Swequity là thương hiệu phòng tập gym nổi tiếng nhất nhì Hà Thành. Swequity tạo ra từ Sweat và Equity bởi CEO của thương hiệu này tin tưởng rằng không cần biết ở hiện tại một người là người đẹp hay xấu, thông minh hay ở mức trung bình, nếu chịu khó bỏ công sức tức là vốn mồ hôi của mình, đồng thời đầu tư đồng vốn đó một cách thông minh và khoa học thì người đó sẽ thu lại sức khoẻ tốt và một thân hình đẹp
Từ tuyên ngôn thương hiệu, muốn gymer được trang bị đúng và đủ những kiến thức liên quan đến dinh dưỡng và sức khỏe, để tập đúng và sau đó, là sống đúng, Swequity đặt kết quả tập luyện của khách hàng lên trên hết.
Hãy cùng với Tất Thành khám website của thương hiệu Swequity - biểu tượng phòng gym về kiến thức, khoa học và kết quả các bạn nhé
Màu sắc website Swequity
Website thường là nơi đầu tiên mà bất kỳ khách hàng tiềm năng nào cũng tìm kiếm khi tìm hiểu về một thương hiệu phòng tập Gym. Nếu sự kết hợp màu sắc trên website tốt sẽ đem lại ấn tượng về thương hiệu tốt.
Swequity đã sử dụng 2 màu vàng - đen là màu nhiện diện thương hiệu làm tông màu chủ đạo cho trang web của mình. Tâm lý học chỉ ra rằng màu vàng là màu hạnh phúc nhất trong phổ màu. Màu vàng là màu của năng lượng, mang đến cảm giác về sự vui vẻ, lạc quan và hạnh phúc. Shade của màu vàng (pha thêm đen) tượng trưng cho sức mạnh, mang ý nghĩa lời hứa. Chính vì vậy, sự kết hợp của 2 màu này trong thiết kế website phòng tập Gym của Swequity giống như một tuyên ngôn về sự đảm bảo cam kết chất lượng dịch vụ đến với khách hàng.
Phong cách thiết kế phẳng hiện đại
Website được thiết kế theo phong cách thiết kế phẳng hiện đại
- Không sử dụng họa tiết trang trí, không có đổ bóng, góc xiên, dập nổi, độ dốc hay những yếu tố khác để làm tăng lên độ sâu, độ nổi của thiết kế trên màn hình.
- Chú trọng đến giao diện đơn giản và các yếu tố tương tác với người dùng.
- Tập trung vào màu sắc, font chữ, hình ảnh để làm nổi bật các thông tin quan trọng
Khối slide + menu website Swequity
Slide thiết kế dạng trượt tự động từng ảnh nhẹ nhàng, uyển chuyển với gallary ảnh sống động:
- Hình ảnh full màn hình, chất lượng HD sắc nét
- Nội dung ảnh cô động, xúc tích, thể hiện sự khách biệt và các cam kết từ Swequity
Khách hàng bị thu hút ngay với các thông điệp ấn tượng từ các hình ảnh trên slide của trang web
Thanh menu được đặt vị trí cao nhất trên đầu website, là nơi dễ thấy nhất trên web để khách hàng truy cập có thể xem và dễ dàng di chuyển trên website và tìm thấy thông tin họ muốn.
- Menu có thiết kế đơn giản, điều hướng rõ ràng, liên kết dễ nhận biết.
- Cấu trúc menu dạng thả giúp khách hàng truy cứu thông tin dễ dàng
- Số lượng các module nên hiển thị vừa phải, tiêu đề ngắn gọn, súc tích.
Ngoài ra, có một sự bố trí, sắp đặt rất sáng tạo trên web Swequity đáng để học hỏi đó chính là Khối ảnh quảng cáo nổi bật ngay dưới slide trên trang chủ website hiển thị và liên kết đến các bài thông tin về chương trình ưu đãi mới nhất, các danh mục hữu ích nhất cho khách hàng truy cập.
Bố cục trang chủ website Swequity
Các khối thông tin được sắp xếp trên trang chủ website phòng tập gym Swequity Ultimate Fitness là một sự sắp xếp có chủ đích, tính toán vô cùng thông minh.
Bố cục bao gồm các khối thông tin sau:
- Khối giới thiệu
- Câu chuyện khởi nghiệp
- Triết lý hoạt động
- Transformation - hành trình thay đổi của khách hàng
- Đội ngũ huấn luyện viên
- Những con số ấn tượng
- Hình ảnh các phòng tập
- CTA - Lời kêu gọi
- Chia sẻ kiến thức
- Thông tin dịch vụ
- Giờ hoạt động
- Gói tập
Khối câu chuyện khởi nghiệp
Khối triết lý hoạt động
Các khối thông tin trên trang chủ website được thiết kế khéo léo, không chiếm quá nhiều không giản hiển thị mà vẫn thể hiện được đầy đủ những thông tin quan trọng nhất. Trong mỗi khối thông tin nhỏ luôn có link điều hướng về các bài chi tiết để khách hàng có thể click tìm hiểu kỹ hơn.
Khối hành trình thay đổi của khách hàng
Khối đội ngũ coach
Khối những con số ấn tượng
Khối CTA - kêu gọi hành động
CTA được thiết kế nổi bật, nội dung ngắn gọn, xúc tích mạnh mẽ, tạo động lực, thôi thúc hành động đăng ký tư vấn của khách hàng. Form thông tin đăng ký đơn giản, khách hàng chỉ cần điền tên, số điện thoại, email, vị trí là đã đặt được tư vấn thành công.
Khối chia sẻ kiến thức
Khối này được thiết kế dạng chia đôi màn hình giúp trang web thể hiện được cùng lúc nhiều định dạng nội dung, kiến thức hữu ích tới khách hàng.
Khối thông tin dịch vụ
Sự thông minh mà Tất Thành đã nói ở trên chính là việc sắp xếp Khối dịch vụ ở vị trí cuối cùng sau rất nhiều các khối thông tin chứng thực sự uy tín, năng lực và khả năng của Swequity trong việc hướng dẫn, đồng hành cùng các khách hàng của mình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày. Điều này mang đến cho khách hàng cảm giác chân thực, tin tưởng vào phương pháp giảng dạy cũng như chất lượng dịch vụ tại các phòng tập Swequity
Khối footer website Swequity
Khối footer của website được thiết kế đơn giản, thể hiện đầy đủ, rõ ràng các thông tin liên hệ, các MXH, và các liên kết nổi bật giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hơn về thương hiệu cũng như thuyết phục khách hàng liên lạc để nhận tư vấn dịch vụ.
Trang giới thiệu website Swequity
Truy cập và trang giới thiệu của Swequity, bạn sẽ bị thu hút ngay bởi cách dẫn dắt câu chuyện thương hiệu của họ qua các đường nét thiết kế, cách lên bố cục cũng như nội dung, hình bày được trình bày trên trang.
Nhìn chung đây là một thiết kế ấn tượng, hòa nhập vào style tổng thể của website, theo đó câu chuyện về thương hiệu được diễn giải theo cách kết nối quá khứ với hiện tại và tương lai. Đây là cách thức lan truyền cảm xúc giữa con người với con người đơn giản mà hiệu quả nhất giúp một thương hiệu tỏa sáng và có được những khách hàng trung thành.
Trang giới thiệu website Swequity
Trang kết quả website Swequity
Trên trang kết quả của mình, Swequity đã nói: "Tài sản quý giá nhất của chúng tôi: Những bức ảnh trước – sau. Ẩn sau mỗi bức ảnh là một câu chuyện về những người anh hùng đã dám trả giá để thay đổi bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn, kỷ luật hơn của chính mình."
Đây là niềm tự hào mà Swequity thực sự muốn show ra để truyền động lực và tạo cảm hứng cho cộng đồng. Vì vậy, thông tin trên trang này được cập nhật liên tục, không bỏ xót bất cứ trường hợp nào. Và đây thực sự là một trang thông tin khác biệt của Swequity so với các trang web phòng tập Gym khác trên thị trường.
Trang kết quả website Swequity
Trang phòng tập website Swequity
Thông tin vị trí phòng tập, máy móc không phải là tất cả, nhưng đây cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn tới chất lượng phòng tập Gym. Khách hàng có quay lại và tăng lên hay không cũng một phần nhờ vào vị trí có thuận tiện cho họ không, trang thiết bị có tốt không.
Swequity đã khoe khéo về sự đầu tư thiết bị, lựa chọn vị trí khi setup phòng Gym của mình lên trang web. Trang phòng tập được thiết kế chi tiết giúp gây ấn tượng tốt với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp của Swequity
- Địa chỉ các phòng
- Hình ảnh thực tế các phòng tập
- Các loại thiết bị trong phòng tập
Trang phòng tập website Swequity
Trang huấn luyện viên website Swequity
Đội ngũ coach của Swequity được sàng lọc kĩ càng, phải trải qua giai đoạn trainning ít nhất 3 tháng để có đủ kĩ năng giao tiếp và kiến thức chuyên môn hướng dẫn cho khách hàng. Vì vậy, đội ngũ huấn luyện cũng chính là một tài sản đáng tự hào của Swequity. Chính vì vậy, trang Coach trên web được thiết kế riêng, đầu tư chỉn chu về nội dung, hình ảnh
Cách xây dựng bố cục trang huấn luyện của web giúp khắc họa chân dung của các huấn luyện viên một cách sống động, bạn sẽ thấy họ rất chân thực như đang ngay trước mắt mình
- Kinh nghiệm
- Phương pháp đào tạo
- Senior coach
- Junior coach
Trang huấn luyện viên website Swequity
Trang dịch vụ website Swequity
Swequity là phòng tập chỉ tập trung vào cung cấp dịch vụ tập Gym, vì thế họ chỉ cung cấp 2 loại hình dịch vụ là:
- Dịch vụ thẻ tập ( với 3 gói)
- Gói khởi động
- Gói quyết tâm
- Gói đam mê
- Dịch vụ HLV cá nhấn
Cấu trúc danh mục dịch vụ rõ ràng, thông tin chi tiết, minh bạch.
Trang dịch vụ website Swequity
Các danh mục kiến thức trên website Swequity
Là Vlogger đầu tiên trong ngành Fitness ở Việt Nam, CEO của Swequity - Nguyễn Hoàng Trí Dũng - có gần 500.000 người theo dõi trên các trang mạng xã hội và đã giúp cho hàng nghìn khách hàng “transform” thành công
Để dễ dàng cho bạn tìm kiếm và theo dõi, website của Swequity cũng cho đăng tải các video về các bài hướng dẫn luyện tập, các kiến thức về tập luyện đúng cách, dinh dưỡng khoa học, lối sống.
Nội dung của các chuyên mục này đều là các chủ đề rất hữu ích và được cộng đồng quam tâm. Đây cũng là cách thu hút thêm các khách hàng mới và củng cố giá trị thương hiệu cho Swequity.
Trang thư viện bài tập website Swequity
Trang Vlog website Swequity
Trang blog website Swequity
Trang liên hệ website website Swequity
Trang này cần có đầy đủ thông tin liên hệ, Mạng xã hội, biểu mẫu liên hệ và bản đồ hiển thị vị trí thực tế phòng tập gym của bạn. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm hình ảnh mặt trước của các phòng tập để giúp khách hàng dễ nhận ra và tìm thấy khi ghé phòng tập lần đầu tiên.
Trang liên hệ website website Swequity
Trên đây, Tất Thành đã chia sẻ tới các bạn một số đánh giá, phân tích về trang web phòng tập gym Swequity Ultimate Fitness. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm các góc nhìn mới để bổ sung cho website phòng tập gym của riêng mình. Nếu bạn cần tư vấn, báo giá website phòng tập Gym chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Tất Thành để nhận được những tư vấn chuyên sâu về cả giao diện, bố cục, nội dung giống như các phân tích ở trên các bạn nhé.
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề: