Quản lý & điều hành
Ngày cập nhật: 23/10/2024
23 lượt xem
24/10/2024
16 lượt xem
Tạo nhắc hẹn kiểm tra tình trạng tư vấn của nhân viên ngay khi khách hàng được chuyển giao sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc quản lý, giám sát và hỗ trợ đội ngũ tư vấn của mình, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng kịp thời.
Chi tiết
23/10/2024
25 lượt xem
Thời gian phản hồi khách hàng ảnh hưởng đến tỷ lệ ký hợp đồng và doanh thu một cách rõ rệt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích chi tiết tầm quan trọng của việc phản hồi nhanh chóng, các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ phản hồi, và những cách thức để cải thiện quá trình phản hồi, nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cho doanh nghiệp.
Chi tiết