Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là bệnh viện đầu tiên tại Hà Nội được thành lập theo mô hình liên doanh liên kết giữa bệnh viện công và nhà đầu tư theo chủ trương xã hội hóa ngành y tế của Chính phủ. Đây cũng là một trong những bệnh viện tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào marketing online hiệu quả giúp nâng tầm thương hiệu, cũng như thu hút sự chú ý, tin tưởng của khách hàng mục tiêu. Và website là một trong những nền tảng nền móng góp phần vào thành công của các chiến dịch marketing đó.

Cùng Tất Thành phân tích website bệnh viện mắt Hà Nội 2 để xem cách mà bệnh viện này đặt những viên gạch đầu tiên trên con đường chinh phục khách hàng qua internet như thế nào nhé!


Link truy cập website: https://mathanoi2.vn/

Phân tích tổng quan về website bệnh viện mắt Hà Nội 2

 Website bệnh viện mắt Hà Nội 2 là một trang website giới thiệu bệnh viện cùng các dịch vụ khám chữa bệnh của họ. Vì vậy website này dung hòa việc bài trí các thông tin trên website, giữa cả các thông tin giới thiệu bệnh viện, chương trình sự kiện và thông tin về các dịch vụ cung cấp để thể hiện uy tín, chất lượng và độ chuyên nghiệp của bệnh viện trong mắt khách hàng.

Giao diện đẹp, ấn tượng

Màu sắc: Trang web sử dụng màu xanh lá cây theo màu nhận diện thương làm màu chủ đạo, Màu xanh tượng trưng cho sự mạnh mẽ, hy vọng, sinh sôi nảy nở. Điều này mang đến nhiều ý nghĩa cho các bệnh nhân, những người đang cần những tia hy vọng và sự sống. Nó ảnh hưởng đến mức độ thoải mái và tinh thần, tâm lý và cảm nhận của của con người. Xem thêmKinh nghiệm chọn màu sắc cho website bệnh viện

Font chữ: đơn giản, dễ đọc

Phong cách thiết kế: hiện đại, chuyên nghiệp.

Hình ảnh/video:  sắc nét, chân thực, ấn tượng, có chọn lọc

Bố cục tổng thể của website

  • Bố cục khoa học, rõ ràng, chi tiết
  • Điều hướng tốt thông tin dễ dàng, minh bạch
  • Một số trang có thiết kế riêng, ấn tượng như trang chủ, trang tuyển dụng, trang giới thiệu

Về nội dung hiển thị

  • Nội dung hiển thị đa dạng nhiều loại định dạng ( hình ảnh, video, văn bản,...)
  • Câu chữ được "gọt dũa" chắt lọc chỉn chu
  • Thông tin cập nhật liên tục, hữu ích

Tính năng website mạnh mẽ, hiện đại

Website bệnh viện mắt Hà Nội 2 xây dựng các module tính năng chuyên nghiệp và mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người truy cập,
  • Trang chủ
  • Trang giới thiệu
  • Trang dịch vụ
  • Trang tin tức
  • Trang liên hệ
  • Tính năng reponsive tương thích với mọi thiết bị di động
  • Tính năng hỗ trợ trực tuyến
  • Tính năng hiển thị quảng cáo, popup
Xem thêmTính năng website bệnh viện chuyên nghiệp

Phân tích chi tiết về website bệnh viện mắt Hà Nội 2

Các phân tích, đánh giá chi tiết dưới đây của Tất Thành sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về một trong những website bệnh viện thành công nhất này, cùng theo dõi nhé!

Trang chủ website

Trang chủ là trang quan trọng nhất của bất kỳ website nào. Đây là trang đầu tiên tiếp xúc với khách hàng và cũng là trang có tỷ lệ đọc cao nhất trên mỗi website. Chính vì vậy, việc thiết kế giao diện, lên bố cục, sắp xếp nội dung hiển thị ngoài trang chủ vô cùng quan trọng. Mỗi một thông tin trên trang chủ để lại ấn tượng đều thu hút và kích thích khách hàng click xem tiếp hoặc chuyển trang để tìm hiểu chi tiết. Từ đó gia tăng sự yêu thích, niềm tin của họ với thương hiệu bệnh viện của bạn. Việc họ quyết định lựa chọn bạn để chăm sóc sức khỏe chỉ là việc sớm chiều mà thôi.

Bố cục trang chủ website bệnh viện mắt Hà Nội 2 thu hút, ấn tượng, sắp xếp nội dung theo thứ tự lần lượt, hấp dẫn khách hàng kéo hết trang web hoặc lựa chọn điều hướng đến thông tin mà mình quan tâm. 

  • Có thiết kế ấn tượng, hấp dẫn
  • Có link chuyển đến tất cả các khu vực quan trọng trên website từ danh mục đến bài chi tiết
  • Thông tin hiển thị đầy đủ, thể hiện được tất cả những ưu điểm nổi bật nhất của bệnh viện mắt Hà Nội 2
    • Dịch vụ cung cấp
    • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao
    • Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi
    • Video/ hình ảnh báo chí , truyền hình đưa tin
    • Chia sẻ kiến thức nhãn khoa cho cộng đồng
  • Các thông tin được sắp xếp theo một thứ tự hợp lý theo mạch suy nghĩ, tư duy của đa số người truy cập
  • ....
Giao diện trang chủ website bệnh viện mắt Hà Nội 2

Trang giới thiệu

Với kinh nghiệm hơn 10 năm thiết kế website, Tất Thành nhận ra rằng trang giới thiệu càng làm chi tiết bao nhiêu càng giúp củng cố, định vị thương hiệu của bệnh viện trong mắt khách hàng.

Trang giới thiệu của bệnh viện mắt Hà Nội 2 được phân cấp thành nhiều trang con, mỗi trang đảm nhiệm việc cung cấp một thông tin riêng, được thiết kế riêng để khách hàng có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết một cách chân thực, rõ ràng về quy mô, tầm vóc, năng lực của bệnh viện.
 
Giao diện trang giới thiệu website bệnh viện mắt Hà Nội 2

Trang dịch vụ

Sức khoẻ đang ngày càng “đắt đỏ”. Mọi người lo lắng rất nhiều về chi phí chăm sóc sức khoẻ, và hóa đơn dịch vụ y tế luôn là một chủ đề nóng. Chính vì vậy, trang dịch vụ là một trong những trang được khách hàng đặc biệt quan tâm khi truy cập vào một trang web bệnh viện.
Hiểu được điều đó, trang dịch vụ của bệnh viện mắt Hà Nội 2 được lên cấu trúc danh mục rất khoa học, chi tiết, điều hướng dễ dàng cho người dùng.

Trang chủ dịch vụ được thiết kế dạng danh sách, bên góc phải có danh mục để điều hướng khách hàng xem và tìm hiểu thêm về các dịch vụ khác.

Phía cuối phần dịch vụ là form đăng ký đặt lịch hẹn khám trực tuyến rất tiện lợi cho khách hàng giúp tăng tỷ lệ đăng ký.
 
Giao diện trang dịch vụ website bệnh viện mắt Hà Nội 2

Trang tin tức

Vẫn nằm trong tổng thể phong cách thiết kế toàn web, trang tin tức của bệnh viện mắt Hà Nội 2 được thiết kế theo dạng danh sách. Đây là một thiết kế khá đơn giản, truyền thống không có quá nhiều đặc sắc tuy nhiên lại rất thích hợp trong việc truyền tải nhiều thông tin một cách rõ ràng, chi tiết. 

Nội dung trang tin tức được đầu tư chắt lọc, hình ảnh rõ nét góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của bệnh viện.
 
Giao diện trang tin tức website bệnh viện mắt Hà Nội 2

Trang liên hệ + Footer

Trang liên hệ thiết kế ấn tượng với đầy đủ các thông tin liên hệ, giúp khách hàng tiếp cận và tương tác với bệnh viện dễ hơn.
  • Tên bệnh viện
  • Địa chỉ 
  • Số điện thoại, fax
  • Email
  • Google chỉ đường
  • From đăng ký thông tin
Giao diện trang liên hệ website bệnh viện mắt Hà Nội 2

Footer được thiết kế vô cùng độc đáo với các họa tiết, icon đặc trưng của ngành y tế. Bố cục footer được chia làm 3 khối thể hiện các thông liên hệ + đối tác + đặt lịch khám. Các khối thông tin được sắp xếp khoa học, rõ ràng, vừa vặn hiển thị trên 1 màn hình hiển thị.

Menu dưới cùng là liên kết đến các MXH, bản quyền web
Footer website bệnh viện mắt Hà Nội 2
 

Trên đây, Tất Thành đã chia sẻ tới các bạn những nhận định, đánh giá của chúng tôi về website bệnh viện mắt Hà Nội 2. Bất cứ khi nào bạn cần tư vấn, báo giá thiết kế website bệnh viện chuyên nghiệp, đẹp mắt và hiệu quả như bệnh viện mắt Hà Nội 2 thì có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé. Chúc các bạn thành công!