Các tính năng cơ bản của một website Spa
- Trang chủ website
- Trang giới thiệu
- Trang dịch vụ làm đẹp
- Trang sản phẩm chăm sóc sắc đẹp
- Trang tin tức - hoạt động - sự kiện
- Đặt lịch hẹn
- Trang blog về làm đẹp
- Hình ảnh
- Video
- Ý kiến khách hàng
- Tư vấn hỏi đáp
- Hỗ trợ trực tuyến
- Trang thành viên
- Liên hệ
Chi tiết tính năng website spa
Trang chủ website spa
Để khẳng định giá trị thương hiệu chân thực, website spa nên sử dụng những hình ảnh, video thực tế về không gian spa, các chuyên viên làm việc tại spa, các thiết bị spa, thẩm mỹ tiên tiến tại spa. Giao diện, hình ảnh trên trang chủ phải được trình bày trang nhã, thân thiện với người dùng. Màu sắc giao diện mang đậm dấu ấn, phong cách riêng của Spa. Phải thể hiện được sự hiện đại và chuyên nghiệp.
Trang chủ cũng cần có lời kêu gọi hành động ấn tượng cũng như điều hướng tốt để khuyến khích khách truy cập tiếp tục tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ của spa, điều hướng đến các trang nội bộ của website.
Trang giới thiệu chung website spa
Bạn cũng có thể mô tả cơ sở vật chất, kinh nghiệm và phương pháp làm việc của bạn. Nói cho khách truy cập biết những điều thú vị chỉ có thể trải nghiệm ở spa của bạn mà không phải nơi nào khác.
- Giới thiệu chung một cách cụ thể về Spa
- Năng lực và đội ngũ nhân sự có thể làm được những gì?
- Cơ sở kỹ thuật, hệ thống máy móc hiện đại
- Nội dung bài viết, có thể chèn thêm các hình ảnh về dịch vụ/công ty
Trang dịch vụ website spa
Thông tin dịch vụ: Mô tả chi tiết về dịch vụ cung cấp và sự khác biệt trong cách tiếp cận của spa để mang đến trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả.
VD: Dịch vụ Spa được phân loại thành các mục như sau:
- Chăm sóc da
- Chăm sóc body: trị thâm, nám, gân máu, rụng tóc ..
- Giảm cân: chương trình, lịch tập ..
- Triệt lông
- Trị hôi nách ..
- Nâng mũi, làm đầy má hóp, môi mọng, mắt sâu ..
Giá dịch vụ: Công khai giá dịch vụ với một bảng giá riêng biệt và cập nhật nó trong trường hợp có thay đổi. Điều quan trọng ở đây đó là mọi thông tin cần phải chi tiết, rõ ràng và công khai. Đừng bắt người dùng phải tải xuống bất kỳ tài liệu nào hay phải liên hệ để biết thông tin.
Đặt lịch trực tuyến: Một điều rất phổ biến hiện nay đó chính là khách hàng không thích nói chuyện qua điện thoại, họ quen với việc đặt lịch trực tuyến hơn. Đây là một lý do đủ quan trọng để bạn thêm vào website spa của mình tính năng chat trực tuyến hay đặt lịch hẹn trực tuyến. Điều này cho phép khách hàng xem giờ khả dụng và đặt lịch hẹn từ bất kỳ thiết bị nào. Khách hàng cũng có thể nhận được tin nhắn xác nhận, lời nhắc về cuộc hẹn sắp tới... Đó là một cách hiệu quả để giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể tạo các loại biểu mẫu, liên hệ để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc, nhận tư vấn và sử dụng dịch vụ.
Trang sản phẩm website spa
- Nhóm Mỹ phẩm
- Nhóm sản phẩm Làm Đẹp – Spa
- Nhóm Thực phẩm chức năng
- Nhóm trà giảm cân, giải độc, tiêu hóa, trẻ hóa
- ....
Trang ý kiến đánh giá của khách hàng
Bạn có thể đăng tải những lời nhận xét bằng văn bản, thậm chí bằng video để tăng độ chân thực khách quan. Và tất nhiên là đừng quên khuyến khích khách hàng thêm những lời đánh giá cho dịch vụ của bạn. Điều đó cho thấy sự cởi mở trong giao tiếp (thay vì chỉ đưa ra những lời bình luận tốt). Tin chắc rằng bạn sẽ nhận được những sự tín nhiệm của khách hàng cũ cũng như những khách hàng tiềm năng khác.
Trang Tin tức - Lịch trình và sự kiện
Cung cấp những thông tin thú vị về các hoạt động sự kiện về chăm sóc sắc đẹp mà trung tâm, spa của bạn đã tham gia. Khách hàng thông qua quy mô, độ uy tin các chương trình mà bạn tham gia sẽ có thêm góc nhìn thiện cảm, tin tưởng vào thương hiệu spa của bạn lên rất nhiềuNgoài các hoạt động sự kiện trên báo đài, truyền thông, website cũng cần hiển thị lịch trình, giờ làm việc, sự kiện của spa
Thư viện ảnh/video
Blog / Tin tức
Nếu người dùng tìm thấy nhiều thông tin hữu ích và đáng tin cậy trên web spa của bạn, bạn đã xây dựng được niềm tin và danh tiếng trong mắt họ. Và mỗi khi họ có ý định làm đẹp thì thương hiệu của bạn sẽ là cái tên được ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, đây còn là một cách để thu hút nhiều lượng truy cập đến website, tăng độ phổ biến cho website spa của bạn.
Trang thành viên
- Người dùng có thể đăng ký tài khoản
- Đăng ký tài khoản rồi thì có thể đăng nhập vào website
- Người dùng có thể đặt hàng mua những sản phẩm Spa trực tuyến trên website.
Trang Tư vấn – Hỏi đáp
- Khách hàng đặt câu hỏi cho spa và được gửi về mail cho quản trị viên.
- Hiển thị các dạng câu hỏi thường gặp và có sẵn câu trả lời
Trang liên hệ
Các tiện ích khác
- Có thể đặt banner quảng cáo, link liên kết, logo đối tác..
- Thống kê số lượng người truy cập theo tuần, tháng
- Hỗ trợ giải đáp trực tuyến qua Facebook, Zalo…
- Và còn rất nhiều chức năng khác…
- Kinh nghiệm làm website spa nổi bật & ấn tượng
- Phát triển nội dung website spa hiệu quả
- Các trang web làm đẹp nổi tiếng thế giới với thiết kế ấn tượng
- Top 10 website spa đẹp nhất Việt Nam
- Top 10 website spa đẹp nhất thế giới
- Phân biệt spa và thẩm mỹ viện
- Tại sao website spa nên có góc tư vấn hỏi đáp