Đẳng cấp đạt đến độ thần thánh. Cứ viết bài là TOP. Để đạt được điều đó, 1 là bạn Pro, 2 là site bạn phải mạnh. Mình không phải Pro, site mình làm cũng không mạnh. Vậy mình đã làm như thế nào??? Đó chính là phương pháp Onpage 1 trang và Onsite toàn trang. Biến website của bạn trở thành 1 Authority Site uy tín và có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn. Mình không viết lan man nhiều chủ đề.
 
Vui Xuân Sang. Thấy Trong Lòng Sao Chứa Chan 
– Xuân này em Ấm rồi
 
 
Nếu các bác chưa biết về Case Study Seo 0 backlink của mình, từng bị đông đảo anh em ném đá. Bị 1 số chuyên gia thách thức. Bị 1 số Admin các group xóa bài vì cái tội “Gây hoang mang dư luận” thì có thể đọc tại đây: https://tatthanh.com.vn/seo-khong-backlink
Cách làm của mình 0 đi backlink, 0 Share, Like MXH, 0 câu view, 0 chạy quảng cáo. Tất cả chỉ dựa vào các nguyên tắc Onpage và Onsite.
 

 Thể hiện ở cấu trúc website và cách internal link: có sự Nhất Quán (keyword consistency) và Từ Khóa Không Ăn Thịt Lẫn Nhau (Keyword cannibalization).
Sự liên quan về mặt nội dung và chủ đề. Thể hiện ở việc nghiên cứu Bản Đồ Tri Thức ( Knowledge Graph): Xem tại đây: Tứ trụ trong SEO - 4 trụ cột quan trọng trong quá khứ và tương lai
Một chút cập nhật về: Trí Tuệ Nhân tạo, Humming Brid, RankBrain, Machine Lean, CTR – Tỷ lệ click (Hầu hết những vấn đề này mình đã từng đề cập đến trong Blog cá nhân. Mục đích của Blog là ghi lại những kiến thức mình học được) -> Tất cả cho thấy rằng: Khi mà Trí Tuệ Nhân Tạo ra đời -> Google có nhiều dữ liệu, thông tin về toàn bộ nội dung trong bài viết (Kể cả trong những thành phần quan trọng và trong nội dung) -> Giúp google ít phải phụ thuộc vào Anchortext của Backlink để đánh giá Sức Mạnh, cũng như Chủ Đề của website. Vì vậy Content, Nội Dung là 1 trong những yếu tố quan trọng, nay càng trở nên mạnh mẽ. Chất Lượng Nội Dung và Trải Nghiệm Người dùng sẽ được đánh giá cao. Google đang thực hiện Đúng Sứ Mệnh của mình: “Xếp hạng những trang web đem lại giá trị”. Dần dần loại bỏ những website lên top bằng cách thao túng.
 
Mình không phủ nhận tầm quan trọng của Backlink và các phương pháp Seo Mũ Đen, Mũ Xám. Mặc dù gửi thông điệp đến người dùng rằng Nội Dung quan trọng. Đó là cách Google định hướng chúng ta làm Seo Sạch. Còn sức mạnh về backlink vẫn rất to lớn và luôn tồn tại (Chỉ là họ không nói ra thôi.) Vì vậy các Cao Thủ, các Pro họ vẫn có thể dùng Tool, dùng thủ thuật để lên TOP. Dù gì google chỉ là 1 cỗ máy, thuật toán áp dụng cho nhiều quốc gia, nhiều ngôn ngữ. Vì vậy vẫn còn rất nhiều Lỗ Hổng.
 
Chúng ta hoàn toàn có thể chọn con đường Nội Dung hoặc Backlink hoặc Kết Hợp. Riêng bản thân mình đi theo hướng Nội Dung (An Toàn và Bền Vững). Thời gian đầu chưa có thời gian nên tạm thời chưa đi backlink. Nếu có nguồn backlink liên quan, cùng chủ đề. Mình không dại gì mà không đặt back link. NHƯNG tuyệt đối sẽ không spam backlink, không đi link không liên quan. Vì có thể nó sẽ phá vỡ sự Uy Tín, Thẩm Quyền mà mình nỗ lực đạt được.
 
Tất nhiên trong bất kỳ thành công nào luôn cần đến sự May Mắn. 1 chút may mắn, thiên thời, địa lợi nhân hòa đã giúp website của mình có những bước tăng chuyển đáng kể. Traffic 1 2 ngày sau gấp 2 ngày trc. Mặc dù mình đã ngừng việc viết bài để Nghỉ Tết. Tuy nhiên Traffic đã tăng từ 200 -> lên 500 -> lên 1k, 2k và đã cán mốc 4k view/ 1 ngày. TUYỆT VỜI.
 
 
P/s: Ngày 8/2 mình có cập nhật kết quả. cao nhất có 20 người Online cùng lúc. Có 1 số thanh niên vào khoe hàng 50-100 người online và phát biểu 1 số câu không có văn hóa. Mình xin phép Khóa Mõm các bạn lại. Hôm nay 11/02. Mình cũng đã có 50 người Online. Cái mốc 100 của bạn chưa là gì đâu. Có những người họ còn show 4,000-5,000 người cơ.
 
***Lưu ý: Trong toàn bộ Case Study của mình đi theo hướng Content, 0 backlink, 0 like share, 0 view, 0 chạy quảng cáo. Nhưng quan điểm (Cá Nhân) của mình tập trung vào tối ưu trên công cụ tìm kiếm theo đúng bản chất của Seo. Nội dung chỉ ở mức cung cấp đủ + chính xác thông tin. Không có thời gian và khả năng viết Hay. Quan điểm của mình bài Viết Chuẩn Seo mà đăng lên ko TOP, không có người đọc -> Thì ko đáng 1 Xu. Tránh tình trạng 1 số bác làm dịch vụ Content đẩy giá lên cao. Ngược lại, nếu bài viết thu hút được một lượng độc giả lớn. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ các trang tin để gửi bài CTV với giá 500k – 2 triệu VNĐ/1 bài viết.
 
Tác giả: Chipheoseo