Công ty Tất Thành: #1 Thiết kế website du học
10+ năm kinh nghiệm
3000+ khách hàng
5000+ website hoàn thành
DỊCH VỤ

THIẾT KẾ WEBSITE DU HỌC

CHUYÊN NGHIỆP - CHUẨN SEO

 
#1 Thiết kế website du học CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - CHUẨN SEO HOTLINE
0963239222

Thiết kế website du học

Thiết kế website du học là gói thiết kế website đặc thù dành riêng cho các công ty, trung tâm tư vấn du học nhằm đem đến cho khách hàng các dịch vụ tư vấn du học, đào tạo, thông tin học bổng và cung cấp các dịch vụ để đi du học các nước như: Mỹ, Anh, Australia, Singapore, Canada,… Đây là cầu nối giữa các trường học có chất lượng và các cá nhân có nhu cầu đi du học nước ngoài. Website chuyên nghiệp sẽ mang lại một lượng lớn khách hàng cho các công ty, trung tâm tư vấn du học này.
 

Mục lục bài viết - Bạn click vào các mục bên dưới để xem nội dung chi tiết nhé:

  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế website du học chuyên nghiệp - uy tín
  2. Ưu điểm vượt trội của giải pháp thiết kế website du học: Tất Thành iWeb Cloud
  3. Thiết kế website tư vấn du học
  4. Thiết kế website du học trọn gói
  5. Làm trang web du học uy tín
  6. Giá thiết kế website du học trọn gói
  7. Mẫu website du học đẹp
  8. Tính năng website tư vấn du học
  9. Cách chọn màu sắc cho website tư vấn du học để hấp dẫn khách hàng, tăng doanh thu
  10. Trang chủ website tư vấn du học nên hiển thị các thông tin gì để hiệu quả
  11. Cách quảng bá website tư vấn du học để nhiều người biết đến
  12. Giới thiệu về công ty thiết kế website du học chuyên nghiệp Tất Thành

Ưu điểm vượt trội của giải pháp thiết kế website du học: Tất Thành iWeb Cloud

Mục lục:

  1. Cho phép thay đổi đường nét giao diện website
  2. Cho phép thay đổi bố cục website
  3. Cho phép đổi màu website
  4. Cho phép thêm các khối chức năng của website
  5. Website liên tục nhận được các nâng cấp miễn phí từ Tất Thành
  6. Website liên tục được tối ưu để hỗ trợ tốt nhất cho SEO Google
  7. Website hiển thị tốt trên các thiết bị: máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, Tivi,...
  8. Website hiển thị tốt trên các trình duyệt: Chrome, Safari, Firefox, Edge, Cốc cốc
  9. Website hiển thị tốt trên nhiều độ phân giải
  10. Việc quản trị website ngày càng nhanh hơn, tiện hơn, đơn giản hơn
  11. Liên tục được nâng cấp về bảo mật
  12. Chi phí rẻ hơn code rời thông thường.

Mất 10 năm để Tất Thành có thể phát triển được một công nghệ độc đáo của riêng mình. Công nghệ mới đã đem đến cho khách hàng và Tất Thành rất nhiều lợi ích như sau:

Cho phép thay đổi đường nét giao diện website
 

  • Như trước đây, sau khi thiết kế giao diện website và lập trình tính năng của website thì khách hàng không thể thay đổi đường nét của giao diện được nữa. Vì khi đó, đội ngũ thiết kế và lập trình website sẽ phải chỉnh sửa hoặc làm lại. Điều này làm phát sinh các chi phí. Và đây cũng là điều mà các công ty thiết kế website khác trên thị trường vẫn đang làm.
  • Còn với công nghệ Tất Thành iWeb Cloud (TTiC) thì khách hàng có thể thay đổi lại đường nét giao diện website mà không phải thiết kế hay lập trình lại giao diện website. Bên trong hệ thống website TTiC đã đã được tích hợp sẵn rất nhiều đường nét tạo lên giao diện website. Vì vậy, khách hàng có thể tự thay đổi lại giao diện website. Việc thay đổi này cũng tương tự như bạn thay đổi mẫu slide trong PowerPoint vậy. Rất nhanh chóng và tiện lợi, bạn sẽ có một website mới để hấp dẫn khách hàng hơn.

Cho phép thay đổi bố cục website

  • Hiện tại, bạn làm website ở các công ty khác thì tuyệt nhiên bạn không thể thay đổi lại bố cục website sau khi website đã được lập trình. Bởi thay đổi bố cục sẽ làm xáo trộn website rất nhiều. Việc này bắt buộc mất chi phí hoặc mất nhiều chi phí.
  • Nhưng việc sử dụng mãi một bố cục chẳng phải là nhàm chán hay sao? Hoặc bố cục website đang sử dụng không thực sự tối ưu. Bạn muốn chuyển sang kiểu khác thì lại phải mất tiền. Tất cả điều đó sẽ được TTiC giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc vào bên trong quản trị website, chọn các kiểu bố cục khác nhau cho từng khối, từng module hay cho các trang mà hệ thống đã cung cấp. Đặc biệt là các kiểu bố cục này liên tục được Tất Thành bổ sung, nâng cấp, tinh chỉnh để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
  • Đây là ưu điểm mà chưa có một công ty thiết kế website nào ở Việt Nam có thể làm được. Đặc biệt lại còn nhanh và miễn phí nữa :).

Cho phép thay đổi màu sắc của website

  • Như các công nghệ cũ hoặc giải pháp mà các bên khác vẫn đang làm thì khách hàng không thể tự thay đổi lại màu sắc của website. Nếu muốn thay đổi màu sắc thì bộ phận thiết kế phải phối màu lại. Sau đấy thì người lập trình sẽ chỉnh sửa lại màu sắc của website. Khi này khách hàng sẽ bị mất tiền chỉnh sửa.
  • Còn với công nghệ TTiC thì khách hàng không mất tiền, cũng không mất thời gian. Bạn chỉ việc vào bên trong hệ thống để chỉnh lại màu sắc, đường nét cho website của mình là xong. Bình thường việc này các công ty sẽ làm mất vài giờ đến vài ngày. Còn khi sử dụng công nghệ TTiC của Tất Thành, các bạn chỉ mất vài phút, như chỉnh sửa màu sắc văn bản trong Word vậy. Rất đơn giản mà lại hoàn toàn miễn phí.

Cho phép thêm các khối chức năng của website

  • Hệ thống cung cấp rất nhiều các khối chức năng cho mỗi module. Ví dụ như các nhóm: mới, nổi bật, nhiều người xem, nhóm tự tạo,... Bạn có tự tạo các khối này và thêm vào khá nhiều vị trí trên website. Tính năng này cho phép bạn sáng tạo với website của mình nhiều hơn, khiến website trở lên đẹp mắt và hữu ích. Phải nói thật là khi sử dụng tính năng này rất phê. Đặc biệt khi các khối chức này này kết hợp với tính năng tùy biến đường nét giao diện, bố cục và màu sắc. Phải nói là bá cháy.
  • Website lúc này không còn là một website "tĩnh" sau thời gian nữa. Mà khách hàng có thể liên tục tự làm tươi mới website của mình. Không mất tiền, không mất thời gian. Đặc biệt là Tất Thành còn liên tục bổ sung thêm các khối chức năng này qua các bản cập nhật nữa chứ. Phải nói là quá sướng. Tất nhiên, các công ty thiết kế website khác ở Việt Nam thì gần như chưa có các tính năng dạng này. Bạn cứ thử đi check ở các công ty khác sẽ thấy nhé :)

Website liên tục được tối ưu để hỗ trợ tốt nhất cho SEO Google

  • Các tiêu chuẩn về SEO liên tục được Google cập nhật, nâng cấp. Chính vì vậy các tối ưu website để hỗ trợ cho SEO cũng cần liên tục được cập nhật nâng cấp. Nhưng việc code rời từng website như hiện nay ở nhiều công ty (quá khứ có cả Tất Thành) thì gần như không thể hoặc rất khó làm được điểm này. Vì việc liên tục tinh chỉnh tối ưu cho từng khách hàng là cực khó, tốn nhiều chi phí. Vì thế hoặc là khách hàng không biết để làm, hoặc là công ty thiết kế website sẽ không chủ động làm.
  • Còn giải pháp TTiC được phát triển trên mô hình Cloud. Vì thế, các nâng cấp của chúng tôi mang lại lợi ích cho hàng nghìn khách hàng cùng lúc. Chính vì vậy, điều đó rất xứng đáng để Tất Thành nâng cấp. Chúng tôi liên tục tinh chỉnh, tối ưu để website hỗ trợ tốt nhất cho SEO. Và điều vô cùng đặc biệt là các tối ưu này cũng hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không phải mất tiền khi chúng tôi cập nhật các nâng cấp và tối ưu mới nhất. Đây là một khác biệt rất lớn của Giải pháp thiết kế website Tất Thành iWeb Cloud của Tất Thành với các công ty khác. 

Website hiển thị tốt trên các trình duyệt: Chrome, Safari, Firefox, Edge, Cốc cốc

  • Xuất phát từ việc hệ thống website được chạy làm trên mô hình cloud (đám mây), thế nên các website luôn được test rất kỹ trên các trình duyệt khác nhau. Khi có bất kỳ lỗi phát sinh gì liên quan đến tình duyệt, Tất Thành sẽ fix lỗi để cả nghìn website nhận được bản update này. Ngoài ra, hệ thống còn được đội ngũ Tất Thành thường xuyên kiểm soát, test và chủ động fix lỗi. Đây là điều mà các giải pháp thiết kế website code rời gần như không thể làm được. 
  • Vì chúng ta đâu thể biết khách hàng sử dụng trình duyệt nào để truy cập vào website của chúng ta đúng không? Thế nên tốt nhất là website được liên tục tối ưu để hiển thị trên các trình duyệt phổ biến là tốt nhất. Điều này tránh bị mất khách hàng hoặc mất uy tín khi website có lỗi nào đó không tương thích với trình duyệt mà khách hàng sử dụng. Đây cũng chính là động lực để Tất Thành tạo ra TTiC, giúp kiểm sóat lỗi, fix lỗi một cách tốt nhất, website chạy một cách mượt mà nhất.

Website hiển thị tốt trên nhiều độ phân giải

  • Các độ phân giải hiện tại đang được người sử dụng internet ở Việt Nam sử dụng gồm có: ...
  • Giải pháp TTiC của Tất Thành được nghiên cứu, phát triển trong một thời gian dài. Vì thế, chúng tôi đã tổ chức, tính toán để tối ưu website có thể hiển thị một cách tốt nhất trên các độ phân giải. Trong khi các website thông thường chỉ có thể hiển thị tốt trên một vài độ phân giải chính. Vì các website này được code rời và làm xong là để đấy, ít khi được nâng cấp, tối ưu thêm.
  • Còn website được làm bằng giải pháp TTiC của Tất Thành thì lại liên tục được tinh chỉnh nâng cấp. Vì thế các website ngày càng hiển thị tốt hơn, tối ưu hơn trên nhiều độ phân giải khác nhau. Điều này giúp khách hàng của bạn có thể xem thông tin trên website của bạn một cách tốt nhất. Từ đó website sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Đây là điều mà rất rất ít công ty thiết kế website tại Việt Nam có thể làm tốt.
  • Việc quản trị website ngày càng nhanh hơn, tiện hơn, đơn giản hơn

Đến ngay chính website của Tất Thành www.tatthanh.com.vn cũng đang sử dụng giải pháp TTiC của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn các wesite của khách hàng sử dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.  

Giá thiết kế website du học trọn gói

⬆ Trở lại mục lục
Thành lập từ năm 2009, đến thời điểm hiện tại, Tất Thành đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế website, cho ra đời hơn 3500 website hoàn thiện. Qua hơn 10 năm phát triển, Tất Thành hiện cung cấp đến quý khách hàng 3 gói thiết kế website du học cụ thể như sau:
 
Gói phổ thông
4 - 6 triệu
VNĐ/Website
Gói chuyên nghiệp
8 - 12 triệu
VNĐ/Website
Gói cao cấp
13 - 20 triệu
VNĐ/Website
Nền tảng
ASP.NET
ASP.NET
ASP.NET
Giao diện website
Tùy biến theo yêu cầu
Tùy biến theo yêu cầu
Tùy biến theo yêu cầu
 Tên miền
Domain quốc tế
Domain quốc tế
Domain quốc tế
 Dung lượng lưu trữ
3 GB
3 GB
3 GB
Ngôn ngữ
Tiếng Anh + Tiếng Việt
Theo yêu cầu
Theo yêu cầu
Thiết kế đáp ứng
Chuẩn SEO
 Bảo hành
Vĩnh viễn
Vĩnh viễn
Vĩnh viễn

Trên đây là tất cả thông tin về dịch vụ thiết kế website du học tại Tất Thành, quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website du học, nhận tư vấn hay báo giá và dịch vụ thiết kế web tại Tất Thành vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi tại form Đăng ký dịch vụ bên dưới. 

Mẫu website du học đẹp


⬆ Trở lại mục lục Dưới đây là một số giao diện website du học, giáo dục nổi bật được thiết kế bởi Tất Thành mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết Kế Website Du Học 1

Thiết Kế Website Du Học 2

Thiết Kế Website Du Học 3

Thiết Kế Website Du Học 4

Thiết Kế Website Du Học 5

Thiết Kế Website Du Học 6

Thiết Kế Website Du Học 7

Thiết Kế Website Du Học 8

Thiết Kế Website Du Học 9

Trên đây là các mẫu thiết kế website du học, giáo dục được thiết kế bởi Tất Thành, đây đều là một số sản phẩm điển hình cho phong cách thiết kế của chúng tôi. Nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu về dịch vụ thiết kế website du học vui lòng liên hệ với Tất Thành qua Hotline hoặc form đăng ký dịch vụ phía cuối bài viết. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ thiết kế website du học chuyên nghiệp nhất!

Xem thêm: 35+ Mẫu website du học đẹp - Thiết kế Brochure du học ấn tượng nhất  

Tính năng website tư vấn du học

⬆ Trở lại mục lục
Bạn có thể sử dụng một phần hoặc tất cả các tính năng dưới đây, tùy thuộc vào đặc điểm công ty và dịch vụ mà bạn cung cấp.

 

TT Trang/Module  Đặc điểm
1
 
Trang chủ website Lợi ích mang lại:
  • Hiển thị thông tin giới thiệu tổng quan về công ty, sản phẩm, tin tức – sự kiện,... giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được thông tin cần thiết.
  • Hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng nhằm tạo sức hấp dẫn, ấn tượng đối với người xem.
  • Việc sử dụng ảnh lớn & có tính động sẽ khiến website của công ty khác biệt với website của các công ty khác, toát lên nét đặc trưng riêng.
2
 
Trang giới thiệu về trung tâm, công ty Lợi ích mang lại: 
  • Giúp người xem có được thông tin để hiểu hơn về công ty. Dễ dàng có được các thông tin cần thiết để hiểu hơn về quy mô, thành tích, năng lực,... khi có nhu cầu.
Tính năng quản lý bài giới thiệu:
  • Cho phép tạo ra nhiều trang giới thiệu để người xem dễ dàng tìm hiểu thông tin. Ví dụ có thể có một hoặc nhiều các nội dung:
  • Giới thiệu công ty Tin Phát 
  • Triết lý trung tâm
  • Đội ngũ nhân sự
  • Cơ cấu tổ chức
  • ...
  • Nội dung mỗi trang giới thiệu bao gồm: tên bài giới thiệu, giới thiệu ngắn, nội dung chi tiết bài giới thiệu. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, video lấy từ youtube vào nội dung website.
  • Link website hiển thị dạng: Domain/gioi-thieu.html
Tính năng hữu ích:
  • Hiển thị các bài giới thiệu khác khi xem chi tiết 1 bài viết.
  • Cho phép chia sẻ qua các mạng xã hội giúp tăng tính truyền thông xã hội, giúp mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Cho phép in giới thiệu.
  • Cho phép gửi bài giới thiệu qua email cho người khác.
  • Hiển thị ngày đăng, lượt xem bài viết để thu hút người đọc hơn và đơn vị chủ quản đánh giá được tính hiệu quả của website.
3
 
Trang tư vấn du học Lợi ích mang lại: 
  • Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin du học của công ty, tin trong ngành, tin sự kiện,... từ đó tăng thêm sự tin tưởng đối với công ty, 
  • Giúp tăng hiệu quả marketing của công ty, giúp nhiều người biết đến sản phẩm dịch vụ của công ty/đơn vị hơn.
  • Nhân viên của công ty dễ dàng tìm hiểu thông tin của công ty/đơn vị mình làm việc hơn.
  • ...
Tính năng của trang du học:
  • Quản lý mục du học:
  • Cho phép tạo ra các danh mục du học (không giới hạn số lượng, tối đa 3 cấp). Ví dụ như:
  • Du học Hàn Quốc
  • Du học Đài Loan
  • Du học Trung Quốc
  • Cho phép đăng tải các tin tức vào các danh mục tin.
  • Link của danh mục tin có dạng: domain/danh-muc-du-hoc.html
  • Quản lý danh sách du học:
  • Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, mô tả tin, ảnh đại diện, chi tiết tin. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, flash, video lấy từ youtube vào nội dung website.
  • Cho phép tạo ra các nhóm tin theo chủ đề như: tin nổi bật, chương trình,… và đưa các tin thuộc vào các nhóm tin theo chủ đề này, giúp người xem dễ xem thông tin hơn.
  • Cho phép tìm kiếm tin tức theo từ khóa.
  • Link chi tiết một tin có dạng: domain/chi-tiet-tin.html.
Chia sẻ tin tức lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Google+.

4
Trang đào tạo ngoại ngữ Lợi ích mang lại: 
  • Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin về công ty, thông tin về các ngôn ngữ trung tâm dạy, tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ.
  • Giúp tăng hiệu quả marketing của công ty, giúp nhiều người biết đến sản phẩm dịch vụ của công ty/đơn vị hơn.
  • Nhân viên của công ty dễ dàng tìm hiểu thông tin của công ty/đơn vị mình làm việc hơn.
  • ...
Tính năng của trang ngoại ngữ:
  • Quản lý mục ngoại ngữ:
  • Cho phép tạo ra các danh mục ngoại ngữ (không giới hạn số lượng, tối đa 3 cấp). Ví dụ như:
  • Tiếng Trung
  • Tiếng Hàn
  • Tiếng Nhật
  • Cho phép đăng tải các tin tức vào các danh mục tin.
  • Link của danh mục tin có dạng: domain/danh-muc-tin-tuc.html
  • Quản lý danh sách ngoại ngữ:
  • Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, mô tả tin, ảnh đại diện, chi tiết tin. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, flash, video lấy từ youtube vào nội dung website.
  • Cho phép tạo ra các nhóm tin theo chủ đề như: tin nổi bật, chương trình,… và đưa các tin thuộc vào các nhóm tin theo chủ đề này, giúp người xem dễ xem thông tin hơn.
  • Cho phép tìm kiếm tin tức theo từ khóa.
  • Link chi tiết một tin có dạng: domain/chi-tiet-tin.html.
Chia sẻ tin tức lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Google+.

5
Trang xuất khẩu lao Động Lợi ích mang lại: 
  • Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin về công ty, thông tin về các lao động đã được làm việc ở các nước, tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ.
  • Giúp tăng hiệu quả marketing của công ty, giúp nhiều người biết đến sản phẩm dịch vụ của công ty/đơn vị hơn.
  • Nhân viên của công ty dễ dàng tìm hiểu thông tin của công ty/đơn vị mình làm việc hơn.
  • ...
Tính năng của trang lao động:
  • Quản lý mục lao động:
  • Cho phép tạo ra các danh mục lao động (không giới hạn số lượng, tối đa 3 cấp). Ví dụ như:
  • Lao động trung quốc
  • Lao động Nhật Bản
  • Lao động Hàn Quốc
  • Cho phép đăng tải các tin tức vào các danh mục tin.
  • Link của danh mục tin có dạng: domain/danh-muc-lao-dong.html
  • Quản lý danh sách lao động:
  • Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, mô tả tin, ảnh đại diện, chi tiết tin. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, flash, video lấy từ youtube vào nội dung website.
  • Cho phép tạo ra các nhóm tin theo chủ đề như: tin nổi bật, chương trình,… và đưa các tin thuộc vào các nhóm tin theo chủ đề này, giúp người xem dễ xem thông tin hơn.
  • Cho phép tìm kiếm tin tức theo từ khóa.
  • Link chi tiết một tin có dạng: domain/chi-tiet-tin.html.
Chia sẻ tin tức lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Google+.
6
 
Trang thư viện ảnh Lợi ích trang thư viện ảnh mang lại:
  • Ngày nay, hình ảnh là một công cụ hấp dẫn khách hàng, các đơn vị có liên quan khi truy cập vào website hơn nhiều so với tin bài bởi tính trực quan và có tính xác thực cao.
  • Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin về công ty cung cấp sản phẩm từ đó tăng thêm sự tin tưởng đối với công ty, tăng tỷ lệ liên hệ, hợp tác kinh doanh.
  • Giúp tăng hiệu quả marketing của công ty, giúp nhiều người biết đến sản phẩm của công ty hơn, một cách trực quan và sinh động hơn.
  • Nhân viên của công ty dễ dàng tìm hiểu thông tin của công ty mình làm việc hơn.
  • Đối với các ứng viên có nhu cầu xin vào làm việc hay ứng tuyển, trang thư viện ảnh của công ty là nơi cung cấp thông tin cần thiết và hữu ích đối với các ứng viên, giúp công ty có nhiều ứng viên phù hợp hơn.
  • ...
Tính năng quản lý trang thư viện ảnh:
  • Quản lý danh mục hình ảnh:
  • Cho phép thêm, sửa, xóa các danh mục hình ảnh (không giới hạn số lượng, tối đa 3 cấp). Ví dụ như:
    • Hình ảnh công ty
      • Chương trình sự kiện
      • Hoạt động nội bộ
      • Khách hàng
    • Hình ảnh trung tâm
    • ...
  • Cho phép đăng tải các hình ảnh vào các danh mục hình ảnh.
  • Link của danh mục hình ảnh có dạng: domain/danh-muc-hinh-anh.html.
  • Quản lý danh sách album hình ảnh:
    • Các hình ảnh được tổ chức thành các album ảnh, mỗi album ảnh chứa nhiều ảnh.
    • Mỗi hình ảnh gồm: tên tên hình ảnh, mô tả, số lượt xem, ngày đăng.
    • Hình ảnh có thể đưa lên bằng 2 cách: up từng ảnh 1 hoặc up hàng loạt hình ảnh giúp tiết kiệm thời gian.
    • Không giới hạn số lượng hình ảnh trong mỗi album hình ảnh.
    • Người xem click vào ảnh để xem ảnh phóng lớn
    • Hệ thống hiển thị các album ảnh khác cùng danh mục khi xem chi tiết 1 album ảnh.
    • Link website hiển thị dạng: Domain/ten-album-anh.htm
  • Tính năng tìm kiếm:
    • Cho phép người xem tìm kiếm album ảnh theo từ khóa. Hệ thống tự động so sánh tên album ảnh và mô tả album để hiển thị kết quả phù hợp, giúp tăng sự tiện lợi cho người xem.
  • Tính năng thùng rác:
    • Hệ thống lưu lại các album ảnh, hình ảnh vào Thùng rác khi người quản trị xóa đi, người quản trị có thể khôi phục lại khi cần.
    • Hệ thống cho phép xóa album ảnh hoàn toàn khỏi hệ thống và không thể khôi phục lại được
  • Tính năng mạng xã hội và marketing:
    • Cho phép người dùng like, share albumảnh và lan tỏa việc like trên các mạng xã hội như facebook, google+, twitter.
    • Cho phép gửi link danh sách album ảnh cho bạn bè qua email.
7
 
Trang thư viện video Lợi ích mang lại: 
  • Ngày nay, video là một công cụ hấp dẫn khách hàng, các đơn vị có liên quan khi truy cập vào website hơn nhiều so với hình ảnh, tin bài.
  • Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm công ty cung cấp từ đó tăng thêm sự tin tưởng đối với công ty, tăng tỷ lệ liên hệ, hợp tác kinh doanh.
  • Giúp tăng hiệu quả marketing của công ty, giúp nhiều người biết đến sản phẩm của công ty hơn, một cách trực quan và sinh động hơn.
  • Nhân viên của công ty dễ dàng tìm hiểu thông tin của công ty mình làm việc hơn.
  • ...
Tính năng quản lý trang thư viện video:
  • Quản lý danh mục video:
  • Cho phép thêm, sửa, xóa các danh mục video (không giới hạn số lượng, tối đa 3 cấp). Ví dụ như:
    • Video công ty
      • Chương trình sự kiện
      • Hoạt động nội bộ
      • Khách hàng
    • Video dự án
    • ...
  • Cho phép đăng tải các video vào các danh mục video.
  • Link của danh mục video có dạng: domain/danh-muc-video.html.
  • Quản lý danh sách video:
  • Cho phép thêm, sửa, xóa các video, không giới hạn số lượng
  • Mỗi video gồm: tên tên video, mô tả, số lượt xem, ngày đăng
  • Video có thể đưa lên bằng 2 cách: up thẳng lên website (với video dung lượng nhỏ), up lên các trang chia sẻ video lớn như Youtube,… rồi dẫn link vào website giúp tiết kiệm chi phí phải thuê băng thông và lại có tính quảng bá, lan truyền trên mạng xã hội youtube, giúp tăng hiệu quả hoạt động.
  • Hệ thống hiển thị các video khác cùng loại khi xem chi tiết 1 video.
  • Link website hiển thị dạng: Domain/ten-video.htm
  • Tính năng tìm kiếm:
  • Cho phép người xem tìm kiếm video theo từ khóa. Hệ thống tự động so sánh tên video và mô tả video để hiển thị kết quả phù hợp, giúp tăng sự tiện lợi cho người xem.
  • Tính năng thùng rác:
  • Hệ thống lưu lại các video vào Thùng rác khi người quản trị xóa đi, người quản trị có thể khôi phục lại khi cần.
  • Hệ thống cho phép xóa video hoàn toàn khỏi hệ thống và không thể khôi phục lại được.
  • Tính năng mạng xã hội và marketing:
  • Cho phép người dùng like, share video và lan tỏa việc like trên các mạng xã hội như facebook, google+, twitter.
  • Cho phép gửi link danh mục video, video cho bạn bè qua email.

 
8
 
Trang tin tức Lợi ích mang lại: 
  • Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin về công ty, tin trong ngành, tin sự kiện,... từ đó tăng thêm sự tin tưởng đối với công ty, tăng tỷ lệ mua hàng, sử dụng dịch vụ.
  • Giúp tăng hiệu quả marketing của công ty, giúp nhiều người biết đến sản phẩm dịch vụ của công ty/đơn vị hơn.
  • Nhân viên của công ty dễ dàng tìm hiểu thông tin của công ty/đơn vị mình làm việc hơn.
  • ...
Tính năng của trang tin tức:
  • Quản lý mục tin tức:
  • Cho phép tạo ra các danh mục tin (không giới hạn số lượng, tối đa 3 cấp). Ví dụ như:
  • Tin công ty
    • Chương trình
    • Sự kiện
    • ….
  • Tin tổng hợp
  • Tin đào tạo – tuyển dụng
  • Cho phép đăng tải các tin tức vào các danh mục tin.
  • Link của danh mục tin có dạng: domain/danh-muc-tin-tuc.html
  • Quản lý danh sách tin tức:
  • Thông tin về mỗi tin bao gồm: tiêu đề tin, mô tả tin, ảnh đại diện, chi tiết tin. Hệ thống cho phép chèn hình ảnh, flash, video lấy từ youtube vào nội dung website.
  • Cho phép tạo ra các nhóm tin theo chủ đề như: tin nổi bật, chương trình,… và đưa các tin thuộc vào các nhóm tin theo chủ đề này, giúp người xem dễ xem thông tin hơn.
  • Cho phép bình luận tin tức qua facebook để tăng tính tương tác với người dùng.
  • Cho phép tìm kiếm tin tức theo từ khóa.
  • Link chi tiết một tin có dạng: domain/chi-tiet-tin.html.
  • Chia sẻ tin tức lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Google+.
9
 
Trang liên hệ Lợi ích mang lại: 
  • Cung cấp thông tin giúp khách hàng tiện liên hệ với công ty khi có nhu cầu mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ hay liên kết hợp tác,...
  • Cung cấp công cụ để khách hàng/ người xem gửi yêu cầu trực tuyến
  • ...
Tính năng quản lý trang liên hệ:
  • Quản lý thông tin liên hệ:
  • Website hiển thị thông tin giúp người xem có được thông tin của công ty (tên công ty, địa chỉ, điện thoại, email, fax, tài khoản ngân hàng,...) và của các phòng ban (nếu cần) để người xem tiện liên hệ, nhanh chóng liên hệ phòng ban cần làm việc mà không mất thời gian hỏi và trả lời.
  • Hệ thống cung cấp tính năng cho phép người quản trị website tự cập nhật nội dung liên hệ.
  • Quản lý danh sách phòng ban:
  • Cho phép thêm, sửa, xóa các danh sách phòng ban. Ví dụ như:
  • Phòng kinh doanh
  • Phòng kỹ thuật
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Ban giám đốc (nếu cần)
  • ….
  • Cho phép cấu hình email tiếp nhận các liên hệ của từng phòng ban.
  • Quản lý danh sách liên hệ:
  • Cho phép sửa, xóa các liên hệ.
  • Các liên hệ được lưu trữ trong khu vực quản trị và được chuyển tiếp vào email cá nhân của từng phòng ban, giúp người phụ trách nhanh chóng biết và xử lý các liên hệ.
  • Bản đồ trực tuyến
  • Hiển thị bản đồ trực tuyến theo Google map giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa điểm công ty khi cần đến làm việc.
  • Người quản chị website có thể quản trị địa điểm công ty bằng tính năng trong khu vực quản trị website.

10
Form tư vấn
  • Là công cụ để nhà trung tâm nhận được thông tin đăng ký của người dùng qua website, sau đó có thể quảng bá dịch vụ cho các đối tượng này.
  • Nhận email của khách hàng qua form gồm: 
    • Họ tên (*)
    • Năm sinh (*)
    • Email (*)
    • Số điện thoại (*)
    • Chọn hình thức tư vấn
    • Nội dung cần trao đổi
    • Nút gửi
  • Thông tin liên hệ được lưu trong khu vực quản trị website.
  • Hệ thống website không có công cụ gửi mail cho khách hàng. Người quản trị cần sử dụng các webmail bên ngoài (gmail, yahoo, ...) để gửi mail.
11
 
Trang hỗ trợ trực tuyến Lợi ích khi có trang hỗ trợ trực tuyến:
  • Cung cấp thông tin đội ngũ hỗ trợ trực tuyến giúp người xem, đối tác, khách hàng dễ dàng trao đổi thông tin, hỗ trợ khi có nhu cầu.
  • Tăng sự tương tác giữa website và người xem.
  • ...
Tính năng quản lý trang hỗ trợ trực tuyến:
  • Tích hợp phần mềm chát miễn phí từ hãng cung cấp dịch vụ thứ 3 như: subiz.
12
 
Tính năng tìm kiếm
  • Cho phép tìm kiếm trên toàn website bằng từ khóa.
  • Hệ thống so sánh dữ liệu đầu vào với tiêu đề và mô tả của dữ liệu trên website để hiển thị thông tin một cách chính xác nhất.

13
Tối ưu hóa tìm kiếm
  • Điều khiển URL thân thiện
  • Tùy biến tiêu đề trang web
  • Tối ưu các thẻ H1, H2,…
  • Điều khiển metatag (title, description, keyword)
  • Tạo file robot .txt
  • Tạo file sitemap .xml
  • Tạo cloud tag, keywords
14
 
Module quản trị hệ thống
  • Cung cấp công cụ để quản trị các module của phần mềm, dễ sử dụng, khoa học .
  • Dễ sử dụng: hệ thống quản trị TATTHANH-CMS liên tục được nâng cấp để công việc quản trị phần mềm ngày càng dễ dàng hơn.
  • Cấu trúc đồng nhất: các module của phần mềm có chung cách bố trí các tính năng. Vì vậy, người quản trị chỉ cần làm quen với việc quản lý một module là có thể dễ dàng sử dụng các module khác.
  • Bảo mật: hệ thống được xây dựng trên công nghệ ASP.NET và cơ sở dữ liệu SQL Server của Micosoft, có tính bảo mật và an toàn dữ liệu cao.
  • Tính năng cao cấp: hệ thống còn cung cấp các tính năng cao cấp như: thống kê báo cáo, thùng rác, thêm mới nhanh dữ liệu, tối ưu phần mềm cho các công cụ tìm kiếm, ...

15
Module hình ảnh quảng cáo
  • Đăng tải các hình ảnh sản phẩm, chương trình, sự kiện trên website với 4 định dạng: văn bản, hình ảnh, flash, video.

 

Cách chọn màu sắc cho website tư vấn du học để hấp dẫn khách hàng, tăng doanh thu

⬆ Trở lại mục lục

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế website du học, việc biết cách chọn và phối màu trong thiết kế có thể giúp website du học của bạn thu về nhiều lợi ích hơn. Theo nhiều nghiên cứu được đưa ra, màu sắc là lý do chính khiến 85% người tiêu dùng lựa chọn những gì họ mua và tới 90% quyết định mua một sản phẩm, dịch vụ chỉ dựa trên màu sắc. Với sự liên kết cực kỳ đặc biệt này, màu sắc luôn là vấn đề được các nhà thiết kế quan tâm, đặc biệt là khi thiết kế website. Bởi lĩnh vực du học cần tạo ra sự tin tưởng, chuyên nghiệp, uy tín.

Ý nghĩa của 6 màu sắc phổ biến nhất trong thiết kế website du học

Du học là một trong những ngành kinh doanh dịch vụ có tỷ lệ cạnh tranh cực cao tại Việt Nam. Vì thế, một webste du học ấn tượng với màu sắc đẹp mắt, thu hút là vô cùng quan trọng. Với kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, đã xây dựng website cho nhiều công ty, trung tâm tư vấn du học, xuất khẩu lao động, Tất Thành đã tổng hợp và đưa ra những màu sắc thiết kế website du học mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo để áp dụng vào website du học của mình nhé.

Màu Đỏ - Màu của sự kích thích, mạnh mẽ: Màu đỏ, màu của lửa và máu, là màu sắc đi liền với sức mạnh, quyền lực và sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Màu đỏ giúp khơi gợi, kích thích tinh thần, ý chí hướng tới mục tiêu của người truy cập website. Sử dụng màu đỏ một cách phù hợp trong thiết kế website du học sẽ giúp kích thích cảm xúc đúng chỗ, tạo nên những ấn tượng, hiệu ứng tâm lý tích cực. Tuy nhiên, là một màu sắc rất nóng nên bạn cần chú ý tỷ lệ sử dụng cho phù hợp, tránh sử dụng quá nhiều màu đỏ nóng sẽ khiến người xem cảm thấy bực bội, khó chịu.

Màu Vàng - Màu của mặt trời ấm áp, hạnh phúc: Màu vàng là màu của ánh nắng mặt trời, nó đi liền với sự thông mái, mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu vàng mang đến cho người xem cảm giác ấm áp, làm tăng sự thích thú, kích thích trí óc hoạt động mạnh mẽ hơn, vàng nhạt cũng là một trong những màu dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, một điểm cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng màu vàng trong thiết kế website du học, chính là tần suất sử dụng. Do có khả năng kích thích cảm xúc của con người nên sử dụng màu vàng ở một mức độ nhất định có thể mang lại những kết quả tốt, tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều màu vàng sẽ mang đến sự khó chịu và giận dữ.

Màu Cam - Màu của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết, vui tươiMàu Cam, màu sắc của tuổi trẻ, sự nhiệt huyết và vui tươi, màu cam là màu sắc biểu tượng cho sự cố gắng, thu hút và sáng tạo. Cũng là một gam màu nóng nhưng nhờ sự trung hòa của sắc vàng mà nó không có tác động cảm xúc mạnh mẽ như màu đỏ. Theo kết quả của nhiều nghiên cứu được đưa ra,, màu cam có khả năng tăng cường oxy lên não, cho phép não bộ hoạt động tốt hơn, sáng tạo hơn. Tuy nhiên, cũng giống như 2 màu sắc trên, chỉ nên sử dụng màu cam ở một mức độ vừa phải trong thiết kế website để tránh gây lên những tác động cảm xúc táo bạo, không mong muốn.

Màu Xanh Dương - Màu của biển, trời, sự tự do: Màu xanh dương là màu của biển, của bầu trời, màu sắc của sự tự do, bay nhảy và khám phá. Đây sẽ là một trong những màu sắc cực thích hợp cho website du học. Trái ngược với những màu nóng như đỏ, cam, vàng kích thích cảm xúc táo bạo của cơ thể thì màu xanh dương là một màu lạnh có liên hệ với sự nhận thức và trí tuệ, giúp con người ta bình thĩnh, thông thái và tự tin hơn. Sử dụng màu xanh dương trong các thiết kế website du học không chỉ giúp tăng độ tin tưởng của khách truy cập đối với website mà còn giúp người truy cập ổn định cảm xúc và có nhiều ấn tượng tốt hơn về website, có thể quay trở lại khi cần sử dụng dịch vụ.

Màu Xanh Lá - Màu của sự tươi mát: Màu xanh lá là màu của thiên nhiên, của sự phát triển, an toàn và hy vọng. Trong 2 màu sắc này thì xanh lá đậm thường được sử dụng trong thiết kế website du học nhiều hơn để tạo ấn tượng về sự phát triển, những tiềm năng tương lai mà dịch vụ du học mang lại. Đặc biệt, ưu điểm trong khả năng kết hợp màu sắc cũng là điểm cộng giúp màu xanh lá được sử dụng nhiều hơn.

Màu Trắng - Màu của sự sạch sẽ, tinh khiết: Là một màu sắc quan trọng và gần như không vắng mặt trong bất cứ thiết kế website nào. Màu trắng đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nền bối cảnh cho toàn bộ website du học. Đặt các khoảng trắng đúng chỗ trong thiết kế web giúp tạo nên không gian trống trên website, giúp người xem cảm thấy thoải mái hơn, có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy mọi người tạo ra những ý tưởng mới. Trên đây là tất cả thông tin về màu sắc trong thiết kế website du học mà thiết kế website Tất Thành muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng thông tin trong bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của màu sắc trong một thiết kế website du học và lựa chọn được những màu sắc hiệu quả cho dự án website du học của mình!

Trang chủ website tư vấn du học nên hiển thị các thông tin gì để hiệu quả

⬆ Trở lại mục lục

Trang chủ là trang luôn được thiết kế đầu tiên và là trang quan trọng bậc nhất của một website. Bởi thế, trang chủ luôn cần phải được đầu tư một cách xứng đáng để thu hút và gây ấn tượng tốt nhất đến khách truy cập. Vậy, với những trường học, trung tâm tuyển sinh du học, công ty du học, các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực du học cần có một trang chủ như thế nào để thu hút phụ huynh, học sinh, học viên, giáo viên?.Nếu bạn muốn website du học của mình thật nổi bật, thu hút người xem và thúc đẩy họ nhanh chóng kết nối với công ty / trường học mạnh mẽ nhất. Hãy cùng Tất Thành tìm hiểu trang chủ website du học nên thể hiện các thông tin gì đẻ gây ấn tượng với học sinh, phụ huynh, giáo viên ngay bây giờ.

1 - Các yếu tố logo thương hiệu và tên doanh nghiệp rõ ràng

  • Hầu như mọi trang web khi truy cập đều có logo, tiêu đề hoặc tên doanh nghiệp cụ thể. Logo thường có xu hướng hiển thị ở phía trên cùng bên trái trang chủ của bạn vì đó là nơi mắt người dùng thường chú ý tới đầu tiên khi lướt web. Tuy nhiên, bạn cũng có thể căn giữa logo của mình trong thanh điều hướng hoặc vị trí khác trên phần đầu tiên của trang chủ.  
  • Tên của trường học, trung tâm tuyển sinh du học, công ty du học, các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực du học nên được hiển thị rõ ràng tại trang chủ cũng như trên mỗi trang con. Người dùng mong muốn được giải đáp tên đơn vị du học mà họ đang truy cập có tên trường, công ty hoặc một trung tâm rõ ràng. Nó phần nào thể hiện được sự uy tín khiến người truy cập cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn.
  • Tại trang chủ website du học, bạn nên chọn một vị trí tốt nhất để hiện thị tên đầy đủ doanh nghiệp của mình, nơi mà khách hàng dễ nhìn thấy nhất. Đây cũng chính là cách giúp tăng cường liên kết thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. 

 

2 - Menu trang web

  • Tạo một menu có các module quan trọng nhất của trang web cho phép khách truy cập nhanh chóng điều hướng đến các phần mà họ quan tâm. Tên menu đơn giản,ngắn gọn, mô tả cô đọng nhất nội dung của module đó sẽ tốt hơn những tên module dài, trùng lặp, gây hiểu nhầm.
  • Điều hướng menu đơn giản và trực quan là một tính năng quan trọng để khi khách hàng truy cập vào trang chủ, họ có thể dễ dàng nắm bắt các danh mục con của website và dễ dàng đi đến nơi mà họ muốn. Đặc biệt là những trang web du học chứa nhiều nội dung, nhiều danh mục con, một thanh điều hướng thông minh đi kèm với một hộp tìm kiếm nhanh có thể là lựa chọn tuyệt vời nhất cho khách truy cập.
  • Khu vực menu đầu trang đóng vai trò điều hướng nhanh cho khách truy cập. Nó như một bản đồ chỉ đường để khách hàng có cái nhìn tổng quan về website du học của bạn có những gì, giúp họ xác định xem nơi họ đến có những thông tin họ cần hay không. Một website du học có điều hướng thông minh, đơn giản sẽ giảm tối đa tỷ lệ thoát trang của khách khi mới lần đầu truy cập.

 

3. Giới thiệu về đơn vị của bạn

  • Tôi tin chắc bất kỳ học viên, phụ huynh hay giáo viên nào khi truy cập web du học cũng tò mò về đơn vị, doanh nghiệp du học mà họ có nhu cầu hợp tác. Mục giới thiệu có thể là một trong nơi sinh viên, phụ huynh, giao viên tìm đến đầu tiên để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Họ sẽ xem xét về năng lực, sự uy tín, kinh nghiệm về doanh nghiệp của bạn có phù hợp với họ hay không.
  • Hãy bắt đầu lời giới thiệu bằng cách ghi vắt tắt các thông tin về doanh nghiệp, trung tâm hoặc trường tuyển sinh du học của bạn để khách hàng biết. Nếu bạn thực sự muốn tạo ảnh hưởng, lấy được lòng tin từ phía phụ huynh, học viên và các giáo viên, hãy giới thiệu chi tiết, kỹ lưỡng hơn bằng cách thể hiện cả những hình ảnh, video về trung tâm hoặc trường, đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất, các giải thưởng, thành tích, chứng nhận đã đạt được (nếu có). Chắc chắn những hình ảnh và video chân thực sẽ mang lại cảm giác yên tâm và sẽ thu hút nhiều người dùng hơn.
  • Việc nhấn mạnh điểm mạnh và thành tích cho đơn vị của bạn sẽ giúp bạn "lấy lòng" khách hàng của mình tốt hơn, hãy để họ thấy bạn hơn đối thủ ở điểm gì và điều gì làm bạn tự hào về đơn vị của mình. Đây là cơ sở để tạo lòng tin mang đến khả năng thuyết phục họ lựa chọn hợp tác cùng bạn cho chuyên sdu học sắp tới. 

 

4. Lời kêu gọi hành động ấn tượng và nổi bật

  • Như bạn có thể thấy, có những lời kêu gọi hành động nổi bật trên giao diện trang chủ là điều cần thiết để khích lệ người truy cập hành động liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Mục tiêu của bất kỳ trường đào tạo, tuyển sinh du học nào cũng là thu hút khách hàng kết nối nhanh với doanh nghiệp. Hãy tận dụng ưu thế của những nút kêu gọi hành động nổi bật để họ dễ dàng liên hệ với bạn khi có nhu cầu.
  • Bạn có thể sử dúng những lời kêu gọi hàng động ngắn gọn nhưng mạnh mẽ như: Đăng ký, Đăng ký ngay, Liên hệ, Tư vấn miễn phí... với các thiết kế nút kêu gọi hàng động có màu sắc nôi bật, hình dạng thu hút thị giác và vị trí dễ nhìn thấy nhất.

 

5. Các địa điểm du học

  • Vấn đề được hầu hết khách tìm kiếm cho những trang web du học chính là đại điểm du học, nơi mà họ sẽ đặt chân đến cho một hành trình dài trong tương lai. Vì thế, hãy thể hiện những địa điểm du học ngay tại trang chủ đề phụ huynh, học sinh và khách truy cập có thể dễ dàng tìm thấy.
  • Các địa điểm du học mà bạn liệt kê có thể là các nước trên thế giới như Úc, Anh, Pháp Mỹ, Canada hoặc liệt kê theo khu vực như Chấu Âu, Châu Á. Thậm chí, liệt kê cụ thể về các trường đào tạo tại đất nước đó. 
  • Phụ huynh, học viên sẽ quan tâm đến nơi họ đến, chương trình đào tạo của các trường là gì, chẳng hạn như đại học, sau đại học, thạc sĩ hoặc đại học tự túc,.. Bạn sẽ có ngay những khách hàng tiềm năng khi học viên hay phụ huynh tìm thấy các chương trình đào tạo mà họ mong đợi trên trang chủ website du học của bạn. Hãy giúp khách truy cập điều hướng nhanh đến các nội dung này ngay tại trang chủ website du học nhé!

 

6. Thông tin liên hệ

  • Trang chủ website du học không thể quên được việc thể hiện các thông tin liên hệ. Đối với các doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng số điện thoại và địa chỉ cùng với email. Bạn có thể để các thông tin liên hệ này tại vị trí cao nhất trên thanh điều hướng chính của trang chru để khách hàng dễ dnafg tìm thấy. Hoặc thêm một from đăng ký liên hệ để được tư vấn miễn phí.
  • From đăng ký liên hệ trên trang chủ website du học là một hình thức liên lạc hiệu quả để bạn có thể tiếp cận để bạn không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào khi có nhu cầu về dịch vụ du học mà bạn đang cung cấp. Với nó, khách truy cập cũng có thể liên hệ với bạn một cách nhanh chóng, điều này có thể giúp bạn đạt được nhiều chuyển đổi hơn.
  • Các from liên hệ có thể đặt ở đầu trang web, giữa trang web hoặc thậm chí ở cuối trang chủ của bạn. Nếu muốn, bạn có thể thêm hẳn một module Liên hệ riêng.

 

7. Cung cấp thông tin về học bổng, chi phí, vị trí công việc sau khi tốt nghiệp 

  • Mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh và các du học sinh khi có ý định đi du học đó là chi phí du học, học bổng và các giá trị mà họ đạt được sau khi tốt nghiệp ra trường. Để hấp dẫn họ và tạp niềm tin với những người quan tâm đến vấn đề này. Trang chủ của bạn cũng nên có các thông tin về học bổng, chi phí, vị trí công việc sau khi tốt nghiệp.
  • Bất kỳ ai cũng có nhu cầu tìm hiểu về các khoản đầu tư, chi phí khi đi du học, đây là mối quan tâm hàng đầu của họ. Bởi vậy, nếu bạn có thể đưa ra những thông tin cụ thể về các khoản phí, học bổng hay cơ hội việc làm sau khi ra trường tại trang chủ đây chính là những thông tin tuyệt vời với khách truy cập. 
  • Ngoài những thông tin trên đây, bạn cũng có thể thêm các thông tin về hình ảnh các hoạt động của sinh viên khi đi du học thông quan doanh nghiệp, các thành tích mà họ đã đạt được. Lời đánh giá, chứng thực của phụ huynh hoặc học viên đã sử dụng dịch vụ du học từ doanh nghiệp của bạn,...

 

Hiện nay, các trung tâm du học, trường đạo tạo, tuyển sinh du học, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du học phải đối mặt với sự cạnh tranh khá lớn. Để nổi bật giữa hàng trăm ngàn đối thủ và thu hút học viên, hãy đầu tư vào một trang web hiệu quả, trong đó, việc cần thiết phải xây dựng một trang chủ website du học ấn tượng là điều quan trọng. Mong rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tường để tối ưu thiết kế trang chủ website du học của mình hiệu quả nhất. Khi cần tư vấn thiết kế website du học, hãy liên hệ ngay với Tất Thành để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

 

Sự khác biệt khi thiết kế website tư vấn du học tại Tất Thành


⬆ Trở lại mục lục Tất Thành với hơn 10+ năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, đã triển khai trên 5.000+ Website trong đó có 100+ website cho các đơn vị công ty tư vấn du học trên toàn quốc, vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ thiết kế website tư vấn du học của Tất Thành.
Đặc biệt, khi thiết kế website tại Tất Thành, quý khách hàng sẽ được thiết kế tất cả các giao diện có trên website trước khi lập trình nhầm đảm bảo tính thống nhất, chuyên nghiệp và ấn tượng cho website. Đây cũng chính là điểm độc đáo vượt trội mà không có bất kỳ một công ty thiết kế website nào làm được. Cụ thể hơn:

 
Về thiết kế giao diện

Trang chủ: Tất Thành sẽ lên 2-3 phương án giao diện để KH duyệt
Tất Thành cũng thiết kế giao diện đồng bộ cho tất cả các trang có trong các module của website (15 - 25 trang)

Thời gian triển khai

Từ 15 - 60 ngày tùy vào yêu cầu về giao diện và tính năng website khách hàng mong muốn

Tặng quà khủng

01 Gói Hosting: Dung lượng 2GB, Băng thông 30GB, Trị giá 1.680.000 VNĐ 
Dữ liệu bàn giao

Tài khoản quản trị website, quản lý hosting, tên miền
Mã nguồn Website đã publish
File nguồn thiết kế đồ họa (định dạng file photoshop)

Thời gian bảo hành

Website tư vấn du học do Tất Thành xây dựng được bảo hành vính viễn, hỗ trợ khách hàng quản trị miễn phí

Tặng quà khủng

01 Tên miền Quốc tế dạng .com, .net, .info,... trị giá 270.000 VNĐ năm đầu tiên


Trong tương lai chúng tôi sẽ phát triển hơn nữa để trở thành công ty thiết kế website du học chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam.
 

Tất Thành sẽ giúp Anh/Chị TĂNG 50% DOANH THU đến từ những mẫu website du học Đẹp Siêu Cấp!!!

Xem 11+ Mẫu landing page du học ấn tượng 
 

Quy trình thiết kế website tư vấn du học

 
1. Tiếp nhận yêu cầu
2. Thu thập thông tin và tư vấn
  • NVTV trao đổi chi tiết với KH
  • Viết giải pháp, báo giá gửi  KH
4. Thiết kế giao diện trang chủ
Thiết kế demo 2-3 giao diện trang chủ gửi khách hàng duyệt
3. Ký kết hợp đồng
Triển khai hợp đồng
5. Bàn giao website cho KH
6. Theo dõi, bảo trì trọn đời, hỗ trợ 24/7