do bạn yếu. Vậy nên hãy làm cho mình một website thật ấn tượng vào. Khách hàng và đối tác hiện tại hay tiềm năng đều sẽ tin tưởng vào bạn. Bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng và hợp đồng hơn. Vì vậy bạn hãy lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín để làm website cho mình nhé.

  1. CÓ THÊM CÔNG CỤ, SỐ LIỆU ĐỂ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, THỬ NGHIỆM KINH DOANH - { Trở lại mục lục }

Không có công cụ nào cung cấp các số liệu thị trường tốt như website. Cũng không có công cụ thử nghiệm hiệu quả kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mới hiệu quả mà lại rẻ như website cả. Ngày nay, kinh doanh dựa trên số liệu. Số liệu là câu trả lời chính xác cho các thử nghiệm kinh doanh. Google Analytics cung cấp số liệu vô cùng chi tiết về khách hàng và người dùng. Bạn cũng có thể đăng tải các sản phẩm, dịch vụ lên website, quảng bá cho chúng để nhận về các kết quả. Dựa trên các kết quả và phản hồi của khách hàng thông qua số liệu để tinh chỉnh hoạt động kinh doanh. Website là thứ hoàn toàn thuộc về bạn, về công ty của bạn. Vì vậy, bạn có thể tinh chỉnh mọi thứ của mình để có thể thử nghiệm, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt là khi bạn thiết kế website theo yêu cầu, bạn có thể tinh chỉnh gần như mọi thứ của website dựa trên ngân sách của bạn.

  1. DỰ TRỮ CHO MÌNH MỘT LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TO LỚN - { Trở lại mục lục }

Như website của Tất Thành có nhiều bài viết liên quan đến sản phẩm, dịch vụ với hàng chục nghìn người đọc. Lượng đọc này vẫn tiếp tục gia tăng. Đây chính là các khách hàng tiềm năng vậy. Chúng tôi coi đây chính là một lượng khách hàng tiềm năng dự trữ cho mình. Bởi vẫn liên tục có các khách hàng mới đọc các thông tin sản phẩm, dịch vụ của Tất Thành. Cả khách hàng đã đọc trong quá khứ, hiện tại và tương lai đều là khách hàng tiềm năng vậy. Mà công ty nào càng có nhiều khách hàng tiềm năng thì công ty đó càng có nhiều cơ hội thành công, kiếm được nhiều tiền hơn. Trong khi thực tế, chỉ cần bỏ công sức, thời gian, chất xám cho việc làm nội dung, viết bài cho website thật tốt, thật hữu ích cho khách hàng mà thôi. Bạn cũng có thể làm được điều đó khi mà hiệu quả website mang lại cho bạn ngày càng gia tăng.

  1. GÓP PHẦN GIẢM CHI PHÍ CỦA DOANH NGHIỆP - { Trở lại mục lục }

Nếu bạn biết cách vận dụng thì có thể đăng tải các thông tin có thể public lên website như: báo giá, tài liệu, mẫu hợp đồng, thông tin sản phẩm, dịch vụ, câu hỏi thường gặp, thông tin tài khoản,… Để khi nào khách hàng hay nhân viên của bạn cần đến thì đều có thể lấy từ website hoặc gửi link cho nhau. Việc này sẽ làm giảm rất nhiều chi phí in ấn, chi phí văn phòng phẩm. Ngoài ra còn tiết kiệm thời gian, mỗi người thì luôn chủ động và không bị làm phiền. Thời gian tiết kiệm này cũng chính là tiền bạc. Website cũng giúp tăng sự gắn bó của nhân viên với công ty. Website giúp khách hàng thêm tin tưởng vào doanh nghiệp. Người ứng tuyển cũng cao hơn. Tất cả những việc này cũng chẳng phải đều giúp tiết kiệm tiền mà tăng tính hiệu quả cho công ty của bạn hay sao. Thế nên, với sự sáng tạo của mình thì mỗi doanh nghiệp sẽ tiết kiệm cho mình được rất nhiều tiền. Trong khi hiệu quả vẫn được nâng cao chứ không hề bị giảm sút.

  1. TĂNG SỰ GẮN BÓ CỦA NHÂN SỰ VỚI DOANH NGHIỆP - { Trở lại mục lục }

Tất nhiên, để nhân sự gắn bó với doanh nghiệp thì cần làm nhiều việc. Tuy nhiên, một trong ít cách làm hiệu quả đó là cần phải khiến nhân sự hiểu hơn về công ty. Họ cần cảm thấy tự hào, gắn bó với nơi họ đang làm việc. Muốn vậy, bạn phải chia sẻ với họ các thông tin về doanh nghiệp, về hoạt động của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và định hướng trong tương lai. Sao bạn không đăng tải các thông tin, hình ảnh, video lên website chứ? Có công cụ nào mạnh mẽ, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí như website cơ chứ. Ngoài về các hoạt động thực tế thì các hoạt động truyền thông nội bộ trên website cũng góp phần giúp nhân sự thấu hiểu và hòa cùng doanh nghiệp hơn. Đó cũng là một cách làm hết sức hiệu quả đấy. Bạn cứ thử dành một ít thời gian, công sức để làm đi. Rồi bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà website mang lại cho hoạt động gắn kết nhân sự của bạn.

  1. NÂNG CAO HIỆU QUẢ TUYỂN DỤNG, GIẢM CHI PHÍ TUYỂN DỤNG - { Trở lại mục lục }

Như bên trên đã nói, website tốt có thể góp phần nâng cao sự gắn bó của nhân sự với doanh nghiệp. Điều đó đã góp phần giảm chi phí tuyển dụng rồi. Nhưng website còn hữu ích cả với việc tuyển dụng các nhân viên mới nữa. Bởi ngày nay, công ty thì nhiều, người làm được việc thì luôn thiếu. Giữa các công ty luôn xảy ra việc cạnh tranh nhân sự. Và khi muốn ứng tuyển hay làm việc ở đâu thì tất yếu họ sẽ tìm hiểu rất kỹ thông tin của công ty mà họ ứng tuyển vào qua website. Nếu website của công ty bạn xấu, kém, thông tin nghèo nàn thì bạn đã tạo một ấn tượng không tốt với ứng viên. Điều đó giống như ứng viên có một CV xấu xí, nghèo nàn thì bạn sẽ nghĩ gì về ứng viên đó? Bạn nghĩ gì thì ứng viên cũng đánh giá bạn thông qua website như vậy.
 

Ưu điểm của giải pháp thiết kế website bán ô tô cao cấp theo yêu cầu của Tất Thành

Mất 10 năm để Tất Thành có thể phát triển được một công nghệ độc đáo của riêng mình. Công nghệ mới đã đem đến cho khách hàng và Tất Thành rất nhiều lợi ích. 

Cho phép thay đổi đường nét giao diện website

  • Như trước đây, sau khi thiết kế giao diện website và lập trình tính năng của website thì khách hàng không thể thay đổi đường nét của giao diện được nữa. Vì khi đó, đội ngũ thiết kế và lập trình website sẽ phải chỉnh sửa hoặc làm lại. Điều này làm phát sinh các chi phí. Và đây cũng là điều mà các công ty thiết kế website khác trên thị trường vẫn đang làm.
  • Còn với công nghệ Tất Thành iWeb Cloud (TTiC) thì khách hàng có thể thay đổi lại đường nét giao diện website mà không phải thiết kế hay lập trình lại giao diện website. Bên trong hệ thống website TTiC đã đã được tích hợp sẵn rất nhiều đường nét tạo lên giao diện website. Vì vậy, khách hàng có thể tự thay đổi lại giao diện website. Việc thay đổi này cũng tương tự như bạn thay đổi mẫu slide trong PowerPoint vậy. Rất nhanh chóng và tiện lợi, bạn sẽ có một website mới để hấp dẫn khách hàng hơn.

Cho phép thay đổi bố cục website

  • Hiện tại, bạn làm website ở các công ty khác thì tuyệt nhiên bạn không thể thay đổi lại bố cục website sau khi website đã được lập trình. Bởi thay đổi bố cục sẽ làm xáo trộn website rất nhiều. Việc này bắt buộc mất chi phí hoặc mất nhiều chi phí.
  •  
  • Nhưng việc sử dụng mãi một bố cục chẳng phải là nhàm chán hay sao? Hoặc bố cục website đang sử dụng không thực sự tối ưu. Bạn muốn chuyển sang kiểu khác thì lại phải mất tiền. Tất cả điều đó sẽ được TTiC giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc vào bên trong quản trị website, chọn các kiểu bố cục khác nhau cho từng khối, từng module hay cho các trang mà hệ thống đã cung cấp. Đặc biệt là các kiểu bố cục này liên tục được Tất Thành bổ sung, nâng cấp, tinh chỉnh để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Đây là ưu điểm mà chưa có một công ty thiết kế website nào ở Việt Nam có thể làm được. Đặc biệt lại còn nhanh và miễn phí nữa :).

Cho phép thay đổi màu sắc của website

  • Như các công nghệ cũ hoặc giải pháp mà các bên khác vẫn đang làm thì khách hàng không thể tự thay đổi lại màu sắc của website. Nếu muốn thay đổi màu sắc thì bộ phận thiết kế phải phối màu lại. Sau đấy thì người lập trình sẽ chỉnh sửa lại màu sắc của website. Khi này khách hàng sẽ bị mất tiền chỉnh sửa. Còn với công nghệ TTiC thì khách hàng không mất tiền, cũng không mất thời gian. Bạn chỉ việc vào bên trong hệ thống để chỉnh lại màu sắc, đường nét cho website của mình là xong. Bình thường việc này các công ty sẽ làm mất vài giờ đến vài ngày. Còn khi sử dụng công nghệ TTiC của Tất Thành, các bạn chỉ mất vài phút, như chỉnh sửa màu sắc văn bản trong Word vậy. Rất đơn giản mà lại hoàn toàn miễn phí.

Cho phép thêm các khối chức năng của website

  • Hệ thống cung cấp rất nhiều các khối chức năng cho mỗi module. Ví dụ như các nhóm: mới, nổi bật, nhiều người xem, nhóm tự tạo,... Bạn có tự tạo các khối này và thêm vào khá nhiều vị trí trên website. Tính năng này cho phép bạn sáng tạo với website của mình nhiều hơn, khiến website trở lên đẹp mắt và hữu ích. Phải nói thật là khi sử dụng tính năng này rất phê. Đặc biệt khi các khối chức này này kết hợp với tính năng tùy biến đường nét giao diện, bố cục và màu sắc. Phải nói là bá cháy.
  • Website lúc này không còn là một website "tĩnh" sau thời gian nữa. Mà khách hàng có thể liên tục tự làm tươi mới website của mình. Không mất tiền, không mất thời gian. Đặc biệt là Tất Thành còn liên tục bổ sung thêm các khối chức năng này qua các bản cập nhật nữa chứ. Phải nói là quá sướng. Tất nhiên, các công ty thiết kế website khác ở Việt Nam thì gần như chưa có các tính năng dạng này. Bạn cứ thử đi check ở các công ty khác sẽ thấy nhé :)
Website liên tục được tối ưu để hỗ trợ tốt nhất cho SEO Google
  • Các tiêu chuẩn về SEO liên tục được Google cập nhật, nâng cấp. Chính vì vậy các tối ưu website để hỗ trợ cho SEO cũng cần liên tục được cập nhật nâng cấp. Nhưng việc code rời từng website như hiện nay ở nhiều công ty (quá khứ có cả Tất Thành) thì gần như không thể hoặc rất khó làm được điểm này. Vì việc liên tục tinh chỉnh tối ưu cho từng khách hàng là cực khó, tốn nhiều chi phí. Vì thế hoặc là khách hàng không biết để làm, hoặc là công ty thiết kế website sẽ không chủ động làm.
  • Còn giải pháp TTiC được phát triển trên mô hình Cloud. Vì thế, các nâng cấp của chúng tôi mang lại lợi ích cho hàng nghìn khách hàng cùng lúc. Chính vì vậy, điều đó rất xứng đáng để Tất Thành nâng cấp. Chúng tôi liên tục tinh chỉnh, tối ưu để website hỗ trợ tốt nhất cho SEO. Và điều vô cùng đặc biệt là các tối ưu này cũng hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không phải mất tiền khi chúng tôi cập nhật các nâng cấp và tối ưu mới nhất. Đây là một khác biệt rất lớn của Giải pháp thiết kế website Tất Thành iWeb Cloud của Tất Thành với các công ty khác. 

Website hiển thị tốt trên các trình duyệt: Chrome, Safari, Firefox, Edge, Cốc cốc

  • Xuất phát từ việc hệ thống website được chạy làm trên mô hình cloud (đám mây), thế nên các website luôn được test rất kỹ trên các trình duyệt khác nhau. Khi có bất kỳ lỗi phát sinh gì liên quan đến tình duyệt, Tất Thành sẽ fix lỗi để cả nghìn website nhận được bản update này. Ngoài ra, hệ thống còn được đội ngũ Tất Thành thường xuyên kiểm soát, test và chủ động fix lỗi. Đây là điều mà các giải pháp thiết kế website code rời gần như không thể làm được. 
  • Vì chúng ta đâu thể biết khách hàng sử dụng trình duyệt nào để truy cập vào website của chúng ta đúng không? Thế nên tốt nhất là website được liên tục tối ưu để hiển thị trên các trình duyệt phổ biến là tốt nhất. Điều này tránh bị mất khách hàng hoặc mất uy tín khi website có lỗi nào đó không tương thích với trình duyệt mà khách hàng sử dụng. Đây cũng chính là động lực để Tất Thành tạo ra TTiC, giúp kiểm sóat lỗi, fix lỗi một cách tốt nhất, website chạy một cách mượt mà nhất.

Website hiển thị tốt trên nhiều độ phân giải

  • Các độ phân giải hiện tại đang được người sử dụng internet ở Việt Nam sử dụng gồm có: ...
  • Giải pháp TTiC của Tất Thành được nghiên cứu, phát triển trong một thời gian dài. Vì thế, chúng tôi đã tổ chức, tính toán để tối ưu website có thể hiển thị một cách tốt nhất trên các độ phân giải. Trong khi các website thông thường chỉ có thể hiển thị tốt trên một vài độ phân giải chính. Vì các website này được code rời và làm xong là để đấy, ít khi được nâng cấp, tối ưu thêm.
  • Còn website được làm bằng giải pháp TTiC của Tất Thành thì lại liên tục được tinh chỉnh nâng cấp. Vì thế các website ngày càng hiển thị tốt hơn, tối ưu hơn trên nhiều độ phân giải khác nhau. Điều này giúp khách hàng của bạn có thể xem thông tin trên website của bạn một cách tốt nhất. Từ đó website sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Đây là điều mà rất rất ít công ty thiết kế website tại Việt Nam có thể làm tốt.


Việc quản trị website ngày càng nhanh hơn, tiện hơn, đơn giản hơn

Đến ngay chính website của Tất Thành www.tatthanh.com.vn cũng đang sử dụng giải pháp TTiC của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn các wesite của khách hàng nhận được các lợi ích này.

Tính năng website bán ô tô

Nếu ví website như một ngôi nhà thì tính năng trên website chính là toàn bộ cấu trúc bên trong của ngôi nhà ấy. Tính năng giúp website hoạt động, tạo ra sự tương tác giữa website với người truy cập. Với một thiết kế website ô tô cũng vậy, tính năng website ô tô là tiền đề để hình thành nên website đồng thời làm nên sự khác biệt của website ô tô so với hàng ngàn đối thủ khác. Vậy một website ô tô nên sở hữu những tính năng nào? Những tính năng nào trên website ô tô là hiệu quả và sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng? Cùng Tất Thành theo dõi bài viết dưới đây để khám phá xem đâu là những tính năng hữu ích cho website ô tô nhé!

Cũng giống như sự khác nhau giữa các lĩnh vực trong cuộc sống, đối với website cũng vậy, tùy theo nhu cầu và sự lựa chọn của từng lĩnh vực mà mỗi website thuộc lĩnh vực khác nhau không ít thì nhiều đều sẽ có sự khác biệt về tính năng, cách thức sử dụng. Có thể thấy, đây đều là những tính năng khá cơ bản và có thể thấy ở đa phần các website bán hàng thông thường khác. Tuy nhiên, việc sử dụng chúng tại website ô tô sẽ mang đến những hiệu quả hoàn toàn khác. Cùng theo dõi phân tích chi tiết hiệu quả hoạt động của các tính năng này trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Trang chủ website bán ô tô

Trang chủ luôn là trang được xem nhiều nhất trên một website, với website ô tô cũng vậy, đây là trang tạo ấn tượng đầu tiên và xây dựng hình ảnh thương hiệu của website ô tô đối với khách truy cập. Chính vì vậy, trang chủ website ô tô cần phải thể hiện được sự khác biệt, rằng bạn là ai, bạn cung cấp dịch vụ gì và lợi thế nổi bật so với các đơn vị website ô tô khác. Để làm được điều này, nói thì dễ nhưng thực tế lại không hề đơn giản như vậy. Đầu tiên, ta cần xác định được các thông tin nên xuất hiện trên trang chủ, thông tin nào cần được làm nổi bật? Hình ảnh nào nên được tập trung. Dưới đây là một số thành phần trên trang chủ nên được làm nổi bật mà bạn có thể tham khảo:

  • Tên công ty: Tên cty sẽ xuất hiện ở đâu đó trên trang chủ, thường là đầu trang ở vị trí cao nhất. Bằng bất kỳ cách nào, hãy làm tên công ty của bạn trở nên thật nổi bật, khiến khách hàng truy cập có thể dễ dàng ghi nhớ nó. Đó có thể là một thiết kế đẹp, một màu sắc bắt mắt nhưng không bị tách biệt, không hài hòa và không làm ảnh hưởng đến kết cấu toàn trang.
  • Thanh tìm kiếm: Đa phần khách hàng khi truy cập một website về ô tô thường muốn tìm hiểu thông tin về một sản phẩm cụ thể, với một từ khóa chính xác, vì thế, thanh tìm kiếm dễ sử dụng, giúp tìm kiếm thông tin dựa theo từ khóa chính các sẽ giúp người truy cập nhanh chóng tìm được thông tin mà họ cần.
  • Logo: Cũng giống như tên công ty, logo website là một biểu tượng đồ họa đại diện cho toàn bộ thương hiệu, vì thế cần đặt nó tại vị trí thích hợp, dễ nhớ nhất.
  • Hình ảnh - video: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, video/hình ảnh truyền tải thông điệp và khiến người dùng ghi nhớ tốt hơn nhiều so với chữ viết, đặc biệt là ở lĩnh vực kinh doanh ô tô. Vì thế, hãy chắc chắn trang chủ website của bạn có chứa các hình ảnh - video rõ ràng, sắc nét về sản phẩm, nó không chỉ giúp duy trì sự chú ý mà còn để lại nhiều ấn tượng hơn với người truy cập đấy.
  • Thông tin liên hệ: Ô tô là một sản phẩm có giá thành cao, vì vậy, việc cần nắm chắc các thông tin về sản phẩm là hoàn toàn có thể hiểu được. Trong trường hợp này, đặt thông tin liên hệ bắt mắt trên trang chủ sẽ giúp gia tăng lượng cuộc gọi đến cho công ty của bạn, trực tiếp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Trang giới thiệu: Tính năng thứ 2 không thể thiếu tại một website ô tô chính là trang giới thiệu. Hãy kể cho khách hàng và đối tác nghe các câu chuyện về doanh nghiệp của bạn, giúp họ hiểu hơn về lịch sử hình thành, mục tiêu phát triển và sứ mệnh hoạt động của bạn. Việc lồng ghép khéo léo câu từ trong giới thiệu dễ dàng giúp website ô tô của bạn dành được thiện cảm trong mắt khách hàng. Một số nội dung có thể đề cập đến ở trang giới thiệu như: Lịch sử hình thành, Sứ mệnh hoạt động, Mục tiêu phát triển, Cơ cấu tổ chức, đội ngũ nhân viên, lãnh đạo, Năng lực của công ty, Các đối tác, Thành tựu đã đạt được trong quá trình hoạt động,…

Trang sản phẩm - ô tô: Một trong những tính năng quan trọng nhất ở một website ô tô chính là trang sản phẩm, nơi giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm xe đã, đang và sẽ được cung cấp tại website. Trang sản phẩm bao gồm rất nhiều tính năng phụ trợ giúp việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng được dễ dàng hơn. Một số thông tin có thể kể đến như: Hình ảnh sản phẩm rõ nét, Thông số chi tiết, Đặc điểm, Giá thành, Bình luận, … Ở tính năng này, hình ảnh sử dụng nên sắc nét, thông tin sản phẩm chi tiết, đồng thời có nhiều bộc lọc sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng như từ giá cao đến thấp, lọc theo hãng,...

Trang dịch vụ: Hầu hết các website kinh doanh ô tô hiện nay đều cung cấp đến khách hàng các dịch vụ đi kèm như đăng ký xe, hỗ trợ thi bằng lái,... Trang dịch vụ sẽ là nơi thông tin những dịch vụ này đến khách hàng. Bên cạnh các thông tin chi tiết, trang dịch vụ cũng cung cấp tính năng đặt, hẹn lịch trực tuyến.

Trang tin tức: Cung cấp những thông tin thú vị về các hoạt động sự kiện về ô tô mà công ty, doanh nghiệp của bạn đã tham gia. Khách hàng thông qua quy mô, độ uy tin các chương trình mà bạn tham gia sẽ có thêm góc nhìn thiện cảm, tin tưởng vào thương hiệu ô tô của bạn. Ngoài các hoạt động sự kiện trên báo đài, truyền thông, website cũng cần hiển thị lịch trình, giờ làm việc, sự kiện của công ty.

Trang thư viện ảnh/video: Trong lĩnh vực kinh doanh ô tô, hình ảnh/video thường thu hút và có tác dụng lớn hơn lời nói. Những video/hình ảnh giới thiệu xe, lái thử,... với đầy đủ các nhận xét từ thiết kế đến tính năng, ưu, nhược điểm của từng loại xe luôn là điều thu hút với bất cứ ai đã và đang có ý định mua xe. Vì thế, hãy tạo một bộ sưu tập hình ảnh/video giới thiệu về thiết kế, tính năng của các loại xe mà công ty bạn cung cấp, chắc chắn nó sẽ mang đến nhiều hiệu quả hơn bạn tưởng đấy.

Trang liên hệ: Giống như rất nhiểu trang web bán hàng khác, trang liên hệ là một tính năng không thể thiếu ở website ô tô. Trang liên hệ với đầy đủ các thông tin liên hệ như địa chỉ, email, hotline, website giúp khách hàng liên hệ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tại trang liên hệ, một số thông tin nên đặt như form đặt lịch hẹn, các thông tin về thời gian làm việc,... giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận ra và tìm thấy địa chỉ thực của doanh nghiệp.

Bản đồ chỉ đường: Các trang web bán ô tô thường là kênh đại diện cho một công ty, doanh nghiệp, một showroom bán ô tô thực tế bởi là một mặt hàng có giá trị lớn, việc tham khảo, chọn mua ô tô cần được trải qua nhiều bước xem thực tế và trải nghiệm. Bản đồ chỉ đường được kết nối trực tiếp với google maps sẽ giúp việc di chuyển đến showroom của bạn diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn, tránh tình trạng đi nhầm đường ảnh hưởng đến quá trình mua hàng.

Trang hướng dẫn: Dù website có đơn giản và dễ sử dụng đến đâu đi nữa thì một trang hướng dẫn sử dụng các tính năng luôn là cần thiết bởi mỗi người đều sẽ có một thói quen sử dụng web khác nhau.Một trang hướng dẫn sử dụng chi tiết tất cả các tính năng sẽ giúp website của bạn dễ dàng dành được ấn tượng về sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Một số tính năng khác: Trên đây thiết kế website Tất Thành đã chia sẻ đến bạn một số tính năng phổ biến thường gặp lại một website ô tô. Tùy theo tình hình hoạt động và nhu cầu, bạn có thể chọn cho website của mình những tính năng phù hợp. Một số tính năng khác có thể kể đến như:

  • Tính năng thống kê số lượng người truy cập
  • Tính năng hỗ trợ giải đáp trực tuyến qua facebook, zalo,...
  • Trang tư vấn, hỏi đáp
  • Trang ý kiến đánh giá của khách hàng
  • ...

Trên đây là tất cả các thông tin về tính năng website ô tô mà thiết kế website Tất Thành muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trong bài viết này là hữu ích. Chúc bạn thành công! Mọi nhu cầu cần tư vấn, báo giá về dịch vụ thiết kế website tại Tất Thành vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi tại form dưới đây hoặc liên hệ theo Hotline. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Trang chủ website bán ô tô nên hiển thị những thông tin gì để hiệu quả?

Là trang quan trọng nhất trên website, bên cạnh một thiết kế đẹp trang chủ website ô tô cần có khả năng thể hiện thông tin hợp lý, hấp dẫn và thu hút. Để làm được điều này yêu cầu nhà quản trị phải có kinh nghiệm trong việc khai thác, nắm bắt tâm lý khách hàng, bên cạnh đó là một số thủ thuật tâm lý nhất định cần có trong thiết kế web. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website, đã cho ra đời hơn 100 mẫu website thuộc đủ các lĩnh vực, thiết kế website Tất Thành đã tổng kết và đưa ra trong bài viết dưới đây về những thông tin nên thể hiện trên trang chủ website ô tô, cùng theo dõi nhé:

  1. Header bắt mắt, đầy đủ thông tin: Là phần không thể thiếu trên một website, header là nơi thể hiện các thông tin cơ bản về công ty, doanh nghiệp như: Tên công ty, logo, hotline tư vấn,... Tất cả những thông tin này đều cần được đặt lên đầu và làm nổi bật. Một header bắt mắt với đầy đủ các thông tin cần thiết không chỉ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn giúp website trở nên ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.
  2. Banner với hình ảnh sắc nét, có chiều sâu: Với lĩnh vực kinh doanh ô tô, việc thể hiện được nét đẹp trên từng chi tiết của sản phẩm là vô cùng quan trọng. Chính vì thế, một banner với hình ảnh sắc nét, có chiều sâu là nội dung cần thiết đối với một website ô tô. Hình ảnh banner này có thể là hình ảnh đơn thuần, cũng có thể là hình ảnh đã qua thiết kế chỉnh sửa với những thông điệp riêng. Bên cạnh đó, banner cũng rất thích hợp để thông tin đến khách hàng các chương trình ưu đãi của công ty, doanh nghiệp. Website có thể sử dụng banner dạng slide để truyền tải nhiều thông điệp hơn mà không làm tốn diện tích trên trang chủ website.
  3. Thông tin giới thiệu ấn tượng, thu hút: Là một mặt hàng kinh doanh với giá trị lớn, việc tạo niềm tin cho khách hàng là vô cùng quan trọng, và một trong những bước đầu tiên để thực hiện điều này chính là việc đầu tư một phần nội dung giới thiệu về công ty, doanh nghiệp của bạn ngay trên chính trang chủ website ô tô. Thông tin giới thiệu doanh nghiệp trên trang chủ website ô tô không cần quá dài nhưng nội dung phải thực sự nổi bật, thu hút và dễ dàng giành được sự tin tưởng của người dùng. Bên cạnh những thông tin này, phần thông tin giới thiệu cũng cần có thiết kế bắt mắt để thu hút người truy cập một cách triệt để.
  4. Các sản phẩm nổi bật: Điều mà bất kỳ website kinh doanh ô tô nào cũng cần tập trung chính là danh mục sản phẩm, và đương nhiên nó sẽ cần phải được xuất hiện trên trang chủ của website ô tô. Có 2 loại danh mục sản phẩm nên được đặt trên trang chủ một website. Trong đó, danh sách sản phẩm xe nổi bật thường được đặt lên trên, có thể thuộc nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau. Để thu hút khách hàng một cách tốt nhất, thiết kế của phần này nên tập trung để thu hút khách hàng bằng các hiệu ứng hiển thị và sắp xếp khác nhau.
  5. Các tính năng hỗ trợ xuyên suốt: Để tăng sự tương tác của khách hàng với website cũng như cải thiện hình ảnh của website trong mắt người truy cập, các tính năng hỗ trợ xuyên suốt là vô cùng quan trọng. Thông thường, một số tính năng tích hợp hữu ích tại các website kinh doanh ô tô có thể kể đến như: So sánh xe, Dự toán chi phí, Đăng ký lái thử, ... Các tính năng này nên fix cố định xuyên suốt toàn trang, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi khi cần. Việc làm tốt phần tính năng hỗ trợ sẽ rất có ích trong việc tăng thời gian lưu lại website của khách hàng, từ đó tăng chất lượng nội dung của website trên các công cụ tìm kiếm đồng thời cũng tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  6. Đăng ký thông tin tư vấn: Sau khi tham khảo rất nhiều sản phẩm trên website ô tô của bạn nhưng khách hàng vẫn chưa thực sự xác nhận được một sản phẩm ưng ý, vào lúc này, họ cần sự tư vấn đến từ những người có chuyên môn tốt hơn trong lĩnh vực, đây là lý do vì sao form đăng ký tư vấn cần xuất hiện. Form đăng ký tư vấn sẽ giúp website dễ dàng thu thập được thông tin khách hàng, từ đó tiện lợi hơn cho việc gọi điện và tư vấn trực tiếp, tăng tỷ lệ mua hàng của khách hàng.
  7. Địa chỉ showroom: Vì là một mặt hàng có giá trị cao nên hầu hết các website bán ô tô hiện nay đều đại diện cho một hoặc nhiều showroom ô tô ngoài đời. Và mục tiêu của hầu hết những người mua hàng khi truy cập website ô tô là tìm đến một địa điểm bán ô tô mà họ cảm thấy tin tưởng với chất lượng kinh doanh tốt trước khi thực sự đến chọn mua. Vì vậy, địa chỉ showroom là điều mà hầu hết các website bán ô tô hiện nay cần phải thông tin đến khách hàng. Thông thường, để tiện lợi nhất cho khách hàng, bản đồ trên website bán ô tô nên được kết nối với google map, một trong những app bản đồ thông dụng và dễ kết nối nhất giúp quá trình tìm kiếm địa chỉ showroom diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn. Trên đây là thông tin về các nội dung nên xuất hiện trên trang chủ một website kinh doanh ô tô mà thiết kế website Tất Thành muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có những sắp xếp nội dung phù hợp cho website ô tô của mình.  Bên cạnh đó, mọi nhu cầu cần tư vấn, báo giá chi tiết về dịch vụ thiết kế website ô tô tại Tất Thành vui lòng liên hệ với chúng tôi qua form liên hệ cuối bài viết. Chúc quý khách hàng một ngày tốt lành!
Chọn lựa màu sắc khi thiết kế website bán ô tô để hấp dẫn khách hàng

Màu sắc có thể là một thành phần thiết yếu cho sự thành công của website ô tô? Chắc chắn rồi! Vậy, màu sắc website nào có thể tăng độ phổ biến của hãng, đại lý, cá nhân bán ô tô và ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng theo cách tốt nhất? Hãy khám phá những màu sắc ấn tượng trong thiết kế website ô tô ngay trong bài viết dưới đây. Việc lựa chọn màu sắc website dựa trên tâm lý học màu sắc - cách màu sắc ảnh hưởng đến hành vi con người. Bởi, khách hàng chỉ mất 90 giây để hình thành đánh giá ban đầu về sản phẩm và 60 - 90% tương tác đó được thực hiện chỉ dựa vào màu sắc. Để thành công trong việc lựa chọn màu sắc website phù hợp, luôn nhớ các nguyên tắc: Đúng cách - Đúng thời điểm - Đúng đối tượng - Đúng mục đích.

  • Màu sắc tuyệt vời cho website ô tô: Nếu bạn không am hiểu về tâm lý màu sắc, hãy tham khảo website cùng ngành nghề để nghiên cứu tổ hợp màu sắc của họ. Từ đó, không chỉ hiểu về các lựa chọn màu sắc mà còn hiểu cách kết hợp màu sắc để website hài hòa và bắt mắt. Đơn giản hơn nhiều, đó là tham khảo những màu sắc cho website ô tô được Tất Thành tìm hiểu, tổng hợp và chia sẻ từ chính kinh nghiệm thiết kế website hơn 10 năm của mình.
  • Màu đen: Nếu bạn ghé thăm website của các thương hiệu xe xa xỉ như Mercedes-Benz, Rolls Royce, Lamborghini... bạn sẽ thấy đây là màu sắc rất được ưa chuộng. Lý do là bởi tâm lý của con người cho rằng tông màu càng đậm thì càng xa xỉ. Màu đen thể hiện sự tinh tế, quyến rũ, bảo mật và quyền lực - đó chính xác là những gì mà các nhà thiết kế sang tọng và website cao cấp muốn khách hàng của mình cảm nhận thấy. Với sản phẩm có giá trị cao như ô tô, màu đen là một sự lựa chọn tốt. Nó truyền cảm hứng cho tất cả những người ghé thăm website của các nhà sản xuất ô tô. Ngoài ra, màu đen cũng là một màu vĩnh cửu và cổ điển. Nếu sản phẩm là những chiếc xe sang trọng đắt tiền hoặc những chiếc xe hạng A khác thì tông màu đen toàn bộ hoặc đen - trắng đơn giản là điều tốt nhất bạn có thể nghĩ đến.
  • Màu xám: Bạn nghĩ màu xám u tối và mang hình ảnh không tích cực? Bạn sẽ phải nghĩ lại về màu sắc này trong thiết kế website! Đây là màu đại diện cho sức mạnh, uy quyền và tạo ra sắc thái tuyệt vời khi kết hợp với hầu hết các màu khác. Màu xám là một xu hướng trong thiết kế website hiện nay, đặc biệt là với website ô tô - đòi hỏi sự cao cấp và đáng tin cậy.
  • Màu trắng: Màu trắng bao hàm một cảm giác sạch sẽ và tươi mát. Đây là một màu sắc rất quan trọng để hiển thị văn bản ở độ tương phản phù hợp cũng như tạo không gian tự do và cởi mở hơn. Nếu không có khoảng trắng, website có thể khiến người dùng bị ngợp. Màu trắng cũng giúp thu hút sự chú ý vào tiêu đề, hình ảnh và các nội dung quan trọng khác. Nếu bạn lo rằng việc lạm dụng màu trắng có thể khiến website trở nên nhàm chán, hãy kết hợp nó với các màu sắc khác để tạo nên sự hài hòa và không kém phần thu hút.
  • Màu đỏ: Màu đỏ gợi lên sức mạnh và sự kích thích, thú vị, niềm đam mê, ham muốn, tình yêu và thúc dục hành động! Màu sắc này được sử dụng để nhắm vào đối tượng mua sắm nhanh chóng. Màu đỏ còn được sử dụng vì nó ấm áp và tràn đầy năng lượng. Đó là màu của sự chuyển động. Mặc dù quá nhiều màu đỏ có thể gây khó chịu nhưng màu sắc này tạo ra điểm nhấn tuyệt vời, giúp website ô tô trở nên sống động và truyền tải các thông điệp có giá trị. Nhiều website ô tô, tiêu biểu là website của Toyota sử dụng màu đỏ trong logo, văn bản, icon...để giới thiệu những mẫu xe mới, những phần nổi bật nhất của mình. Phần còn lại kết hợp với màu sắc khác: Đỏ với đen mang đến cảm giác nam tính, hoàn hảo cho các sản phẩm xe thể thao, Đỏ với vàng, trắng: thể hiện tình yêu và đam mê.
  • Xanh lam: Màu xanh làm được xem là màu của giao tiếp, thông minh, lòng trung thành và sự tin cậy. Màu sắc này được sử dụng trong thiết kế website vì khả năng gợi lên cảm giác an toàn, thoải mái và tin cậy, giống như nói với khách hàng là: Tôi đáng tin cậy và trung thực, hãy tin tôi! Màu sắc thư giãn và an toàn này khiến hầu hết khách truy cập muốn ở lại website, chỉ đơn giản là vì họ cảm thấy dễ chịu!
  • Màu sắc thương hiệu: Website là một hình thức để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh của mình trên Internet, vì vậy, nó cần sự đồng bộ với các thành phần khác trong bộ nhận diện thương hiệu. Nếu thương hiệu có màu sắc đặc trưng, hãy chọn các màu sắc bổ sung phù hợp với bảng màu hiện có. Ngoài ra, xem xét logo thương hiệu, màu sắc sản phẩm để lựa chọn màu website phù hợp nhất, vừa phù hợp với tâm lý người dùng vừa không làm hỏng thương hiệu. Trên đây là những màu sắc tuyệt vời trong thiết kế website ô tô. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về màu sắc website và lựa chọn màu sắc hiệu quả cho dự án website xe ô tô của riêng mình!

Cách quảng bá website bán ô tô để nhiều người biết đến

Có hàng trăm, thậm chí hàng triệu thiết kế webiste bán ô tô đã tồn tại và đang tiếp tục ra đời mỗi ngày. Vậy làm thế nào để website ô tô của bạn được nhiều người biết đến giữa sự cạnh tranh của hàng loạt các đối thủ? Đây là câu hỏi nhức nhối của rất nhiều doanh nghiệp, công ty, đơn vị bán ô tô. Hãy để thiết kế website Tất Thành giúp bạn đi tìm câu trả lời tốt nhất, hiệu quả nhất.

1 - Xây dựng nội dung website ô tô tuyệt vời

Có hàng trăm, thậm chí hàng triệu website bán ô tô hiện nay. Mỗi đơn vị, doanh nghiệp bán ô tô đều có những giải pháp phát triển khác nhau cho website của mình. Một điểm chung là ai cũng muốn website của mình được nhiều người biết đến, nổi bật trước các đối thủ nhằm thu hút khách hàng. Để làm được điều này, trước tiên, hãy mang đến những nội website oto tuyệt vời, hữu ích về chính các chủ đề liên quan đến chuyên ngành, lĩnh vực ô tô. Bạn nên thường xuyên cập nhật các nội dung hữu ích về oto để thu hút khách truy cập. Nên tập chung vào chất lượng bài viết hơn là chất lượng. Hãy biến các bài viết thành một chủ đề và cung cấp các thông tin đến người dùng như một chuyên gia thực thụ về ô tô. Chỉ khi nội dung của bạn hữu ích, nó sẽ tự động thu hút khách hàng tìm đến bạn, tăng tỷ lệ kết nối của bạn với những người muốn những gì bạn cung cấp. Đây chính là những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về ô tô và nó giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi rõ rệt thành khách hàng tiềm năng. 

2. Tăng thứ hạng website ô tô trên các công cụ tìm kiếm

Làm thế nào để tăng thứ hạng website? Ngoài việc thiết kế một website bán ô tô chuẩn SEO, bạn cũng nên thực hiện các giải pháp marketing, quảng cáo để có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Vậy, website của bạn cần những gì để cải thiện thứ hạng và thu hút khách hàng?

  • Xác định đúng từ khóa để sử dụng cho nội dung của bạn và thêm chúng vào tiêu đề, mô tả trang, mô tả các bài viết và URL của các bài viết. Điều quan trọng là xác định các từ khóa tốt nhất - cụm từ mà bạn muốn xếp hạng trong kết quả tìm kiếm cho trang web của bạn và để đảm bảo rằng chúng được thêm vào đúng cách. Tránh nhồi nhét dễ dẫn đến spam.
  • Để tìm ra những từ khóa tốt nhất cho trang web của bạn, bạn cần thực hiện nghiên cứu từ khóa với các từ khóa mà mọi người đang sử dụng để tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ như của bạn.
  • Ngoài việc tối ưu hóa từ khóa với công cụ tìm kiếm - SEO, bạn có thể triển khai thêm các hình thức marketing khác như Quảng cáo Google, mạng xã hội,...
  • Xây dựng các liên kết từ cả trong website lẫn các liên kết từ bên ngoài để web của bạn trở nên uy tín và chất lượng nhất có thể.
  • Đăng ký trang web của bạn với Google Search Console, khai báo trang web và sơ đồ trang web của mình tới Google để lập chỉ mục. Đây là chìa khóa để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

3. Đăng ký trang web của bạn với Google MyBusiness

Đăng ký doanh nghiệp của bạn trên Google Doanh nghiệp (Google Địa điểm) có thể giúp doanh nghiệp bán oto xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm địa lý có liên quan. Khi bạn thực hiện việc này, Google sẽ gửi thư chứa mã pin đến địa chỉ doanh nghiệp của bạn. Hoặc bạn cũng có thể xác minh qua email, hay số điện thoại để 'xác minh' doanh nghiệp của mình với Google. Việc xác minh này cho Google biết rằng doanh nghiệp của bạn hoạt động ở vị trí thực tế mà bạn đã nêu, nghĩa là bạn có cơ hội xuất hiện nhiều hơn, mạnh mẽ hơn trong kết quả tìm kiếm và trên Google Maps. Giúp cho những người đang tìm kiếm một doanh nghiệp bán ô tô như của bạn trong khu vực mà họ đang cần. Lợi ích từ việc đăng ký Google Doanh nghiệp là khi khách hàng tìm kiếm, họ có thể thấy thông tin Google doanh nghiệp của bạn hiển thị trước màn hình, bên trên các kết quả quảng cáo hoặc các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Nghĩa là nó có thể hiển thị ở vị trí 0 hoặc phía trên phải màn hình tìm kiếm. Đây là một lợi thế để khách hàng dễ dàng nhìn thấy doanh nghiệp của bạn. Google My Business cho phép người dùng biết đến địa chỉ của bạn, số điện thoại, trang web, giờ làm việc,... và nhiều hơn nữa các thông tin để có thể liên lạc với bạn. 

4. Cải thiện tốc độ tải trang web của bạn

Google đã sử dụng tốc độ trang web làm tín hiệu xếp hạng kể từ năm 2010 - theo đó, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng trang web oto của mình đang tải nhanh nhất có thể. Hơn nữa, một web có tốc độ tải trang nhanh giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào web và nội dung họ cần, giảm thiểu tỉ lệ thoát trang khi chưa truy cập vào web do tải chậm. Cải thiện tốc độ tải trang web. Bạn có thể đọc thêm bài viết.  Tối ưu tốc độ website để biết cách tối ưu tốc độ load trang web của mình nếu website của bạn đang load ì ạch, chậm chạp. Tóm lại, làm cho trang web của bạn tải nhanh nhất có thể, đặc biệt là trên các thiết bị di động. Bởi một nghiên cứu cho thấy 29% người dùng điện thoại thông minh sẽ ngay lập tức chuyển sang một trang web khác nếu họ không hài lòng với tốc độ của trang web chậm. Google tập trung mạnh vào các trang web tải nhanh trên các thiết bị di động và ưu tiên vị trí cao hơn trong tìm kiếm.

Một điều quan trọng nữa là Google thích các trang web phiên bản di động không có tính năng quảng cáo gây khó chịu cho người dùng. Bởi các quảng cáo không chỉ có thể làm chậm quá trình tải trang web của bạn trên thiết bị di động, mà chúng còn có thể mang lại trải nghiệm người dùng di động kém. Thuật toán của Google thường xử phạt nếu bạn quá lạm dụng quảng cáo trên web o tô của mình. 

5. Tích hợp mạng xã hội 

Mạng xã hội đang phát triển ngày càng mạnh mẽ và thu hút số lượng người dùng cực khủng. Tại Việt Nam, các mạng xã hội phổ biến được nhiều người dùng biết đến và sử dụng như Facebook, Twitter, linkedin, Intragram, youtube... Người dùng cũng dành nhiều thời gian trong ngày cho việc sử dụng các mạng xã hội này. Chính vì thế, bạn hãy nắm bắt cơ hội này để website ô tô của bạn được nhiều người biết đến hơn bằng cách liên kết website oto của bạn đến các mạng xã hội phổ biến, Thường xuyên cập nhật nội dung, chia sẻ lên các tài khoản xã hội của bạn. Hãy để khách truy cập website có thể share các bài viết, thông tin hữu ích từ website của bạn thông qua các mạng xã hội đó. Đây là một trong những giải pháp hiệu quả, tốn kém ít chi phí và thời gian nhất để bạn quảng bá thương hiệu của mình đấy.

6 - Tối ưu website thân thiện với các thiết bị di động

Website oto của bạn đã thân thiện với các thiết bị mobile chưa? Nếu bạn đang chuẩn bị cho một thiết kế mới, đừng quên lựa chọn thêm bản reponsive - bản thiết kế cho màn hình di động, máy tính bảng. Nếu bãn đã có web oto rồi, những chưa có tính năng này, hãy nâng cấp ngay hôm nay. Tối ưu website oto thân thiện với các thiết bị di động. Bạn có biết, hiện nay, hơn 50% số người dùng internet đang sử dụng di động là phương tiện chính để lướt web? Thật lãng phí nếu bạn bỏ qua lượng khách hàng truy cập này khi web của bạn chưa được tối ưu thân thiện với các thiết bị di động. Tuy nhiên, sẽ không là quá muộn, hãy bắt đầu ngay từ bây giờ bằng một thiết kế hoặc nâng cấp website của bạn để người dùng mobile có thể dễ dàng truy cập và có trải nghiệm tốt nhất trên website oto của bạn nhé.

7 - Lựa chọn một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp

Một website chuẩn SEO, chuyên ghiệp, giao diện đẹp, điều hướng tốt, nhiều tính năng chính là lựa chọn yêu thích của bất kỳ khách truy cập nào. Tuy nhiên, không phải nhà thiết kế nào cũng làm được điều này. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn một đơn vị thiết kế website oto chuyên nghiệp ngay từ đầu. Tuy nhiên, nếu bạn chưa ưng ý với thiết kế web bán ô tô của mình, bạn vẫn hoàn toàn có thể có những giải pháp nâng cấp website của mình để đáp ứng mọi yếu tố trên. 

Tất Thành chính là công ty thiết kế website bán oto chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, marketing online. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu một website bán oto hoàn hảo. CHúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những định hướng phát triển web hiệu quả nhất. Với các giải pháp làm thế nào để website ô tô của bạn được nhiều người biết đến mang lại thành công 100%. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7 ngay hôm nay!

 

Tại sao phải THIẾT KẾ WEBSITE BÁN Ô TÔ?

Về phía doanh nghiệp

Khi các bạn tư vấn bán ô tô kết hợp các kênh Marketing: Marketing thông qua mối quan hệ cá nhân, qua Facebook, Google dựa trên nền tảng Website thì hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Điều này mang lại hiệu quả lâu dài, tiết kiệm được chi phí.


Tại sao lại tiết kiệm được chi phí? Bởi, khi thực hiện các hoạt động Marketing, quảng cáo thì bạn có thể mất tiền nhưng khi có website thì sẽ có một lượng khách hàng nhất định truy cập website của bạn, tiếp cận với thông tin thông qua website chứ không phải quảng cáo, do đó, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đó là một cách làm hết sức hiệu quả và tiết kiệm chi phí.


 

Về phía khách hàng mua ô tô:

Thực tế 95% khách hàng mua xe ô tô tiếp cận thông tin về các thương hiệu ô tô ở qua các trang web trước khi gọi đến cho nhân viên kinh doanh.


Họ sẵn sàng bỏ thời gian ra để nghiên cứu dòng xe hơi mình thích, tìm hiểu những tính năng mà xe đó cung cấp, so sánh đánh giá của những người đã dùng loại xe đó trên các website, các cộng đồng về ô tô xe hơi. Tìm hiểu những dịch vụ đi kèm như bảo hiểm, bảo trì mà phía showroom ô tô cung cấp sau đó mới quyết định gọi điện hoặc  tới tận nơi để được tư vấn và ra quyết định.

Chính vì vậy việc uy tín, chuyên nghiệp sẽ tăng thêm độ tin cậy trong lòng khách hàng, đưa đến quyết định khách hàng sẽ nhấc máy mà gọi điện ngay cho mình chứ không phải người khác.

 

TĂNG DOANH SỐ BÁN Ô TÔ BỀN VỮNG 

 

"Website không là vật trang trí, nó giúp BẠN bán xe tốt hơn, nhiều hơn, chuyên nghiệp hơn!"
Thiết Kế Website Bán Ô Tô | 100+ Mẫu Website Ô Tô Cho Các Đại Lý, Hãng Xe 1
 






 

CÁC ĐỐI TƯỢNG CẦN THIẾT KẾ WEBSITE Ô TÔ

Trong ngành kinh doanh, buôn bán xe ô tô, có thể chia làm nhiều dạng đối tượng kinh doanh, và tùy vào đối tượng và mục tiêu kinh doanh này mà trang web bán ô tô của họ có thể khác biệt về các tính năng, giao diện. Tuy nhiên nhìn chung, các đối tượng cần thiết kế website bán ô tô có thể kể đến:

 
Thiết Kế Website Bán Ô Tô | 100+ Mẫu Website Ô Tô Cho Các Đại Lý, Hãng Xe 2 Các hãng cung cấp xe ô tô chính hãng của nước ngoài có chi nhánh ủy quyền tại Việt Nam: Giúp quảng bá thương hiệu – kết nối các chi nhánh, showroom và cung cấp các thông tin cần thiết đến khách hàng.
Thiết Kế Website Bán Ô Tô | 100+ Mẫu Website Ô Tô Cho Các Đại Lý, Hãng Xe 2 Các đại lý kinh doanh, buôn bán xe ô tô tại Việt Nam: chuyên nhập các dòng xe từ các hãng về kinh doanh (các hãng có hoặc chưa có showroom chính tại Việt Nam)
Thiết Kế Website Bán Ô Tô | 100+ Mẫu Website Ô Tô Cho Các Đại Lý, Hãng Xe 2 Các cá nhân, đơn vị kinh doanh xe trung gian, làm việc theo dạng môi giới, chủ yếu giới thiệu xe theo các mẫu đơn lẻ, xe bán lại, xe thanh lý, xe cũ…

Thiết kế website bán ô tô giúp cho các đại lý, hãng xe ô tô, nhân viên kinh doanh ô tô thiết lập nên 1 showroom ô tô trực tuyến. 
 

Bạn có muốn tăng 300% DOANH THU với mẫu website bán ô tô  ĐẸP SIÊU CẤP!!!
 

GIAO DIỆN WEBSITE Ô TÔ SANG TRỌNG - ĐẲNG CẤP

Thiết kế website kinh doanh ô tô, xe hơi là một trong những lĩnh vực đặc thù, đòi hỏi khá cao trong quy trình thiết kế giao diện nhằm mục đích làm nổi bật những nét đẳng cấp và sang trọng của sản phẩm. Đồng thời phải phù hợp với các thương hiệu của sản phẩm. 

Click vào ảnh để xem full giao diện website bán ô tô file gốc do Tất Thành thiết kế. 

 
Mẫu website bán ô tô Car Funny
Mẫu website Showroom ô tô
Mẫu website bán ô tô TMT
Mẫu website bán ô tô TMT 2
Mẫu website Phụ tùng ô tô Schlemmer Việt Nam
Mẫu website bán nội thất ô tô Đại Gia
Mẫu website bán linh kiện xe Giang Sơn
Mẫu website bán ô tô Toyota Hà Đông
Mẫu website Showroom bán ô tô
Mẫu website bán ô tô Toyota Cầu Diễn
Mẫu website hãng ô tô Nissan
Mẫu website bán ô tô Ford Thăng Long
Mẫu website bán ô tô Long Biên
Mẫu website bán ô tô Nextgen Việt Nam
Mẫu website bán ô tô Huyndai Đông Nam
Mẫu website bán ô tô Huyndai Đông Nam 2
Mẫu website bán ô tô Huyndai Long Biên
Mẫu website bán ô tô Huyndai Long Biên 2
Mẫu website bán nội ngoại thất ô tô Ngôi sao
Mẫu website bán ô tô Đại Kim
Mẫu website bán ô tô Đặng Gia
 
Trên đây là những yế tố quan trọng nhất, không thể thiếu của 1 website bán ô tô chuyên nghiệp. Ngoài ra còn nhiều tính năng nâng cao khác như: Website thiết kế chuẩn giao diện mobile, tối đa hóa cuộc gọi và những tiện ích giúp dễ dàng quản trị, phát triển website. Những tính năng này sẽ hỗ trợ bạn trong việc SEO website, giúp website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm. Từ đó, bạn có cơ hội quảng bá và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, gia tăng gấp 2, gấp 3,...doanh thu mà không cần phải bỏ quá nhiều chi phí truyền thông, quảng bá. 

Nếu bạn cần thiết kế website, hãy liên hệ với Tất Thành, chúng tôi sẽ tư vấn thêm về ý tưởng giao diện, tính năng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn sở hữu một website bán ô tô chuyên nghiệp, đẳng cấp, hiệu quả!
 

HÃY LÀ NGƯỜI BÁN Ô TÔ HIỆU QUẢ

Bạn đã sẵn sàng trở thành một trong những người bán ô tô qua mạng tốt nhất chưa?


Liên hệ ngay với chúng tôi để tăng doanh số của bạn!
Thiết Kế Website Bán Ô Tô | 100+ Mẫu Website Ô Tô Cho Các Đại Lý, Hãng Xe 1